ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] 245 การรวมตัวของเซียน มู่เฟิงชื่อหง!

Now you are reading ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] Chapter 245 การรวมตัวของเซียน มู่เฟิงชื่อหง! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 245 การรวมตัวของเซียน มู่เฟิงชื่อหง!

สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์แห่งเซียนแท้จริงถูกหนิงฝานฟันด้วยกระบี่จนตาย ร่างกายแยกออกเป็นสองส่วน โลหิตเซียนไหลรินราวสายฝน ทำให้ภายนอกของความว่างเปล่าถูกย้อมไปด้วยสีแดงในทันที!

เมื่อเห็นสถานการณ์เช่นนั้น ผู้คนทั้งโลกเก่าก็พลันเดือดดาล!

“สวรรค์! กระบี่เล่มเดียวกลับปลิดชีพเซียนได้!”

“ฮ่าฮ่า! ท่านหนิงฝานไร้ผู้ต่อกรจริง ๆ!”

“ข้ารู้อยู่แล้ว! ข้ารู้อยู่แล้วว่าท่านหนิงฝานจะต้องสร้างปาฏิหาริย์ได้!”

“ดีจริง ๆ ที่มีท่านหนิงฝานอยู่ โลกมนุษย์จะต้องข้ามผ่านทัณฑ์พิบัติเซียนไปได้อย่างแน่นอน!”

“…”

ยามนี้เผ่าพันธุ์ต่าง ๆ และสิ่งมีชีวิตหลายร้อยล้านในโลกเก่าล้วนส่งเสียงร้องเซ็งแซ่ ใบหน้าของทุกคนเต็มไปด้วยความตกใจและตื่นเต้น!

ทัณฑ์พิบัติเซียนแล้วอย่างไร? เป็นเซียนแท้จริงแล้วอย่างไร! มีท่านหนิงฝานอยู่โลกมนุษย์ย่อมไร้กังวล!

นอกห้วงความเวิ้งว้าง

หนิงฝานยืนถือกระบี่อยู่ พลังบ่มเพาะเพิ่มมากขึ้นจากการรวมร่างทั้งสามเป็นร่างเดียว ทำให้ทั่วร่างของเขาราวกับสุริยันดวงใหญ่ที่ส่องแสงสุกสกาว มิหนำซ้ำแสงนั้นยังส่องสว่างไปไกลมาก

แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ท่าทีของเขาและคนอื่น ๆ นั้นแตกต่างกัน อารมณ์ของเขามิได้ผ่อนคลายลงเลยแม้แต่น้อย สายตาเย็นเยียบยังคงจับจ้องไปที่สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ที่เขาได้ฆ่าไป

ว่ากันว่าเซียนแท้จริงจะไม่ตาย กระทั่งไม่สามารถทำลายได้ และแน่นอนว่ามันจะไม่ตายจากไปง่ายดายเช่นนี้!

และแล้วในเวลาต่อมา

ครืน!

จู่ ๆ ความว่างเปล่าอันไร้ขอบเขตก็ราวกับกลายเป็นช่วงเวลาไหลย้อนกลับ โลหิตเซียนที่ไหลออกพลันหมุนวนกลับคืนมา ร่างกายที่แตกสลายพลันกลับมาเป็นปกติในทันที เพียงชั่วพริบตา สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้นก็รวมตัวและปรากฏกายขึ้นอีกครั้ง เพียงแต่ว่าในเวลานี้เขามิได้แข็งแกร่งเหมือนเมื่อครู่อีกแล้ว ปราณรอบร่างกายกระจายออก ทำให้มองเห็นใบหน้าของชายวัยกลางคนและดวงตาอันมืดมน ใบหน้าซีดเชียวไร้ซึ่งสีของโลหิต เห็นได้ชัดว่าการรวมร่างเข้าด้วยกันนั้นทำให้เขาต้องใช้พลังไปอย่างมาก!

“บัดซบ! เจ้ามนุษย์ต่ำต้อยกล้าฟันร่างกายของข้า ข้าจะฉีกร่างของเจ้าให้เป็นชิ้น ๆ วิญญาณภูตผีแห่งนรกอันไร้ขอบเขต ความทรมานแห่งเพลิงนรกชั่วนิรันดร์!”

เวลานี้สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้นเงยหน้าขึ้นฟ้าและส่งเสียงร้องคำรามออกมา ใบหน้าบิดเบี้ยวจนดูน่าเกลียดน่ากลัว!

ในฐานเซียนแท้จริงของอาณาจักรบน วันนี้เขากลับถูกสิ่งมีชีวิตในอาณาจักรล่างสับฟันแยกร่างกาย นี่ทำให้เขารู้สึกถึงความอัปยศอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน!

“พูดพล่ามอะไร!”

ทว่าหนิงฝานยังคงเย้ยหยันด้วยความเย็นชา กระบี่เซียนในมือพลันเกิดการสั่นสะเทือน “ว่ากันว่าเซียนแท้จริงฆ่าไม่ตายทำลายไม่ได้? เช่นนั้นวันนี้ ข้าจะขอลองดูว่าเซียนแท้จริงจะฆ่าไม่ตายทำลายไม่ได้จริงหรือไม่!”

ตู้มมมม!

สิ้นคำ หนิงฝานก็ตวัดกระบี่อีกครั้ง!

ชายหนุ่มเพียงฟาดฟันลงไปครั้งเดียว ปราณกระบี่อันน่าตกตะลึงก็นำพาพลังทลายสวรรค์พุ่งฉิวเข้าใส่สิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์!

“อ๊าก!”

เมื่อเห็นปราณกระบี่กำลังฟาดฟันลงมาอีกครั้ง สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้นร้องคำรามออกมาและเร่งใช้เคล็ดวิชาเซียนออกเพื่อสกัดกั้นในทันที!

ปัง!

อย่างไรก็ตาม ร่างกายของเขาเพิ่งมาถึงจุดสูงสุดทำให้ไม่สามารถขัดขวางกระบี่ของหนิงฝานได้ อีกทั้งตอนนี้แก่นกำเนิดชีวิตยังได้รับความเสียหาย ทำให้ยากที่จะขัดขวางวิถีกระบี่ที่ฟันลงมา เคล็ดวิชาเซียนที่เขาใช้ออกไปพลันถูกปราณกระบี่ทำลายในทันที!

สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์กระอักเลือดออกมาในทันทีและถอยหลังไปหลายก้าว!

“เฉือน!”

หลังจากนั้น หนิงฝานยังคงสับฟันกระบี่เซียนลงไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปราณกระบี่ฟาดฟันเข้าใส่สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า!

ปัง! ปัง! ปัง! ตู้ม! ตู้ม!

ตอนนี้สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้นค่อย ๆ ถอยไปเรื่อย ๆ หลังจากถูกหนิงฝานฟาดฟัน ทุกกระบี่ล้วนเอาโลหิตเซียนออกมาได้ และทุก ๆ การฟาดฟันลงของกระบี่ก็เต็มไปด้วยเสียงคำรามไม่รู้จบ!

ตู้ม!!

เพียงพริบตาเดียว สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ก็ถูกหนิงฝานฟาดฟันและสังหารอีกครั้ง โลหิตเซียนแท้จริงอันไม่สิ้นสุดสาดกระเซ็นไปในความว่างเปล่าอีกครั้ง!

ตู้ม!

ไม่นานนัก สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ก็รวมตัวก่อร่างและปรากฏกายขึ้นมาใหม่ เพียงแต่ว่าครั้งนี้สีหน้าของอีกฝ่ายซีดเซียวมากยิ่งขึ้น แก่นกำเนิดชีวิตของชีวิตถูกใช้งานอย่างต่อเนื่อง!

สีหน้าของหนิงฝานนั้นแสนเย็นชา และกระบี่ในมือยังคงฟาดฟันต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม!

นอกความว่างเปล่าถูกปราณกระบี่ของหนิงฝานกลืนกินจนหมดสิ้น เพียงครู่เดียว สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ก็ถูกหนิงฝานฆ่าสังหารไปถึงเก้าครั้ง!

หลังจากปรากฏกายครั้งที่เก้า สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้นอ่อนแอลงราวกับคนชรา แม้แต่เคล็ดวิชาภายในร่างกายก็แทบจะไม่สามารถใช้ได้ไหวแล้ว ร่างทั้งร่างคล้ายกับกำลังจะแหลกสลาย!

“ตาย!”

เมื่อเห็นว่าสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้นกำลังจะใช้ออกด้วยเคล็ดวิชาอีกครั้ง หนิงฝานก็พูดขึ้นอย่างเย็นชา ก่อนจะสับฟันกระบี่ครั้งสุดท้ายลงไปในทันที!

เมื่อเห็นกระบี่นี้ ใบหน้าสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ก็ปรากฏความกลัวตายขึ้นมาในที่สุด

ว่ากันว่า เซียนไม่สามารถตายตกและไม่สามารถทำลายได้นั้นเป็นเรื่องจริง แต่นั่นหมายถึงเซียนที่มีแก่นกำเนิดชีวิตแห่งชีวิตอันไร้ที่สิ้นสุด แก่นกำเนิดชีวิตแห่งชีวิตอันไร้ที่สิ้นสุดแน่นอนว่าไม่สามารถตายและทำลายลงได้!

ทว่าวันนี้แก่นกำเนิดชีวิตแห่งชีวิตของเขาใกล้จะหมดแล้ว หากถูกฟันเข้าอีกครั้ง เขาจะต้องตายอย่างแน่นอน!

“ช่วยข้าด้วย!!”

สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์มิได้คำนึงถึงภาพลักษณ์อีกต่อไป เขาเงยหน้าขึ้นฟ้าพร้อมกับคำรามออกมา เสียงคำรามนั้นดังกึกก้องไปทั่วโลกเซียนยุทธ์ ทำให้เหล่า ‘พรรคพวก’ สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ที่กำลังเก็บเกี่ยวอยู่ภายในความว่างเปล่าอันไร้ขอบเขตตื่นตกใจ

“หืม?!”

“บังอาจ!”

“อวดดีเสียจริง!”

เมื่อ ‘พรรคพวก’ สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์มองไปยังความว่างเปล่าอันไร้ขอบเขตและเห็นหนิงฝานที่กำลังจะสังหารสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้น พวกมันก็กล่าวด้วยน้ำเสียงอันพรั่นพรึง ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งโลกมนุษย์!

ครืน ครืน ครืน!

เหล่าสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์พลันก้าวออกมาข้างหน้า ร่างอันน่าสะพรึงกลัวมาถึงภายนอกโลกเก่าอย่างรวดเร็ว ร่างแต่ละร่างยืนตระหง่านราวกับเทพปีศาจแหวกฟ้า และพวกมันทั้งหมดก็ปลดปล่อยกลิ่นอายอันน่าสะพรึงกลัวของเซียนแท้จริงออกมา!

ปัง!

เหล่า ‘พรรคพวก’ สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ที่เพิ่งมาถึง ต่างลงมือทำลายปราณกระบี่ที่ฟาดฟันลงมาของหนิงฝาน เพื่อช่วยชีวิตสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้นเอาไว้!

“แย่แล้ว!”

สีหน้าของหนิงฝานพลันหนักอึ้ง สายตามืดมนเป็นอย่างยิ่ง!

สถานการณ์ที่ยากลำบากมากที่สุดมาถึงแล้ว แม้ว่าตอนนี้เขาจะสามารถรวมพลังจากสามร่างเป็นร่างเดียว จนสามารถต่อกรกับสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ได้ แต่ตรงหน้าเขาเวลานี้กลับมีสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์เซียนอยู่ถึงแปดตน!

หายนะครั้งนี้ยากที่จะเอาชนะนัก!

ขณะเดียวกัน ดวงตาเย็นชาขนาดใหญ่มากมาย บ้างก็มองไปยังหนิงฝาน บ้างก็จ้องไปทางโลกเก่า บ้างคนก็มองไปยังสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้น

“มู่เฟิง เจ้ากำลังทำสิ่งใด? ร่างของเจ้าเป็นถึงเซียนแท้จริงแห่งอาณาจักรบน ทว่าเจ้าเกือบจะถูกสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์จากอาณาจักรล่างที่เป็นเหมือนมดตัวน้อย ๆ คนนี้ฆ่า!” ร่างสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ผมสีแดงกล่าวกับสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้น ความไม่พอใจฉายชัดออกมาในคำพูดของเขา มิหนำซ้ำยังดูแคลนอีกฝ่ายโดยไม่คิดปิดบัง!

และใบหน้าของสิ่งมีชีวิตที่เหลือก็เต็มไปด้วยความประหลาดใจและสับสนเช่นกัน!

จำต้องทราบว่า ตัวตนเซียนแท้จริงอย่างพวกเขาถือเป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่ยงคงกระพันโดยสมบูรณ์ในอาณาจักรล่างของโลกเซียนยุทธ์นี้ ซ้ำยังไม่เคยมีผู้ใดก่อให้เกิดเรื่องน่าสังเวชเช่นนี้ในอาณาจักรล่าง!

เรื่องนี้จึงเป็นเหมือนกับผู้ใหญ่คนหนึ่งที่ก้าวเข้าไปในรังมด แต่กลับถูกมดหนึ่งตัวในนั้นกัดจนเกือบตาย มันเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้!

เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว สีหน้าของสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ตนนั้นซึ่งถูกเรียกว่า ‘มู่เฟิง’ ก็พลันซีดลง เขาต้องการตอบโต้กลับไป แต่เรื่องจริงที่เกิดขึ้นทำให้เขาไม่สามารถเปิดปากได้ และทำได้เพียงพูดขึ้นอย่างมีโทสะ “ชื่อหง สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ภายในอาณาจักรล่างนี้มิได้ง่ายดายอย่างที่เจ้าคิด!”

“ฮ่าฮ่า! น่าตลกสิ้นดี ต่อให้มิง่ายดาย แต่ก็เป็นเพียงมดตัวเล็ก ๆ ในอาณาจักรล่างเท่านั้น มันจะกลายเป็นภัยคุกคามต่อความเป็นความตายของข้าได้อย่างไร ข้าว่าสิ่งที่เจ้าพูดช่างไร้สาระนัก” ชื่อหงหัวเราะออกมา และใบหน้าก็เต็มไปด้วยความดูถูก!

“ชื่อหง เจ้าอย่าได้เสียเวลาพูดให้มากความ หากมีความสามารถจริง เจ้าก็ไปสู้กับมันผู้นั้นเสีย!” มู่เฟิงโกรธเกรี้ยวขึ้นมาจริง ๆ แล้ว

“ฮ่าฮ่า นี่มันไม่ง่ายเกินไปหรือ สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ของอาณาจักรชั้นล่างแค่คนเดียว นิ้วของข้าเพียงนิ้วเดียวก็สามารถบดขยี้มันได้แล้ว!”

ได้ยินเช่นนั้นแล้ว ชื่อหงเพียงเหยียดยิ้มมุมปากด้วยความดูแคลน แล้วดวงตาที่มีขนาดเท่าพระจันทร์สีแดงก็จ้องมองไปทางหนิงฝานในทันที!

ตู้ม!!

ทันใดนั้น เขาก็เริ่มลงมือ!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *