ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ 582 เข้าชั้นใต้ดิน

Now you are reading ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ Chapter 582 เข้าชั้นใต้ดิน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คนใน​ชุด​ดำ​สิบ​กว่า​คน​ วิ่ง​เข้ามา​ใน​พื้นที่​เปิด​โล่ง​ พวกเขา​ชะงัก​เล็กน้อย​ เมื่อ​เห็น​เพื่อน​ของ​พวกเขา​ถูก​เถาวัลย์​รัด​ ยืน​อยู่กับที่​ด้วย​ท่าทาง​แปลกประหลาด​ แต่​ดวงตา​ของ​พวกเขา​สามารถ​กรอก​ไปมา​ พวกเขา​เห็น​เย่จื่อ​หยวน​และ​คน​ของ​เขา​ที่​บาดเจ็บ​ ก่อน​จะเห็น​จิว​โมไป๋​ที่​ไม่คุ้นเคย​

“นาย​เป็น​ใคร​?”ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​ด้านหน้า​พูด​ พร้อมกับ​หยิบ​มีดสั้น​สีดำ​ออกมา​ถือ​ เขา​สังเกตเห็น​ความผิดปรกติ​ของ​คน​ที่​ถูกจับ​ ว่า​ไม่ถูก​ปิดปาก​ แต่​พวกเขา​ไม่สามารถ​พูด​ได้​

จิว​โมไป๋​ไม่ตอบ​ ร่าง​ของ​เขา​พลัน​หายวับ​ไป​จาก​ที่​เดิม​ ก่อน​จะปรากฏตัว​ขึ้น​ด้านหลัง​ของ​พวกเขา​ ก่อนที่​เขา​จะฟาด​ฝ่ามือ​ที่​ห่อหุ้ม​พลัง​กดดัน​ออก​ไป​

เปรี้ยง​! คลื่น​พลัง​ระเบิด​ออก​อย่าง​รุนแรง​ พัด​ร่าง​ของ​ชาย​ชุด​ดำ​ทั้งหมด​กระเด็น​ไป​คน​ระ​ทิศ​ระ​ทาง​

จิว​โมไป๋​ก็​โบกมือ​ แท่ง​ราก​ไม้แหลมคม​นับไม่ถ้วน​พุ่ง​ออก​ไป​

“ระวัง​!”เสียงร้อง​ตะโกน​เตือน​ดัง​ขึ้น​ เหล่า​ชาย​ชุด​ดำ​ที่​ประคองตัว​ได้​ ก็​ใช้ท่า​ร่าง​หลบ​อย่าง​ฉุกละหุก​ หลบ​แท่ง​ราก​ไม้ได้​อย่าง​ฉิวเฉียด​ แต่​ก็​มีหลาย​คน​ที่​ตั้งตัว​ไม่ทัน​ ถูก​แท่ง​ราก​ไม้ปัก​ที่​จุด​หยุด​การเคลื่อนไหว​ ร่าง​แข็งทื่อ​ไม่สามารถ​ขยับ​ได้​

เหลือ​ชาย​ชุด​ดำ​หก​คน​ที่​ไม่ถูก​โจมตี​ พวกเขา​มอง​เหลือบตา​มอง​คน​โชคร้าย​ที่​หลบ​ไม่ทัน​ด้วย​ความตกใจ​

“เขา​เป็น​ผู้ใช้​ธาตุ​ไม้ และ​มีการ​โจมตี​วิธี​แปลก​ๆที่​สามารถ​หยุด​การเคลื่อนไหว​ได้​ แยกกัน​โจมตี​คน​ล่ะ​ด้าน​ อย่าง​เข้าไป​พร้อมกัน​!”ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​ตะโกนสั่ง​ ก่อนที่​เขา​จะพุ่ง​ทะยาน​เข้าหา​จิว​โมไป๋​เป็น​คน​แรก​ มีดสั้น​สีดำ​เปร่ง​ประกาย​เจิดจ้า​ คลื่น​พลัง​กดดัน​แผ่รัศมี​อัน​แหลมคม​ออกมา​

ขั้น​ที่​ 6 โลหิต​กลาง​!

จิว​โมไป๋​หรี่ตา​ลง​เล็กน้อย​ ชาย​ตรงหน้า​ดูเหมือน​จะไม่ใช้กลุ่มคน​ที่​ใช้ยา​พันธุกรรม​

ดู​จาก​ที่​เขา​สามารถ​ตะโกนสั่ง​คนอื่น​ได้​ เขา​จะต้อง​มีตำแหน่ง​ไม่ธรรมดา​อย่าง​แน่นอน​

ถ้าจับ​อีก​ฝ่าย​ได้​ อาจ​ได้รับ​หลักฐาน​สำคัญ​ ที่​สามารถ​จับกุม​กลุ่ม​เมฆาทมิฬ​ได้​อย่าง​แน่นหนา​

จิว​โมไป๋​ขยับ​นิ้วชี้​ แสงสีเขียว​เข้ม​เปร่ง​ประกาย​ระยิบระยับ​ ก่อนที่​แท่ง​ราก​ไม้ที่​ตก​อยู่​บน​พื้น​จะขยับ​และ​พุ่ง​เข้าหา​ชาย​ชุด​ดำ​ทั้ง​หก​คน​

ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​หัน​กลับมา​ใช้มีดสั้น​ฟัน​แท่ง​ราก​ไม้อย่าง​รวดเร็ว​ ก่อน​จะใช้ท่า​ร่าง​พุ่ง​ทะยาน​ไป​ข้างหน้า​ด้วย​ความเร็ว​ราว​สายฟ้า​ฟาด​

มีดสั้น​แทง​ออก​ คลื่น​พลัง​อัน​แหลมคม​ทะลวง​อากาศ​จน​เกิด​เสียง​อื้ออึง​

จิว​โมไป๋​ขยับ​ร่าง​อย่าง​ว่องไว​ ก่อนที่​ร่าง​ของ​เขา​แยก​เป็น​สอง​ร่าง​ไป​ทางซ้าย​และ​ขวา​หลบ​มีดสั้น​

ก่อนที่​ร่าง​แยก​ทั้งสอง​จะชก​หมัด​ออก​พร้อมกัน​ จาก​คนละ​ด้าน​

ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​ควง​มีด​และ​ตัด​แนว​ขวาง​ ทำลาย​ร่าง​แยก​ทั้งสอง​ เมื่อ​ร่าง​แยก​หาย​ไป​ ไม่มีร่าง​ของ​จิว​โมไป๋​ตัวจริง​อยู่เลย​ เขา​หันไป​ด้านหลัง​ ก็​เห็น​ชาย​ชุด​ดำ​อีก​ห้า​คน​ถูก​จับกุม​ เถาวัลย์​รัด​ร่าง​พวกเขา​อย่าง​แน่นหนา​

ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​มืดมน​

จิว​โมไป๋​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​เหล่า​ชาย​ชุด​ดำ​ที่​ถูกจับ​ มอง​ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​ ก่อนที่​ร่าง​ของ​เขา​จะหายวับ​ไป​ด้วย​ท่า​ร่าง​อัน​รวดเร็ว​

ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​ขบ​ฟัน​แน่น​และ​ระเบิด​พลัง​กดดัน​ออกมา​อย่าง​รุนแรง​ คลื่น​พลัง​ทำให้​ชั้น​อากาศ​บิดเบี้ยว​

แต่​ใน​ตอนนั้น​เอง​ จิว​โมไป๋​พลัน​ปรากฏตัว​ตรงหน้า​ตรงๆ​ ก่อน​จะเตะ​ไป​ที่​ท้อง​ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​อย่าง​แรง​ จน​ร่าง​อเป็น​กุ้ง​ ใน​พริบตา​ต่อมา​จิว​โมไป๋​ก็​วาด​มือ​ไป​ข้างหน้า​ แสงสีเขียว​เข้ม​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ฝ่ามือ​ ก่อนที่​เถาวัลย์​เส้น​หนา​จะผุด​ขึ้น​จาก​พื้น​ดิ้น​และ​รัด​ร่าง​ของ​ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​อย่าง​แน่นหนา​

“ปล่อย​ฉัน​!”ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​ร้อง​ตะโก​ร​ขณะ​พยายาม​ดิ้น​ร้น​ จิว​โมไป๋​โบกมือ​ แท่ง​ราก​ไม้ปัก​ที่​จุด​หยุด​การเคลื่อนไหว​ของ​ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​

ทำให้​ชาย​ชุด​ดำ​ผม​สั้น​เงียบ​ไม่สามารถ​พูด​ได้​ ดวงตา​ของ​เขา​กรอก​ไปมา​อย่าง​บ้าคลั่ง​

จิว​โมไป๋​กวาดตา​มอง​รอบ​ๆ ก่อน​จะมอง​ไป​ที่​เย่จื่อ​หยวน​ที่​ยืน​งุนงง​อยู่​ เขา​จึงพูด​ขึ้น​

“อีกไม่นาน​ที่นี่​จะมีการ​ตรวจค้น​ ถ้าพวก​นาย​ไม่อยาก​เกี่ยวข้อง​ พวก​นาย​ก็​รีบ​ออก​ไป​เถอะ​”

เย่จื่อ​หยวน​มอง​จิว​โมไป๋​ด้วย​ความละอายใจ​ เพราะ​เขา​เคย​ทำร้าย​กลุ่ม​เพื่อน​ของ​จิว​โมไป๋​มาก่อน​ เขา​เม้มปาก​ก่อน​จะเดิน​มาข้างหน้า​จิว​โมไป๋​และ​กล่าวว่า​

“ขอบคุณ​ที่​ช่วยเหลือ​ ในอนาคต​ถ้าคุณ​มีปัญหา​อะไร​ สามารถ​เรียก​ผม​ได้​ทุกเมื่อ​ ผม​จะรีบ​ไปหา​คุณ​ทันที​ ไม่ว่า​จะที่ไหน​ก็ตาม​”เย่จื่อ​หยวน​ก้มหัว​ ไม่มีความเย่อหยิ่ง​อีกต่อไป​ เขา​แสดงท่าทาง​ขอโทษ​จาก​ใจจริง​

“ไม่เป็นไร​ นาย​ไม่ต้อง​ตอบแทน​อะไร​ให้​กับ​ฉัน​”จิว​โมไป๋​กล่าว​

อันที่จริง​แล้ว​ที่​เขา​ช่วย​เย่จื่อ​หยวน​ ก็​เพราะ​พี่สาว​ของ​อีก​ฝ่าย​ เป็น​แม่ของ​ลูก​ ของ​เฉิน​หู​

เย่จื่อ​หยวน​จึงถือว่า​เป็น​รุ่นน้อง​ของ​เขา​

ถ้าเขา​ไม่เห็น​ก็​ไม่เป็นไร​ แต่​เมื่อ​เห็น​แล้ว​เขา​ก็​ต้อง​ช่วย​ ถ้าเขา​ปล่อย​ให้​อีก​ฝ่าย​ได้รับบาดเจ็บ​โดย​ไม่ช่วย​ มัน​อาจ​ทำให้​น้อง​สามของ​เขา​ขายหน้า​ได้​

เย่จื่อ​หยวน​เห็น​ว่า​จิว​โมไป๋​ กำลังจะ​ทำ​อะไร​บางอย่าง​ เขา​ก็​ขอตัว​ออกมา​โดย​ไม่รบกวน​

เขา​และ​คนอื่นๆ​รีบ​ออกจาก​พื้นที่​พิเศษ​อย่าง​รวดเร็ว​ ใน​ระหว่าง​ออกมา​แล้ว​ เขา​อด​ไม่ได้​ที่จะ​มอง​ไป​พื้นที่​พิเศษ​

เมื่อ​แย่​จื่อ​หยวน​ออก​ไป​ จิว​โมไป๋​ก็​หยิบ​ยันต์​สีออกมา​สี่ใบ​ก่อน​จะโยน​ออก​ไป​สี่ทิศทาง​ แผ่น​ยันต์​ลุกไหม้​หาย​ไป​ ก่อนที่​หมอก​ลวงตา​จะปกคลุม​พื้นที่​โดยรอบ​

จิว​โมไป๋​หันไป​ทาง​ชาย​ชุด​ดำ​ ก่อน​จะเอา​ชุด​สีดำ​อีก​ฝ่าย​มา จากนั้น​เขา​ก็​ใช้ท่า​ร่าง​อัน​รวดเร็ว​ ไต​ร่​อาคาร​ที่​เคย​เป็นที่ตั้ง​ของ​กลุ่มเลือด​มังกร​ ขึ้นไป​ทาง​หน้าต่าง​ชั้นสอง​

เขา​ต้อง​แข่งกับเวลา​ เพราะ​หก​ลุ่ม​ชาย​ชุด​ดำ​เข้ามา​ที่นี่​นาน​แล้ว​ แต่​ยัง​ไม่กลับ​ไป​ มัน​จะต้อง​มีคน​สงสัย​อย่าง​แน่นอน​

เขา​ต้อง​เก็บ​หลักฐาน​ก่อนที่​หน่วย​มังกร​ซ่อน​จะมาถึง เพื่อ​ไม่ให้​กลุ่ม​เมฆาทมิฬ​ ทำลาย​หลักฐาน​ได้​ทัน​

จิว​โมไป๋​เปลี่ยนไป​ใส่ชุด​สีดำ​ เขา​เปลี่ยน​ใบหน้า​และ​ส่วนสูง​เล็กน้อย​ ก่อน​จะเดิน​อย่าง​ช้าๆไป​ที่​ชั้น​ 1

อาคาร​โล่ง​ไม่มีผู้คน​ แต่​จิต​สัมผัส​ของ​เขา​เห็น​คน​ซ่อนตัว​อยู่​หลัง​ประตู​ทาง​เขา​ชั้นใต้ดิน​ของ​อาคาร​หลัง​นี้​

เขา​เดิน​อย่าง​เงียบเชียบ​ พร้อมกับ​ใช้พลัง​วิญญาณ​ หยุด​การทำงาน​ของ​กล้องวงจรปิด​ และ​ใช้พลัง​วิญญาณ​ควบแน่น​กระแทก​ไป​ที่​ร่าง​ของ​คน​ที่ซ่อน​อยู่​หลัง​ประตู​ทางเข้า​ชั้นใต้ดิน​ จน​อีก​ฝ่าย​สลบ​

จากนั้น​เขา​ก็​เดิน​ไป​ที่​หน้า​ประตู​ เป็น​ประตู​ที่ซ่อน​หลัง​ตู้หนังสือ​ เขา​ผลัก​ตู้หนังสือ​เปิด​ เห็น​ผนัง​เรียบๆ​ไม่มีอะไร​ เขา​เปิด​กำไล​ข้อมือ​และ​แฮ็ค​เปิด​ประตู​เพียง​ไม่กี่​อึดใจ​

ประตู​ก็​เลื่อน​ไป​ด้าน​ข้าง​

เขา​ดึง​ตู้หนังสือ​กลับ​ ก่อน​จะเดิน​เข้าไป​แล้วก็​สั่งปิดประตู​ จากนั้น​เขา​ก็​จับ​ร่าง​ของ​คน​เฝ้าประตู​ที่​หมดสติ​ให้​ยืน​พิง​ผนัง​ ก่อนที่​เขา​จะเดิน​จากไป​

เมื่อ​ผ่าน​มุมลับสายตา​ เขา​ก็​ใช้พลัง​วิญญาณ​ปลุก​ชาย​เฝ้าประตู​ เขา​ตกใจ​เล็กน้อย​ก่อน​จะมอง​ซ้าย​มอง​ขวา​ เมื่อ​เห็น​ว่า​ไม่มีอะไร​ผิดปรกติ​ ก็​ถอนหายใจ​ก่อน​จะยืน​เฝ้าประตู​อย่าง​แข็งขัน​

จากนั้น​จิว​โมไป๋​ก็​ปลด​การ​หยุด​ทำงาน​ของ​กล้องวงจรปิด​

การบุก​เข้า​ชั้นใต้ดิน​ก็​สำเร็จ​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด