ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 414 ความยาก

Now you are reading ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ Chapter 414 ความยาก at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​ผ่าน​ไป​ไม่นาน​นัก​ ​เมื่อ​พาน​ไห่​กลับมา​อีกครั้ง​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​แลดู​ไม่น่า​มอง

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​รู้สึก​ถึง​ลางสังหรณ์​อัน​บอก​ไม่​ถูก

​พาน​ไห่​เดิน​เข้ามา​คุกเข่า​ทำ​สีหน้า​ขมขื่น​ทูล​ว่า​ ​“​ฝ่า​บาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นางรำ​ผู้​นั้น​สิ้นใจ​แล้ว​”

​“​สิ้นใจ​แล้ว​งั้น​หรือ​!​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​รู้สึก​อึดอัด​ใน​หัวใจ​ยิ่งนัก​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​หนักแน่น​ว่า​ ​“​ลงโทษ​รุนแรง​เกินไป​หรือ​ไร​”

​พาน​ไห่​ที่​คุกเข่า​อยู่​เหงื่อ​ออก​ท่วม​กาย​แม้​ใน​บัดนี้​อากาศ​เดือน​หก​จะ​หนาวเย็น​ ​เขา​ก้มหน้า​ทูล​ว่า​ ​“​การ​จะ​ใช้​วิธี​ลงโทษ​อย่างไร​กับ​คน​เช่นไร​ ​รวมไปถึง​ความหนักเบา​ ​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​กระหม่อม​ล้วน​รู้ดี​ ​แต่​เมื่อ​ครู่​ขณะที่​กำลังจะ​เอ่ย​ถาม​ความ​ ​นางรำ​ผู้​นั้น​ก็​สิ้นใจ​ลง​กะทันหัน​ ​ฝ่า​บาท​โปรด​ส่ง​หมอ​หลวง​ไปดู​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​โบก​พระ​หัตถ์​ขึ้น​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ ​หมอ​หลวง​จึง​ก้มหน้า​เดินตาม​พาน​ไห่​ออก​ไป​โดย​ไม่กล้า​เอ่ย​สิ่งใด

​บรรยากาศ​ภายใน​ห้องโถง​เคร่งขรึม​ขึ้น​ทันที

​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​กว่า​ที่​เยี​่​ยน​อ๋อง​จะ​สืบ​จน​พบ​ว่า​เป็น​นางรำ​ที่​วางยาพิษ​องค์​หญิง​ ​แต่​พาน​ไห่​กลับ​เข้ามา​แล้ว​บอกว่า​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ไต่ถาม​สิ่งใด​ ​นาง​ก็​ตาย​เสีย​แล้ว

​หรือ​การ​สิ้นใจ​ของ​องค์​หญิง​สิบห้า​จะ​เป็นคดี​ที่​ไม่​อาจ​คลี่คลาย​ได้​?

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ยังคง​มีท​่า​ทาง​สงบ​ดังเดิม​ ​แม้​พาน​ไห่​จะ​ทำ​เรื่องราว​ผิดพลาด​ ​แต่​เขา​ก็​ยังคง​อดทน​ไม่ได้​แสดงท่าที​ใด​ออกมา​ ​เพียงแค่​ยก​พระ​หัตถ์​ขึ้น​ ​กุมขมับ​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​เจ้า​เจ็ด​ ​เจ้า​มี​ความคิด​อย่างไร​อีก​หรือไม่​”

​อวี​้​จิ​่น​ถอนหายใจ​ตอบ​ว่า​ ​“​แม้นาง​รำ​ที่​วางยาพิษ​จะ​สิ้นใจ​ลง​แล้ว​ ​แต่​หาก​มี​ผู้บงการ​นาง​อยู่​เบื้องหลัง​ ​ก็​คง​ต้อง​ไป​สืบสวน​ได้​จาก​สอง​แห่ง​”

​“​สอง​แห่งใด​”

​อวี​้​จิ​่น​ยื่น​นิ้ว​ออกมา​ ​เขา​ไม่ได้​มีท​่า​ที​ตื่นตระหนก​หรือ​ถูก​รบกวน​ความคิด​เนื่องจาก​การตาย​ของ​นางรำ​แม้แต่น้อย​ ​“​ประการ​แรก​ ​คือ​สถานการณ์​ทั่วไป​ของ​นางรำ​ผู้​นั้น​ ​นับจาก​ที่นาง​เข้ามา​ใน​พระราชวัง​จนกระทั่งบัดนี้​ ​นาง​สนิทสนม​กับ​ผู้ใด​บ้าง​ ​หรือ​มี​ความสัมพันธ์​ไม่ดี​กับ​ผู้ใด​ ​เคย​กล่าว​สิ่งใด​เป็นพิเศษ​ ​หรือ​เคย​พบ​กับ​ปัญหา​ใด​ขึ้น​บ้าง​ ​ข้อมูล​เหล่านี้​ยิ่ง​ละเอียด​ยิ่ง​ดี​ ​บางที​เรา​อาจจะ​หา​เบาะแส​จาก​ข้อมูล​เหล่านี้​ของ​นาง​ได้​”

​“​แล้ว​ประการ​ที่สอง​เล่า​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เอ่ย​ถาม​อีกครั้ง

ณ​ ​เวลานี้​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ห้องโถง​ ​ไม่กล้า​ที่จะ​เอ่ย​ขึ้น​ขัดจังหวะ​อีกต่อไป

​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​กว่า​ที่จะ​นำ​ตัวนาง​รำ​ผู้​นั้น​ออก​ไป​สอบถาม​ ​แต่​นาง​กลับ​สิ้นใจ​ลง​เสีย​แล้ว​ ​อย่า​เห็น​ว่า​ฝ่า​บาท​มองดู​แล้วยัง​สงบ​ ​ทุกคน​ล้วน​ไม่​อาจ​เดา​ได้​ว่า​ฝ่า​บาท​พิโรธ​เพียงใด​ ​หาก​เอ่ย​ขึ้น​ขัด​ใน​บัดนี้​ก็​เท่ากับ​รนหาที่​ตาย

​“​ประการ​ที่สอง​นั้น​ก็​คือ​ที่มา​ของ​พิษ​”​ ​อวี​้​จิ​่​นวิ​เคราะห์​อย่างใจ​เย็น​ ​“​จาก​ที่​ลูกคิด​ดูแล​้ว​ ​ทาง​สำนักพระราชวัง​คงจะ​เข้มงวด​เกี่ยวกับ​เรื่อง​ของ​พิษ​นัก​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​นำเข้า​มา​อย่างง่ายดาย​ใช่​หรือไม่​”

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​พยักหน้า​ช้าๆ​

​ล้อเล่น​หรือ​ ​หาก​ใครก็ตาม​สามารถ​นำ​พิษ​เข้ามา​ได้​ง่ายๆ​ ​เช่นนั้น​ ​คง​ไม่มีวัน​ใด​ที่​เขา​จะ​ใช้ชีวิต​อย่างสงบ​ได้

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​กวาดตา​มอง​ไป​ยัง​หัวหน้า​สำนัก​หมอ​หลวง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​“​จางย​่​วน​สื่อ​?​”

​จางย​่​วน​สื่อ​รีบ​รายงาน​กลับ​ทันที​ ​“​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​พิษ​ของ​หญ้า​ไส้​ขาด​นั้น​แม้​ใช้​เพียง​เล็กน้อย​ก็​สามารถ​ทำให้​คน​สิ้นใจ​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​แม้​มัน​จะ​มีประสิทธิภาพ​ใน​การ​ใช้​รักษาโรค​ปวด​ข้อ​และ​โรค​อื่นๆ​ ​แต่​เท่าที่​กระหม่อม​รับรู้​ ​ภายใน​คลัง​ยา​หลวง​ไม่ได้​มีสิ​่ง​นี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​คลัง​ยา​หลวง​ตั้งอยู่​ด้านหลัง​สำนัก​หมอ​หลวง​ ​แต่​ผู้​ที่​รับผิดชอบ​ไม่ใช่​หัวหน้า​สำนัก​หมอ​หลวง​ ​มัน​ถูก​ดูแล​โดย​ขันที​ถี​ตู

​เหตุผล​ที่​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เอ่ย​ถามย​่​วน​สื่อ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ถาม​ขันที​ถี​ตู​ ​ก็​เพื่อ​เป็น​พยาน​แก่​ทั้งสองฝ่าย

​เมื่อ​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​จางย​่​วน​สื่อ​กล่าว​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็​รีบ​เหลือบมอง​ไปดู​ขันที​ถี​ตู​ผู้รับผิดชอบ​คลัง​ยา​หลวง​ทันที

​ขันที​ถี​ตู​รีบ​รายงาน​ว่า​ ​“​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​การ​ที่จะ​โยกย้าย​ยา​ใด​ใน​คลัง​หลวง​จำเป็น​จะ​ต้อง​มีต​รา​ประทับ​เป็นหลัก​ฐาน​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​ต้อง​ได้รับ​การ​บันทึก​และ​ตรวจสอบ​อย่างชัดเจน​ ​นางรำ​ไม่​อาจจะ​นำ​ยา​ใด​ออกจาก​คลัง​ยา​หลวง​ได้​ ​นับประสา​อะไร​กับ​ยาพิษ​ ​อีกทั้ง​เป็นไปตาม​ที่​จางย​่​วน​สื่อ​กล่าว​ ​คลัง​ยา​หลวง​ไม่มี​หญ้า​ไส้​ขาด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​เขา​กล่าว​พลาง​ยื่นมือ​ทั้งสอง​ออกมา​ ​สิ่งของ​ใน​มือ​นั้น​ก็​คือ​รายการ​ยาทั​้ง​หมด​ใน​คลัง​ยา​หลวง

​องค์​หญิง​ถูก​วางยาพิษ​จน​สิ้นพระชนม์​ ​เมื่อ​ฮ่องเต้​พิโรธ​ขึ้น​มา​ ​ไม่ว่า​ใคร​ก็​อาจจะ​ถูก​สั่งตัด​ศีรษะ​ได้​ ​ไม่ต้อง​เอ่ยถึง​เจ้าหน้าที่​ซึ่ง​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​เหล่านี้​ ​ขันที​ถี​ตู​จึง​ได้​จัดเตรียม​สิ่ง​เหล่านี้​ไว้​แต่​เนิ่นๆ​ ​ตั้งแต่​ตอนที่​เยี​่​ยน​อ๋อง​จัดการ​สืบ​คดี​นี้​เพื่อ​ ​เผื่อว่า​ฝ่า​บาท​จะ​เอ่ย​ถาม

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เห็น​หนังสือ​เล่ม​เล็ก​นั้น​ ​ความโกรธ​ของ​เขา​ก็​ลดน้อยลง

​“​เช่นนั้น​หมายความว่า​ ​นางรำ​ผู้​นั้น​ได้รับ​หญ้า​ไส้​ขาด​มา​โดย​วิธี​ที่​ไม่​ถูกต้อง​อย่างแน่นอน​”​ ​อวี​้​จิ​่​นก​ล่าว

​ทุกคน​ได้​แต่​ส่ายหน้า

​หาก​นาง​ได้​มัน​มา​อย่าง​ไม่​ถูกต้อง​ ​แต่​ผู้​ที่​เกี่ยวข้อง​ได้เสีย​ชีวิต​ลง​แล้ว​ ​การสืบสวน​ก็​จะ​ยาก​ยิ่งขึ้น

​หาก​ไม่ได้​นำ​พิษ​ออกมา​อย่างเปิดเผย​ ​นั่น​หมายความว่า​จะ​ต้อง​นำเข้า​มาจาก​ภายนอก​ ​แล้ว​จะ​ไป​ตรวจสอบ​เยี่ยง​ไร​ ​ผู้ใด​จะ​รู้​เล่า​ว่านาง​นำ​พิษร้าย​นี้​เข้ามา​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน

​อาจจะ​เป็น​หลาย​วันก่อน​ ​หลาย​เดือนก่อน​หรือ​หลาย​ปีก่อน​ก็​เป็นได้

​ซึ่ง​ไม่​อาจจะ​ตรวจสอบ​ได้​เลย

​ทันใดนั้น​ ​พาน​ไห่​ก็ได้​เดิน​เข้ามา​พร้อมกับ​หมอ​หลวง​ที่​ออก​ไป​ตรวจ​พิสูจน์​ศพ​นางรำ​ผู้​นั้น

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ทันที​ว่า​ ​“​เป็น​เช่นไร​”

​หมอ​หลวง​ตอบ​ว่า​ ​“​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​นางรำ​ผู้​นั้น​เสียชีวิต​กะทันหัน​เพราะ​หัวใจวาย​เฉียบพลัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ได้ยิน​ดังนั้น​สี​พระพักตร์​ก็​มืดมน​ลง​เล็กน้อย​ ​ภายในใจ​ดู​คับคั่ง​ขึ้น​มา​ขณะ​หนึ่ง

​แต่ละคน​ทำ​สีหน้าท่าทาง​เข้า​อก​เข้าใจ

​นี่​มัน​ช่าง​ผีซ้ำด้ำพลอย​ ​เฉกเช่น​เรือใบ​ที่​มี​ลม​ปั่นป่วน​ ​เดิมที​การ​สิ้นพระชนม์​ของ​องค์​หญิง​สิบห้า​ก็​ดู​ซับซ้อน​สับสน​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​กว่า​ที่จะ​ค้นพบ​ว่านาง​รำ​ผู้​นี้​เป็นตัว​การ​ใน​การ​วางยาพิษ​ ​แต่​นาง​กลับ​ไม่​อาจ​ทน​ต่อ​การสืบสวน​ได้​จน​หัวใจวาย​ตาย​ไป​เสียก่อน

​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​ความคิดริเริ่ม​ใน​การ​จะ​สืบสวน​คดี​ของ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ก็​คง​ต้อง​สิ้นสุดลง

​แต่​ไม่เป็นไร​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ทำได้​ดีที​่​สุด​แล้ว​ ​เขา​ทำได้​อย่าง​น่าทึ่ง​ ​เพียงพอ​จะ​เอาชนะ​พระทัย​ของ​ฮ่องเต้​ได้​ ​และ​ยัง​สามารถ​ขจัด​ข้อสงสัย​ที่​ทุกคน​มีต​่​อพ​ระ​ชายา​เยี​่​ยน​อ๋อง​ได้​สำเร็จ​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​นับว่า​สามารถ​ถอย​ออกมา​ได้​อย่าง​สมบูรณ์

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เอง​ก็​คิด​เช่นเดียวกับ​ทุกคน

มาถึง​เวลานี้​ ​แน่นอน​ว่า​จะ​ต้อง​ดำเนินการ​สอบสวน​ต่อไป​ ​แต่​ปัญหา​นี้​จะ​ทำ​เพียง​เอ่ย​ถาม​เช่น​วิธี​ของ​เจ้า​เจ็ด​ไม่ได้​อีก​ ​จะ​ต้อง​สอบสวน​อย่างจริงจัง​และ​ลึกซึ้ง​กว่า​เดิม

​ผู้​ที่​นำ​พิษ​เข้ามา​ใน​พระราชวัง​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เมื่อใด​ก็ตาม​ไม่​อาจ​ปล่อยไป​ได้​ ​แต่​เรื่อง​นี้​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่จะ​จัดการ​ได้​ใน​ระยะเวลา​อัน​สั้น

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ถอนหายใจ​ออกมา​และ​กล่าว​อย่าง​เคร่งขรึม​ว่า​ ​“​เจ้า​เจ็ด​ ​วันนี้​ทำได้​ไม่เลว​”

​อวี​้​จิ​่น​ยกมือ​ขึ้น​คารวะ​ ​“​หา​ได้​ไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​เสด็จ​พ่อ​”

​เมื่อ​เทียบ​กับ​ความสัมพันธ์​พี่น้อง​กับ​องค์​หญิง​สิบห้า​ที่​แทบจะ​ไม่มี​อยู่​จริง​ ​การ​ที่​เขา​เข้ามา​รับหน้าที่​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​ก็​เพื่อ​ช่วย​อา​ซื่อ​ไม่​ให้​นาง​ต้อง​ไป​เกี่ยวข้อง​ด้วย

​แม้ว่า​บัดนี้​ผู้กระทำผิด​ยัง​ไม่​ถูก​เปิดเผย​ ​แต่​ผู้​ที่อยู่​เบื้องหลัง​บงการ​นางรำ​ผู้​นั้น​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​อา​ซื่อ​ ​เป้าหมาย​ของ​เขา​นับว่า​สำเร็จ​แล้ว

​ต่อจากนี้​เป็น​หน้าที่​การ​ตรวจสอบ​เจี้ยว​ฟาง[1]และ​วังหลัง​อย่างละเอียด​ ​ซึ่ง​ไม่ใช่​วัน​สอง​วัน​จะ​เสร็จสิ้น

​นี่​คือ​ความแตกต่าง​ระหว่าง​เขา​กับ​เจิน​ซื่อ​เฉิง

​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ ​ชาย​ชรา​ผู้​นั้น​แสวงหา​ความสมบูรณ์​ใน​การ​ไข​คดี​ ​หาก​คดี​ใด​ที่​ยัง​ไม่ได้​รับ​การ​แก้ไข​จน​กระจ่างแจ้ง​ ​คาด​ว่า​เขา​คงจะ​ไม่​แม้แต่​นอนหลับ​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ตน​ไม่ได้​มี​เรี่ยวแรง​เช่นนั้น

​ในขณะที่​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​มี​อารมณ์​หนักอึ้ง​ ​เตรียม​จะ​ประกาศ​ยุติ​งานเลี้ยง​ใน​วันนี้​ที่​ทำให้​ทุกคน​ไม่​พึงประสงค์​และ​เจ็บปวด​ใจ​ ​จู่ๆ​ ​น้ำเสียง​อัน​นุ่มนวล​ของ​หญิงสาว​ก็​ดัง​ขึ้น​ว่า​ ​“​เสด็จ​พ่อ​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​มีคำ​ถาม​หนึ่ง​อยาก​เอ่ย​ถาม​เพ​คะ​”

​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​มอง​ไป​ที่​ต้นเสียง​แล้ว​รู้สึก​ประหลาดใจ​เล็กน้อย

​ผู้​ที่​กล่าว​ออกมา​ก็​คือ​เจียง​ซื่อ​นั่นเอง

​ผู้​ที่​รู้สึก​ตกตะลึง​ไม่ได้​มี​เพียง​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​คนเดียว​เท่านั้น​ ​แต่​คือ​ทุกคน​ที่อยู่​ในที่นี้

ใน​เวลา​เช่นนี้​ ​พระ​ชายา​เยี​่​ยน​อ๋อง​จะ​เอ่ย​คำพูด​ออกมา​เพื่อ​…

อ้อ​ใช่​สิ​ ​เมื่อ​ครู่​เยี​่​ยน​อ๋อง​แสดงออก​ได้​อย่าง​ยอดเยี่ยม​ ​ในเวลานี้​พระ​ชายา​เยี​่​ยน​อ๋อง​คง​ต้องการ​ร้องขอ​ฝ่า​บาท​ประทาน​รางวัล​ให้​เขา

​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​นาง​ช่าง​งี่เง่า​เหลือเกิน

​แม้ว่า​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​มอง​ไป​แล้ว​จะ​ดู​เฉลียวฉลาด​และ​อ่อนโยน​ ​แต่​ตามปกติ​แล้ว​จะ​แยกแยะ​การ​ลงโทษ​หรือ​ประทาน​รางวัล​อย่างชัดเจน​ ​ซึ่ง​องค์​รัชทายาท​ไม่พอ​พระทัย​กับ​สิ่ง​นี้​ยิ่งนัก​ ​เพราะว่า​ฮ่องเต้​เพิ่งจะ​สูญเสีย​ธิดา​ไป​คน​หนึ่ง​ ​ต่อให้​พอใจ​กับ​การกระทำ​ของ​เยี​่​ยน​อ๋อง​อย่างไร​ใน​วันนี้​ ​ทว่า​ผู้กระทำผิด​ตัวจริง​นั้น​ยัง​ไม่​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​ ​คง​ไม่​อาจจะ​มอบ​รางวัล​ให้​ได้

​“​สะใภ้​เจ็ด​ ​เจ้า​อยาก​เอ่ย​ถาม​สิ่งใด​หรือ​”

​สายตา​นับไม่ถ้วน​จับจ้อง​ไป​ที่​เจียง​ซื่อ​ ​แต่​นาง​กลับ​ไม่ได้​รู้สึก​กลัว​แต่อย่างใด​ ​นาง​เพียง​ย่อเข่า​ลง​ต่อหน้า​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เล็กน้อย​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​จู่ๆ​ ​หม่อมฉัน​ก็​นึกถึง​คำถาม​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​คำถาม​นี้​อาจจะ​ไม่มี​ประโยชน์​ ​ขอ​เสด็จ​พ่อ​ให้อภัย​หม่อมฉัน​ที่​เอ่ย​ถาม​เรื่องราว​ไร้สาระ​ด้วย​เพ​คะ​”

​“​เจ้า​กล่าว​มา​เถิด​”

​เจียง​ซื่อ​จึง​ยืดตัว​ขึ้น​แล้ว​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​บางเบา​ว่า​ ​“​ไม่ทราบ​ว่า​ใน​พระราชวัง​นี้​มีย​วน​ยาง​เถิง​หรือไม่​เพ​คะ​”

——————————

[1] ​เจี้ยว​ฟาง ​หน่วยงาน​เลี้ยงรับรอง

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *