ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ 597 หัวใจพิสุทธิ์ขั้นที่ 4 เนตรดอกบัวทอง

Now you are reading ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ Chapter 597 หัวใจพิสุทธิ์ขั้นที่ 4 เนตรดอกบัวทอง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ผู้​ที่​ได้​หลอม​รวม​สายเลือด​มังกร​ แม้ไม่ได้​ฝึกฝน​ร่างกาย​ พวกเขา​ก็​จะมีความ​แข็งแกร่ง​ของ​ร่างกาย​ ที่​เหนือกว่า​ผู้​บ่ม​เพาะ​พลัง​ทั่วไป​

ความ​แข็งแกร่ง​เทียบเท่า​ผู้​ฝึกฝน​วิชา​หลอม​กา​ยา​ไม่มาก​ก็​น้อย​ ตาม​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​สายเลือด​มังกร​ที่​หลอม​รวม​

จิว​โมไป๋ได้​ทะลวง​ขั้นสูงสุด​ถึง 6 ครั้ง​ ความ​แข็งแกร่ง​ที่​ได้รับ​จาก​การ​ทะลวง​ขีด​สูงสุด​ รวม​กับ​สายเลือด​มังกร​ภัยพิบัติ​ ทำให้​ร่างกาย​ของ​เขา​ได้​ก้าว​ข้าม​ขีดจำกัด​ของ​มนุษย์​ไปนับ​ครั้ง​ไม่ถ้วน​ ทำให้​ร่างกาย​ของ​เขา​แข็งแกร่ง​กว่า​ ร่างกาย​ของ​ผู้​บ่ม​เพาะ​พลัง​ทั่วไป​หลายเท่า​

ร่างกาย​ของ​เขา​แทบจะ​เทียบ​เท่ากับ​ ร่างกาย​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ตำนาน​

การปลด​ผนึก​สายเลือด​มังกร​ใน​ครั้งนี้​ ทำให้​ความบริสุทธิ์​ของ​สายเลือด​มังกร​ของ​เขา​เพิ่มขึ้น​ และ​ยัง​เพิ่ม​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ร่างกาย​อีก​ 20%

ความ​แข็งแกร่ง​ที่​เพิ่มขึ้น​ 20 % มัน​ไม่ได้​เป็น​เพียง​ตัวเลข​บอก​ถึงความ​แข็งแกร่ง​ที่​เพิ่มขึ้น​ธรรมดา​ ร่างกาย​ของ​จิว​โมไป๋ได้​ก้าว​ข้าม​ขีดจำกัด​ไปหลายครั้ง​แล้ว​ ถ้าไม่เลื่อน​ระดับ​การบ่ม​เพาะ​พลัง​ มัน​ยาก​ที่จะ​พัฒนา​ความ​แข็งแกร่ง​ได้​อีกต่อไป​ได้​อีก​

การ​เพิ่ม​ความ​แข็งแกร่ง​อีก​ 20 % มัน​ส่งผล​ให้​ขีดจำกัด​ของ​ร่างกาย​ขยาย​ออก​ไป หนึ่ง​ใน​ห้า​ของ​ร่างกาย​ ขีด​จำกัดความ​แข็งแกร่ง​ที่​ขยาย​ออก​ไปนั้น​ เมื่อ​จิว​โมไป๋เลื่อน​ระดับ​การบ่ม​เพาะ​พลัง​ใน​ขั้น​ต่อ​ๆไป ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ก็​จะทวีคูณ​ทบ​ทวี​ขึ้นไป​อีก​

สร้าง​ระยะห่าง​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ผู้​บ่ม​เพาะ​พลัง​คนอื่นๆ​มากขึ้น​เรื่อยๆ​

พูด​ได้​เลย​ว่า​ผลประโยชน์​ใน​การ​ทำลาย​ผนึก​โลหิต​ใน​ครั้งนี้​ จิว​โมไป๋ได้รับ​ผลประโยชน์​มากมาย​มหาศาล​

จิว​โมไป๋เก็บ​พลัง​มังกร​กับ​เข้า​ร่างกาย​ เขา​ยัง​สัมผัส​ได้​ถึงพลังงาน​ที่​กำลัง​พลุ่งพล่าน​ใน​ทะเล​สติ​ เขา​หลับตา​เพ่ง​สมาธิกลับ​เข้าไป​ใน​ทะเล​สติ​

ใน​ทะเล​ปราณ​เม็ดเลือด​สีแดงเข้ม​เปล่งประกาย​สีทอง​ระยิบระยับ​ มากกว่า​หนึ่งในสี่​ของ​เม็ดโลหิต​ ได้​หลอม​รวม​กับ​เลือด​มังกร​สีทอง​

พลังงาน​มังกร​อัน​น่าเกรงขาม​แผ่ซ่าน​ออกมา​ ทะเล​ปราณ​แทบจะ​เหมือนกับ​สระ​เลือด​มังกร​

ความบริสุทธิ์​ของ​สายเลือด​มังกร​ใน​ร่าง​ของ​จิว​โมไป๋ได้​สูงถึง 30 %

เปรี๊ยะ​ เปรี๊ยะ​ เปรี๊ยะ​ เปรี๊ยะ​ ทัณฑ์​สายฟ้า​ที่​ปกคลุม​เหนือ​ทะเล​ปราณ​แลบ​แปลบปลาบ​พยายาม​ต่อสู้​กับ​พลัง​มังกร​ แต่​ก็​ไม่สามารถ​ต่อสู้​ได้​ พลัง​มังกร​เหมือน​กระแสน้ำ​ที่​ไร้​สิ้นสุด​ มัน​ข่ม​สายฟ้า​ไม่ให้​มัน​เข้าใกล้​ทะเล​ปราณ​

ทัณฑ์​สายฟ้า​จึงลอย​เหนือ​ทะเล​ปราณ​หลาย​เมตร​ คอย​จ้อง​จะต่อสู้​กับ​พลัง​มังกร​

จิว​โมไป๋ถอน​สาย​ตากลับ​ เงยหน้า​ขึ้นไป​มอง​ด้านบน​ ก็​เห็น​ประกาย​ดา​วสี​ทอง​อีก​จำนวน​ไม่มาก​นัก​ ที่​ยัง​หลงเหลือ​หลังจากที่​ โชค​แห่งชาติ​ได้​หลอม​รวม​เข้ากับ​ทะเล​ปราณ​

ใน​ตอนนั้น​เอง​ ดอกบัว​สีขาว​ ที่​ลอย​อย่าง​นิ่ง​สงบ​อยู่​ใจกลาง​ทะเล​สติ​ก็​หมุน​วน​อย่าง​ช้าๆ พลังงาน​อัน​อบอุ่น​อ่อนโยน​ แผ่ซ่าน​ออกมา​อย่าง​นุ่มนวล​ ขยาย​ขึ้นไป​บน​ท้องฟ้า​ กระทบ​ถูก​ประกาย​ดา​วสี​ทอง​

บุญ​สีทอง​เปล่งแสง​สีทอง​ ก่อน​จะขยับ​เข้าใกล้​ดอกบัว​สีขาว​ และ​เข้าไป​ใน​ดอกบัว​สีขาว​

ใน​เวลา​ไม่นาน​ผลบุญ​สีทอง​ทั้งหมด​ ก็​ถูก​ดอกบัว​สีขาว​ดูดซับ​ไปจน​หมดสิ้น​

ดอกบัว​สีขาว​พลัน​เปล่งแสง​สีขาว​อ่อนโยน​ออกมา​ ก่อนที่​แสงสีขาว​จะค่อยๆ​เปลี่ยนเป็น​สีทอง​อ่อน​

คลืนนนนน​ ทะเล​สติ​สั่น​ไหว​อย่าง​แผ่วเบา​ ท้องฟ้า​สีดำ​เกิด​พล่า​มัว​ไปชั่วขณะ​ก่อน​จะกลับมา​เป็นปรกติ​ใน​เวลา​ไม่นาน​

พื้นที่​ของ​ทะเล​สติ​ยังคง​มีขนาด​เท่าเดิม​ แต่​มอง​จาก​สายตา​ พื้นที่​ทะเล​สติ​สีดำ​เหมือน​มีความลึก​ขึ้น​ ไม่ได้​ดูเหมือน​ถูก​ขัง​ใน​ที่​แคบ​ๆเหมือนเดิม​อีกต่อไป​

ในเวลาเดียวกัน​ความรู้สึก​เย็นสบาย​ก็​ไหลเวียน​ไปตาม​เส้นประสาท​ทั่ว​ร่าง​ โดย​เฉาะส่วนหัว​

จิว​โมไป๋ลืมตา​ขึ้น​ ดวงตา​ของ​เขา​ทอ​ประกาย​สีทองคำ​ดำ​ ก่อน​จะหาย​ไปก่อนที่​ใน​รูม่านตา​ตา​สีน้ำตาล​จะมีลวดลาย​ดอกบัว​สีทอง​แปด​กลีบ​ปรากฏ​ขึ้น​

จิว​โมไป๋มอง​ไปที่​ประตู​ห้องน้ำ​ที่​ทาสี​ขาว​ล้วน​ การ​มองเห็น​ของ​เขา​ชัดเจน​ยิ่งขึ้น​ มัน​ไม่เพียง​ทำให้​มองเห็น​ไกล​ขึ้น​ชัด​ขึ้น​เท่านั้น​ เขา​ยัง​มองเห็น​รายละเอียด​เล็ก​ๆที่​คน​ปรกติ​ไม่สามารถ​มองเห็น​ได้​ ถ้าไม่ใช้กล้องจุลทรรศน์​

เขา​เพ่งมอง​ไปที่​ประตู​ห้องน้ำ​ ใน​สายตา​คนธรรมดา​จะมองเห็น​เพียง​สีขาว​เรียบ​เนียน​ไม่มีสีอื่น​ผสม​

แต่​ใน​สายตา​ของ​เขา​ เขา​มองเห็น​สีขาว​เป็น​จุด​เล็ก​ๆนับไม่ถ้วน​เรียง​ซ้อน​กัน​ ใน​สีขาว​มีสีอื่นๆ​แทรก​อยู่​ พวก​มัน​เป็น​ส่วนผสม​ของ​สี ไม่ได้​มีสีขาว​ล้วน​อย่าง​สิ้นเชิง​

นอกจาก​สายตา​แล้ว​ การ​ได้ยิน​ของ​เขา​ก็​พัฒนา​ขึ้น​เช่นกัน​ จาก​ปรกติ​ที่​สามารถ​ระบุ​คีย์​เสียง​ และ​โทน​เสียง​ได้​ ตอนนี้​เขา​สามารถ​ได้ยิน​คลื่นความถี่​ของ​สัญญาณได้​

แม้จะไม่ชัดเจน​ แต่​เขา​ก็​สามารถ​แยก​คลื่น​สัญญาณที่​แตก​ต่างกัน​ได้​

ใน​ตอนนี้​เขา​ได้ยิน​คลื่น​รบกวน​สัญญาณ ที่​ปิด​การ​ส่งสัญญาณเข้า​ออกจาก​ที่นี่​

การ​มองเห็น​และ​การ​ได้ยิน​ของ​เขา​พัฒนา​ไปได้​มาก​ที่สุด​ นอกจากนั้น​แล้ว​ ประสาทสัมผัส​ของ​เขา​ยัง​ชัดเจน​แม่นยำ​ขึ้น​ มัน​ทำให้​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ ของ​เขา​เร็ว​ขึ้น​ แม้จะไม่เพิ่มขึ้น​อย่าง​ชัดเจน​นัก​

แต่​ด้วย​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ที่​เพิ่มขึ้น​ ทำให้​เขา​สามารถ​เคลื่อนไหว​ตอบสนอง​ได้​เร็ว​ขึ้น​ เขา​สามารถ​ต่อสู้​หรือ​แม้แต่​รับรู้​ถึงอันต​รายได้​ทันท่วงที​

จิว​โมไป๋กระพริบตา​ ดอกบัว​สีทอง​แปด​กลีบ​ก็​หาย​ไปจาก​รูม่านตา​ ดวงตา​กลับมา​เป็น​ปก​รติ​

เขา​ไม่คิด​เลย​ว่า​นอกจาก​จะปลุก​สายเลือด​มังกร​แล้ว​ เคล็ด​วิชา​หัวใจ​พิสุทธิ์​จะพัฒนา​เป็น​ขั้น​ที่​ 4 และ​มัน​ได้​ทำ​การหลอมรวม​กับ​โชค​แห่งชาติ​ กลายเป็น​ดอกบัว​ทอง​ เขา​ไม่รู้​ว่า​มัน​แตกต่าง​จาก​ดอกบัว​สีขาว​ปรกติ​อย่างไร​ แต่​มัน​ไม่มีทาง​ที่จะ​ส่งผลร้าย​ต่อตัว​เขา​อย่าง​แน่นอน​ ดังนั้น​เขา​จึงวางใจ​ได้​

จิว​โมไป๋มอง​เวลา​เห็น​ว่า​ผ่าน​ไป 3 นาที​แล้ว​ เขา​จึงรีบ​เดิน​ออกจาก​ห้องน้ำ​ เดิน​ไม่กี่​ก้าว​เขา​ก็​ออกจาก​ห้องน้ำ​ไปที่​ห้อง​วิจัย​ เขา​ก็​เห็น​หลิว​จ้างชิว​ กำลัง​พูดคุย​กับ​ห​ลี่​ฟูจิว​กัน​สอง​คน​ หลิว​หวู​ชิงเธอ​กำลัง​นั่ง​ที่​โต๊ะทำงาน​

แต่​ไม่มีหลิว​ยี่​อยู่​ใน​ห้อง​วิจัย​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด