ตื๊อรักแพทย์หญิง ฉบับท่านอ๋องบทที่ 255-256 ภาพเกินจินตนาการ

Now you are reading ตื๊อรักแพทย์หญิง ฉบับท่านอ๋อง Chapter บทที่ 255-256 ภาพเกินจินตนาการ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ชัดเจน​ยิ่งนัก​ว่า​เขา​ทำ​เช่นนี้​ เมื่อ​คน​เหล่านั้น​เข้าไป​ค้น​ใน​ห้อง​แล้ว​พบ​ว่า​หน้าต่าง​เปิดกว้าง​ ย่อม​ต้อง​เข้าใจ​ว่า​เขา​และ​หลิน​ชิงเวย​ได้​กระโดด​หนี​ไป​ทาง​หน้าต่าง​ ทว่า​กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​พวกเขา​ทั้งสอง​เร้น​กาย​เข้ามา​ใน​ห้อง​ติดกัน​

แต่​หาก​หลิน​ชิงเวย​ไม่ได้​จำผิด​แล้ว​ละ​ก็​ ห้อง​ข้างๆ​ นี้​…ควรจะเป็น​ห้อง​ของ​คุณชาย​เจ้าเสเพล​ผู้​นั้น​และ​สตรี​ร่าง​บอบบาง​กระมัง​ ทันทีที่​เพิ่ง​ยืน​ได้​อย่าง​มั่นคง​ก็​ได้ยิน​เสียง​ลอย​ออก​มาจาก​ด้าน​หลังฉาก​กัน​ลม​

สตรี​ตัว​น้อย​กำลัง​ชำระ​กาย​อยู่​ใน​ห้อง​

ดูท่า​แล้ว​นาง​ไม่ได้​รู้ตัว​เลย​ว่า​ภายใน​ห้อง​มีคนแปลกหน้า​สอง​คน​บุกรุก​เข้ามา​

คุณชาย​เจ้าสำราญ​คน​นั้น​กลับ​ไม่ได้​อยู่​ใน​ห้อง​

หลิน​ชิงเวย​เพิ่งจะ​คิด​มาถึงตรงนี้​ ด้านนอก​พลัน​มีเสียง​ฝีเท้า​ดัง​ขึ้น​และ​กำลัง​มุ่งหน้า​มาทาง​นี้​ คน​ทั้งสอง​ต่าง​มอง​ซ้าย​มอง​ขวา​พบ​ว่า​ภายใน​ห้อง​ไม่มีที่​ให้​แอบ​ซ่อนตัว​ได้​เลย​ สายตา​ของ​ทั้งคู่​จึงมอง​ไป​ยัง​ใต้​เตียง​ตัว​นั้น​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน​ จากนั้น​พา​กัน​วิ่ง​เข้าไป​ซ่อนตัว​ใต้​เตียง​โดย​ไม่ได้​นัดหมาย​

เสียง​ของ​คุณชาย​จอม​เสเพล​ดัง​ขึ้น​จาก​ข้างนอก​ในเวลานี้​เอง​ “แม่นาง​น้อย​ของ​ข้า​ ขัดสีฉวีวรรณ​จน​ขาวผ่อง​แล้ว​กระมัง​?”

“รีบร้อน​อัน​ใด​กัน​เล่า​ ใกล้​จะเสร็จ​แล้ว​”

นาง​เดิน​มาถึงข้าง​ประตู​แล้ว​เปิด​ประตู​ คน​ทั้งสอง​ที่อยู่​ใต้​เตียง​เห็น​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ใน​ห้อง​อย่าง​ชัดเจน​

….

มีคน​เคาะ​ประตู​ห้อง​กะทันหัน​ในเวลานี้​

เสียงเคาะ​ประตู​ช่างมาได้​ถูก​จังหวะ​ยิ่ง​ หลิน​ชิงเว​ยอด​ที่จะ​หันไป​สบตา​เซียว​อี้​โดย​ไม่ส่งเสียง​ไม่ได้​

เสียง​ของ​สตรี​สูด​ลม​หายใจเข้า​ลึก​ด้วย​ความตกใจ​ คุณชาย​จอม​เสเพล​ตวาด​ขึ้น​ด้วย​ความ​ไม่สบอารมณ์​ “ใคร​กัน​! ไสหัวออก​ไป​!”

อีก​ฝ่าย​ไม่ได้​ทำ​อย่าง​ที่​เขา​ต้องการ​กลับ​ใช้วิธีการ​ใด​ก็​สุด​รู้​ ประตู​ห้อง​เปิด​ผาง​ กรอบประตู​หลุด​ไป​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ จากนั้น​ประตู​ถูก​คน​เปิด​เข้ามา​

เสียง​กรีดร้อง​ดัง​ขึ้น​บน​เตียง​ใน​ชั่วพริบตา​

หลิน​ชิงเวย​จับจ้อง​สายตา​ มิใช่คน​ชุด​ดำ​กลุ่ม​นั้น​หรือ​ไร​ คาด​ว่า​พวกเขา​ได้​ไล่ตาม​ไป​ทาง​หน้าต่าง​แล้ว​ ทว่า​กลับ​ไล่​ไม่ทัน​ จึงย้อน​กลับมา​ตรวจดู​อีกครั้ง​

คน​ชุด​ดำ​นั้น​คาดไม่ถึง​เช่นกัน​ว่า​ใน​ห้อง​จะเป็น​ภาพ​เหตุการณ์​เช่นนี้​ จึงถึงกับ​ยืน​ทึ่ม​ทื่อ​ คุณชาย​เจ้าสำราญ​ผู้​นั้น​ขว้าง​หมอน​ใบ​หนึ่ง​ข้าม​ไป​ทันที​

เขา​จึงได้สติ​อย่าง​ตะขิดตะขวง​ใจ “ขออภัย​ เข้า​ห้อง​ผิด​” จากนั้น​จึงรีบ​ปิดประตู​กลับ​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ภายใน​ห้อง​ไม่มีความเคลื่อนไหว​ใดๆ​

คน​ชุด​ดำ​อยู่​บริเวณ​ใกล้เคียง​ สถานที่​แห่ง​นี้​ไม่อาจ​รั้ง​อยู่​นาน​ได้​พวกเขา​จำเป็นต้อง​รีบ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​

เมื่อ​คุณชาย​และ​สาวงาม​เห็น​คน​เป็น​ๆ สอง​คน​ยืน​อยู่​ข้าง​เตียง​ ต่าง​ร้อง​ลั่น​ด้วย​ความตกใจ​

“เจ้า เจ้า เจ้า… อ๊าๆๆ​ ช่างหน้าไม่อาย​นัก​ ถึงกับ​ซ่อนตัว​อยู่​ใต้​เตียง​ของ​ข้า​!”

คน​ทั้งสอง​ปัดฝุ่น​บน​เสื้อผ้า​ออก​ราวกับ​ไม่มีอะไร​เกิดขึ้น​

หลิน​ชิงเวย​วิ่ง​ออกมา​ด้วย​อารมณ์​แจ่มใสเบิกบาน​ ยาม​เมื่อ​เข้า​พัก​โรงเตี๊ยม​แห่ง​นั้น​ถูก​คุณชาย​ผู้​นั้น​ใช้วาจา​จาบจ้วง​ ยาม​นี้​นับว่า​ได้​เอาคืน​บ้าง​แล้ว​

เพียงแต่​เซียว​อี้​ดู​แล้ว​เหมือน​ธาตุ​ร้อน​กำเริบ​ เขา​ลาก​หลิน​ชิงเวย​วิ่ง​ไม่หยุด​ด้วย​ร่างกาย​ที่​ตึงเครียด​ ด้านหลัง​พวกเขา​มีคน​ชุด​ดำ​ไล่​ตามมา​อย่าง​ไม่ยอม​เลิกรา​ พวกเขา​พบ​คน​ทั้งคู่​อย่าง​รวดเร็ว​ถึงกับ​ไล่ล่า​อยู่​ข้างหลัง​อย่าง​เอาเป็นเอาตาย​

เมือง​แห่ง​นี้​มีตรอก​ซอกซอย​มากมาย​ เส้นทาง​คด​ไป​เลี้ยว​มาแยก​ทิศทาง​ไม่ออก​ เซียว​อี้​และ​หลิน​ชิงเวย​จึงได้​แต่​เล่น​ซ่อนหา​อยู่​ใน​ตรอก​ซอกซอย​กับ​อีก​ฝ่าย​

วิ่ง​ไป​วิ่ง​มาไม่รู้​ว่า​ไป​ถึงที่ใด​แล้ว​ หลิน​ชิงเวย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ ดีเยี่ยม​ แมว​ตาบอด​ผู้​นี้​ถึงกับ​วิ่ง​เข้ามา​ใน​ซอยตัน​

หลิน​ชิงเวย​ช้อนตา​ขึ้น​มอง​แล้ว​พบ​ว่า​ซอย​นี้​แตกต่าง​จาก​ซอย​อื่น​อยู่​บ้าง​ เรือน​ด้านหลัง​นี้​มิใช่เรือน​ด้านหลัง​ของ​ชาวบ้าน​ธรรมดา​สามัญ แต่​เป็น​เรือน​หลัง​ใหญ่​ ใน​ซอย​นั้น​มีประตู​ด้านหลัง​บาน​หนึ่ง​ บน​ชั้นสอง​มีป้าย​ผ้า​ผืน​หนึ่ง​แขวน​เขา​ไว้​ ข้างบน​นั้น​เขียน​คำ​ว่า​ “อาบน้ำ​” ทั้ง​ยังมี​หมอก​ควัน​สีขาว​ลอย​ออก​มาจาก​ด้านใน​อีกด้วย​

เป็น​โรง​อาบน้ำ​แห่ง​หนึ่ง​?

ก่อนหน้านี้​เมื่อ​อยู่​ใน​เมือง​อื่น​ไม่เคย​พบ​มาก่อน​ว่า​ใน​เมือง​จะมีโรง​อาบน้ำ​เช่นนี้​

หลิน​ชิงเวย​ไม่พูดไม่จา​ ลาก​แขน​เซียว​อี้​เดิน​เข้าไป​ใน​ประตู​หลัง​บาน​นั้น​ เซียว​อี้​เดิมที​ยัง​ลังเลใจ​เล็กน้อย​ แต่​เมื่อ​เห็น​หลิน​ชิงเวย​ตรงไปตรงมา​เช่นนี้​จึงเอ่ย​ขึ้น​ว่า​ “นี่​ โรง​อาบน้ำ​บุรุษ​หรือ​โรง​อาบน้ำ​สตรี​ ยัง​ไม่รู้​ชัดเจน​ก็​เข้าไป​เสียแล้ว​”

หลิน​ชิงเวย​ “โรง​อาบน้ำ​ของ​บุรุษ​ ข้า​ก็​ไม่รังเกียจ​ หาก​เป็น​โรง​อาบน้ำ​ของ​สตรี​ ท่าน​ก็​คงจะ​ไม่รังเกียจ​เช่นกัน​กระมัง​?”

“…” เซียว​อี้​หลุด​หัวเราะ​ออกมา​ “สตรี​ไป​ถึงโรง​อาบน้ำ​บุรุษ​ย่อม​ได้รับ​การ​ต้อนรับ​อย่าง​ดี​ แต่​บุรุษ​ไป​ถึงโรง​อาบน้ำ​สตรี​ย่อม​ต้อง​กลายเป็น​คน​โฉด​กระมัง​? คนละ​ความหมาย​กัน​”

คน​ทั้งสอง​ฉวยโอกาส​ที่​เรือน​ด้านหลัง​ไม่มีคน​ ค่อยๆ​ เดิน​ลัดเลาะ​ไป​ถึงเรือน​ด้านหน้า​ ระหว่างทาง​พบ​กับ​ลูกจ้าง​ที่ทำงาน​อยู่​ใน​โรง​อาบน้ำ​เดินไปเดินมา​ไม่น้อย​ เห็น​พวก​นาง​แต่ละคน​สวม​เสื้อผ้า​ของ​โรง​อาบน้ำ​แห่ง​นี้​ทำงาน​ด้วย​ความว่องไว​ ทว่า​กลับ​มองออก​ถึงส่วนเว้าส่วนโค้ง​ของ​เรือนร่าง​ คน​ทั้งสอง​จึงกระจ่างแจ้ง​โดยพลัน​ว่า​ลูกค้า​โดยส่วนใหญ่​ของ​โรง​อาบน้ำ​แห่ง​นี้​เป็น​บุรุษ​หรือ​สตรี​แล้ว​

เซียว​อี้​หลบหลีก​ได้ดี​ยิ่ง​ ส่วน​หลิน​ชิงเวย​นั้น​แทบจะ​ไม่ต้อง​หลบเลี่ยง​ ลูกจ้าง​หญิง​เหล่านั้น​ล้วน​มีงาน​ล้นมือ​แทบจะ​ไม่มีเวลา​มาใส่ใจ เมื่อ​เห็น​หลิน​ชิงเวย​จึงหันมา​คารวะ​เพื่อ​ให้เกียรติ​ลูกค้า​ จากนั้น​ต่าง​ทำงาน​ใน​มือ​ของ​ตน​

หลิน​ชิงเวย​ “คิดไม่ถึง​ว่า​ใน​ยุคสมัย​ที่​ปกครอง​ด้วย​ระบอบ​ศักดินา​เช่นนี้​ ถึงกับ​มีโรง​อาบน้ำ​ที่​มีไว้​เพื่อ​บริการ​สตรี​อย่าง​เปิดเผย​เช่นกัน​”

เซียว​อี้​ “ถือ​เป็นอัน​ใด​ได้​ ขนบธรรมเนียมประเพณี​ของ​ต้าเซี่ย​เปิดกว้าง​นั้น​เป็นเรื่อง​รอง​ลงมา​ ที่​สำคัญ​ก็​คือ​เมื่อ​เข้าสู่​เหมันตฤดู​แล้ว​มีต้นน้ำ​ไม่น้อย​จะผนึก​เป็น​น้ำแข็ง​ มีน้ำ​ให้​ใช้น้อย​มาก​ ส่วน​ใน​เรือน​ของ​ชาวบ้าน​ถ่าน​เป็น​ของมีค่า​อย่างยิ่ง​ ลำพัง​แค่​นำมาใช้​ใน​การต้ม​น้ำ​อาบ​ต้อง​ใช้ถ่าน​จำนวน​ไม่น้อย​ อย่า​ได้​กล่าว​ถึงว่า​ต้อง​นำมา​สร้าง​ความอบอุ่น​ ดังนั้น​มีโรง​อาบน้ำ​แห่ง​หนึ่ง​กลางเมือง​เพื่อ​อำนวยความสะดวก​ให้​กับ​ชาวบ้าน​ และ​ให้​ความอบอุ่น​ได้​” เขา​มอง​หลิน​ชิงเวย​แวบ​หนึ่ง​ “ปกครอง​ด้วย​ระบอบ​ศักดินา​? เป็น​สิ่งของ​อัน​ใด​กัน​?”

หลิน​ชิงเวย​ “ไม่มีอะไร​” นาง​เข้าใจ​แล้ว​ มิน่าเล่า​เมือง​ซั่งจิงและ​อีก​สอง​เมือง​ใกล้เคียง​ล้วน​ไม่เห็น​โรง​อาบน้ำ​ มาตรว่า​ใต้​พระ​บาท​โอรส​สวรรค์​ย่อม​ต้อง​สะดวก​และ​พรั่งพร้อม​กว่า​ที่อื่น​อยู่​บ้าง​ ไม่ขาดแคลน​ซึ่งถ่าน​สำหรับ​ต้ม​น้ำ​

คน​ทั้งสอง​เดิน​เปะปะ​ไป​จนถึง​ห้องโถง​ใหญ่​ ข้างใน​เต็มไปด้วย​ไอ​น้ำ​จาก​น้ำร้อน​ ได้ยิน​เสียง​หญิงสาว​อาบน้ำ​ดัง​ออก​มาจาก​ข้างใน​ หลิน​ชิงเวย​เกล้าผม​ขึ้น​ได้​ก็​มุ่งหน้า​เข้าไป​ข้างใน​ เซียว​อี้​รีบ​ดึง​นาง​เอาไว้​ “เจ้าไป​แล้ว​ข้า​ทำ​อย่างไรเล่า​?”

หลิน​ชิงเวย​ “มาถึงแล้ว​หาก​ไม่ไป​ชำระ​กาย​ด้วย​น้ำร้อน​จะใช้ได้​อย่างไร​กัน​” หลิน​ชิงเวย​ยื่น​ศีรษะ​มอง​เข้าไป​ด้านใน​ “ข้างใน​มีห้อง​เล็ก​แยก​ออกมา​ ท่าน​ไป​อาบ​ที่นั่น​ได้​”

เซียว​อี้​กล่าว​อย่าง​มีน้ำ​โห​ “ให้​บุรุษ​ผู้​หนึ่ง​เช่น​ข้า​มาอาบน้ำ​ชำระ​กาย​ใน​โรง​อาบน้ำ​สตรี​ เจ้าช่างคิด​ออกมา​ได้​!”

โรง​อาบน้ำ​แห่ง​นี้​มีบ่อน้ำร้อน​อยู่​หลาย​แห่ง​ มีสตรี​แช่กาย​อาบน้ำ​อยู่​ใน​บ่อน้ำร้อน​ คาด​ว่า​ทัศนียภาพ​ข้างใน​คง​มอง​ไม่ชัดเจน​นัก​ ไอ​น้ำ​และ​หมอก​ควัน​จาก​น้ำร้อน​ครอบคลุม​ทั่ว​ทั้ง​โรง​อาบน้ำ​ มอง​ใบหน้า​ไม่ชัดเจน​ เห็น​เพียง​เค้า​โครงหน้า​เลือนราง​ เพียงแต่​ยืน​ใกล้​กัน​เช่น​เซียว​อี้​และ​หลิน​ชิงเวย​จึงมองเห็น​ใบหน้า​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​ชัดเจน​ คน​ชุด​ดำ​กลุ่ม​นั้น​กล้า​เข้ามา​ใน​โรง​อาบน้ำ​สตรี​นั้น​เป็น​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​ ต่อให้​มาแล้วก็​ไม่แน่​ว่า​จะหา​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​พบ​นี่​นา​

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​หลิน​ชิงเวย​ก็​ลง​ไป​แช่กาย​อยู่​ใน​บ่อน้ำร้อน​อย่าง​สบาย​อก​สบายใจ​ใน​ห้อง​เล็ก​แยก​ต่างหาก​ ส่วน​เซียว​อี้​หาก​ยัง​ยืน​อยู่​ที่นั่น​อย่าง​ร้อนใจ​คง​ไม่ใช่วิธีการ​ที่​ดี​ เขา​จึงฉวยโอกาส​ก่อนที่​ตน​ยัง​ไม่ถูก​พบ​เข้า​ รีบ​เข้าไป​ใน​ห้อง​เล็ก​อีก​ห้อง​หนึ่ง​มีน้ำร้อน​ไหล​มาตาม​ลำ​ไม้ไผ่​ให้​อาบน้ำ​ได้​

ใน​ห้อง​เล็ก​นี้​แม้จะมีประตู​กั้น​เอาไว้​ ทว่า​กลับ​บดบัง​ได้​เพียง​อวัยวะ​สำคัญ​ส่วน​ตรง​กลางลำตัว​เท่านั้น​ รูปร่าง​เช่น​เซียว​อี้​สำหรับ​สตรี​แล้ว​นั้น​ถือว่า​สูงยิ่ง​ ด้วยเหตุนี้​ส่วน​บน​ของ​ศีรษะ​และ​หัวไหล่​ ส่วนล่าง​คือ​ขา​ทั้งคู่​ที่​เต็มไปด้วย​พละกำลัง​จึงเลย​ออก​ไป​

เขา​ปล่อย​ผม​สยาย​ลงมา​ น้ำ​ไหล​รด​ผ่าน​ลงมา​จาก​เส้น​ผม​สีดำ​ ทาง​หนึ่ง​รู้สึก​อึดอัด​ใจยิ่งนัก​ อีก​ทาง​หนึ่ง​ไม่อาจ​ไม่ยอมรับ​ว่า​ ช่าง…สบาย​เหลือเกิน​

ด้านนอก​ห้อง​มีสตรี​เดิน​เข้าออก​เป็นพักๆ​ ด้วยเหตุที่​เซียว​อี้​รูปร่าง​สูง พวก​นาง​ล้วน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​มอง​มาทาง​เขา​ ประสาทการ​ได้ยิน​ของ​เขา​ดีเยี่ยม​ ถึงขั้น​ได้ยิน​เสียง​ซุบซิบนินทา​ระหว่าง​สตรี​ด้วยกัน​:

“สูงเช่นนี้​ คง​ไม่มีใคร​เอา​เป็นแน่​?”

รูปร่าง​สูงเกี่ยว​อะไร​กับ​ไม่มีใคร​เอา​!

“ดู​หัวไหล่​เป็น​มัด​ๆ ของ​นาง​สิ แข็งแรง​กำยำ​อะไร​ปาน​นั้น​ จะมีบุรุษ​ที่ไหน​ชมชอบ​กัน​เล่า​? ยัง​กล้า​มาสถานที่​เช่นนี้​เพื่อ​อาบน้ำ​อีก​”

เขา​ไม่ต้องการ​ให้​บุรุษ​มาชมชอบ​เขา​อยู่แล้ว​!

“ยังมี​อีก​ ยังมี​อีก​ ดู​ขา​ทั้งคู่​ของ​นาง​สิ ขน​เต็มไปหมด​ เห็น​แล้ว​น่ารังเกียจ​นัก​…”

น้ำ​ไหล​ลง​ไป​ตาม​คาง​ของ​เซียว​อี้​ เขา​ค่อยๆ​ ก้มหน้า​ลง​มอง​ขา​ทั้งคู่​ของ​ตน​ เห็น​เพียง​ขน​หน้าแข้ง​บน​ขา​ทั้งคู่​ของ​ตน​แนบติด​ไป​กับ​ผิว​

เขา​อยาก​เดิน​ออก​ไป​จริงๆ​ ให้​สตรี​ช่างนินทา​เหล่านั้น​ดู​เสียหน่อย​ว่า​อะไร​เรียก​ว่า​บุรุษ​ที่​แท้จริง​!

คิด​อีกที​ เฮ้อ​ แล้วไป​เถอะ​

ไม่อย่างนั้น​อีก​ประเดี๋ยว​ย่อม​ต้อง​ถูกตราหน้า​ว่า​เป็น​คน​โรคจิต​ ลามก​

เซียว​อี้​อาบน้ำ​ด้วย​ความอดทน​อีก​ครู่ใหญ่​ มีคน​เคาะ​ประตู​ห้อง​ของ​เขา​ เขา​หันมา​เห็น​หลิน​ชิงเวย​ยืน​อยู่​ด้านนอก​ นาง​ยื่น​อาภรณ์​ให้​เขา​ชุด​หนึ่ง​ “สวม​อาภรณ์​นี้​ซะ”

เซียว​อี้​รับ​มาดู​แล้ว​ถึงกับ​หาง​ตา​กระตุก​ เขา​ถลึงตา​มอง​หลิน​ชิงเวย​ “เจ้าถึงกับ​ให้​เปิ่น​หวา​ง…ให้​ข้า​สวม​อาภรณ์​ของ​สตรี​เชียว​หรือ​?”

หลิน​ชิงเวย​ “นี่​เป็น​เพียง​แผนการ​ใน​การ​รับมือ​ชั่วคราว​เท่านั้นเอง​ ท่าน​คิด​จะเดิน​ออก​ไป​ก็​ถูกจับ​หรือ​เพื่อ​สลัด​หนอน​ที่​ตาม​ก้น​อยู่​เล่า​? เร็ว​เข้า​ อย่างไร​อาภรณ์​ก็​อยู่​ใน​มือ​ท่าน​แล้ว​ หาก​ยัง​ลังเล​อีก​ อีก​ประเดี๋ยว​ถูก​คน​พบ​เข้าว่า​ท่าน​ขโมย​อาภรณ์​ของ​ผู้อื่น​ ท่าน​จะไม่ได้​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​”

“…” เซียว​อี้​สูด​ลมหายใจ​ลึก​ๆ เฮือก​หนึ่ง​ “อาภรณ์​นี้​ยัง​เป็น​ของ​ที่​เจ้าไป​ขโมย​มา…”

ก่อนหน้านี้​เข้า​รู้สึก​ว่า​สตรี​นาง​นี้​เป็น​คน​เจ้าเล่ห์​และ​โหดเหี้ยม​ ทว่า​คิดไม่ถึง​ สตรี​นาง​นี้​ไย​มีอุปนิสัย​เช่นนี้​? นี่​เพิ่งจะ​ออกมา​นาน​แค่​ไหน​เชียว​ หัด​ทำ​เรื่อง​ไม่ดี​เสียแล้ว​! นี่​ไหน​เลย​จะยัง​เป็น​บุตรี​สาย​ตรง​ของ​จวน​มหา​เสนาบดี​ เจาอี๋​ใน​วังหลวง​คน​นั้น​?

ดูเหมือน​เมื่อ​ออกมา​ท่อง​ยุทธ​ภพ​ นาง​ยัง​ปรับตัว​ได้​ดีกว่า​ตน​!

บน​ร่าง​ของ​หลิน​ชิงเวย​สวม​อาภรณ์​สีเขียว​ลาย​ดอก​ที่​ทำ​มาจาก​เศษผ้า​เช่นกัน​ นาง​กำลัง​ยืน​เอา​มือ​ไพล่หลัง​รอคอย​อยู่​ด้านนอก​ด้วย​ความอดทน​ บน​ศีรษะ​มีปิ่นปักผม​เรียบๆ​ ของ​สตรี​อัน​หนึ่ง​ สะอาดสะอ้าน​และ​เรียบง่าย​ แต่​เมื่อ​มีคน​เดินผ่าน​ไป​หันมา​มอง​นาง​ นาง​ล้วน​หันไป​ยิ้ม​ตอบ​ให้​อย่าง​เปิดเผย​

พลัน​มีเสียง​สตรี​ร้อง​ขึ้น​ด้วย​ความตกใจ​จาก​บ่อน้ำ​ด้าน​นั้น​ “เสื้อผ้า​เล่า​? เสื้อผ้า​ของ​ข้า​ไป​ไหน​?”

สตรี​อีก​นาง​หนึ่ง​ที่อยู่​ใกล้เคียง​พูด​เสริม​ขึ้น​ว่า​ “ไอ​ห​ยา​ ของ​ข้า​ก็​หาย​ไป​ด้วย​!”

หลิน​ชิงเวย​เคาะ​ประตู​ห้อง​อีกครั้ง​ พูด​เสียง​ลอด​ไรฟัน​เพียง​ประโยค​เดียว​ “หาก​ยัง​ไม่เร่งมือ​ก็​จะถูก​พบ​เข้า​แล้ว​นะ​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ เซียว​อี้​ก็​เปิด​ประตู​ห้อง​ออก​ด้วย​โทสะ​ รูปร่าง​สูงใหญ่​ของ​เขา​ยืน​อยู่​เบื้องหน้า​หลิน​ชิงเวย​ ถลึง​ดวงตา​ย่ำแย่​คู่​หนึ่ง​มอง​มา

หลิน​ชิงเวย​มอง​ประเมิน​เขา​ตั้งแต่​ศีรษะ​จด​ปลายเท้า​รอบ​หนึ่ง​ พูด​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​คล้าย​ยิ้ม​คล้าย​ไม่ยิ้ม​ “ไม่เลว​ แม้เสื้อผ้า​จะสั้น​ไป​สักหน่อย​ แต่​ยัง​พอ​ฝืน​ๆ บด​บังความ​ขี้ริ้ว​ไป​ได้​” สายตา​ของ​นาง​ตก​ลงมา​บน​หน้าอก​ของ​เซียว​อี้​ “แต่​หน้าอก​แบน​เรียบ​นี้​ อย่างไร​ก็​ปิดบัง​ไม่ได้​”

เซียว​อี้​ “…”

คน​ทั้งสอง​หัน​กาย​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​จาก​โรง​อาบน้ำ​ ก่อน​หน้าที่​หญิงสาว​ทาง​นั้น​จะพบ​ว่า​พวกเขา​ขโมย​เสื้อผ้า​ของ​พวก​นาง​ พวกเขา​ก็​เดิน​ออก​ไป​ถึงประตู​โรง​อาบน้ำ​แล้ว​

เส้น​ผม​เปียกชุ่ม​ของ​เซียว​อี้​บดบัง​ใบหน้า​คมสัน​องอาจ​ของ​เขา​ กลับ​ทำให้​เขา​ดู​มีความ​เป็น​อิสตรี​ขึ้น​สอง​ส่วน​ นี่​เป็น​สิ่งที่​เหมาะสม​อย่างยิ่ง​

คน​ทั้งสอง​ชำระเงิน​แล้ว​เดิน​ออก​ประตู​ใหญ่​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด