ยอดคุณหมอสกุลเฉินตอนที่312 ยาอายุวัฒนะ

Now you are reading ยอดคุณหมอสกุลเฉิน Chapter ตอนที่312 ยาอายุวัฒนะ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​312 ยาอายุวัฒนะ​

“ชูว​โม่ อี้​ห่า​ว​ พวกคุณ​สอง​คน​ช่วยกัน​จัดการ​ร่า​งก​ฏเกณฑ์​ที่​คิด​ว่า​เหมาะสม​กับ​องค์กร​มาให้​ผม​ด้วย​ ส่วน​เรื่อง​ของ​ผัง​ป๋อ​เดี๋ยว​ผม​จะจัดการ​เอง​”

หลิน​ชูว​โม่พยักหน้า​ ในขณะที่​จงอี้​ห่า​ว​ยก​มือขึ้น​ตบ​หน้าอก​ตัวเอง​แทน​คำตอบ​

ไม่นาน​นัก​ ฉีเล่ย​ก็​หา​ผัง​ป๋อ​พบ​ เวลานี้​เขา​กำลัง​ทำ​อะไร​บางอย่าง​อยู่​ใน​ห้อง​แล​ป​ของ​สภาแพทย์​แผน​จีน​

“ไม่ทราบ​ว่า​ศาสตราจารย์​ผัง​ทำ​อะไร​อยู่​เหรอ​ครับ​?”

“ห๊ะ…”​

ดูเหมือน​ผัง​ป๋อ​จะไม่คุ้นเคย​กับ​คำ​เรียก​เช่นนี้​ของ​ฉีเล่ย​ เขา​จึงได้​แต่​หัวเราะ​ออกมา​ก่อน​จะพูด​ออก​ไป​ว่า​ “ประธาน​ฉี อย่า​เรียก​ผม​แบบ​นั้น​เลย​ครับ​ ฟังดู​กระอักกระอ่วน​ใจยังไง​ก็​ไม่รู้​”

“ฮ่าๆๆ จะเป็น​อะไร​ไป​ล่ะ​ครับ​ ใน​เมื่อ​มัน​เป็น​ตำแหน่ง​ของ​คุณ​ไม่ใช่เหรอ​?”

“นี่​ถ้าไม่มีคน​บอก​ผม​ ผม​ก็​คงจะ​ไม่รู้​ว่า​คุณ​เป็น​ถึงศาสตราจารย์​นะ​ครับ​เนี่ย​!”

ผัง​ป๋อ​โบกมือ​ไปมา​พร้อมกับ​หัวเราะ​เบา​ๆ สายตา​จับจ้อง​อยู่​ที่​ฉีเล่ย​ใน​ขณะ​เอ่ย​ตอบกลับ​ไป​ว่า​

“ฉายา​หมอ​เทวดา​ของ​คุณ​เหนือกว่า​ผม​ตั้ง​มากมาย​ ผม​ไม่อาจเอื้อม​ไป​เปรียบเทียบ​กับ​คุณ​แน่ๆ​ อีก​อย่าง​ ผม​เอง​ก็​ไม่ได้​สนใจ​กับ​เรื่อง​คำนำหน้า​จอมปลอม​พวก​นั้น​ด้วย​”

ฉีเล่ย​นั่งลง​พร้อมกับ​เอ่ย​ถามออก​ไป​ว่า​ “ศาสตราจารย์​ผัง​ นี่​ผม​คงจะ​ไม่ได้มา​รบกวน​การทำงาน​ของ​คุณ​ใช่ไหม​ครับ​?”

“ไม่เลย​ๆ เชิญนั่ง​ๆ”

“ขอ​บอก​ตามตรง​ว่า​ ผม​รู้สึก​ประหลาดใจ​มาก​ที่​ได้​รู้​ว่า​ คุณ​เป็น​ถึงรองผู้อำนวยการ​โรงพยาบาล​แพทย์​แผน​จีน​ปักกิ่ง​ มิหนำซ้ำ​ ฐานะ​ของ​คุณ​ใน​สภาแพทย์​แผน​จีน​ก็​ดูเหมือน​จะไม่ธรรมดา​เลย​”

หลังจากนั้น​ ทั้งสอง​คน​ก็​นั่ง​คุย​กัน​ต่อ​อีก​ครู่ใหญ่​ ฉีเล่ย​ก็​พูด​ออกมา​อย่าง​ช้าๆชัดถ้อยชัดคำ​ “ผม​อยาก​จะบอก​ให้​คุณ​รู้​ว่า​ ผม​กับ​ผู้อำนวยการ​จูรู้จัก​และ​สนิทสนม​กัน​ดี​”

“อ่อ!​ ปกติ​ผู้อำนวยการ​ไม่นิยม​ผูกมิตร​กับ​ใคร​นัก​ ถ้าพวกคุณ​สอง​คน​สนิทสนม​คุ้นเคย​กัน​ แสดงว่า​ชะตา​ต้องกัน​จริง​”

เหตุผล​ที่​ฉีเล่ย​ต้อง​อ้าง​ชื่อ​ของ​จูกวงห​ลิง​นั้น​ก็เพราะว่า​ ต้องการ​เตือน​ผัง​ป๋อ​กลาย​ๆ หาก​เขา​กำลัง​มีความคิด​ที่จะ​ทำ​อะไร​อยู่​

“เอาล่ะ​ครับ​ ผม​ไม่รบกวน​เวลา​ของ​คุณ​แล้ว​ ผม​จะให้​ผู้ช่วย​หลิน​จัดหา​ห้องทำงาน​ที่​เป็น​ส่วนตัว​ให้​กับ​คุณ​ ส่วน​ผลงานวิจัย​ของ​คุณ​นั้น​ ไม่ว่า​จะดี​หรือไม่​ดี​ ผม​จะถือว่า​มีมูลค่า​สิบ​ล้าน​ พอใจ​ไหม​ครับ​?”

ฉีเล่ย​สังเกตเห็น​ดวงตา​ที่​เบิก​กว้าง​ของ​ผัง​ป๋อ​วูบ​หนึ่ง​ ก่อน​จะกลับ​เป็นปกติ​

“เอ่อ​.. คุณ​ไม่จำเป็นต้อง​พิเศษ​กับ​ผม​แบบนี้​ก็ได้​ ปฏิบัติ​กับ​ผม​เหมือน​คนอื่นๆ​เถอะ​ครับ​” ผัง​ป๋อ​ตอบกลับ​แบบ​ถ่อม​เนื้อ​ถ่อมตัว​

แต่​ฉีเล่ย​ก็​รีบ​ตอบกลับ​ไป​ทันที​เช่นกัน​ “ใน​เมื่อ​เป็น​ความต้องการ​ของ​ศาสตราจารย์​ผัง​ ผม​ก็​จะใช้กฎเกณฑ์​และ​เงื่อนไข​เดียวกัน​ ที่​ใช้กับ​ทุกคน​ก็แล้วกัน​นะ​ครับ​”

ผัง​ป๋อ​ถึงกับ​นิ่งอึ้ง​ไป​นาน​ เขา​อยาก​จะพูด​อะไร​บางอย่าง​ออกมา​ แต่​ท้ายที่สุด​ก็​ถูก​คำพูด​ประโยค​นี้​ของ​ฉีเล่ย​ ทำให้​ต้อง​นิ่งเงียบ​ และ​ไม่สามารถ​พูด​อะไร​ต่อ​ได้​อีก​เลย​

“งั้น​ผม​ขอตัว​ก่อน​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ฉีเล่ย​ก็​เดิน​หันหลัง​ออก​ไป​ทันที​

“ฉัน​ไม่ใช่เพื่อนเล่น​ของ​ใคร​?”

ผัง​ป๋อ​พึมพำ​ออกมา​ หลังจากที่​เห็น​สายตา​รังเกียจ​ของ​ฉีเล่ย​ที่​มอง​มา ส่วน​ผัง​ป๋อ​เอง​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​ เขา​เพียงแค่​พูด​ไป​ตามมารยาท​ แต่​ฉีเล่ย​กลับ​ฉวยโอกาส​ทำ​ตามนั้น​

การ​ที่​ผัง​ป๋อ​มาอยู่​ใน​สภาแพทย์​แผน​จีน​นั้น​ แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​ต้อง​มีเหตุผล​อะไร​บางอย่าง​ แต่​จะด้วย​จุดประสงค์​อะไร​นั้น​ ฉีเล่ย​เอง​ก็​ไม่อาจ​รู้​แน่ชัด​ แต่​อย่าง​น้อย​การ​ที่​เขา​เตือน​ออก​ไป​แบบ​นั้น​ใน​วันนี้​ ก็​น่าจะ​เป็นประโยชน์​อะไร​บ้าง​

……

“นั่น​ฉีเล่ย​พูด​ใช่ไหม​?”

หลังจากที่​กลับมา​ได้​ราว​สอง​สามวัน​ ก็​มีหมายเลข​โทรศัพท์​ที่​ไม่คุ้นเคย​โทร​เข้า​มาหา​ฉีเล่ย​ เขา​ลังเล​อยู่​ครู่ใหญ่​ก่อน​จะตัดสินใจ​กด​รับสาย​ แล้ว​เสียง​ของ​ผู้เฒ่า​จิน​ก็​ดัง​ขึ้น​

“ใช่ครับ​ นั่น​ใคร​พูด​…”

“ฉัน​เอง​! นี่​เธอ​ลืม​ฉัน​แล้ว​เหรอ​?”

“อ้าว​ ท่าน​อาวุโส​จิน​เอง​เหรอ​ครับ​เนี่ย​?”

ฉีเล่ย​ยก​มือขึ้น​ตบ​เข้าที่​หน้า​ขาด​หนึ่ง​ฉาด​พร้อมกับ​ร้อง​ตะโกน​ตอบกลับ​ไป​ เพราะ​ผู้เฒ่า​จิน​นับ​เป็น​ผู้สนับสนุน​ทางการเงิน​รายใหญ่​ของ​สภาแพทย์​แผน​จีน​ หลังจาก​ไม่ได้​พบกัน​นาน​ และ​ไม่เคย​พูดคุย​กัน​อีก​เลย​หลังจากที่​เขา​กลับมา​ปักกิ่ง​ ฉีเล่ย​จึงอด​ที่จะ​รู้สึก​ประหลาดใจ​ไม่ได้ที่​จู่ๆเขา​ก็​โทร​มาเช่นนี้​

“ฉีเล่ย​ เธอ​ยัง​จำเรื่อง​ที่​ฉัน​เคย​บอก​ได้​ใช่ไหม​?”

“จำได้​ครับ​!”

ฉีเล่ย​เข้าใจ​ได้​ทันที​ว่า​ การ​ที่​ผู้เฒ่า​จิน​โทร​มาหา​เขา​ใน​วันนี้​นั้น​ คงจะ​ไม่พ้น​เรื่อง​การแข่งขัน​แพทย์​แผน​จีน​ที่​เขา​ได้​เคย​รับปาก​อีก​ฝ่าย​ไว้​นั่นเอง​

“เธอ​เตรียมตัว​ไป​ถึงไหน​แล้ว​ล่ะ​? ฉัน​อยาก​ให้​เธอ​เคลียร์​งาน​ใน​สภาแพทย์​แผน​จีน​ให้​เรียบร้อย​ อีก​สอง​วัน​ฉัน​จะส่งรถ​ไป​รับ​เธอ​ที่​บ้าน​”

“ได้​ครับ​! ว่าแต่​การแข่งขัน​จัด​ขึ้น​ที่ไหน​เหรอ​ครับ​?”

“ไว้​ไป​ถึงเธอ​ก็​จะรู้​เอง​!”

น้ำเสียง​ของ​ผู้เฒ่า​จิน​ฟังดู​ดีมาก​ เห็นได้ชัด​ว่า​ร่างกาย​ของ​เขา​น่าจะ​ฟื้นฟู​กลับมา​เป็นปกติ​ดีมาก​แล้ว​ ฉีเล่ย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ก่อน​จะกด​วางสาย​ไป​

การ​เดินทาง​ไป​แข่งขัน​แพทย์​แผน​จีน​ครั้งนี้​ เขา​แทบจะ​ไม่ต้อง​เตรียม​อะไร​ไป​มากมาย​ และ​ก่อนที่จะ​ออกเดินทาง​ ฉีเล่ย​ก็ได้​ทิ้ง​คัมภีร์​เจินจิ่วเจี่ย​อี่​จิงไว้​ที่​บ้าน​ของ​หลิน​ชูว​โม่

“ผม​ฝาก​คัมภีร์​นี้​ไว้​กับ​คุณ​ล่ะ​ อย่า​ทำ​หาย​เชียว​นะ​! แต่​ต่อให้​หาย​ก็​ไม่เห็น​ไร​ ผม​จำทุกอย่าง​ใน​นั้น​ได้​หมด​แล้ว​”

“ว่าแต่​.. ถงซีเป็น​ยังไง​บ้าง​? ช่วงนี้​ผม​ไม่ได้​คุย​กับ​เธอ​เลย​”

“ช่วงนี้​ถงซีบิน​ไป​เจียง​ห​ลิง​อีกแล้ว​ เห็น​ว่า​ต้อง​อยู่​ที่นั่น​อีก​สัก​ระยะ​หนึ่ง​”

นับตั้งแต่​มีเรื่อง​เกี่ยวกับ​ชน​เผ่า​เหมี่ยว​เข้ามา​ ทั้ง​ฉีเล่ย​และ​ถงซีล้วน​ไม่ค่อย​ได้​พบ​หน้า​ หรือ​พูดคุย​กัน​มากมาย​นัก​

“แต่​ไม่ต้อง​ห่วง​ ฉัน​เอง​ก็​ไป​เยี่ยม​เธอ​อยู่​บ่อยๆ​ ว่าแต่​นาย​เดินทาง​ครั้งนี้​ ก็​ดูแลตัวเอง​ให้​ดี​ล่ะ​!”

หลิน​ชูว​โม่เอ่ย​บอก​ฉีเล่ย​ให้​คลายกังวล​

………..

สอง​วัน​ต่อมา​ รถ​ที่​ผู้เฒ่า​จิน​ส่งมารับ​ฉีเล่ย​ก็​มาจอด​รอ​อยู่​หน้า​ประตู​บ้าน​

“ประธาน​ฉีครับ​ นาย​ผู้เฒ่า​จิน​ส่งผม​มารับ​คุณ​ครับ​!”

ฉีเล่ย​ขึ้นรถ​ไป​อย่าง​ไร้กังวล​ และ​เมื่อ​ไป​ถึงสนามบิน​ ก็​มีคน​มาเดิน​นำ​ฉีเล่ย​ไป​ที่​ห้อง​รับรอง​ผู้โดยสาร​ระดับ​วีไอพี​ และ​ฉีเล่ย​ก็​เพิ่งจะ​รู้​ว่า​ เขา​ไม่ได้​เดินทาง​ด้วย​ที่นั่น​เฟิร์ส​คลาส​ แต่​กำลังจะ​เดินทาง​ด้วย​เครื่องบิน​ส่วนตัว​ของ​ตระกูล​จิน​

จากนั้น​ก็​มีบอดี้การ์ด​สอง​คน​มาเชิญฉีเล่ย​ขึ้นไป​บน​เครื่องบิน​ส่วนตัว​ และ​เมื่อ​ขึ้นไป​ถึง เขา​ก็​อด​ที่จะ​ตกใจ​ไม่ได้​ เมื่อ​เห็น​ใคร​บางคน​กำลัง​นั่ง​ส่งยิ้ม​ให้​อยู่​

“ในที่สุด​เรา​ก็ได้​พบกัน​อีกครั้ง​แล้ว​สินะ​!”

“อาวุโส​จิน​ นี่​ถึงกับ​มาด้วยตัวเอง​เลย​เหรอ​ครับ​? ทำไม​ไม่อยู่​พักผ่อน​ที่​บ้าน​ล่ะ​ครับ​เนี่ย​?”

“ฉัน​แข็งแรง​เป็นปกติ​แล้ว​ อีก​อย่าง​ อยู่​บ้าน​เฉย​ๆก็​ไม่มีอะไร​ทำ​ สู้ไป​ส่งเธอ​ด้วยตัวเอง​จะดีกว่า​”

ชาย​ชรา​เอ่ย​ตอบ​พร้อมกับ​หัวเราะ​ร่วน​อย่าง​มีความสุข​ แต่​ฉีเล่ย​กลับ​รู้สึก​สงสัย​คลางแคลงใจ​

“การแข่งขัน​ครั้งนี้​จะแตกต่าง​กว่า​ทุกๆ​ครั้ง​”

ผู้เฒ่า​จิน​เอนกาย​พิง​พนัก​ที่นั่ง​ พร้อมกับ​เอ่ย​ถามฉีเล่ย​ต่อว่า​ “ฉีเล่ย​ เธอ​รู้​ไหม​ว่า​ ทำไม​ปี​นี้​ฉัน​ถึงได้​สนใจ​การแข่งขัน​มาก​เป็นพิเศษ​?”

“ดูเหมือน​คุณ​จะเคย​บอก​ผม​ไว้​แล้ว​ เพราะ​ผู้ชนะ​การแข่งขัน​ใน​ครั้งนี้​ จะได้​เป็นตัวแทน​ไป​แข่ง​ระดับโลก​!” ฉีเล่ย​เอ่ย​ตอบ​ทันที​

“นั่น​เป็น​เพียงแค่​เหตุผล​ข้อ​หนึ่ง​เท่านั้น​..”

ผู้เฒ่า​จิน​หยุดนิ่ง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ก่อน​จะพูด​ต่อว่า​ “ครั้งนี้​ไม่เพียงแค่​ผู้ชนะ​จะได้​ไป​แข่งขัน​ใน​ระดับโลก​ แต่​ยัง​มีเรื่อง​ที่​สำคัญ​กว่า​นั้น​อีก​ ซึ่งก็​คือ​เรื่อง​รางวัล​สำหรับ​ผู้ชนะ​การแข่งขัน​!”

สีหน้า​ของ​จิน​เฟย​เปลี่ยนเป็น​เคร่งเครียด​ขึ้น​ในทันที​ “เธอ​รู้​ไหม​ว่า​มัน​คือ​อะไร​?”

“ผม​ไม่รู้​ครับ​ แต่​ที่​แน่ๆ​ น่าจะเป็น​ของ​ที่​สำคัญ​มาก​อย่าง​แน่นอน​!”

“มัน​คือ​ยาอายุวัฒนะ​!” ผู้เฒ่า​ชิน​ตอบ​กลับมา​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ​

“อะไร​นะ​ครับ​?”

ฉีเล่ย​ร้อง​ตะโกน​ออกมา​ด้วย​ความตกใจ​ พร้อมกับ​ลุกขึ้น​ยืน​ในทันที​

“นั่งลง​ก่อน​ๆ ที่​เธอ​ตกใจ​ขนาด​นี้​ เพราะ​ไม่เชื่อ​ว่า​จะมียา​ที่ว่า​นี้​อยู่​ใน​โลก​จริงๆ​ใช่ไหม​ล่ะ​?” ผู้เฒ่า​จิน​เอ่ย​ถาม

ฉีเล่ย​ส่ายหน้า​ไปมา​ นับตั้งแต่​ที่​เขา​ได้​พบ​กับ​นักพรต​ซวน​จื่อซือ​ ผู้​บำเพ็ญพรต​หยิน​หยาง​ และ​พลัง​หยิน​หยาง​ใน​ร่าง​ของ​ตนเอง​เวลานี้​ เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​ ใน​โลก​ใบ​นี้​ไม่ได้​ธรรมดา​อย่าง​ที่​เคย​คิด​ไว้​อีก​

“ยาอายุวัฒนะ​ที่ว่า​นี้​ แน่นอน​ว่า​คง​ไม่ได้​ทำให้​คน​ๆนั้น​มีอายุ​ยืนยาว​ชั่ว​นิรันดร​ แต่​มัน​หมาย​ถึงว่า​ คน​ที่​ได้​กิน​ยาอายุวัฒนะ​นี้​เข้าไป​ จะมีอายุ​ยืนยาว​ถึงสอง​ร้อย​ปี​เลย​ทีเดียว​”

ผู้เฒ่า​จิน​หัวเราะ​ก่อน​จะพูด​ต่อว่า​ “สอง​ร้อย​ปี​ก็​มาก​พอที่จะ​ทำให้​คนเรา​ได้​ทำ​อะไร​มากมาย​หลายอย่าง​แล้ว​ล่ะ​ ใน​เมื่อ​เป็น​แบบนี้​ จะมีใคร​บ้าง​ที่​ไม่อยาก​จะได้​ยาอายุวัฒนะ​มาครอบครอง​!”

แม้แต่​จักรพรรดิ​จิ๋นซี​เอง​ หลังจากที่​รวบรวม​รัฐ​ทั้ง​หก​ได้​สำเร็จ​ สิ่งแรก​ที่​ทำ​ก็​คือ​ส่งคน​ไปหา​ยาอายุวัฒนะ​ แต่​แม้จะไป​ค้นหา​ทั่ว​ทั้ง​เขา​เผิง​ไหล​ ก็​ไม่สามารถ​ค้นหา​ยาอายุวัฒนะ​ได้​

“ใน​โลก​ใบ​นี้​มีเรื่อง​ลี้ลับ​ตั้ง​มากมาย​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ร่างกาย​ของ​มนุษย์​เรา​ ก็​นับ​เป็นเรื่อง​ลี้ลับ​อย่างหนึ่ง​ การ​มีอายุ​ยืนยาว​ก็​ใช่ว่า​จะเป็นไปไม่ได้​ เท่าที่​ฉัน​รู้​มา ยาอายุวัฒนะ​ที่ว่า​นี้​มีเพียง​เม็ด​เดียว​ใน​โลก​!”

หลังจาก​ได้​ฟังคำพูด​ของ​ผู้เฒ่า​จิน​ ฉีเล่ย​ก็​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​เขา​ทันที​ ผู้​ที่​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ใน​ครั้งนี้​ล้วน​ต้องการ​ชัยชนะ​ ก็​เพื่อที่จะ​ได้​ครอบครอง​ยา​อา​วุ​วัฒนะ​ที่ว่า​นี้​

“เป็น​ยังไง​บ้าง​ล่ะ​? หลังจาก​ฟังที่​ฉัน​เล่า​แล้ว​ เธอ​ยังมี​ความมั่นใจ​อยู่​อีก​ไหม​?”

ผู้เฒ่า​จิน​จ้องมอง​ฉีเล่ย​พร้อมกับ​ย้ำ​ว่า​ “การ​แข่ง​ขั้น​ครั้งนี้​นับ​เป็นเรื่อง​ที่​ท้าทาย​ความสามารถ​มาก​ทีเดียว​นะ​!”

เดิมที​ ไม่ค่อย​มีคน​สนใจ​การแข่งขัน​แพทย์​แผน​จีน​นี้​มาก​นัก​ แต่​เพราะ​รางวัล​คือ​ยาอายุวัฒนะ​ ทำให้​ผู้คน​ต่าง​ก็​เปลี่ยน​มาให้ความสนใจ​ที่จะ​เข้า​ร่วมกัน​อย่าง​ล้นหลาม​

ผู้​ฒ่าจิน​ยิ้ม​ให้​ฉีเล่ย​พร้อมกับ​พูด​ต่อว่า​ “ครั้งนี้​อาจ​พูด​ได้​ว่า​ ตระกูล​แพทย์​จีน​ที่​โด่งดัง​หลาย​ๆตระกูล​ ต่าง​ก็​เข้า​ร่วมกัน​แข่งขัน​ครั้งนี้​กัน​หมด​”

“ขนาด​นั้น​เลย​เหรอ​ครับ​!” ฉีเล่ย​เอ่ย​ถามออกมา​ด้วย​ความตกใจ​

“แต่​ฉัน​เอง​ก็​มั่นใจ​ใน​ทักษะ​ทางการแพทย์​ที่​ล้ำเลิศ​ของ​เธอ​มาก​นะ​ฉีเล่ย​ ฉัน​เชื่อ​ว่า​ เธอ​จะสามารถ​นำ​ยาอายุวัฒนะ​นั่น​มาให้​ฉัน​ได้​!”

“เอาล่ะ​ อีกไม่นาน​ก็​จะถึงแล้ว​ หลังจาก​ส่งเธอ​แล้ว​ ฉัน​คง​ต้อง​กลับ​ไป​พักผ่อน​ ที่​เหลือ​ก็​ขึ้นอยู่กับ​เธอ​แล้ว​นะ​ฉีเล่ย!”​

ผู้เฒ่า​จิน​นิ่งเงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ก่อน​จะจ้อง​ลึก​ลง​ไป​ใน​ดวงตา​ของ​ฉีเล่ย​พร้อมกับ​พูด​ขึ้น​ว่า​

“ขอ​บอก​ตามตรง​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​เธอ​ไม่ได้​แซ่จิน​ ฉัน​คงจะ​ยก​ทรัพย์สมบัติ​ทั้งหมด​ของ​ตระกูล​จิน​ให้​เธอ​ดูแล​แล้ว​ล่ะ​!”

ฉีเล่ย​สัมผัส​ได้​ถึงความอบอุ่น​ และ​จริงใจ​ของ​ผู้เฒ่า​จิน​ จากนั้น​ก็​ได้ยิน​อีก​ฝ่าย​พูด​ต่อว่า​

“ฉัน​หวัง​ว่า​เธอ​จะได้รับ​ชัยชนะ​ใน​ครั้งนี้​! แต่​ถ้าไม่สำเร็จ​ก็​ไม่เป็นไร​นะ​ ขอ​แค่​เธอ​กลับมา​อย่าง​ปลอดภัย​ก็​พอแล้ว​!”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด