ยอดคุณหมอสกุลเฉิน 328 ไร้คุณสมบัติที่จะเป็นทายาทตระกูลหลู่

Now you are reading ยอดคุณหมอสกุลเฉิน Chapter 328 ไร้คุณสมบัติที่จะเป็นทายาทตระกูลหลู่ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ 328 ไร้​คุณสมบัติ​ที่จะ​เป็น​ทายาท​ตระกูล​หลู่​

ฉีเล่ย​จ้องมอง​ซาน​เทียน​เหมา​ด้วย​ความตกใจ​ หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ฮวา​โหล่​ว​ คนอื่นๆ​เอง​ก็​ตกใจ​ไม่น้อย​เช่นกัน​เมื่อ​ได้​

ฉีเล่ย​จ้องมอง​ฝ่ามือ​แดงก่ำ​ที่​ประทับ​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​ฮวา​โหล่​ว​ด้วย​ความรู้สึก​เจ็บ​ปวดใจ​ ก่อน​จะเดิน​ตรง​เข้า​ไปหา​ซาน​เทียน​เหมา​พร้อมกับ​ร้อง​คำราม​ใส่

“ไปตาย​ซะ!”

ฉีเล่ย​โคจร​พลัง​หยิน​และ​หยาง​มาไว้​ที่​ฝ่ามือ​ของ​ตนเอง​ ก่อน​จะซัด​เข้าใส่​ร่าง​ของ​ซาน​เทียน​เหมา​ในทันที​

ซาน​เทียน​เหมา​สังเกตเห็น​ฝ่ามือ​ของ​ฉีเล่ย​มีแสงสว่าง​จางๆปรากฏ​ออกมา​ ก่อน​จะถูก​ซัด​เข้าใส่​ร่าง​จน​ล้ม​ลง​กระแทก​กับ​พื้น​ และ​เพิ่ง​ค้นพบ​ว่า​ตนเอง​หมด​เรี่ยวแรง​ไปในทันที​

“อย่า​เสียเวลา​ต่อสู้​กับ​ฉัน​จะดีกว่า​ ใน​สายตา​ของ​ฉัน​ คน​อย่าง​แก​ก็​ไม่ต่าง​จะเศษขยะ​ชิ้น​หนึ่ง​เท่านั้น​!”

ฉีเล่ย​ร้องบอก​พร้อมกับ​หัวเราะ​ออกมา​เสียงดัง​

บูม​!

สิ้น​เสียงดัง​สนั่นหวั่นไหว​ ฉีเล่ย​ก็​สามารถ​จัดการ​กับ​ซาน​เทียน​เหมา​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​ไม่ต่าง​จาก​มด​ตัว​หนึ่ง​

หลังจาก​ฝุ่น​ที่​คลุ้ง​ตลบ​ไปทั่ว​ทั้ง​บริเวณ​ เสื้อผ้า​ของ​ซาน​เทียน​เหมา​เวลานี้​ได้​ขาดวิ่น​ จน​ไม่สามารถ​บอก​ได้​ว่า​ ก่อนหน้านี้​มีสภาพ​เช่นใด​?

“นี่​.. แก​.. แก​เป็นตัว​อะไร​กัน​แน่​?”

ซาน​เทียน​เหมา​ร้องถาม​ออกมา​ด้วย​สีหน้า​สะพรึงกลัว​

ฉีเล่ย​จ้องมอง​ซาน​เทียน​เหมา​พร้อมกับ​หัวเราะ​ร่วน​ “ฮ่าๆๆ คราวนี้​จะบอก​ได้​รึ​ยัง​ว่า​ คน​ที่​สั่งการ​แก​เป็น​ใคร​? เพราะ​คน​กระจอก​อย่าง​แก​ไม่มีทาง​คิด​ทำ​เรื่อง​นี้​เอง​แน่ๆ​”

เลือด​สีแดง​ค่อยๆ​ไหล​ออกจาก​มุมปาก​ของ​ซาน​เทียน​เหมา​ เขา​จ้องมอง​ฉีเล่ย​ด้วย​แววตา​เคียดแค้น​ พร้อมกับ​ร้องถาม​ออก​ไปว่า​

“นี่​แก​คิด​ว่า​แก​ชนะ​ฉัน​แล้ว​จริงๆ​น่ะ​เหรอ​?”

“แล้ว​แก​คิด​ว่า​ยังไง​ล่ะ​?”

ฉีเล่ย​ตอบกลับ​พร้อม​จ้องมอง​อีก​ฝ่าย​ด้วย​แววตา​ราวกับ​จะกิน​เลือด​กิน​เนื้อ​ ก่อน​จะพูด​ข่มขู่​ต่อ​ในทันที​

“ก็​ถ้าแก​ไม่ยอม​ปริปาก​ ฉัน​ก็​มีวิธี​อีก​มากมาย​ที่จะ​ทำให้​แก​ปริปาก​จนได้​ รับรอง​ว่า​ถึงขนาดที่​แก​จะต้อง​ร้องขอ​ความตาย​แทน​เลย​ล่ะ​!”

ฉีเล่ย​หยิบ​เอา​เข็ม​เงิน​ออกมา​หนึ่ง​เล่ม​ ก่อน​จะค่อยๆ​ใช้ปลาย​เข็ม​หมุน​วน​อยู่​บน​ศรีษะ​ของ​ซาน​เทียน​เหมา​ พร้อมกับ​บอก​อีก​ฝ่าย​ด้วย​น้ำเสียง​ดุดัน​ และ​เย็นยะเยือก​จน​น่า​ขนหัวลุก​

“แกก็รู้​ไม่ใช่เหรอ​ว่า​ ถ้าฉัน​ปัก​เข็ม​ลง​ไปบริเวณ​นี้​ มัน​จะเป็น​ยังไง​?”

“แก​ประเมิน​ฉัน​ผิด​ไปมาก​!” ซาน​เทียน​เหมา​ร้อง​คำราม​ออกมา​

ฉีเล่ย​ไม่เข้าใจ​ว่า​อีก​ฝ่าย​หมายความ​เช่นใด​ แต่​เมื่อ​ซาน​เทียน​เหมา​พูด​จบ​ ทั้งตัว​เขา​และ​ลูกน้อง​อีก​สอง​สามคน​ ต่าง​ก็​มีเลือด​สีแดง​ไหล​ออก​มาจาก​ปาก​ในทันที​ เพียงแค่​เสี้ยว​วินาที​ ทั้งหมด​ก็​ล้ม​ลง​ไปกอง​กับ​พื้น​

“นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​?”

หลาย​คนใน​ที่​นั้น​ต่าง​ก็​ร้องถาม​ออกมา​ด้วย​สีหน้า​งุนงง​ไม่เข้าใจ​

แพทย์​อาวุโส​ผู้​ที่​แนะนำ​วิธี​ถอนพิษ​ด้วย​ดอก​อวิ๋น​ชูมาถึงพอดี​ จึงรีบเร่ง​ไปตรวจดู​อาการ​ของ​ซาน​เทียน​เหมา​และ​ลูกน้อง​ แต่​แล้วก็​ถึงกับ​ส่ายหน้า​ไปมาพร้อมกับ​หันไป​บอก​ฉีเล่ย​ว่า​

“ไม่ทัน​แล้ว​ล่ะ​ พวกเขา​ตาย​กัน​หมด​แล้ว​ ใน​ปาก​ยังมี​เศษของ​พิษ​กระเรียน​แดง​อยู่​ด้วย​…”

นี่​นับ​เป็นเรื่อง​อุกอาจ​ไม่น้อย​ ที่​สุดท้าย​แล้ว​ พวก​มัน​ยอม​สละ​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​เพื่อ​ปกป้อง​ผู้​ที่อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​นี้​

ผู้เฒ่า​วัง​มังกร​เดิน​เข้ามา​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ พร้อมกับ​ร้องบอก​ทุกคน​ว่า​

“เอาล่ะ​ มาเริ่ม​ทำ​ปรุงยา​ถอนพิษ​จะดีกว่า​ ขืน​ปล่อย​เวลา​ให้​ล่าช้า​ ทุกคน​ในที่นี้​จะตาย​กัน​หมด​”

เวลานี้​ เรื่องสำคัญ​ที่สุด​ไม่ใช่การ​สืบหา​คน​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ แต่​เป็นการ​ปรุงยา​ถอนพิษ​ใน​ขั้นตอน​สุดท้าย​ต่างหาก​

กระทั่ง​แสงแดด​เจิดจ้า​ปรากฏ​ เวลา​ล่วงเลย​ไป ในที่สุด​ยา​ถอนพิษ​ก็​ถูก​ปรุง​ขึ้น​สำเร็จ​ ฉีเล่ย​จัดการ​บรรจุขวด​ และ​แบ่ง​ให้​กับ​ทุกๆ​คน​

เพื่อให้​ทุกคน​สบายใจ​ หลังจาก​การผลิต​เสร็จสิ้น​ คน​เฒ่าคนแก่​กิน​มัน​ก่อน​ ไม่กี่​นาที​ต่อมา​ ร่างกาย​ของ​เขา​เริ่ม​ค่อยๆ​ กลายเป็น​หมอก​ และ​กลุ่ม​ควัน​ก็​เริ่ม​ลอย​ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​ผู้เฒ่า​ผู้เฒ่า​ ค่อยๆ​ ปกคลุม​ใบหน้า​ของ​เขา​

และ​เพื่อให้​ทุกคน​มั่นใจ​ใน​ประสิทธิภาพ​ของ​ยา​ถอนพิษ​ แพทย์​อาวุโส​ท่าน​นั้น​จึงได้​กิน​ยา​ถอนพิษ​ที่​ปรุง​เสร็จ​ให้​ทุกคน​ดูต่อหน้า​ ผ่าน​ไปเพียงแค่​สอง​สามนาที​ ร่าง​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​มีกลุ่ม​ควัน​ปรากฏ​ออกมา​ จากนั้น​ ใบหน้า​ก็​เริ่ม​เปลี่ยน​กลับมา​เป็น​สีแดง​อีกครั้ง​ และ​ดูเหมือนว่า​ พิษ​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ค่อยๆ​เจือจาง​ทีละเล็กทีละน้อย​ ก่อน​จะมลาย​หาย​ไปจน​ไม่มีเหลือ​

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ คนอื่นๆ​จึงเริ่ม​มั่นใจ​ และ​รีบ​กิน​ยา​ถอนพิษ​เข้าไป​ในทันที​

“เอาล่ะ​ทุกท่าน​ หลังจาก​กิน​ยา​ถอนพิษ​ไปแล้ว​ ขอให้​กลับ​ไปพักผ่อน​ให้​ร่างกาย​ฟื้นตัว​ หลังจากนี้​สอง​สามวัน​ การแข่งขัน​จะเริ่มต้น​ขึ้น​ใหม่​อีกครั้ง​”

ผู้เฒ่า​วัง​มังกร​ร้อง​ตะโกน​บอก​ทุกคน​ด้วย​จิตใจ​ที่​สงบ​ลง​มากกว่า​เดิม​ ทุกคน​พยักหน้า​ ก่อน​จะแยกย้าย​กัน​กลับ​ไปที่​ห้องพัก​ของ​ตนเอง​ พวกเขา​ยังคง​ไม่ลืม​จุดประสงค์​ใน​การ​มาครั้งนี้​

แต่​แล้ว​จู่ๆ ก็​มีเสียง​ของ​ใคร​บางคน​ร้อง​ตะโกน​ออกมา​

“เดี๋ยวก่อน​!”

ปรากฏ​ว่า​เป็น​เสียง​หลู่​เซิน​ที่​เพิ่ง​กิน​ยา​แก้​พิษ​เข้าไป​ แววตา​ของ​เขา​เปลี่ยนเป็น​ชั่วร้าย​ขึ้น​ในทันที​ พร้อมกับ​หัวเราะ​ร่วน​ ก่อน​จะร้อง​ตะโกน​บอก​ทุกคน​ว่า​

“พวก​แก​คิด​ว่า​ยัง​จะมีโอกาส​กลับ​ไปพักฟื้น​อีก​งั้น​เหรอ​?”

ฉีเล่ย​รับรู้​ได้​ถึงสถานการณ์​เลวร้าย​ที่​กำลังจะ​เกิดขึ้น​ จึงรีบ​มองหา​ลู่ทาง​ที่จะ​ส่งฮวา​โหล่​วอ​อก​ไปจาก​ที่นี่​ก่อน​ แต่​ดูเหมือน​ทุกอย่าง​จะสาย​เกินไป​แล้ว​ เพราะ​เวลานี้​ มีคน​นับ​ร้อย​เข้ามา​ล้อม​ประตู​ทางออก​ไว้​ ใน​มือ​ของ​พวกเขา​ต่าง​ก็​ถือ​อาวุธ​ไว้​

“ฮ่าๆๆ ต้อง​ขอบคุณ​ซาน​เทียน​เหมา​ ถ้าไม่มีเขา​ คน​ของ​ฉัน​คงจะ​เข้ามา​ที่นี่​ไม่ได้​ง่ายๆ​”

หลู่​เซิน​ร้อง​ตะโกน​บอก​ เวลานี้​คน​ของ​เขา​ก็ได้​ล้อม​ห้องโถง​ใหญ่​นี้​ไว้​จน​หมด​แล้ว​

“หึๆ​ ลูก​เต่า​อยู่​ใน​ขวดโหล​แบบนี้​ พวก​แก​ยัง​คิด​ว่า​จะหนีรอด​อีก​งั้น​เหรอ​?”

นับตั้งแต่​กลับ​มาจาก​หุบเขา​ศิลา​เหลือง​ หลังจาก​ได้​ใช้พลัง​หยิน​และ​หยาง​ช่วย​ทุกคน​ไปก่อนหน้านี้​ และ​ยัง​ใช้จัดการ​กับ​ซาน​เทียน​เหมา​ไปก่อนหน้า​ ทำให้​พลัง​หยิน​และ​หยาง​ใน​ร่าง​ของ​ฉีเล่ย​ใกล้​จะหมด​แล้ว​

ฉีเล่ย​ถอนหายใจ​ยาว​ และ​ดึง​ฮวา​โหล่​ว​เข้าไป​หลบ​อยู่​ด้านหลัง​ของ​ตนเอง​ ก่อน​จะหันไป​เผชิญหน้า​กับ​หลู่​เซิน​ พร้อมกับ​ร้อง​ตะโกน​ถามขึ้น​ว่า​

“นี่​แก​ทำ​กับ​ผู้​มีพระคุณ​แบบนี้​น่ะ​เหรอ​? ช่างไร้เหตุผล​สิ้นดี​! เอาล่ะ​ แก​ต้องการ​อะไร​ก็​บอก​มา ขอ​เพียงแค่​ไม่เอาชีวิต​กัน​ พวกเรา​ก็​น่าจะ​สามารถ​พูดคุย​ตกลง​กัน​ได้​ ”

หลู่​เซิน​เงยหน้า​ขึ้น​หัวเราะ​ก้อง​ ก่อน​จะร้อง​ตะโกน​ออกมา​ว่า​

“ประธาน​ฉี ยังคง​ทำตัว​เป็น​ผู้นำ​เหมือนเดิม​สินะ​! มอบ​ตำแหน่ง​แชมป์แล้วก็​ยาอายุวัฒนะ​มาให้​ฉัน​ แล้ว​ฉัน​รับปาก​ว่า​จะไว้ชีวิต​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นี่​!”

ดูเหมือนว่า​ ยาอายุวัฒนะ​จะเป็น​รางวัล​ที่​ทุกคน​ต้องการ​ จนกระทั่ง​ยอม​เปลี่ยน​เวที​แห่ง​การแข่งขัน​ มาเป็น​เวที​แห่ง​การต่อสู้​แย่งชิง​ โดย​ไม่คำนึงถึง​วิธีการ​ ขอ​เพียงแค่​ให้​ตนเอง​เป็น​ผู้ชนะ​ และ​ได้​ยาอายุวัฒนะ​มาครอง​เท่านั้น​เป็น​พอ​

“แล้ว​ถ้าพวกเรา​ไม่ตกลง​ล่ะ​?” ฉีเล่ย​เอ่ย​ถาม

“ฉัน​ก็​คง​ต้อง​แสดง​ความเสียใจ​กับ​ทุกคน​ด้วย​ และ​ฉัน​ก็​คิด​ว่า​ ทุกคน​คงจะ​คาดเดา​ได้​ว่า​ ฉัน​จะทำ​อะไร​บ้าง​?”

หลู่​เซิน​เอ่ย​ตอบ​พร้อมกับ​ส่ายหน้า​ไปมา “หลังจาก​ฉัน​ฆ่าทุกคน​ในที่นี้​ตาย​ ก็​ค่อย​ค้นหา​ให้​ทั่ว​วัง​มังกร​ คิด​ว่า​คน​อย่าง​ฉัน​จะไม่สามารถ​หา​ที่ซ่อน​ของ​ยาอายุวัฒนะ​ได้​เจอ​งั้น​เหรอ​?”

“แก​กล้า​เหรอ​?” ผู้เฒ่า​วัง​มังกร​ร้อง​คำราม​ออกมา​ด้วย​ความ​โกรธเกรี้ยว​

“ทำไม​ฉัน​จะไม่กล้า​?”

หลู่​เซิน​ตอบ​โต้กลับ​ไปอย่าง​ไม่เกรงกลัว​ “ถ้าไม่เชื่อ​ อยาก​จะลองดู​ก็ได้​นะ​”

ครั้งนี้​ ฉีเล่ย​รีบ​คว้า​ร่าง​ของ​ผู้เฒ่า​วัง​มังกร​ไปยืน​อยู่​ด้านหลัง​ของ​ตนเอง​ ส่วนตัว​เขา​ก้าวเดิน​เข้า​ไปหา​หลู่​เซิน​ หลังจาก​ยืน​จ้อง​ตา​อีก​ฝ่าย​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ฉีเล่ย​จึงพูด​ขึ้น​ว่า​

“นี่​แก​ไม่กลัว​ว่า​ฉัน​จะทำ​อะไร​แก​เลย​งั้น​เหรอ​?”

“ถ้าแก​กล้า​แตะต้อง​ฉัน​ก็​ลองดู​สิ รับรอง​ว่า​ได้​ตาย​ในทันที​แน่​!”

หลู่​เซิน​ตอบกลับ​อย่าง​ไม่เกรงกลัว​ต่อ​คำ​ข่มขู่​ของ​ฉีเล่ย​

“ฉัน​เอง​ก็​พอ​รู้​มาว่า​ ตระกูล​หลู่​เป็น​ตระกูล​ที่​สืบทอด​วิชาแพทย์​แผน​จีน​มาจาก​บรรพชน​มาหลาย​ชั่วอายุคน​ แต่​ดู​แก​ทำตัว​สิ?”

ฉีเล่ย​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ ก่อน​จะพูด​ต่อว่า​ “เฮ้อ​.. จิตใจ​ของ​นาย​เต็มไปด้วย​ความโลภ​ เพื่อ​ให้ได้​ครอบครอง​ยาอายุวัฒนะ​ กลับ​ยอม​ทำ​ทุกอย่าง​ได้​โดย​ไม่คำนึงถึง​ผิด​ถูก​ แบบนี้​แก​ยัง​คิด​ว่า​ตัวเอง​มีคุณสมบัติ​ที่จะ​เป็น​ทายาท​ตระกูล​หลู่​อีก​งั้น​เหรอ​?”

“คน​อย่าง​แก​คงจะ​ไม่เข้าใจ​คำ​ว่า​ ‘แพทย์​’ สินะ​? อ่​อ.​. แล้วก็​คงจะ​ไม่เข้าใจ​คำ​ว่า​ จรรยาบรรณ​ กับ​คำ​ว่า​ผู้​มีพระคุณ​ด้วย​”

หลังจากที่​ฉีเล่ย​พูด​จบ​ ไม่เพียง​หลู่​เซิน​จะไม่โมโห​ แต่​ยัง​หัวเราะ​ออกมา​พร้อมกับ​ปรบมือ​อย่าง​พอ​อก​พอใจ​

“โอ้ว​! พูด​ได้ดี​ พูด​ได้ดี​มาก แต่​เสียใจ​ด้วย​ มัน​ใช้กับ​ฉัน​ไม่ได้​หรอก​นะ​!”

หลังจากนั้น​ หลู่​เซิน​ก็​ยก​มือขึ้น​ส่งสัญญาณ คน​ของ​เขา​กรู​กัน​เข้า​ไปหา​ฉีเล่ย​ พร้อมกับ​แทง​มีดสั้น​ใน​มือ​เข้าใส่​ร่าง​ของ​ฉีเล่ย​ในทันที​ โดย​ไม่เปิดโอกาส​ให้​เขา​ได้​ตั้งตัว​เลย​แม้แต่น้อย​

“หึ​! แก​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​? ชอบ​ทำตัว​เป็น​พระเอก​” หลู่​เซิน​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​

เห็นได้ชัด​ว่า​ ลูกน้อง​ของ​หลู่​เซิน​นั้น​เป็น​คน​ที่​ฝึก​ศิลปะ​การต่อสู้​มาทั้งสิ้น​ หาก​ฉีเล่ย​ไม่สามารถ​ใช้พลัง​หยิน​ และ​หยาง​ใน​ร่าง​ได้​ คน​พวก​นั้น​ก็​ดูเหมือน​จะแข็งแกร่ง​กว่า​เขา​ทีเดียว​

หนึ่ง​ใน​นั้น​จ้วง​แทง​มีดสั้น​เข้าใส่​ร่าง​ของ​เขา​ ในขณะที่​อีก​คน​ประกบ​อยู่​ด้านหลัง​ ทำให้​เขา​ไม่สามารถ​ถอยหลัง​หลบ​ได้​

ฉีเล่ย​รู้​ว่า​ เวลานี้​เขา​คงจะ​ไม่สามารถ​หลุด​หนี​จาก​วงล้อม​นี้​ได้​ และ​จำต้อง​หยุดนิ่ง​ พร้อมกับ​แขน​ขึ้น​ปัด​ป้อง​มีดสั้น​ที่​จ้วง​แทง​เข้ามา​ตรง​หน้าอก​ของ​ตนเอง​

ฉึก​!

ฉีเล่ย​ได้​แต่​กัดฟัน​อดทน​ต่อ​ความเจ็บปวด​ ในขณะที่​หลู่​เซิน​ยืน​หัวเราะ​เสียงดัง​

“อย่า​ดีใจ​ไปนัก​เลย​หลู่​เซิน​ ใน​สายตา​ของ​ฉัน​แก​ก็​ไม่ต่าง​จาก​เศษสวะ​เหมือนกัน​!”

ฉีเล่ย​ร้อง​ตะโกน​ออกมา​ด้วย​ความโมโห​ และ​ไม่สนใจ​ใย​ดี​กับ​บาดแผล​บริเวณ​แขน​เลย​แม้แต่น้อย​ เขา​พุ่ง​เข้า​แย่ง​มีดสั้น​ใน​มือ​ของ​ชาย​ตรงหน้า​อย่าง​ไม่เกรงกลัว​ และ​ด้วย​ความเร็ว​ที่​น่าอัศจรรย์​ เพียงแค่​ประเดี๋ยวเดียว​ มีดสั้น​ใน​มือ​ของ​ชาย​ผู้​นั้น​ก็​ไปอยู่​ใน​มือ​ของ​ฉีเล่ย​ และ​เวลานี้​ก็​กำลัง​จ่อ​อยู่​ที่​ลำคอ​ของ​หลู่​เซิน​

“ฉัน​บอก​แล้ว​ไงว่า​ แก​มัน​ก็​แค่​เศษสวะ​! เอาล่ะ​ ถ้ายัง​ไม่อยาก​ตาย​ ก็​สั่งให้​คน​ของ​แก​ออก​ไปจาก​ห้อง​นี้​ให้​หมด​!”

ฉีเล่ย​ไม่มีทางเลือก​อื่น​อีก​ ใน​เมื่อ​ไม่สามารถ​ใช้พลัง​หยิน​และ​หยาง​ใน​ร่าง​ได้​ เขา​ก็​ต้อง​ใช้วิธี​นี้​แทน​

หลู่​เซิน​มีอาการ​หวาดกลัว​ใน​ตอนแรก​ แต่​เพียงแค่​ประเดี๋ยวเดียว​ เขา​ก็​ยิ้ม​กว้าง​พร้อมกับ​ร้องถาม​ออก​ไปว่า​

“หึ​! นี่​แก​คิด​ว่า​จะเอาชนะ​ฉัน​ด้วย​วิธี​นี้​ได้​งั้น​เหรอ​?”

“ฉีเล่ย​ระวัง​!”

ยัง​ไม่ทัน​ที่​หลู่​ซาน​จะพูด​จบ​ดี​ เสียงร้อง​ตะโกน​ของ​ฮวา​โหล่​ว​ก็​ดัง​ขึ้น​ แต่​ดูเหมือน​ทุกอย่าง​จะสาย​เกินไป​เสียแล้ว​ นั่น​เพราะ​เวลานี้​ ท่อนไม้​ขนาดใหญ่​ได้​ฟาด​ลง​บน​ศรีษะ​ของ​ฉีเล่ย​อย่าง​แรง​ จน​ร่าง​ของ​เขา​ร่วง​ทรุด​ลง​กับ​พื้น​

“เชอะ​! นึก​ว่า​จะเก่ง​สัก​แค่​ไหน​?” หลู่​เซิน​พูด​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​

หลังจากนั้น​ ชาย​ร่าง​สูงใหญ่​คน​หนึ่ง​ก็ได้​เดิน​เข้าไป​ถามหลู่​เซิน​ว่า​ “นาย​น้อย​ จะให้​พวกเรา​ทำ​ยังไง​ต่อ​?”

“แก​ไปถามพวก​มัน​ว่า​ มีใคร​ไม่เห็นด้วย​ไหม​ที่จะ​ให้​ฉัน​ได้​แชมป์ใน​ครั้งนี้​? ส่วน​ฉัน​จะไปดู​ฉีเล่ย​มัน​หน่อย​”

หลังจากที่​หลู่​เซิน​ร้องบอก​ลูกน้อง​ไปแล้ว​ ก็​มีเสียงร้อง​ตะโกน​ของ​ใคร​บาง​คนดัง​ขึ้น​ด้วย​ความไม่พอใจ​

“หลู่​เซิน​ อย่า​ให้​มัน​เกินไป​นัก​!”

ปรากฏ​ว่า​เป็น​เสียง​ของ​แพทย์​อาวุโส​ผู้คิดค้น​ยา​ถอนพิษ​ใน​ครั้งนี้​ แต่​ยัง​ไม่ทัน​ที่จะ​พูด​จบ​ประโยค​ดี​ เขา​ก็​ถูก​ชาย​ร่าง​สูงใหญ่​นั้น​ฟาด​ด้วย​กระบอง​เข้าที่​ศรีษะ​จน​เลือด​ไหล​นอง​ หลังจากนั้น​จึงหันไป​ถามคนอื่นๆ​ว่า​

“ยังมี​ใคร​คัดค้าน​อีก​ไหม​?”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด