ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 729 อย่ามาประชดเพื่อยั่วประสาทกันนะ / 730 เข้าส้วมหลุม

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 729 อย่ามาประชดเพื่อยั่วประสาทกันนะ / 730 เข้าส้วมหลุม at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​729​ ​อย่า​มาป​ระ​ชด​เพื่อ​ยั่ว​ประสาท​กัน​นะ

เฉิน​ฝาน​ซิง​กรีด​ยิ้ม​เย็น​ ​สามีภรรยา​คู่​นี้​มี​ใช้​โทรจิต​เชื่อม​ถึงกัน​รึ​ไง​นะ

“​มี​อะไร​”​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​รับโทรศัพท์

​“​คืนนี้​ฉัน​จะเข้า​สกุล​ซู​แล้ว​ ​พี่​ ​กลับมา​เถอะ​นะคะ​”​ ​น้ำเสียง​นั้น​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​ความ​ยั่วยุ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ตอนนี้​เฉิน​เชียน​โหร​วอ​ยู่​ตัว​คนเดียว

“​เธอ​คิด​ว่า​จะ​เป็นไปได้​เหรอ​”​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ยิ้ม​หยัน

​“​เธอ​ไม่​คิด​อะไร​กับ​ซู​เหิง​แล้ว​นี่​ ​เธอ​กลัว​อะไร​ล่ะ​”

​“​อย่า​มาป​ระ​ชด​เพื่อ​ยั่ว​ประสาท​กัน​นะ​ ​ฉัน​น่ะ​ไม่มี​อะไร​ให้​กลัว​หรอก​ ​แค่​ไม่​อยาก​เห็น​ขี้​หน้า​พวก​เธอ​สอง​ตระกูล​ก็​เท่านั้น​ ​รู้​ทั้ง​ว่า​มัน​เป็น​ส้วม​หลุม​ ​หาก​ฉัน​ยัง​เหยียบ​เข้าไป​อีก​ ​ไม่​เท่ากับ​บ้า​แล้ว​งั้น​เหรอ​”

คำพูด​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ทำเอา​เฉิน​เชียน​โหรว​โมโห​จน​กัดฟัน​กรอด​ ​“​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​แก​…​แก​ได้ใจ​ไป​เถอะ​ ​สักวัน​แก​จะ​ต้อง​น้ำตาเช็ดหัวเข่า​!​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เงียบ​ลง​ไป​ชั่วขณะ

​เฉิน​เชียน​โหรว​พลัน​ตี​คิ้ว​ขมวด​ ​“​ทำไม​ไม่​พูด​”​

“​…​ฉัน​กำลัง​คิด​อยู่​ว่า​ ​ฉัน​จะ​ควร​เข้าไป​ชื่นชม​ดี​รึเปล่า​ ​ว่า​คืนนี้​เธอ​จะ​หน้า​ชื่นตา​บาน​สัก​แค่ไหน​แบบ​ไหน​”

“​หึ​…​”​ ​เฉิน​เชียน​โหรว​ขำ​เยาะ​ ​“​สรุป​ว่า​ ​คืนนี้​เธอ​คิด​จะ​มา​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ครุ่นคิด​ ​“​ไม่​ละ​ ​ฉัน​บอก​ไป​แล้ว​ว่า​มัน​เป็น​ส้วม​หลุม​…​”

“​พรืด​…​”

​ความ​เจ้าเล่ห์​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ที่​ยาก​จะ​ได้​เห็น​เช่นนี้​ ​ทำเอา​สวี​่​ชิง​จือ​ที่​กำลัง​จดจ่อ​อยู่​กับ​นิตยา​สาร​งานแต่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​กัน​พลัน​หลุด​ขำ​ออกมา​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ช้อนตา​ขึ้น​มอง​เธอ​ ​พร้อม​ที่​หรี่​ดวงตา​ให้​เล็ก​ลง

​ไม่​รอฟัง​ว่า​เฉิน​เชียน​โหร​วจะ​พูด​อะไร​ต่อ​ ​จากนั้น​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​กด​ตัด​สาย​ไป

​“​อะไร​”​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​โยน​มือถือ​ไป​อีก​ฝั่ง

​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​สวี​่​ชิง​จือ​ไม่​จาง​ไป​ ​เธอ​ทำ​เสียง​จุ๊​ๆ​ ​อย่างชื่นชม​ ​“​ผู้หญิง​อินเลิฟ​คน​นี้​เปลี่ยนไป​แล้ว​ ​แสบ​ขึ้น​ทุกวัน​นะ​เธอ​เนี่ย​ ​พอ​มี​ผู้ชาย​คอย​หนุนหลัง​ ​ก็​พูดจา​อย่าง​กับ​พวก​นักเลง​อย่าง​งั้น​แหละ​ หืม​?​”

​เฉิน​ฝาน​ซิง​เอง​ก็​ไม่​ปฏิเสธ​ ​“​เธอ​เอง​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ไม่มี​แฟน​”

​ใบหน้า​ของ​สวี​่​ชิง​จือ​แข็งทื่อ​ลง​ ​เธอ​ยิ้ม​จางๆ​ ​แล้ว​ก้มหน้า​ลง​มอง​นิตยสาร​ใน​มือใหม่​อีกครั้ง

​ ​-

กลับ​จาก​บ้าน​ของ​สวี​่​ชิง​จือ​มายั​งบ​ริษัท​ ​หลังจากที่​จัดการ​กับ​เอง​สาร​หลาย​ฉบับ​ของ​เมื่อ​วันนั้น​เสร็จ​ ​ก็​เลยเวลา​เลิกงาน​ไป​แล้ว

ขณะที่​ออกจาก​บริษัท​ ​สวี​่​ชิง​จือ​ก็ได้​โทรมา​ปรึกษา​ว่า​ดอกกุหลาบ​ใน​งานแต่ง​ควร​ใช้​เป็น​เป็น​สีแดง​ ​สีขาว​ ​หรือ​แชมเปญ​โรส​ดี​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​จึง​เดิน​ไป​พลาง​พูด​ขึ้น​อย่าง​ครุ่นคิด​ว่า

“​พอคิด​ไป​ถึงแสง​ไฟ​ใน​งาน​ ​ไหน​จะ​โทน​สี​ที่​ตกแต่ง​ทั้ง​งาน​แล้ว​อีก​ ​สีแดง​มัน​จะ​ดู​โดด​ไป​หน่อย​ ​แถม​ยัง​ดู​ฉาบฉวย​และ​อาจจะ​ดู​ไร้​รสนิยม​ด้วย​ ​หาก​เป็น​สีขาว​…​มัน​ก็​อาจจะ​ไป​กลืน​กับ​ชุดเจ้าสาว​และ​การ​ตกแต่ง​ใน​งาน​ของ​เธอ​อีก​ ​แชมเปญ​โรส​เถอะ​ ​เหมาะสม​พอดี​…​”

“​โอเค​ ​ฉัน​เชื่อ​เธอ​ ​งั้นก็​เอา​เป็น​แชมเปญ​โรส​!​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ระอา​ใจ​ ​“​เรื่อง​แบบนี้​ ​เธอ​ยัง​ต้อง​จัดการ​ด้วยตัวเอง​อีก​เหรอ​ ​ชิง​จือ​ ​วันนั้น​เธอ​ควรจะเป็น​แค่​เจ้าสาว​ที่​สวย​ที่สุด​เท่านั้น​นะ​…​สกุล​หลี​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​เธอ​อย่าง​ไม่​ยุติธรรม​ใน​สถานที่​แบบนี้​…​”

“อื​้​ม.​..​ก็​ชีวิต​หนึ่ง​ฉัน​มี​งานแต่ง​แบบนี้​แค่​ครั้ง​เดียว​นี่​นา​ ​ให้​คนอื่น​คิด​ให้​ ​ฉัน​ก็​ไม่​วางใจ​อีก​…​หาก​พอ​ถึง​ตอนนั้น​เกิด​รู้สึก​ไม่พอใจ​ขึ้น​มาที​หลัง​ ​สู้​ฉัน​จัดการ​ด้วยตัวเอง​ตั้งแต่​ต้น​ยังดี​ซะ​กว่า​ ​อีก​อย่าง​ฉัน​ก็​มีความสุข​ที่จะ​ทำ​เรื่อง​พวก​นี้​…​”

​เฉิน​ฝาน​ซิง​ผ่อน​ลมหายใจ​แผ่ว​ออกมา​เฮือก​หนึ่ง​ ​“​แต่​ตอนนี้​เธอ​กำลัง​ท้อง​กำลัง​ไส้​ ​อย่า​ฝืน​เกินไป​ล่ะ​ ​สุขภาพ​ของ​ตัวเอง​สำคัญ​ที่สุด​!​”

​“​อืม​ ​เข้าใจ​แล้ว​ล่ะ​!​”

​“​ยัง​มีต​รง​ไหน​ไม่เข้าใจ​ ​ฉัน​จะ​ช่วย​เธอ​ศึกษา​อีกที​…​”

​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก้าว​เท้า​ออกจาก​ตึกสูง​ตระหง่าน​ ​ขณะที่​กำลังจะ​เดิน​ไป​เปิด​รถ​ที่​ลานจอดรถ​ ​รถยนต์​แสน​คุ้นตา​คัน​หนึ่ง​ก็ได้​เคลื่อนตัว​มา​จอด​ลง​ตรงหน้า​เธอ

​หน้าต่าง​ตรง​เบาะหลัง​ลด​ต่ำ​ลง​ ​ภาพ​ที่​ปรากฏ​ออกมา​นั่น​ก็​คือ​ใบหน้า​อัน​เคร่งขรึม​ของ​เจียง​หรง​หรง

​เฉิน​ฝาน​ซิง​หันขวับ​มาทัน​ที​ ​นัยน์ตา​สุกใส​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​และ​เหลืออด

“​คุณ​มาทำ​อะไร​ที่นี่​”

“​ขึ้นรถ​ซะ​ ​คืนนี้​ส่ง​เชียน​โหรว​เข้า​สกุล​ซู​”

ตอนที่​ ​730​ ​เข้า​ส้วม​หลุม

“​ขึ้นรถ​ซะ​ ​คืนนี้​ส่ง​เชียน​โหรว​เข้า​สกุล​ซู​”

“​ไม่ได้​ตกลง​ว่า​จะ​ไป​”

“​จองหอง​!​ ​อย่า​ทำเป็น​ไม่รู้​จัก​ผิด​ชอบ​ชั่ว​ดี​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เฉิน​เชียน​โหรว​คิด​แต่​จะ​ไว้หน้า​แก​ให้​ได้​ ​แก​คิด​เหรอ​ว่า​แก​จะ​ได้​มีโอกาส​นี้​!​”

​เฉิน​ฝาน​ซิง​ขำ​เยาะ​ ​“​ช่าง​เป็นเกียรติ​จริงๆ​”

เจียง​หรง​หรง​พ่น​หายใจ​ต่ำ​ ​“​ต่อให้​ไม่ยอม​ยังไง​ ​แก​ก็​ต้อง​ไว้หน้า​ฉัน​บ้าง​”

“​ฝาน​ซิง​ ​เป็นไร​ไป​ ​ใช่​ย่า​เธอ​รึเปล่า​…​”

“​ไม่มี​อะไร​ ​เธอ​พักผ่อน​ก่อน​เถอะ​ ​ฉัน​วาง​ก่อน​ละ​!​”

“​นี่​…​”

หลังจากที่​วางสาย​โทรศัพท์​ลง​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​ลู่​สายตา​ลง​มอง​เจียง​หรง​หรง​ใน​รถ​ไป​วูบ​หนึ่ง​ ​หลังจากที่​เงียบ​ไป​สักพัก​ ​สุดท้าย​เธอ​ก็​เปิด​ประตู​รถ​ออก​แล้ว​ขึ้นรถ​ไป

​“​ไป​เถอะ​”

​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ถึง​ได้​เปลี่ยนใจ​ได้​ไว​ขนาด​นี้​ ​เจียง​หรง​หรง​จึง​เริ่ม​ไม่สบายใจ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

“​ฉัน​ขอ​เตือน​แก​ไว้​ก่อน​นะ​ ​ครั้งนี้​เป็น​เพราะ​ความ​ใจดี​ของ​เฉิน​เชียน​โหร​วล​้​วน​ๆ​ ​ถึง​ตอนนั้น​แก​อย่า​ได้​ทำ​อะไร​แผลง​ๆ​ ​ขึ้น​มา​เด็ดขาด​!​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เอ่ย​ตอบ​อย่าง​เยือกเย็น​ ​“​ในเมื่อ​ไม่สบายใจ​ขนาด​นี้​ ​งั้น​ฉัน​ไม่ต้อง​ไป​แล้ว​?​”

เจียง​หรง​หรง​ที่อยู่​ข้างหลัง​จ้องมอง​มายัง​เธอ​อย่าง​ดุดัน​ ​ก่อนที่​หลังจากนั้น​เสียงเย็น​จะ​ออกคำสั่ง​ให้​คนขับรถ​ออกรถ

บ้าน​สกุล​ซู​ ​ดู​จาก​เนื้อที่​ที่​คฤหาสน์​ยึดครอง​ ​ก็​นับได้ว่า​ใช่​คฤหาสน์​หลัง​เล็ก​ๆ​ ​เลย

มัน​เพิ่งจะ​ได้รับ​การปรับปรุง​ใหม่​ไป​เมื่อ​ไม่​กี่​ปี​มานี​้​ ​พื้นที่​เขียวชอุ่ม​ถูก​ออกแบบ​สไตล์​ยุโรป​ ​ราวกับ​เป็น​ปราสาท​แบบ​คลาสสิค

รถยนต์​คัน​หรู​จำนวน​ไม่น้อย​จอด​อยู่​ตรงหน้า​ประตู​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​บรรดา​ญาติ​ๆ​ ​และ​เพื่อนฝูง​มาถึง​กัน​มาบ​้าง​แล้ว

ใน​ตอนนี้​เสียงหัวเราะ​อัน​ครื้นเครง​ภายใน​ตัว​คฤหาสน์​ ​ย้ำ​เตือน​ว่าวั​นนี​้​เป็น​วันที่​มีความสุข​มาก​แค่ไหน

​หลังจากที่​เฉิน​ฝาน​ซิง​ลงมา​จาก​รถ​ ​รถ​คัน​หลัง​ที่​เฉิน​เชียน​โหร​วนั​่​งมา​ก็​ค่อยๆ​ ​จอด​สนิท​ลง

​ผ้า​ปิด​แผล​ของ​หยาง​ลี่​เวย​ถูก​ดึง​ออก​ไป​ ​รอยแผล​ตรง​ดวงตา​และ​ริมฝีปาก​ถูก​ปกปิด​ไว้​ด้วย​เครื่องสำอาง​ ​แต่ทว่า​ก็​ยัง​ดู​ขัดตา​อยู่​บ้าง​เล็กน้อย

​วันนี้​เฉิน​เชียน​โหร​วอ​ยู่​ใน​ชุด​สีแดง​ตลอด​ตัว​ ​ผม​ยาว​ถูก​เกล้า​เอาไว้​ ​มุก​หลาย​เม็ด​ถูก​ประดับ​ลง​ไป​บน​นั้น​ ​เสื้อผ้า​ดู​อ่อนโยน​และ​เพียบพร้อม​ไป​ด้วย​คุณธรรม

“​อ่าย​โย​ ​บ้าน​เจ้าสาว​พาสะ​ใภ้​มาส​่ง​แล้ว​ค่ะ​!​”

เมื่อ​บ่าว​รับใช้​ที่​รับหน้าที่​เฝ้าดู​แขก​อยู่​ตรงหน้า​ประตู​ ​เห็น​เข้ากับ​คน​ของ​สกุล​เฉิน​ ​ก็​ร้องแรกแหกกระเชอ​เข้ามา​ยัง​ด้านใน

เสียง​สรวลเสเฮฮา​ภายใน​คฤหาสน์​เงียบ​ลง​ใน​ทันใด​ ​ไม่นาน​ ​ต่าง​คน​ก็​ต่าง​ทยอย​เดิน​กัน​ออกมา​ยัง​หน้า​ประตู​คฤหาสน์

จาก​ทางเข้า​ไป​ตลอดจน​ถึง​ประตู​คฤหาสน์​ ​ถูก​ปู​ไป​ด้วย​พรมสี​แดง​ผืน​ยาว​ ​เห็นที​สกุล​ซู​จะ​ให้ความสำคัญ​และ​พอใจ​ใน​การสู่ขอ​เฉิน​เชียน​โหรว​เข้า​ตระกูล​มา​ได้​เป็นอย่างมาก

​ซู​เหิง​เดิน​นำ​ออกมา​ก่อน​ ​เมื่อ​เห็น​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​นัยน์ตา​ของ​เขา​ก็​พลัน​พราว​ไป​ด้วย​ความประหลาดใจ

​ทว่า​เฉิน​ฝาน​ซิง​กลับ​ทำ​แค่​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​เธอ​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​โดย​ไม่​แม้​จะ​ปลาย​ตาม​อง​เขา

​“​พี่​เหิ​ง.​..​”

​เฉิน​เชียน​โหรว​หงุดหงิด​ที่​สายตา​ของ​ซู​เหิง​หันไป​ให้ความสนใจ​กับ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก่อน​ใคร​ ​จน​ร้องเรียก​เขา​ออกมา​อย่าง​อด​ไม่ได้

ซู​เหิง​ละสายตา​กลับมา​ ​หันมา​ส่ง​ยิ้ม​ให้​เธอ​ ​ก่อน​จะ​หันไป​ทักทาย​กับ​เจียง​หรง​หรง​ ​เฉิน​เต​๋อ​ฝาน​ ​และ​หยาง​ลี่​เวย

โดย​ใช้​คำ​เรียก​แทน​ว่า​ ​คุณย่า​ ​คุณพ่อ​ ​และ​คุณแม่​อย่างเป็นธรรม​ชาติ

“​โย​ ​ปล่อย​ให้​บ้าน​ลูกสะใภ้​ต้อง​รอ​ซะ​แล้ว​ ​มา​ๆ​ ​มา​ ​รีบ​เข้าไป​ใน​บ้าน​”

แม้ว่า​เพราะ​เรื่อง​สินเดิม​ของ​เฉิน​เชียน​โหร​วก​่อน​หน้า​นี้​ ​ไช​่​จิ้ง​อี๋​จึง​รู้สึก​หงุดหงิด​ใน​ใจอยู่​เล็กน้อย​ ​ทว่า​สินเดิม​ที่​จัดสรร​ใหม่​ก็​พอไปได้​ ​ถึงอย่างไร​เธอ​ก็​ถูกชะตา​กับ​เฉิน​เชียน​โหรว

​ทว่า​ก่อน​จะเข้า​ไป​ ​เมื่อ​ได้​เห็น​ว่า​เฉิน​ฝาน​ซิง​เอง​ก็​อยู่​ตรงนั้น​ด้วย​ ​รสชาติ​บางอย่าง​ที่​ยาก​จะ​บรรยาย​ก็​ผุด​ขึ้น​หัวใจ​ของ​เธอ

โดยรวม​แล้ว​มัน​ก็​คือ​ความรู้สึก​อึดอัด

หาก​ไม่มี​เชียน​โหรว​ ​สะใภ้​ของ​สกุล​ซู​ก็​คือ​เธอ

รู้​ทั้ง​รู้​ว่าความ​สัมพันธ์​ของ​เธอ​กับ​เฉิน​เชียน​โหรว​เป็น​อย่างไร​ ​ครั้งนี้​เธอ​ก็​ดัน​อยู่​ด้วย​ ​มัน​ช่าง​…

ทำเอา​ใจ​เธอ​อยู่ไม่สุข

เฉิน​เชียน​โหรว​คล้อง​แขน​ของ​ซู​เหิง​เดิน​เข้าไป​ท่ามกลาง​บรรดา​ญาติ​ๆ​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ที่​เดินตาม​หลัง​ไป​ก็​สงบนิ่ง​ไม่​พูดจา

จนกระทั่ง​เข้าไป​ยัง​ห้องรับแขก​ใน​คฤหาสน์​หลัง​งาม​นั้นแล​้ว​ ​ญาติ​ๆ​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ตีวง​เข้ามา​ห้อมล้อม​รอบตัว​เธอ

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด