ลิขิตรัก ย้อนรอยแค้น 1830 ให้ข้าวถือเป็นผู้มีพระคุณ แย่งข้าวถือเป็นศัตรู + 1831 ทำตัวเอง

Now you are reading ลิขิตรัก ย้อนรอยแค้น Chapter 1830 ให้ข้าวถือเป็นผู้มีพระคุณ แย่งข้าวถือเป็นศัตรู + 1831 ทำตัวเอง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 1830 ให้ข้าวถือเป็นผู้มีพระคุณ แย่งข้าวถือเป็นศัตรู

เหมยเหมยพาโจวซิงเอ๋อร์ไปส่งที่บ้าน เมื่อเห็นว่าเธอเป็นปกติจึงได้กำชับเธอเล็กน้อยแล้วจากไป เธอจะต้องบอกจุดที่น่าสงสัยของก่วนเสี่ยวอวี้ให้เหยียนหมิงซุ่นรู้ เมื่อกี้แม่นั่นกินปูนร้อนท้องชัด ๆเลย

เหยียนหมิงซุ่นก็เพิ่งกลับมาถึงบ้าน พอเห็นเหมยเหมยจึงยิ้มพลางเอ่ยถามว่า “ดูการแข่งขันเสร็จแล้วเหรอ?”

เดิมทีเขาตั้งใจจะไปดูการแข่งขันกับภรรยา แต่ดันมีเรื่องด่วนเข้ามาจึงต้องไปจัดการอย่างเลี่ยงไม่ได้ เมื่อกี้ก็คิดไว้ว่าจะไปรับภรรยา ไม่คิดว่าจะกลับมาเร็วถึงขนาดนี้

“ดูเสร็จแล้วค่ะ พี่หมิงซุ่นเมื่อกี้ฉันเจอก่วนเสี่ยวอวี้ด้วยนะ หล่อนต้องมีปัญหาแน่ ๆ ”

เหมยเหมยเล่าถึงความน่าสงสัยของก่วนเสี่ยวอวี้ให้เขาฟังด้วยท่าทีโกรธเคือง หากว่าก่วนเสี่ยวอวี้หักหลังโจวซิงเอ๋อร์จริง เด็กผู้หญิงคนนี้ก็ต้องใจดำอำมหิตเหมือนกับอู่เยวี่ยแน่นอน

โจวซิงเอ๋อร์เคยเล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอได้รู้จักกับก่วนเสี่ยวอวี้ พูดง่าย ๆก็คือก่วนเสี่ยวอวี้เป็นซิลเดอเรลร่าธรรมดาที่ถูกหัวหน้าแก๊งอันธพาลในโรงเรียนรังแก โจวซิงเอ๋อร์เห็นเข้าจึงออกหน้าห้ามหัวหน้าแก๊งอันธพาลไว้ และยังประกาศกร้าวว่าก่วนเสี่ยวอวี้อยู่ในความปกครองของเธอ ตั้งแต่นั้นมาช่วงชีวิตที่แสนลำบากของก่วนเสี่ยวอวี้ก็ผ่านพ้นไปเสียที

โจวซิงเอ๋อร์มักจะช่วยเหลือก่วนเสี่ยวอวี้ทางด้านการเงินอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกินเครื่องนุ่งห่มและของใช้…รวมทั้งอุปกรณ์การเรียน โจวซิงเอ๋อร์ช่วยเหลือแทบทั้งหมด

แม้จะไม่อาจพูดได้ว่าบุญคุณมากล้นเท่าภูเขา แต่ความผูกพันช่างลึกซึ้ง

เพื่อนสนิทที่คอยช่วยเหลือและปกป้องตัวเองเสมอ แต่ก่วนเสี่ยวอวี้กลับแทงข้างหลังเธอ ใจดำชะมัด!

ในขณะเดียวกันหลังจากโจวซิงเอ๋อร์กลับมาถึงบ้านก็ขบคิดอยู่ในห้องเป็นเวลานาน จนในที่สุดก็ตัดสินใจได้

ต่อให้ไม่ใช่การทำเพื่อตัวเองแต่ก็เป็นการทำเพื่อคุณย่า เธอจะสืบเรื่องนี้ให้ชัดเจน

ต้องบอกเรื่องนี้ให้คุณปู่รู้

ถ้าเสี่ยวอวี้เป็นผู้บริสุทธิ์ พวกเธอก็จะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ แต่ถ้าหาก…

โจวซิงเอ๋อร์กัดริมฝีปากแน่น เจ็บจี๊ดที่หัวใจแต่ก็กลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้ง มีบุญคุณต้องทดแทนมีแค้นต้องชำระ คุณย่าสอนเธอมาแบบนี้ตั้งแต่เด็ก เธอจะไม่ทำให้คุณย่าต้องผิดหวัง

ก่วนเสี่ยวอวี้ เธอเองก็อย่าทำให้ฉันผิดหวังล่ะ!

เหยียนหมิงซุ่นมองท่าทีขุ่นเคืองใจของเหมยเหมยพลางหยิกเข้าที่แก้มของเธอ พร้อมพูดปลอบใจว่า “อย่าโกรธเลย ถ้าก่วนเสี่ยวอวี้เป็นคนร้ายจริงก็ถือว่าเป็นบทเรียนให้ซิงเอ๋อร์ไปด้วย ครั้งต่อไปจะคบเพื่อนก็ต้องดูให้ดี ๆ”

“บทเรียนครั้งนี้จะทำร้ายกันเกินไปมั้ง…”เหมยเหมยถอนหายใจ

“ลูกพี่ ได้เรื่องคืบหน้าของก่วนเสี่ยวอวี้แล้ว หนึ่งวันก่อนที่โจวซิงเอ๋อร์จะไปดูละครเวที เธอเคยเจอ ‘โอหยางซานซาน’ มาครั้งหนึ่ง”

เหมยเหมยตกใจพลันทำตาโต เป็นก่วนเสี่ยวอวี้จริง ๆด้วย

แต่เธอกลับนึกไม่ถึงว่าก่วนเสี่ยวอวี้จะรู้จักกับ ‘โอหยางซานซาน’ ด้วย?

หรือว่าการที่โจวซิงเอ๋อร์ได้รู้จักกับก่วนเสี่ยวอวี้ก็คือแผนการของ ‘โอหยางซานซาน’ นะ?

เหยียนหมิงซุ่นมีท่าทีสงบ ผลลัพธ์เป็นอย่างที่เขาคิดไว้จริง ๆ “ได้ข่าวเรื่องไปรษณีย์ไหม? เกี่ยวข้องกับก่วนเสี่ยวอวี้หรือเปล่า?”

“ลูกพี่สุดยอดไปเลย เดาอันไหนก็ถูกเผงหมด ก่วนเสี่ยวอวี้เป็นคนส่งเทปวีดิโอนั้นจริง ๆ” เสี่ยวหลีแสดงสีหน้าเลื่อมใส ลูกพี่ของพวกเขาทั้งปราดเปรื่องและมองการณ์ไกล

เหมยเหมยเบิกตากว้างยิ่งกว่าเดิม ปากเล็ก ๆอ้าค้างเป็นรูปตัวโอ จากนั้นไม่นานก็ก่นด่าขึ้น “ทำไมก่วนเสี่ยวอวี้ถึงได้วิปริตขนาดนั้น? โจวซิงเอ๋อร์เป็นเพื่อนสนิทที่คอยช่วยเหลือเธอตั้งมากมายแท้ ๆ!”

“ให้ข้าวถือเป็นผู้มีพระคุณ แย่งข้าวถือเป็นศัตรู[1] เหมยเหมยเองก็ต้องจำเอาไว้ล่ะ” เหยียนหมิงซุ่นเอ่ยกำชับ

“ค่ะ”

เหมยเหมยพยักหน้าอย่างเชื่อฟังแต่ก็ยังนึกโมโหอยู่ดี สิ่งที่เกลียดที่สุดคือการที่คนไม่รู้จักบุญคุณพูดประโยคนี้ออกมาเป็นข้อแก้ตัว

ในเมื่อไม่ชอบให้คนอื่นช่วยเหลือก็ปฏิเสธไปสิ!

รับบุญคุณไปแล้วแต่กลับไม่สำนึกบุญคุณเอาเสียเลย ในทางกลับกันยังคิดจะทำร้ายผู้มีพระคุณอีก นี่มันชั่วช้ายิ่งกว่าสัตว์เดรัจฉานอีกนะ!

“แต่ก่วนเสี่ยวอวี้ได้เทปวีดิโอนี้มาจากไหน? หรือว่า ‘โอหยางซานซาน’ เป็นคนให้?” เหมยเหมยเอ่ยถามอย่างสงสัย

[1] เหมือนดั่งคำคมที่ว่า ช่วยคนมาสิบครั้ง เขาจะไม่จำ เขาจำได้เพียงครั้งเดียว คือครั้งที่เราไม่ช่วย

………………………………………………………….

ตอนที่ 1831 ทำตัวเอง

เหยียนหมิงซุ่นเห็นด้วยกับคำพูดของเหมยเหมย เทปวิดีโอทั้งฮ่องกงถูกโจวจื่อหัวทำลายจนหมดสิ้นเนื่องจากเพิ่งถูกปล่อยออกไปเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ทำให้เทปวิดีโอไม่ได้ถูกแพร่กระจายอย่างกว้างขวางนักเลยช่วยประหยัดเวลาในการเก็บคืนมากโข

หนำซ้ำโจวจื่อหัวเปรียบดั่งฮ่องเต้แห่งแวดวงใต้ดินของฮ่องกง ใครกล้าจะเป็นปรปักษ์กับเขาอย่างโจ่งแจ้งกัน?

ต่อให้โจวจื่อหัวไม่ส่งคนไปทำลายพวกเจ้าของโรงหนังเล็ก ๆ เหล่านั้นก็ไม่มีใครกล้าซ่อนเก็บไว้

คนที่มีความกล้านี้ทั้งฮ่องกงก็เหลือแค่ ‘โอหยางซานซาน’ แล้วล่ะ

นางผู้หญิงชั่วร้าย!

ควรให้เธอถูกย่ำยีอยู่เบื้องล่างผู้คนนับพันนับหมื่นจนไม่สามารถพลิกชีวิตได้อีกตลอดไป!

เหมยเหมยใช้ถ้อยคำร้ายกาจสาปแช่งเธออย่างไม่นึกเสียดาย โจวซิงเอ๋อร์ไม่มีความแค้นส่วนตัวอะไรกับเธอ คิดไม่ถึงว่าจะใช้วิธีชั่วร้ายต่อหญิงสาวใสซื่อน่ารักแบบนี้

“พี่หมิงซุ่น สืบเบื้องหลังของโอหยางซานซานตัวปลอมได้หรือยัง? เธอเป็นคนของไอ้สารเลวคนไหนกันแน่?” เหมยเหมยถามเสียงข้นแค้น

“ตอนนี้ยังไม่มีแต่ใกล้แล้ว” เหยียนหมิงซุ่นไม่ค่อยพอใจต่อประสิทธิภาพการทำงานของลูกน้องเท่าไร โอหยางซานซานตัวปลอมคนนี้มีความแค้นต่อเหมยเหมยอย่างมาก เขาต้องกำจัดให้ได้

แล้วก็ไอ้สารเลวเฮ่อเหลียนเช่อที่ชอบจู่โจมเหยื่อลับหลัง ไว้กลับไปค่อยคิดบัญชีกับเขา!

เดิมทีเหยียนหมิงซุ่นคิดจะโทรหาโจวจื่อหัวบอกให้เขาทราบเรื่องของก่วนเสี่ยวอวี้ แต่โจวจื่อหัวดันโทรมาก่อนแล้วบอกว่าเขาจัดการก่วนเสี่ยวอวี้ไปแล้ว

“จัดการอย่างไร?”

เหยียนหมิงซุ่นคุยกับโจวจื่อหัวอีกครู่หนึ่งถึงวางสายไป เหมยเหมยถามขึ้นด้วยความสงสัยและนึกตกใจกับความรวดเร็วของโจวจื่อหัว

“ง่ายมาก ทำอย่างไรก็ได้คืนไปอย่างนั้น” เหยียนหมิงซุ่นเอ่ยตอบเสียงเรียบและค่อนข้างพึงพอใจต่อการทำงานที่ไวปานสายฟ้าของโจวจื่อหัว

เหมยเหมยเข้าใจความหมายของเขาแต่ไม่เห็นใจก่วนเสี่ยวอวี้เลยสักนิด สมน้ำหน้า!

ความจริงเหยียนหมิงซุ่นไม่ได้บอกทั้งหมด โจวจื่อหัวรู้ว่าก่วนเสี่ยวอวี้คือหนอนบ่อนไส้ที่เขาลำบากตามหาตัวอยู่นานเลยบันดาลโทสะรีบส่งคนมาจับกุมตัวก่วนเสี่ยวอวี้ทันที

ก่วนเสี่ยวอวี้พูดแก้ตัวให้ตัวเองบอกว่าเธอแค่เผลอหลุดปากไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ อีกอย่างไม่คิดจะว่าเรื่องจะร้ายแรงขนาดนี้ แล้วบอกอีกว่าเธอไม่รู้ว่าของในกล่องนั้นคืออะไร แค่ ‘โอหยางซานซาน’ บอกว่าจะช่วยหาตั๋วเข้าชมการแข่งขันให้เธอเธอเลยหวั่นไหว ก็เลย…

ถ้อยคำเหล่านี้สร้างความเสียใจแก่โจวซิงเอ๋อร์เป็นเท่าทวีคูณ เธอไม่คิดเลยว่ามิตรภาพที่มีต่อกันจะสู้คำหลอกล่อประโยคเดียวของคนอื่นไม่ได้

ที่แท้แล้วมิตรภาพดังกล่าวเป็นเพียงสิ่งที่เธอคิดเอาเองฝ่ายเดียวมาโดยตลอด

โจวซิงเอ๋อร์ยอมให้โจวจื่อหัวแก้แค้นโดยไม่คิดคัดค้านอะไรและทำเป็นไม่ได้ยินคำอ้อนวอนของก่วนเสี่ยวอวี้

โจวจื่อหัวสั่งให้ลูกน้องตามตัวชายจรจัดนับสิบกว่าคนแล้วยกก่วนเสี่ยวอวี้ให้พวกเขาทรมานทั้งคืน ก่วนเสี่ยวอวี้มีสภาพปางตายแต่โจวจื่อหัวไม่คิดจะปล่อยเธอไปง่าย ๆ เพราะนี่เพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น

“ตอนกลางวันก่วนเสี่ยวอวี้จะถูกบังคับให้ถ่ายหนังโป๊ กลางคืนต้องคอยรับแขกไม่มีวันหยุดจนกระทั่งวันตาย” เสี่ยวอวิ๋นแอบบอกสภาพปัจจุบันของก่วนเสี่ยวอวี้ให้เหมยเหมยรับรู้

อนาถจริง!

แต่เธอทำตัวเองทั้งนั้น!

“ครอบครัวก่วนเสี่ยวอวี้ล่ะ? โจวจื่อหัวไม่แตะต้องพวกเขาใช่ไหม?” เหมยเหมยถาม

“เปล่า โจวซิงเอ๋อร์ขอร้องโจวจื่อหัวให้จัดการแค่ก่วนเสี่ยวอวี้คนเดียว”

เหมยเหมยยิ้มอย่างปลื้มใจ โจวซิงเอ๋อร์โดนหักหลังและถูกทรมานเหมือนอยู่ในนรกแต่ยังรักษาจิตใจที่มีความเมตตาไว้ได้ ช่างเป็นหญิงสาวที่แสนดีเหลือเกิน จู่ ๆเธอก็เริ่มมั่นใจในตัวของโจวซิงเอ๋อร์ขึ้นมา

เชื่อว่าเจ้าหญิงอัปลักษณ์ของเธอ โจวซิงเอ๋อร์จะต้องถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน!

หลายวันนี้ตลาดหนังโป๊ของฮ่องกงกำลังดุเดือดเพราะมีดาวยั่วคนใหม่อย่างก่วนเสี่ยวอวี้ที่แม้จะหน้าตาออกจะธรรมดาไปสักนิดหรือหุ่นที่ไม่เซ็กซี่พอทว่าดันเอาใจเก่ง ไหนจะลงสนามจริงทั้งหมดที่จะถ่ายในเวลาตีสาม จากท่วงท่าอุกอาจใจกล้าทำเอาพวกผู้ชายหื่นกามฮึกเหิมร้อนรุ่มไปทั้งตัว

ความเย้ายวนของก่วนเสี่ยวอวี้กลายเป็นที่เลื่องลือกันไปทั่วภายในระยะสั้นๆ!

………………………..

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด