นางสนมแพทย์อัจฉริยะบทที่ 484 เหตุผล เสด็จอาเก้ากดดันเป็นอย่างมาก

Now you are reading นางสนมแพทย์อัจฉริยะ Chapter บทที่ 484 เหตุผล เสด็จอาเก้ากดดันเป็นอย่างมาก at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

นางสนมแพทย์อัจฉริยะ บทที่ 484 เหตุผล เสด็จอาเก้ากดดันเป็นอย่างมาก
เสด็จอาเก้าทำไมถึงทำเช่นนี้ ถึงแม้ว่าเฟิ่งชิงเฉินจะไม่รู้ แต่จักรพรรดิสามารถคาดเดาได้

เสด็จอาเก้าทำเช่นนี้เพียงเพื่อระมัดระวังและใช้โอกาสที่จะกำจัดการแต่งงานที่เป็นไปได้

สิ่งที่จักรพรรดิไม่เข้าใจคือทำไมเสด็จอาเก้าต้องการทำลายการแต่งงานครั้งนี้ การแต่งงานในครั้งนี้เป็นประโยชน์ต่อเสด็จอาเก้าเป็นอย่างยิ่ง เป็นการดียิ่งกว่าการแต่งานกับซูหว่าน เพราะอีกฝ่ายนั้นคือแคว้นฉู่

ในจิ่วโจว สี่อาณาจักรเก้าแคว้น แม้ว่าอาณาเขตของเก้าแคว้นจะมีไม่ใหญ่นัก แต่จักรพรรดิก็ไม่กล้าที่จะดูถูกดูแคลนอำนาจทางทหารของพวกเขา

ฉู่จ้าว ผู้ปกครองแคว้นฉู่ปีนี้อายุหกสิบปีเศษ และเขามีลูกสาวเพียงคนเดียวคือฉู่ฉางฮว๋า ปีนี้นางถึงเวลาอันควรแล้วที่ต้องเป็นฝั่งเป็นฝา ผู้ปกครองแคว้นฉู่จึงมีการประกาศรับสมัครลูกเขย

แต่ฉู่ฉางฮว๋าเคยเห็นรูปของเสด็จอาเก้าแล้วตกหลุมรัก นางจึงตั้งมั่นที่จะแต่งงานกับเสด็จอาเก้า และมอบแคว้นฉู่เพื่อเป็นสินสอด

ฉู่ฉางฮว๋า กล่าวว่าตราบใดที่เสด็จอาเก้าแต่งงานกับนาง นางจะถวายแคว้นฉู่ด้วยมือทั้งสองของนาง

แน่นอน มีเพียงผู้ปกครองแคว้นฉู่และบางคนในแคว้นเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ และจักรพรรดิเพิ่งได้รับข่าวเมื่อสองวันก่อน

จักรพรรดิเชื่อว่าเสด็จอาเก้าก็ต้องรู้เรื่องนี้ด้วย ฉู่ฉางฮว๋าไม่ได้ดีไปกว่าซูหว่าน แต่จักรพรรดิสามารถพึ่งพาอำนาจทางกองทับได้

ถ้าเสด็จอาเก้าแต่งงานกับฉู่ฉางฮว๋า และได้ครอบครองแคว้นฉู่ ด้วยความสามารถและความแข็งแกร่งของเสด็จอาเก้า แคว้นฉู่จะสามารถเอาชนะแคว้นอื่นๆได้ในหนึ่งปี เมื่อชนะ 8 แคว้นได้ เขาจะสามารถชนะสี่อาณาจักรได้เช่นกัน

จักรพรรดิได้เรียนรู้ว่าฉู่ฉางฮว๋า ตั้งใจที่จะแต่งงานกับเสด็จอาเก้า และกังวลใจจนนอนไม่หลับ ถ้าไม่ใช่เพราะเหตุนี้จักรพรรดิจะไม่บังคับหนานหลิงจิ่นฝานหนี และปล่อยให้เฟิ่งชิงเฉินชนะ

เมื่อเฟิ่งชิงเฉินชนะ ซูหว่านจะมีแต้มต่อในการต่อรองเรื่องการแต่งงานกับเสด็จอาเก้า

จะอย่างไรก็ตามจักรพรรดิไม่อาจยอมให้เสด็จอาเก้าแต่งงานกับฉู่ฉางฮว๋าเนอันขาด

ก่อนที่เขาจะทำอะไรโดยไม่คาดคิด เสด็จอาเก้าก็เคลื่อนไหวโดยใช้องครักษ์จากกองเกียรติยศเพื่อบอกให้ทุกคนรู้ว่ามีตำแหน่งของผู้หญิงของเสด็จอาเก้าอยู่แล้ว แม้ว่าบุคคลนั้นจะไม่คู่ควรกับตัวตนของเขาก็ตาม แต่เสด็จอาเก้าก็ยอมรับ ไม่เพียงแต่ยอมรับ แต่ยังบอกให้ทุกคนรู้ว่าพวกเขาแต่งงานกันแล้ว

ลูกของผู้มีอำนาจก่อนแต่งงานส่วนใหญ่จะคิดว่าผู้หญิงเป็นของเล่น มีเพียงไม่กี่คนที่เหมือนเสด็จอาเก้า แม้ว่าจะไม่ได้แต่งงานกัน แต่เขาถือว่าอีกฝ่ายเป็นภรรยาซึ่งทำให้หลายคนต้องทบทวนความสัมพันธ์ระหว่างเสด็จอาเก้ากับเฟิ่งชิงเฉิน

ไม่ว่าเสด็จอาเก้าจะตั้งใจหรือไม่ เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ผู้ปกครองแคว้นฉู่จะไม่ยอมให้ลูกสาวที่รักคนเดียวของเขาแต่งงานกับเสด็จอาเก้า แน่นอนว่าตระกูลอื่นๆต้องคิดมากขึ้นเพราะเสด็จอาเก้ามีเฟิ่งชิงเฉินในใจและมีความสัมพันธ์กันอย่างพิเศษ

“ชุดพระชายาอ๋องเก้า น้องเก้า ช่างน่าเสียดายจริง” จักรพรรดิดูเศร้าใจ แต่เขารู้เจตนารมณ์ของจักรพรรดิองค์ก่อน จักรพรรดิก็มีความสุจ และชุดพระชายาของอ๋องเก้าถูกมอบให้เฟิ่งชิงเฉิน นั่นแสดงให้เห็นว่าเสด็จอาเก้าเป็นอา และเป็นสามามีของเฟิ่งชิงเฉิน

แค่ลุงจิ่วฮวงทำมาเยอะแล้ว ทำไมไม่บังคับให้เขาแต่งงานล่ะ? ทุกคนคิดไม่ออก และไม่อยากจะคิด

ในห้องจวนอ๋องเก้าชายชุดดำยืนอยู่ที่ด้านล่างรับคำสั่งด้วยความเคารพ

“เมื่อมองไปที่แคว้นฉู่ ก็รู้ว่าฉู่ฉางฮว๋าช่วงนี้ติดต่อกับใครบ้าง ข้าจะต้องรู้ว่าทำไมนางถึงอยากแต่งงานกับข้า ส่วนตระกูลหยุน เจ้าคอยเฝ้าดู หากมีการไปเยือนตงหลิงแม้แต่ก้าวเดียวแจ้งข้าทันที”

การประกาศความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเฟิ่งชิงเฉินถูกแพร่กระจายไปทั่ว มีเพียงส่วนเล็กๆที่ทำบางสิ่งเพราะฉู่ฉางฮว๋า ถูกปฏิเสธการแต่งงาน

สถานการณ์ปัจจุบันค่อนข้างซับซ้อน เขาแก่เกินไปที่จะแต่งงาน แต่ตอนนี้เขาไม่สามารถแต่งงานได้ เขาต้องการผู้หญิงที่สามารถหยุดยั้งเขาได้ เฟิ่งชิงเฉินเป็นตัวเลือกที่ดี และเฟิ่งชิงเฉินก็จะให้ความร่วมมือกับเขาเช่นกัน

สำหรับผู้หญิงอย่างฉู่ฉางฮว๋า เสด็จอาเก้าไม่กล้าที่จะแต่งงานด้วยเลย เพราะเสด็จอาเก้าไม่เชื่อว่านางจะเสนอแคว้นทั้งแคว้นเพียงเพราะเคยเห็นรูปเขา

ฉู่ฉางฮว๋าไม่ใช่หญิงสาวที่ไร้เดียงสาและไม่ใช่หญิงที่อ่อนต่อโลก นางเป็นญาติสายตรงเพียงคนเดียวของผู้ปกครองแคว้นฉู่ แน่นอนว่าผู้ปกครองแคว้นจะไม่เลี้ยงดูนางให้เป็นคนไร้เดียงสาเป็นอันขาด

แคว้นฉู่ในสายตาของจักรพรรดิเป็นพายชิ้นใหญ่ แต่เสด็จอาเก้าเข้าใจดีว่าพายจะไม่หล่นลงมาอย่างไร้เหตุผล และถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น พายชิ้นนี้ก็ไม่ง่ายที่จะกิน

แน่นอน นอกจากเหตุผลเหล่านี้แล้ว ยังมีเหตุผลหลักอีกประการหนึ่ง นั่นคือผู้คนจำนวนมากเพ่งเล็ง เฟิ่งชิงเฉินเมื่อเร็วๆ นี้ และหลายคนต้องการแต่งงานกับเฟิ่งชิงเฉิน

ไม่ใช่ทุกคนที่ตาบอดเหมือนตงหลิงจื่อลั่วและไม่ใช่แค่เสด็จอาเก้าเท่านั้นที่มีวิสัยทัศน์ที่ดี ด้วยการแข่งขันระหว่างเฟิ่งชิงเฉินและซูหว่านทำให้เฟิ่งชิงเฉินมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ

หยวนซีเป็นหนึ่งในนั้น บางทีเขาเพียงแค่อยากจะแต่งงานกับเฟิ่งชิงเฉิน แต่หลังจากค้นพบตัวตนของหยวนซีแล้ว ทำให้เสด็จอาเก้ารู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่ควรฆ่า

เพื่อป้องกันไม่ให้หยวนซีทำสิ่งเลวร้ายลับหลัง และแต่งงานกับเฟิ่งชิงเฉินจริงๆ เสด็จอาเก้าต้องสร้างภาพเพื่อทำลายความไร้เดียงสา และสร้างชื่อเสียงให้เฟิ่งชิงเฉินเพื่อไม่ให้คนอื่นแต่งงานกับนาง

เสด็จอาเก้าไม่ได้กังวลเรื่องหยวนซี สิ่งที่เสด็จอาเก้ากังวลมากที่สุดคือตระกูลหยุน ตระกูลหยุนตั้งใจให้เฟิ่งชิงเฉินแต่งงานกับหยุนเซียว

ใช่แล้ว ตระกูลหยุนมีวิสัยทัศน์ และปล่อยให้นายน้อยผู้สง่างามอย่างหยุนเซี่ยวแต่งงานกับเฟิ่งชิงเฉิน แต่ตระกูลหยุนต้องการจ้างชิงเฉินเป็นภรรยาของเขา ไม่ใช่เพื่อเฟิ่งชิงเฉิน แต่เพื่อทักษะทางการแพทย์ของเฟิ่งชิงเฉิน

การชันสูตรพลิกศพของเฟิ่งชิงเฉินสำหรับตระกูลหยุนแล้วจำให้ตระกูลหยุนสั่นสะเทือน

ตระกูลหยุนเป็นที่รู้จักในฐานะนักธุรกิจอันดับหนึ่งของโลก ตระกูลหยุนเริ่มต้นด้วยการขายยา และร้านขายยาของตระกูล หยุนมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วทั้งจิ่วโจว

หยุนเซียวเป็นผู้มีความรู้และเก่งมาก ก่อนที่หวังจิ่นหลิงจะโด่งดัง ผู้นำรุ่นน้องก็คือหยุนเซียว

น่าเสียดายที่นายน้อยของตระกูลหยุนคนนี้เมื่อปีก่อนเป็นโรคทางสมอง และทุกครั้งที่เขาปวดหัวเขาก็เชิญแพทย์อัจฉริยะ เข้ามาให้การรักษา แพทย์อัจฉริยะได้วินิจฉัยว่าหยุนเซียวเป็นโรคทางสมอง และอยู่ได้ไม่เกิน 3 ปี การผ่าตัดสมองเพื่อรักษามีความสำเร็จเพียงแค่ 30 %

เขามีชีวิตอยู่ได้เพียงสามปี และเขามั่นใจเพียง 30% ว่าเขาหายขาด ตระกูลหยุนจะไม่มีวันปล่อยให้หยุนเซี่ยวเสี่ยง

เมื่อข่าวเกี่ยวกับการผ่าตัดสมองและการชันสูตรพลิกศพของเฟิ่งชิงเฉิน ตระกูลหยุนก็ตกตะลึง และพวกเขาพบว่าเฟิ่งชิงเฉินรักษาโรคตาของหวังจิ่นหลิงได้ และตระกูลหยุนกำลังเดือดดาล

พ่อของหยุนเซียวเห็นคุณค่าของเฟิ่งชิงเฉิน ประกอบกับอาการป่วยของหยุนเซียวทำให้พวกเขาอยากให้เฟิ่งชิงเฉิน แต่งงานกับหยุนเซียว

ความคิดของเขาคือหยุนเซียวแต่งงานกับเฟิ่งชิงเฉิน เฟิ่งชิงเฉินจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาหยุนเซียว นอกจากนี้ด้วยทักษะทางการแพทย์ของเฟิ่งชิงเฉินจะทำให้ร้านขายยาตระกูลหยุนก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ในลำดับต่อไป

เรื่องอื้อฉาวระหว่างเฟิ่งชิงเฉินและเสด็จอาเก้า รวมถึงหวังจิ่นหลิง พ่อของหยุนเซียว ไม่สนใจเลย เขาเชื่อในหวังจิ่นหลิง เฟิ่งชิงเฉินไร้เดียงสาอย่างแน่นอน……

เมื่อเสด็จอาเก้าทำลายชื่อเสียงของเฟิ่งชิงเฉิน หยุนเซียวได้แอบเข้าไปในเมืองตงหลิงทำให้หวังจิ่นหลิงกังวลเป็นอย่างมาก เขาหวังว่าจะช่วยผู้หญิงของเขาได้ หรืออาจจะทำให้พัวพันเป็นสามหัวหกแขนก็ว่ได้…

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *