วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ 1224 คุณคิดว่าตัวเองเป็นหุ่นยนต์เหรอ

Now you are reading วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ Chapter 1224 คุณคิดว่าตัวเองเป็นหุ่นยนต์เหรอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ถัง​หนิง​พยักหน้า​ ​เหยา​อัน​ฉี​ใน​เสื้อ​กาวน์​ปรากฏตัว​หน้า​ประตู​ใน​เวลา​ต่อมา

“​คุณ​น้า​เอง​เหรอ​คะ​”

“​ถ้า​ไม่​รบกวน​เธอ​ ​ฉัน​ขอเวลา​สักหน่อย​สิ​!​”​ ​ถัง​หนิง​ถาม

“​ไม่ได้​รบกวน​หรอก​ค่ะ​ ​บ้าน​ของ​ฉัน​รก​ไป​หน่อย​เฉยๆ​ ​น่ะ​ค่ะ​”

ถัง​หนิง​ไม่ได้​ถือสา​ ​และ​ไม่ได้​ทำตัว​เรื่องมาก​ขณะที่​ก้าว​เข้าไป​ใน​ห้องพัก​และ​นั่งลง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​กับ​เหยา​อัน​ฉี​ ​“​ฉัน​มาที​่​นี่​วันนี้​โดย​ไม่ได้​บอก​ให้​จื่อ​ซี​รู้​”

“​คุณ​น้า​คะ​ ​คุณ​พยายาม​มา​ขอให้​ฉัน​รักษา​ระยะห่าง​กับ​ตระกูล​โม่​ใช่ไหม​คะ​ ​ฉัน​จะ​ออก​…​”

“​ฉัน​ดู​แย่​ใน​สายตา​เธอ​ขนาด​นั้น​เลย​เหรอ​”​ ​ถัง​หนิง​ถาม​พร้อม​เสียงหัวเราะ​ ​“​ฉัน​ไม่ได้​มาที​่​นี่​เพื่อ​ผลักไส​เธอ​หรือ​เอา​เงิน​ฟาดหัว​หรอก​ ​ฉัน​เอง​ก็​ไม่​คิด​จะ​พราก​เธอ​จาก​ซิง​เจ๋อ​ด้วย​ ​กลับกัน​ ​ที่จริง​ฉัน​มาที​่​นี่​เพื่อ​ถาม​ว่า​เธอ​จะ​ยอม​ย้าย​ไป​อยู่​ที่​ไฮ​แอท​รี​เจน​ซี​ไหม​”

เหยา​อัน​ฉี​ถึงกับ​ตกตะลึง​กับ​สิ่ง​ที่​ได้ยิน​…

“​เธอ​ ​ซิง​เจ๋อ​ ​กับ​ลูกชาย​ของ​ฉัน​ดวง​สมพงศ์​กัน​มาก​ ​เธอ​ต้อง​ยอมรับ​มัน​นะ​ ​ในเมื่อ​โชคชะตา​พา​เธอ​มาที​่​นี่​ ​เธอ​ก็​ควร​ปล่อยไป​ตาม​โชคชะตา​ ​อีก​อย่าง​ครอบครัว​ของ​เรา​อาจจะ​ดูแล​ซิง​เจ๋อ​ได้​ ​แต่​ไม่มีใคร​แทนที่​แม่​ใน​ใจ​ของ​ลูก​ได้​หรอก​นะ​”​ ​ถัง​หนิง​บอกอ​ย่าง​อ่อนโยน​กับ​เธอ

“​ครอบครัว​ของ​เรา​ไม่ได้​สนใจ​สถานะ​ทางสังคม​ ​แค่​เธอ​เป็น​คนดี​และ​ใส่ใจ​คนใน​ครอบครัว​ตัวเอง​ ​เรา​ไม่สน​ใจ​ประวัติ​ของ​เธอ​หรอก​น่า​”

“​คุณ​น้า​คะ​ ​คุณ​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ฉัน​หรอก​นะคะ​…​”

“​ฉัน​ยอมรับ​ว่า​ฉัน​เป็นห่วง​เธอ​ ​แต่​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​ฉัน​เป็นห่วง​ซิง​เจ๋อ​”​ ​ถัง​หนิง​ตัดบท​ ​“​ฉัน​รู้​ว่า​เธอ​มีศักดิ์ศรี​และ​รู้​ว่า​เธอ​กังวล​ว่า​อาจมี​ปัญหา​อื่น​ต่อให้​เรา​ไม่สน​ใจ​สถานะ​ทางสังคม​ก็ตาม​ ​แต่ว่า​ตระกูล​โม่​เป็น​อย่างนี้​จริงๆ​ ​…

…​ฉัน​จะ​ไม่​ฝืนใจ​เรื่อง​ระหว่าง​เธอ​กับ​ลูกชาย​ของ​ฉัน​หรอก​ ​ถ้า​เธอ​ต้องการ​จะ​ลองดู​ก็ได้​ ​ถ้า​คิด​ว่า​เขา​ไม่ใช่​คนที​่​ใช่​ของ​เธอ​ ​ก็​มาบ​อก​ฉัน​แล้ว​เรา​จะ​ไม่​ไป​ยุ่มย่าม​กับ​ชีวิต​รัก​ของ​เธอ​…

…​แต่​เพื่อ​ซิง​เจ๋อ​ ​ฉัน​มั่นใจ​ว่า​เธอ​คง​ไม่​มองหา​ผู้ชาย​คนอื่น​หรอก​ใช่ไหม​ล่ะ​”

เหยา​อัน​ฉี​ยอมรับ​อย่าง​เงียบๆ​ ​เธอ​ไม่เคย​โหยหา​ความรัก​แต่​เธอ​ต้องการ​ครอบครัว​ต่างหาก

“​อย่างนั้น​ก็​เก็บ​คำพูด​ของ​ฉัน​ไป​คิดดู​แล้วกัน​ ​เธอ​เป็น​แม่​ของ​ซิง​เจ๋อ​ ​เรา​ต้อง​ปกป้อง​เธอ​อยู่​แล้ว​”

หลังจาก​ว่า​เช่นนั้น​ ​ถัง​หนิง​ลุกขึ้น​จาก​ที่นั่ง​ ​“​ฉัน​รู้​ว่า​เธอ​ไม่ได้​พัก​มานาน​ ​เธอ​ทำ​ธุระ​ของ​เธอ​ต่อ​เถอะ​ ​ฉัน​ขอตัว​ก่อน​”

ทว่า​หลังจาก​ได้​ฟัง​สิ่ง​ที่​ถัง​หนิง​พูด​ ​เหยา​อัน​ฉี​ยัง​จะ​หลับ​ลง​ได้​อย่างไร

หรือ​เธอ​ควร​ลอง​คบ​กับ​โม่​จื่อ​ซีดี

เขา​จะ​ยัง​ทำใจไม่ได้​กับ​ประสบการณ์​ขมขื่น​หรือเปล่า

แม้ว่า​เขา​จะ​ตัดขาด​ความสัมพันธ์​สี่​ปี​ของ​ตัวเอง​ ​มัน​ก็​คง​ไม่​จบ​ลง​แบบนี้​หรอก

หากแต่​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​เธอ​ไม่​อาจ​เปลี่ยนแปลง​ได้​ ​เธอ​จึง​ละทิ้ง​ความกังวล​ไว้​เป็นการชั่วคราว​ ​และ​กลับ​ไป​โรงพยาบาล​หลังจาก​มี​เรี่ยวแรง​ขึ้น​บ้าง

อย่างไรก็ตาม​หลังจาก​มาถึง​โรงพยาบาล​ ​เธอ​ก็ได้​ยิน​ว่า​เฉิน​จิ้ง​หรง​พยายาม​ฆ่าตัวตาย

แน่นอน​ว่า​เธอ​ยัง​ได้ยิน​ว่า​ถัง​หนิง​มา​เยี่ยม​ด้วย​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เป็นช่วง​ก่อนที่​ถัง​หนิง​จะ​ไปหา​เธอ​ ​ถัง​หนิง​คง​แวะ​มาหา​เฉิน​จิ้ง​หรง​แทน​ตระกูล​โม่

และ​โม่​จื่อ​ซีก​็​ไม่เคย​ปรากฏตัว​สักครั้ง

แม้​ทุกคน​ใน​โรงพยาบาล​จะ​พยายาม​คาดเดา​เหตุผล​เบื้องหลัง​การ​เลิกกัน​ของ​พวกเขา​ ​ก็​ดูออก​ว่า​มัน​ไม่ใช่​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​ไม่อย่างนั้น​ทำไม​โม่​จื่อ​ซี​ถึง​ได้​เลือดเย็น​ขนาด​นี้​กัน

เหยา​อัน​ฉี​ทำที​เหมือน​ไม่ได้​ยิน​สิ่งใด​และ​กลับ​ไป​ปฏิบัติหน้าที่​ ​ทว่า​ใน​ระหว่าง​ที่​เธอ​กำลัง​ตรวจ​คนไข้​ตาม​ห้อง​ ​เธอ​ก็​เดินผ่าน​ห้อง​ของ​เฉิน​จิ้ง​หรง

โม่​จื่อ​ซี​บอก​ไม่​ให้​เธอ​รู้สึก​ผิด​ ​เธอ​ถึง​ตัดสินใจ​ไม่​ยึดติด​กับ​ความรู้สึก​แย่​ ​อย่างไร​เสีย​เธอ​ก็​รู้​ว่า​เฉิน​จิ้ง​หรง​แสร้งทำ​เป็น​เธอ​เพื่อให้​ได้รับ​ความรัก​จาก​โม่​จื่อ​ซี

หากแต่​ในเวลานี้​เอง​ที่​พยาบาล​ผู้ช่วย​ของ​เหยา​อัน​ฉี​จำได้​ว่า​โม่​จื่อ​ซี​เคย​มาถาม​ถึง​เหยา​อัน​ฉี​ ​จึง​แอบ​ถาม​เงียบๆ​ ​“​หมอ​เหยา​คะ​ ​คุณ​กับ​นายพล​โม่​เป็น​อะไร​กัน​เหรอ​คะ​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​อุ้ม​ซิง​เจ๋อ​มา​แล้ว​ถามถึง​คุณ​ด้วย​นะคะ​”

“​ไม่มี​อะไร​ระหว่าง​เรา​ทั้งนั้น​ค่ะ​”​ ​เหยา​อัน​ฉี​ตอบ

“​โอ๊ะ​ ​ฉัน​คิด​ว่า​…​”

“​อย่าง​พูด​อะไร​ไร้สาระ​เลย​ค่ะ​ถ้า​ไม่​อยาก​ให้​เป็นข่าว​ลือ​”

“​โอเค​ค่ะ​”​ ​อีก​ฝ่า​นรับ​คำ​ทันที​ ​“​ฉัน​จะ​ระวัง​คำพูด​ไว้​”

โม่​จื่อ​ซี​ไม่รู้​ว่า​ถัง​หนิง​ไปหา​เหยา​อัน​ฉี​ ​รวมถึง​เรื่อง​ที่​เหยา​อัน​ฉีก​ลับ​ไป​ทำงาน​ใน​วันหยุด​ของ​เธอ​ ​เขา​แค่​อยาก​จะ​โทร​ไปหา​เธอ​ใน​ระหว่าง​ที่​ซิง​เจ๋อ​หลับ​อยู่​ ​“​ผม​รบกวน​คุณ​หรือเปล่า​ครับ​”

“​ไม่​ค่ะ​”​ ​เธอ​ตอบ​ ​“​วันนี้​ที่​โรงพยาบาล​ไม่​ค่อย​แน่น​น่ะ​ค่ะ​”

“​คุณ​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​หุ่นยนต์​เหรอ​ครับ​ ​ทำไม​ถึง​กลับมา​…​”

“​ฉัน​พัก​ไป​บ้าง​แล้ว​ค่ะ​”​ ​เธอ​ตอบ​เสียง​เรียบ​ ​“​แล้ว​เฉิน​จิ้ง​หร​งก​็​รักษาตัว​อยู่​ที่​โรงพยาบาล​ฉัน​ด้วย​นะคะ​”

“​ผม​รู้​ครับ​”

“​คุณ​จะ​ไม่​มา​เยี่ยม​เธอ​เหรอ​คะ​”

“​คุณ​คง​ไม่ได้​คิด​ว่า​ผม​ใจร้าย​อยู่​หรอก​ใช่ไหม​ครับ​”​ ​โม่​จื่อ​ซี​ถาม​กลับ​อย่างแปลกใจ​ ​“​ถึง​ยังไง​ผม​ก็​จบ​ความสัมพันธ์​สี่​ปี​ทั้งอย่างนั้น​ ​และ​ไม่ยอม​ไป​เยี่ยม​เธอ​แม้ว่า​เธอ​จะ​พยายาม​ฆ่าตัวตาย​สินะ​ครับ​”

“​ในเมื่อ​คุณ​ตัดสินใจ​ที่จะ​ทำให้​มัน​จบ​แล้วก็​ไม่มี​ประโยชน์​ที่จะ​ทำให้​ยืดเยื้อ​ต่อไป​หรอก​ค่ะ​”​ ​เธอ​เข้าใจ​เขา​อย่าง​น่าทึ่ง​ ​“​คุณ​บอก​เอง​ว่าไม่ได้​เลิก​กับ​เธอ​เพราะ​ฉัน​ ​งั้น​ฉัน​ก็​เชื่อ​ว่า​คุณมี​แผน​ของ​ตัวเอง​ที่​ตัดสินใจ​ไม่​มาที​่​โรงพยาบาล​ค่ะ​”

“​อัน​ฉี​ ​มาทา​นมื​้อ​เย็น​ที่​บ้าน​ของ​ผม​คืนนี้​สิค​รับ​ ​เรา​จะ​ได้​ปรึกษา​เรื่อง​ของ​ซิง​เจ๋อ​กัน​ ​เขา​ต้องการ​เจอ​หน้า​และ​กอด​คุณ​เหมือนกัน​นะ​ครับ​”

“​”​ ​โอเค​ค่ะ​”​ ​เธอ​พยักหน้า​ตกลง

ไม่ใช่​ว่า​เธอ​ไม่​เก็บ​เรื่อง​ที่​ถัง​หนิง​บอก​มาคิด​ ​หากแต่​เธอ​มีเรื่อง​ส่วนตัว​ที่​ต้อง​กังวล​ ​ครั้ง​ที่แล้ว​แม้ว่า​เธอ​จะ​ไป​เจอ​ตระกูล​โม่​แต่​เธอ​ก็​ยัง​ไม่มี​โอกาส​ทำความเข้าใจ​พวกเขา​อย่างแท้จริง​ ​อย่างน้อย​เธอ​ก็​ต้อง​มั่นใจ​ว่า​พวกเขา​ดูแล​ซิง​เจ๋อ​ได้​อย่างดี

ในเวลานี้​เอง​อยู่​ๆ​ ​ก็​เกิดเหตุ​โกลาหล​ขึ้น​ใน​โรงพยาบาล​ ​ชาย​คน​หนึ่ง​บุก​มาหา​เหยา​อัน​ฉี​อย่าง​เกรี้ยวกราด​พร้อม​ท่อนไม้​ใน​มือ​ ​หมาย​จะ​ฟาด​เข้าที่​ศีรษะ​ของ​เธอ

“​นัง​หมอ​แพศยา​!​”

“​โอ๊ะ​ ​ไม่​นะ​ ​หมอ​เหยา​!​”​ ​หนึ่ง​ใน​นางพยาบาล​ตะโกน​ขึ้น​ทันที

เสียง​ของ​เธอ​ดัง​เสีย​จน​โม่​จื่อ​ซี​ได้ยิน​จาก​อีก​ฝั่ง​ของ​ปลาย​สาย

“​อัน​ฉี​ ​อัน​ฉี​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ครับ​”

อย่างไรก็ตาม​เหยา​อัน​ฉี​วางสาย​ไป​เสีย​แล้ว​เพราะ​การบุก​รุก​สถานพยาบาล​ ​โชคดี​ที่​ไม้​ไม่ได้​หนัก​มาก​และ​เขา​ไม่ได้​ฟาด​มา​เต็มแรง​ ​เหยา​อัน​ฉี​จึง​เจ็บตัว​แต่​ไม่​ถึงกับ​ทน​ไม่ได้

“​หมอ​เหยา​ ​คุณ​เป็น​อะไร​ไหม​ครับ​”​ ​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​เข้ามา​คุมตัว​ผู้บุกรุก​ ​พร้อม​นางพยาบาล​ที่​รีบ​เข้าไป​พยุง​เหยา​อัน​ฉี​ขึ้น​มา

เมื่อ​พวก​เธอ​เห็น​ว่า​ศีรษะ​ของ​เธอ​เลือด​ออก​ ​เหยา​อัน​ฉีก​็​หมดสติ​ไป​ใน​อ้อมแขน​ของ​นางพยาบาล​ใน​เวลา​ต่อมา

“​หมอ​เหยา​ ​หมอ​เหยา​…​”

โม่​จื่อ​ซี​รู้​ว่า​มีบา​งค​นมา​ก่อเรื่อง​ ​แต่​เขา​ไม่​อาจ​รีบ​ไป​ที่นั่น​ใน​เวลา​เช่นนี้​ได้​ ​เขา​จึง​พยายาม​โทร​หา​เหยา​อัน​ฉี​อีกครั้ง​ ​ครั้งนี้​นางพยาบาล​เป็น​คนรับ​สาย​และ​คิด​ว่า​เขา​เป็น​ญาติ​ของ​เธอ

“​อัน​ฉี​…​”

“​สวัสดี​ค่ะ​ ​โรงพยาบาล​ทหาร​เอง​นะคะ​ ​หมอ​เหยา​ถูก​ฟาด​ศีรษะ​แล้วก็​หมดสติ​ไป​น่ะ​ค่ะ​”​ ​เธอ​อธิบาย​ทันที

ครั้งนี้​โม่​จื่อ​ซี​ไม่สน​ใจ​สิ่ง​อื่นใด​ ​เหยา​อัน​ฉี​ไม่มี​ญาติ​ที่ไหน​และ​เธอ​ก็​บาดเจ็บ​ ​เขา​ไม่รู้​จะ​ทำ​อย่างไร​แต่​ก็​ไม่​อาจ​นั่ง​เฉย​รอฟั​งอา​การ​ของ​เธอ​อยู่​ที่​บ้าน​ได้

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด