ยอดคุณหมอสกุลเฉินตอนที่311 มีคุณสมบัติพอไหม?

Now you are reading ยอดคุณหมอสกุลเฉิน Chapter ตอนที่311 มีคุณสมบัติพอไหม? at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​311 มีคุณสมบัติ​พอ​ไหม​?

ใน​เมื่อ​เผลอ​เผย​ตัว​ออกมา​แล้ว​ ฉีเล่ย​ก็​คง​ไม่สามารถ​ปิดบัง​ตัว​ต่อไป​ได้​อีก​ หลิน​ชูว​โม่จ้องมอง​ฉีเล่ย​ด้วย​แววตา​ตำหนิ​ หาก​ฉีเล่ย​ไม่เผลอ​พูด​ออกมา​ดัง​แบบ​นั้น​ ป่านนี้​เธอ​ก็​คงจะ​เป็น​คน​ตอบ​ไป​เอง​แล้ว​

แต่​ใน​เมื่อ​ทุกอย่าง​เกิด​ขึ้นไป​แล้ว​ ฉีเล่ย​จึงได้​แต่​ลุกขึ้น​เดิน​ตรง​เข้า​ไปหา​เฉิน​หยาง​พร้อมกับ​พูด​ขึ้น​ว่า​

“ผม​เป็น​คน​ตอบ​เอง​”

และ​ไม่รู้​ว่า​เป็น​เพราะ​ฉีเล่ย​ใส่หมวก​กับ​แว่นตากันแดด​ปิดบัง​ใบหน้า​ไว้​หรือ​อย่างไร​ จึงไม่มีใคร​ใน​ห้อง​นี้​จำเขา​ได้​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ผิด​กับ​จงอี้​ห่า​ว​ที่​เห็น​เขา​ก็​สามารถ​จำได้​ในทันที​

“ไอ้บ้า​เอ๊ย​! คน​กำลัง​แข่ง​กัน​อยู่​ไม่เห็น​รึ​ไง?”

เฉิน​หยาง​ตวาด​กลับ​ด้วย​ความโมโห​ ที่​อีก​ฝ่าย​ทำให้​การแข่งขัน​ต้อง​ชะงัก​ลง​ สีหน้าท่าทาง​ของ​เฉิน​หยาง​เวลานี้​ บ่งบอก​ชัดเจน​ว่า​ต้องการ​ที่จะ​ทำร้าย​ฉีเล่ย​

“จะทำ​อะ​ไรผม​ก็​ระมัดระวัง​ตัว​หน่อย​นะ​? อย่า​ลืม​ว่า​ที่นี่​เป็น​สภาแพทย์​แผน​จีน​!”

“สภาแพทย์​แผน​จีน​แล้ว​ยังไง​?”

เฉิน​หยาง​ตอบกลับ​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​ “ตอนนี้​ประธาน​ก็​หายหัว​ไป​แล้ว​ เหลือ​แต่​ผู้ช่วย​ที่​ทำ​อะไร​ก็​ไม่เป็น​ แล้ว​จะมีประโยชน์​อะไร​?”

“ใน​ความเห็น​ของ​ฉัน​ สภาแพทย์​แผน​จีน​คง​ต้อง​สิ้นชื่อ​แล้ว​ล่ะ​!”

หลังจากนั้น​ เฉิน​หยาง​ก็​หัวเราะ​ร่วน​ก่อน​จะพูด​ต่อว่า​ “ฮ่าๆๆ แต่​ถ้าให้​ผม​ขึ้น​เป็น​ประธาน​แทน​ ผม​จะนำพา​สภาแพทย์​แผน​จีน​ให้​รุ่งเรือง​เอง​ ทุกคน​คิด​ว่า​ยังไง​?”

“คุณ​รู้​ได้​ยังไง​ว่า​ผู้ช่วย​ประธาน​คน​นี้​ไร้ประโยชน์​? คุณ​คง​ยัง​ไม่รู้​สินะ​ว่า​ เงินทอง​ที่​ใช้ใน​การ​ก่อตั้ง​สภาแพทย์​แผน​จีน​แห่ง​นี้​เป็น​เงิน​ของ​ใคร​? ทั้งหมด​เป็น​เงิน​ของ​ผู้ช่วย​ประธาน​หลิน​คน​นี้​”

“นี่​แก​เป็น​ใคร​ ถึงได้​กล้า​มายืน​ต่อปากต่อคำ​กับ​ฉัน​แบบนี้​ ระวังตัว​ให้​ดี​ ฉัน​จะให้​คน​จับ​นาย​โยน​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​!”

ทั้ง​คำพูดคำจา​และ​ท่าทาง​ของ​เฉิน​หยาง​นั้น​ ช่างยะโส​โอหัง​อย่าง​มาก​ ส่วนหนึ่ง​อาจ​เป็น​เพราะ​เขา​คุ้นเคย​กับ​สมาชิก​หลาย​ๆคน​ที่นี่​ก็​เป็นได้​ อีก​ทั้งคน​กลุ่ม​นี้​ก็​ยังอยู่​ข้าง​เขา​ด้วย​

“แล้ว​แก​รู้​ไหม​ว่า​คน​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​แก​นี้​เป็น​ใคร​? ดาวรุ่ง​ดวง​ใหม่​แห่ง​วงการแพทย์​แผน​จีน​เฉิน​หยาง​!”

ฉีเล่ย​แสยะ​ยิ้มมุมปาก​ ก่อน​จะตอบกลับ​ไป​ว่า​ “งั้น​เหรอ​? ผม​ไม่รู้จัก​เลย​สักนิด​ อ่อ!​ อาจ​เป็น​เพราะ​คน​อย่าง​ผม​ไม่คบหา​คน​กระจอกงอกง่อย​ก็ได้​”

“นี่​แก​!”

เฉิน​หยาง​ทั้ง​โกรธ​ทั้ง​อาย​

“เอา​แบบนี้​ไหม​ล่ะ​? แทนที่จะ​ไป​แข่ง​กับ​ผู้หญิง​ตัวเล็ก​ๆ คุณ​มาแข่ง​กับ​ผม​ดีกว่า​”

เฉิน​หยาง​ไม่รู้​ว่า​คน​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​เวลานี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ แต่​คิด​ว่า​ คงจะ​เป็นหนึ่ง​ใน​สมาชิก​ของ​สภาแพทย์​แห่ง​นี้​ จึงได้​ตอบ​โต้กลับ​ไป​ว่า​

“แก​นี่​นะ​จะแข่ง​กับ​ฉัน​? แก​คิด​ว่า​แก​เป็น​ใคร​ มีคุณสมบัติ​พอ​งั้น​เหรอ​?”

ฉีเล่ย​ถึงกับระเบิด​เสียงหัวเราะ​ออกมา​ ก่อน​จะตอบกลับ​ไป​ว่า​ “ได้​ๆ ผม​จะให้​คุณ​ดู​ว่า​ คน​อย่าง​ผม​มีคุณสมบัติ​พอ​รึเปล่า​?”

จากนั้น​ ฉีเล่ย​ก็ได้​ถอด​หมวก​ออก​ เผย​ให้​เห็น​ใบ​หน้าที่​แท้จริง​ของ​ตนเอง​ ก่อน​จะถามอีก​ฝ่าย​ด้วย​รอยยิ้ม​หยัน​

“เป็น​ยังไง​บ้าง​ คราวนี้​ผม​มีคุณสมบัติ​พอ​รึ​ยัง​?”

“ประธาน​ฉี!”

ทุก​คนใน​ห้อง​ต่าง​ก็​ร้อง​อุทาน​ออกมา​ด้วย​ความตกใจ​ ส่วน​เฉิน​หยาง​เอง​ก็​ยืน​นิ่ง​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ เขา​ไม่คิด​ว่า​ ประธาน​สภาแพทย์​แผน​จีน​ที่​มีข่าว​ว่า​หายตัว​ไป​นั้น​ จู่ๆจะปรากฏตัว​ขึ้น​มาแบบนี้​ อีก​ทั้ง​เมื่อ​ครู่​เขา​ยัง​พูดจา​กับ​ประธาน​สภาแพทย์​แผน​จีน​อย่าง​โอหัง​ แล้วก็​ไร้​มารยาท​อีกด้วย​

“ประธาน​ฉี!”

เฉิน​หยาง​พึมพำ​ออกมา​เสียง​เบา​

ฉีเล่ย​ยิ้ม​ออกมา​พร้อมกับ​ยก​มือขึ้น​ตบ​บ่า​เฉิน​หยาง​ และ​บอก​กับ​เขา​ไป​ว่า​

“ยัง​จะเรียก​ผม​ว่า​ประธาน​ฉีอยู่​อีก​เหรอ​? เมื่อ​ครู่​คุณ​เพิ่งจะ​บอก​เอง​ว่า​อยาก​จะมาเป็น​ประธาน​ที่นี่​ มาๆ มาเริ่ม​แข่งขัน​กัน​เลย​ดีกว่า​ ตอนนี้​ผม​คงจะ​มีคุณสมบัติ​พอแล้ว​ใช่ไหม​ครับ​?”

แข่ง​กับ​ฉีเล่ย​นี่​นะ​?

ทักษะ​ทางการแพทย์​ของ​ฉีเล่ย​นั้น​ ต่อให้​เฉิน​หยาง​เรียนรู้​อีก​ทั้ง​ชีวิต​ ก็​คงจะ​ยัง​ไม่ได้​ครึ่ง​ของ​เขา​ และ​เพื่อ​ไม่ให้​ตัวเอง​ต้อง​อับอายขายหน้า​ต่อ​สาธารณชน​ เฉิน​หยาง​จึงได้​ตอบกลับ​ไป​ว่า​

“ไม่จำเป็น​หรอก​ครับ​ท่าน​ประธาน​ฉี! ผม​รู้ตัว​ว่า​ผิด​ไป​แล้ว​ เพียงแต่​ ผม​ได้ยิน​มาว่า​คุณ​…”

ฉีเล่ย​จ้องมอง​เฉิน​หยาง​ที่​ยังอยู่​ใน​อาการ​ตื่นตระหนก​ พร้อมกับ​พูด​แทน​ว่า​ “หายตัว​ไป​แล้ว​ใช่ไหม​?”

ฉีเล่ย​เงื้อมมือ​ออก​ไป​คว้า​คอเสื้อ​อีก​ฝ่าย​พร้อมกับ​ยกขึ้น​จน​ตัว​ลอย​ พร้อมกับ​คำราม​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​ดุดัน​

“เอาล่ะ​ นับ​จากนี้ไป​ ห้าม​แก​เข้ามา​ที่​สภาแพทย์​แผน​จีน​นี้​อีก​ แก​พ้น​สภาพ​สมาชิก​ของ​องค์กร​แห่ง​นี้​แล้ว​!”

พูด​จบ​ ฉีเล่ย​ก็​โยน​ร่าง​ของ​เฉิน​หยาง​ออก​ไปนอก​ห้อง​ทันที​ เสียง​ร่าง​ของ​เฉิน​หยาง​ที่​กระแทก​กับ​พื้น​ดัง​ปัง​นั้น​ ทำให้​ทุก​คนใน​ห้อง​ถึงกับ​กระโดด​ตัว​ลอย​ด้วย​ความตกใจ​

“ทุกท่าน​ฟังให้​ดี​ นับ​จากนี้​เป็นต้นไป​ หลิน​ชูว​โม่วจะ​ไม่เพียง​เป็น​ผู้ช่วย​ของ​ผม​เท่านั้น​ แต่​เธอ​จะยัง​มีอำนาจ​ใน​การ​บริหารงาน​เช่นเดียวกับ​ผม​ด้วย​!”

สิ้น​คำประกาศ​ของ​ฉีเล่ย​ ห้อง​ทั้ง​ห้อง​ก็​เปลี่ยนเป็น​เงียบกริบ​ในทันที​

ส่วน​เฉิน​หยาง​ยังคง​นอน​แน่นิ่ง​อยู่​กับ​พื้น​ ไม่สามารถ​ขยับเขยื้อน​ตัว​ไป​ไหน​ได้​

การ​ที่​หลิน​ชูว​โม่ถูก​คนอื่น​ดูแคลน​นั้น​ เป็นเรื่อง​ที่​ฉีเล่ย​ไม่สามารถ​ทน​ได้​จริงๆ​ เขา​จึงได้​ย้ำ​กับ​ทุกคน​อีกครั้ง​ว่า​

“ขอให้​ทุกท่าน​ในที่นี้​รับรู้​ไว้​ว่า​ หลิน​ชูว​โม่ไม่เพียง​เป็น​ผู้ช่วย​ประธาน​สภาแพทย์​แผน​จีน​ แต่​ยัง​จะทำหน้าที่​เป็น​ผู้ช่วย​ส่วนตัว​ของ​ผม​ด้วย​ และ​เธอ​ยัง​มีอำนาจ​ใน​การบริหาร​องค์กร​เทียบ​เท่ากับ​ผม​ ใคร​ในที่นี้​ก็​ต้อง​ให้เกียรติ​เธอ​เหมือน​ที่​ให้เกียรติ​ผม​ หวัง​ทุกคน​จะไม่แสดง​กิริยา​ที่​ดูแคลน​หรือไม่​ให้เกียรติ​เธอ​อีก​นะ​ครับ​”

ฉีเล่ย​กวาดสายตา​มอง​ไป​รอบ​ๆ ก่อน​จะพูด​ต่อว่า​ “ผม​ไม่สนใจ​หรอก​นะ​ว่า​ ทุกคน​จะคิด​อกุศล​อะไร​อยู่​ใน​ใจ แต่​พวกคุณ​ควรจะ​ต้อง​รู้​ไว้​ว่า​ สภาแพทย์​แผน​จีน​แห่ง​นี้​ก่อ​ตั้งขึ้น​มาได้​ ก็​เพราะ​แรง​สนับสนุน​จาก​ผู้ช่วย​ประธาน​คน​นี้​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​ความใจกว้าง​ของ​ผู้ช่วย​หลิน​ สภาแพทย์​แผน​จีน​คง​ต้อง​ประสบ​กับ​ปัญหา​มากมาย​”

“และ​หลัง​จากนี้ไป​ หาก​ยังมี​ใคร​ทำตัว​เหมือนกับ​เฉิน​หยาง​อีก​ ผม​ขอ​บอก​ไว้​เลย​ว่า​ ชะตากรรม​ของ​คน​ๆนั้น​จะต้อง​เลวร้าย​ยิ่งกว่า​เฉิน​หยาง​แน่​”

ฉีเล่ย​ประกาศ​ออกมา​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ​

ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​ประธาน​ของ​องค์กร​ สิ่งหนึ่ง​ที่​จำเป็นต้อง​มีก็​คือ​ ความสามารถ​ใน​การ​โน้มน้าวใจ​ผู้คน​!

“จุดประสงค์​ที่​ผม​ก่อตั้ง​สภาแพทย์​แผน​จีน​แห่ง​นี้​ขึ้น​มาก็​คือ​ เพื่อ​พัฒนา​และ​ยกระดับ​วงการแพทย์​แผน​จีน​ คิดค้น​สูตร​ยาจีน​ที่​มีประสิทธิภาพ​ใน​การ​รักษาโรค​ที่​ดี​ยิ่ง​ๆขึ้น​ อีก​ทั้ง​ยัง​ต้องการ​ให้​แพทย์​แผน​จีน​ทุกคน​ได้​มีราย​ได้ที่​ดี​มากขึ้น​กว่า​ที่ผ่านมา​ เพราะฉะนั้น​ ถ้าใคร​ยัง​คิด​ที่จะ​มาสร้าง​ปัญหา​ที่นี่​ ผม​ขอ​บอก​ไว้​เลย​ว่า​ ผม​จะไม่เกรงใจ​แน่​!”

และ​แน่นอน​ว่า​ หลังจาก​ได้​เห็น​สภาพ​ของ​เฉิน​หยาง​ใน​ตอนนี้​ ย่อม​ไม่มีใคร​ต้องการ​ที่จะ​มีจุดจบ​แบบ​นั้น​แน่​!

“หวัง​ว่า​ทุกท่าน​จะจด​จำไว้​ให้​ดี​ด้วย​!”

หลังจาก​ประกาศ​กร้าว​ออก​ไป​แล้ว​ ใบหน้า​ของ​ฉีเล่ย​ก็​เริ่ม​กลับมา​มีรอยยิ้ม​อีกครั้ง​ เขา​ก้าวเดิน​ขึ้นไป​ยืน​บน​เวที​ พร้อมกับ​ทำ​มือ​ส่งสัญญาณให้​ทุกคน​นั่งลง​

“ยังมี​อีก​หนึ่ง​เรื่อง​ที่​ผม​จะต้อง​แจ้งให้​ทุกท่าน​ทราบ​”

“จากนี้ไป​ ผลงานวิจัย​ของ​ใคร​ที่​ได้รับ​การประเมิน​ให้​ผ่าน​ และ​มีคุณภาพ​ที่จะ​นำ​ออก​ไป​ใช้ได้​จริง​ คน​ๆนั้น​จะได้รับ​ค่าตอบแทน​เป็น​เงิน​ห้า​แสน​หยวน​ ทุกท่าน​คิดเห็น​ยังไง​บ้าง​?”

เงินทอง​นับ​เป็น​สิ่งขับ​เคลื่อนที่​ดี​อย่างหนึ่ง​ ซึ่งฉีเล่ย​เอง​ก็​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​ดี​!

จนกระทั่ง​ถึงตอนนี้​ ยัง​ไม่ได้​ข่าวคราว​การเคลื่อนไหว​จาก​ชน​เผ่า​เหมี่ยว​เลย​ เรื่อง​เงียบ​จน​ทำให้​ฉีเล่ย​รู้สึก​สงสัย​ว่า​มีบางอย่าง​ผิดปกติ​ หาก​เขา​ไม่รีบ​เตรียมการ​ล่วงหน้า​ไว้​อย่าง​เหมาะสม​ เกรง​ว่า​หาก​ชน​เผ่า​เหมี่ยว​ลงมือ​จริงๆ​ อาจจะ​ไม่ทันการ​

“ยังมี​อีก​หนึ่ง​เรื่อง​ การ​ที่​ผม​หาย​ไป​ครั้งนี้​ ได้​นำ​บางสิ่งบางอย่าง​ที่​ดีมาก​กลับมา​ด้วย​ ในที่นี้​ไม่ทราบ​ว่า​ท่าน​ใด​มีความสามารถ​โดดเด่น​ทาง​การฝังเข็ม​บ้าง​?”

“ท่าน​ประธาน​ฉีต้องการ​จะบอก​อะไร​กับ​พวกเรา​กัน​แน่​?”

“คัมภีร์​เจินจิ่วเจี่ย​อี่​จิง”

ฉีเล่ย​ตอบกลับ​ไป​เพียงแค่​สั้น​ๆ เขา​ไม่คิด​ที่จะ​ปิดบัง​เรื่อง​นี้​ตั้ง​แต่ต้น​ ตำรา​ทางการแพทย์​ทุก​เล่ม​ ล้วน​มีไว้​เพื่อ​ใช้รักษา​โรคภัยไข้เจ็บ​ให้​กับ​มวล​มนุษยชาติ​ ยิ่ง​มีแพทย์​ได้​ศึกษา​เรียน​รู้มาก​เท่าไหร่​ ก็​จะยิ่ง​เป็นประโยชน์​ต่อ​ผู้คน​มากขึ้น​เท่านั้น​

แม้ฉีเล่ย​จะไม่ต้อง​การปิดบัง​อะไร​ แต่​ก็​ใช่ว่า​เขา​จะต้องการ​ให้​คน​ที่​ไม่ได้​สนใจ​เรื่อง​การฝังเข็ม​จริงๆ​ เข้ามา​ศึกษา​เรียนรู้​ จึงได้​เอ่ย​ต่อ​ทันที​

“ขอ​เพียงแค่​สนใจ​ทักษะ​การฝังเข็ม​ และ​เป็น​มีความมุ่งมั่น​อย่าง​แท้จริง​ ผม​ก็​ยินดี​ที่จะ​ถ่ายทอดวิชา​นี้​ให้​!”

“อะไร​นะ​?!”

ทุก​คนใน​ห้อง​ต่าง​ก็​ร้อง​อุทาน​ออกมา​ด้วย​ความตกใจ​ แทบ​ไม่มีใคร​เชื่อ​ว่า​ จะได้ยิน​ฉีเล่ย​พูด​ออกมา​แบบนี้​ ทั้งหมด​จึงได้​แต่​จ้องมอง​เขา​ด้วย​สีหน้า​งุนงง​ตกใจ​ นั่น​เพราะ​คัมภีร์​เจินจิ่วเจี่ย​อี่​จิง เป็น​ตำรา​ที่​สอน​เทคนิค​เกี่ยวกับ​การฝังเข็ม​ที่​ล้ำเลิศ​

คัมภีร์​ศักดิ์สิทธิ์​เก่าแก่​เช่นนี้​ คง​ไม่มีใคร​กล้า​แม้แต่​จะคิด​ว่า​จะได้​พบเห็น​!

“ประธาน​ฉี นี่​คุณ​พูด​เรื่องจริง​เหรอ​ครับ​?”

“ผม​จะโกหก​ทุกคน​ไป​ทำไม​?”

จากนั้น​ ฉีเล่ย​ก็​หยิบ​เอา​ฉบับ​ที่​เขา​คัดลอก​จาก​ฉบับ​จริง​ออกมา​ พร้อมกับ​พูด​ต่อว่า​

“นี่​เป็น​คัมภีร์​เจินจิ่วเจี่ย​อี่​จิงฉบับ​คัด​ลอด​ ส่วน​ฉบับ​จริง​นั้น​ไม่ได้​อยู่​กับ​ผม​ ขอ​เพียงแค่​ทุกท่าน​มีความ​ทุ่มเท​และ​ตั้งใจจริง​ ผม​จะถ่ายทอดวิชา​พวก​นี้​ให้​อย่าง​แน่นอน​!”

หลังจากที่​ฉีเล่ย​พูด​จบ​ เสียง​ปรบมือ​ก็​ดังสนั่น​ไป​ทั่ว​ทั้ง​ห้องประชุม​

หลังจาก​สิ้นสุด​การประชุม​แล้ว​ ฉีเล่ย​ก็​ขอให้​หลิน​ชูว​โม่กับ​โจว​อี้​ห่า​วอ​ยู่​ก่อน​ และ​ทั้งคู่​เป็น​คน​ที่​เขา​สามารถ​ที่จะ​ไว้ใจได้​มาก​ที่สุด​ใน​องค์กร​เวลานี้​ เห็น​ได้​จาก​ที่​ โจว​อี้​ห่า​ว​ไม่ปริปาก​บอก​ใคร​เลย​ เรื่อง​ที่​เขา​เดินทาง​ไป​เขา​จิ่ว​เหลียน​ ไม่อย่างนั้น​ คงจะ​ไม่มีข่าวลือ​ว่า​เขา​หายตัว​ไป​ออกมา​แน่​

“พวกคุณ​สอง​คน​เห็น​คน​ที่​ถามผม​เมื่อครู่นี้​แล้ว​ใช่ไหม​?”

ฉีเล่ย​รู้สึก​ว่า​ เรื่อง​ใน​วันนี้​คงจะ​ไม่ใช่เฉิน​หยาง​เพียง​คนเดียว​แน่​

“เห็น​ครับ​ประธาน​ฉี ดูเหมือน​จะเป็นหนึ่ง​ใน​ทีม​แพทย์​อาวุโส​ของ​โรงพยาบาล​แพทย์​แผน​จีน​ปักกิ่ง​” โจว​อี้​ห่า​ว​เอ่ย​ตอบ​

“หืมม?!”​

ชื่อ​โรงพยาบาล​แพทย์​แผน​จีน​ปักกิ่ง​ทำให้​ฉีเล่​ยอด​ที่จะ​นึกถึง​เรื่อง​ของ​ตระกูล​จิน​ไม่ได้​ ครั้งนั้น​ผู้อำนวยการ​จูกวง​หลง​ทั้ง​สนับสนุน​ และ​ให้ความร่วมมือ​เขา​เป็น​อย่าง​ดี​

“เขา​ชื่อ​อะไร​รู้​ไหม​?”

จงอี้​ห่า​วต​อบ​กลับ​ทันที​ “ชื่อว่า​ผัง​ป๋อ​ครับ​ประธาน​ห​ลี่​ แต่​ตลอดเวลา​ที่อยู่​ที่นี่​ก็​ไม่ได้​ทำ​อะไร​ให้​เป็นที่​สงสัย​เลย​นะ​ครับ​ หรือ​จะเข้ามา​เพื่อ​คอย​สอดแนม​อะไร​บางอย่าง​?”

“แล้ว​นี่​พวกเรา​จะทำ​ยังไง​ต่อ​?” หลิน​ชูว​โม่เอ่ย​ถามขึ้น​ด้วย​สีหน้า​กังวล​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด