ลิขิตรัก ย้อนรอยแค้น 1886 นายทัพโกรธเกศาชันเพื่อโฉมงาม + 1887 มีหญ้าเขียวขึ้นเต็มหัว

Now you are reading ลิขิตรัก ย้อนรอยแค้น Chapter 1886 นายทัพโกรธเกศาชันเพื่อโฉมงาม + 1887 มีหญ้าเขียวขึ้นเต็มหัว at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 1886 นายทัพโกรธเกศาชันเพื่อโฉมงาม

พอได้รับการคุ้มกันจากเฮ่อเหลียนชิงหนิงเฉินเซวียนจึงทำอะไรสำนักพิมพ์ไม่ได้ อย่าให้ต้องบอกเลยว่าเขารู้สึกอัดอั้นตันใจแค่ไหน เขาจึงไม่ได้มีท่าทีที่ดีต่ออู่เยวี่ยอีกต่อไป หากไม่ใช่เพราะเธอกำลังท้องอยู่ หนิงเฉินเซวียนอยากฆ่าเธอเสียให้รู้แล้วรู้รอดด้วยซ้ำ

เดิมทีหนิงเฉินเซวียนก็เป็นคนที่คาดเดาอารมณ์ไม่ได้อยู่แล้ว ฆ่าใครไม่เคยลังเลใจสักนิด คิดจะไม่ไว้หน้าใครก็ยิ่งไร้ความปรานี  ความจริงนิสัยของเฮ่อเหลียนเช่อคล้ายเขาอยู่เพียงร้อยละแปดถึงเก้าสิบ เหตุที่เคยทำดีกับอู่เยวี่ยล้วนเป็นเพราะเห็นแก่หน้าหลานเท่านั้น อีกอย่างอู่เยวี่ยเองก็ช่างประจบประแจงเอาใจอย่างดีซึ่งทำให้เขารู้สึกดีอย่างมาก

แต่ตอนนี้เกิดข่าวอื้อฉาวมากมายขนาดนี้จนแทบจะขายหน้าตระกูลหนิงจนหมดสิ้นอยู่แล้ว หนิงเฉินเซวียนยังจะชอบในตัวอู่เยวี่ยได้อย่างไรไหว!

“คุณอาคะ รูปพวกนี้จ้าวเหมยตัดต่อทั้งนั้น หนูจะไปถ่ายรูปพวกนี้ได้อย่างไรคะ? คุณอาเชื่อหนูสิ คนในรูปไม่ใช่หนู จ้าวเหมยจงใจทำร้ายหนู…”

อู่เยวี่ยประคองท้องโตคุกเข่าร่ำไห้เสียใจต่อหน้าหนิงเฉินเซวียนและนึกเกลียดเหมยเหมยในใจเหลือเกิน แต่ตอนนี้เธอต้องรีบเอาใจหนิงเฉินเซวียนก่อน ไม่อย่างนั้นสิ่งที่เธอทำมาทั้งหมดก็ต้องสูญเปล่า

อู่เยวี่ยได้ทำการแสดงฝีมือตัดต่อรูปด้วยเทคนิคขั้นสูงให้หนิงเฉินเซวียนได้ดู โดยหยิบยกเอาบุคคลสองคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงมาหลวมรวมเป็นคน ๆเดียวกัน หนิงเฉินเซวียนถึงทำท่าเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

เทคโนโลยีการตัดต่อรูปภาพในยุคเก้าศูนย์ยังไม่ดีเท่าไร แม้อู่เยวี่ยจะมีทักษะการตัดต่อรูปที่ไม่เลวแต่รูปที่ตัดต่อออกมากลับดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าไรและดูแปลกอย่างมากซึ่งต่างไปจากรูปที่ปรากฏในหนังสือพิมพ์อย่างสิ้นเชิง หนิงเฉินเซวียนเป็นคนฉลาดแล้วจะดูไม่ออกได้อย่างไร?

แต่ข้ออ้างการตัดต่อรูปได้กลับกลายเป็นข้ออ้างที่ดีแก่หนิงเฉินเซวียน ในสถานการณ์แบบนี้หนิงเฉินเซวียนกังวลเพียงว่าจะส่งผลกระทบที่ไม่ดีแก่ตระกูลหนิงเพราะเขายังคงให้ความสำคัญแก่หลานมากที่สุด ส่วนชื่อเสียงของอู่เยวี่ยจะดีหรือเลวร้ายนั้นเขาไม่สนใจเลยสักนิด

เหตุผลที่เขาโมโหก่อนหน้านี้ก็เพราะเหตุผลนี้โดยทั้งสิ้น แต่ตอนนี้เขากลับหาวิธีใหม่ได้แล้ว

เรื่องบางเรื่องต่อให้รู้ความจริงอยู่แก่ใจแต่ก็ยอมรับไม่ได้ รูปถ่ายพวกนี้ก็เช่นกัน

ไม่นานหนิงเฉินเซวียนก็ได้ทำการตอบรับโดยออกแถลงการณ์ว่าจะใช้กฎหมายในการจัดการสำนักพิมพ์นิตยสารนั้นทั้งกล่าวว่ารูปถ่ายทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลวง ล้วนเป็นเพราะมีคนเจตนาตัดต่อรูปสร้างข่าวเสียหาย

อู่เยวี่ยนึกเกลียดชังเหมยเหมยอย่างถึงที่สุดและคิดจะเอาคืนเธอเลยทำการตัดต่อรูปโป๊เปลือยหลายรูปที่ร่างกายเป็นนางเอกดาวยั่วจากประเทศญี่ปุ่น โชว์จุดซ่อนเร้นทั้งหมดที่เทียบเท่าว่าเป็นรูปโป๊อย่างสมบูรณ์แบบ แต่เปลี่ยนส่วนศีรษะเป็นเหมยเหมยแล้วยังทุ่มแรงตัดต่ออีกหลายใบทีเดียว

เธอเองก็ไปจ้างปาปารัสซีเช่นกันให้พวกเขาแฉข่าวฉาวเหล่านี้ไปทั่วเมือง จ้าวเหมยทำเธอไว้อย่างเจ็บแสบ เช่นนั้นก็อย่าหาว่าเธอเอาคืนมากไปแล้วกัน!

เหมยเหมยมองรูปถ่ายบนนิตยสารพลางคิดไม่ถึงว่าอู่เยวี่ยจะย้อนกลับมาเอาคืน แม้รู้ดีว่าเป็นของปลอมแต่ก็สร้างความสะอิดสะเอียนใจแก่เธออย่างมาก

เหยียนหมิงซุ่นย่อมเห็นด้วยเช่นกันเลยบันดาลโทสะในทันที สั่งปิดสำนักพิมพ์นิตยสารเล่มนั้นอย่างไม่พูดพร่ำทำเพลงก่อนจะสั่งจับขังพนักงานที่เกี่ยวข้องทุกคนและอย่าคิดจะออกจากคุกในเร็ววันเลย

นอกจากนี้ยังถอดถอนตำแหน่งผู้ดูแลเกี่ยวกับหน่วยงานด้านการควบคุมสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ไม่ว่าผู้ดูแลเหล่านี้จะบริสุทธิ์หรือไม่แต่เพราะเกิดเรื่องภายใต้การควบคุมดูแลของพวกคุณย่อมต้องรับผิดชอบ แค่โดนถอดตำแหน่งยังนับว่าเบาไปด้วยซ้ำ

เหยียนหมิงซุ่นสั่งการฉับไวปานสายฟ้า นิตยสารเล่มนี้เพิ่งถูกวางขายไม่ถึงสองชั่วโมงก็ต้องถูกปิดลงอย่างโชคร้าย อีกทั้งนิตยสารที่วางขายทั้งหมดถูกลูกน้องของเหยียนหมิงซุ่นยึดมาไม่ปล่อยให้หลุดรอดไปได้แม้แต่เล่มเดียว แผนการของอู่เยวี่ยจึงล้มเหลว

อู่เยวี่ยไปขอความช่วยเหลือจากเฮ่อเหลียนเช่อหวังอยากให้เขาสั่งปิดสำนักพิมพ์ของเหมยเหมยเช่นกัน แต่เหมยซูหานได้เป่าหูเฮ่อเหลียนเช่อมาก่อนแล้ว บวกกับเฮ่อเหลียนเช่อเองก็เริ่มรู้สึกระแวงอู่เยวี่ยจึงไม่มีทางที่จะช่วยเธอ

พอไม่ได้รับการช่วยเหลือจากเฮ่อเหลียนเช่อกับหนิงเฉินเซวียน ลำพังตัวอู่เยวี่ยคนเดียวจะสู้เหมยเหมยได้อย่างไรไหวเลยแพ้ยับเยินไม่เป็นท่า

อีกทั้งเพราะรูปที่เธอตัดต่อเหล่านั้นได้ทำให้เหยียนหมิงซุ่นโกรธมาก เขาไม่มีความอดทนมาเล่นตุกติกด้วยจึงเอารูปโป๊เปลือยที่เหมยเหมยมีทั้งหมดไปสั่งทำเป็นอัลบั้มแล้วควักเงินตัวเองตีพิมพ์หลายพันเล่ม ก่อนจะสั่งให้ลูกน้องแจกจ่ายไปทั่วสารทิศ

…………………………………………..

 ตอนที่ 1887 มีหญ้าเขียวขึ้นเต็มหัว

อัลบั้มโป๊ได้มาฟรีคงมีแต่คนโง่เท่านั้นที่จะไม่เอา หนำซ้ำคราวนี้เหยียนหมิงซุ่นยังทุ่มเม็ดเงินจำนวนไม่น้อยสั่งพิมพ์อัลบั้มให้รูปคมชัดสวยไม่ได้ทำออกมาแบบลวก ๆ บวกกับตัวเอกยังเป็นหญิงสาวที่มีชื่อเสียงในเมืองหลวงระดับคุณนายเฮ่อเหลียนคนดัง ทำให้อัลบั้มรูปโป๊นี้ถูกแย่งชิงจนหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

เหมยเหมยรู้สึกผิดอย่างมาก ทุกอย่างเป็นเพราะเธอถึงถูกอู่เยวี่ยเอาคืนจนทำให้เหยียนหมิงซุ่นต้องขายหน้า แม้รูปเหล่านั้นจะเป็นรูปตัดต่อแต่คนส่วนมากไม่รู้ความจริง อีกทั้งยังมีผู้เจตนาไม่บริสุทธิ์หลายคนคิดเป็นตุเป็นตะว่าเป็นรูปจริงทั้ง ๆที่รู้อยู่แก่ใจ ถึงขั้นเอารูปถ่ายพวกนี้ไปเขียนข่าวเสีย ๆหาย ๆ

เหยียนหมิงซุ่นปลอบใจเธอ “ไม่ต้องกังวลไป ไม่มีใครกล้าเอารูปพวกนี้ไปเขียนข่าวหรอก นอกจากว่าพวกเขาไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้ว”

หากจนถึงตอนนี้เขายังปกป้องผู้หญิงของเขาไม่ได้แล้วเขายังจะทำงานต่อไปทำไมอีก?

ต่อให้รูปพวกนั้นเป็นของจริงก็คงไม่มีใครกล้าพูดอะไรในพื้นที่อาณาเขตเมืองหลวงนี้หรอก ยิ่งไปกว่านั้นรูปภาพเหล่านั้นยังเป็นเพียงรูปตัดต่ออีกต่างหาก!

หุ่นของคนรักตนเป็นอย่างไรไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเขาแล้ว อู่เยวี่ยทำตัวฉลาดแต่กลับพลาดท่าเพราะความฉลาดตัวเอง หล่อนจงใจหารูปดาราหญิงจากประเทศญี่ปุ่นที่มีรูปร่างสัดส่วนเร่าร้อน แม้จะดึงดูดสายตาคนได้แต่คนที่รู้มองปราดเดียวก็ดูออกว่าเป็นรูปตัดต่อ

พอได้รับคำปลอบโยนจากเหยียนหมิงซุ่นตลอดคืนเหมยเหมยถึงรู้สึกสบายใจขึ้นมาเล็กน้อยแต่ก็ยิ่งแค้นอู่เยวี่ยมากกว่าเดิม หากไม่กำจัดนางแพศยาคนนี้ทิ้งเธอคงรู้สึกไม่สบายใจไปเรื่อย ๆ

“รอคลอดลูกแล้วพี่ไม่ปล่อยหล่อนไปแน่” เหยียนหมิงซุ่นเอ่ยอย่างแน่วแน่

เดิมทีคิดจะให้อู่เยวี่ยมีชีวิตต่ออีกสักหน่อยแต่ผู้หญิงคนนี้ได้ท้าทายความอดทนเขา เช่นนั้นก็อย่าหาว่าเขาใจเหี้ยมเลย!

เดิมทีอู่เยวี่ยยังรอดูเรื่องสนุก ๆอย่างใจจดใจจ่อแต่เรื่องสนุกเพิ่งเปิดฉากขึ้นยังไม่ทันอะไรเลยก็จบลงแล้ว

ตามด้วยเรื่องสะเทือนใจราวกับสายฟ้าฟาดในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส พออู่เยวี่ยเห็นอัลบั้มรูปโป๊เหล่านั้นก็เป็นลมหมดสติราวกับร่วงเข้าไปอยู่ในถ้ำน้ำแข็ง

เจ้าโง่โอหยางซานซานมีจุดอ่อนอยู่ในมือจ้าวเหมยอีกเท่าไรกันเนี่ย?

พออู่เยวี่ยเห็นรูปที่โอหยางซานซานอยู่ในร้านคาราโอเกะนั้นความทรงจำที่ถูกเธอจงใจหลงลืมไปก็ไหลพรั่งพรูเข้ามาเหมือนกระแสน้ำเชี่ยว อู่เยวี่ยกัดปากแรงจนเลือดซึมแต่กลับไม่รู้สึกถึงความเจ็บเลยสักนิด

คืนนั้นเองที่เธอถูกผู้ชายสิบกว่าคน…แล้วยังเกือบสังเวยชีวิตไป ทุกอย่างเป็นเพราะจ้าวเหมย

“นังแพศยา…ต้องตาย…”

อู่เยวี่ยพึมพำเสียงเบาอย่างเยือกเย็นและสายตาฉายแววเย็นยะเยือก อัลบั้มรูปเล่มหนาถูกเธอขยำจนเปลี่ยนรูปทรงและเส้นเลือดตรงหลังมือปูดโปน

ไฟโทสะของหนิงเฉินเซวียนถูกจุดติดเพราะอัลบั้มรูปเล่มนี้อย่างสิ้นเชิง ต่อให้เขาจะหลอกตัวเองสักแค่ไหนแต่ลืมตาพูดคำใบ้แสร้งว่าอัลบั้มรูปพวกนี้เป็นของปลอมไม่ได้ เขาในยามนี้รู้สึกเหมือนท้องฟ้าเหนือศีรษะของคนตระกูลหนิงมีแต่เมฆสีเขียวลอยเต็มไปหมด เกรงว่าผมของเขาก็จะกลายเป็นสีเขียวไปด้วยแล้ว

แต่ถึงจะโกรธแค่ไหนหนิงเฉินเซวียนก็จำต้องปกป้องอู่เยวี่ยไว้ก่อน ใครให้ในท้องเธอมีหลานของเขากันล่ะ!

หนิงเฉินเซวียนเองก็คิดจะทำตามเหยียนหมิงซุ่นโดยสั่งคนไปปิดสำนักพิมพ์บ้า ๆนั่น แต่ลูกน้องของเขาจะสู้ทหารหน่วยรบพิเศษของเฮ่อเหลียนชิงได้อย่างไร ไม่ใช่คนฝีมือระดับเดียวกันอย่างสิ้นเชิง

ด้วยความระอาเขาจำต้องให้เฮ่อเหลียนเช่อออกหน้า ลูกน้องของเฮ่อเหลียนเช่อทักษะการต่อสู้ไม่เลวซึ่งไม่แพ้ลูกน้องของเฮ่อเหลียนชิง แต่เฮ่อเหลียนเช่อที่ถูกเหมยซูหานคุมไว้อย่างเข้มงวดย่อมไม่ตกลงง่าย ๆ

“คนพวกนั้นถูกผมส่งไปทำภารกิจข้างนอกหมดแล้ว” เฮ่อเหลียนเช่อตอบกลับหน้าตาย

หนิงเฉินเซวียนโกรธจนกระเด้งตัวลุกขึ้นด่า “ถ้าแกไม่ส่งคนไปสั่งปิดสำนักพิมพ์นั่นอีก บนหัวแกคงมีแต่หญ้าขึ้นเต็มหัวไปหมดแล้ว”

“ไม่เป็นไร ต่อให้ขึ้นเป็นทุ่งหญ้าก็ไม่เป็นไร ขนาดผมยังไม่กระวนกระวายอะไรเลย แล้วคุณอาจะร้อนใจไปทำไมล่ะ!”

เฮ่อเหลียนเช่อเอ่ยเสียงเฉื่อยชาทำหน้าไม่สนใจขณะเดียวกันกลับรู้สึกสะใจอยู่บ้าง

หนิงเฉินเซวียนด่าแรงมากเท่าไรก็บ่งบอกว่าเขาโกรธมากเท่านั้น แบบนี้ก็ถูกแล้ว!

เขาหวังอยากเห็นผลลัพธ์แบบนี้ที่สุด!

………………………………………………..

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด