เทพสังหาร ยุทธการระห่ำบทที่ 454 เห็นแต่ปราณกระบี่ไม่เห็นคน

Now you are reading เทพสังหาร ยุทธการระห่ำ Chapter บทที่ 454 เห็นแต่ปราณกระบี่ไม่เห็นคน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ฮิคา​วะ​มอง​คฤหาสถ์​เบื้องหน้า​ เผย​รอยยิ้ม​โหดเหี้ยม​ออกมา​ที่​มุมปาก​ เบื้อง​หลังเขา​มียอด​ฝีมือ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ยืน​อยู่​สอง​คน​ ซึ่งเป็น​คน​ที่​เขา​พา​มาจาก​ยอด​ฝีมือ​ทั้ง​ 30 คน​ เขา​เชื่อมั่น​ว่า​มีพวก​ตน​สามคน​ ต่อให้​เย่​เทียน​เฉิน​จะร้ายกาจ​ขนาด​ไหน​ก็​ต้อง​สามารถ​ฆ่าได้​แน่​

การ​ที่​ฮิคา​วะ​มีความเชื่อมั่น​เช่นนี้​ทั้งๆ ที่​ผู้อาวุโส​ซาโต้​ก็​ถูก​ฆ่าไป​แล้ว​ กระทั่ง​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ก็​เตือน​เขา​ว่า​เย่​เทียน​เฉิน​แข็งแกร่ง​มาก​ แต่​ฮิคา​วะ​ก็​ยังคง​ไม่เห็น​อยู่​ใน​สายตา​ นั่น​เป็น​เพราะ​ประการ​แรก​ เดิมที​เขา​ก็​เป็น​คน​ที่​ยโส​โอหัง​มาก​อยู่แล้ว​ ประการ​ที่สอง​เป็น​เพราะ​เขา​มีความสามารถ​จริงๆ​ อายุ​เพียง​ 30 ปี​ก็​สามารถ​ฝึก​เพ​ลงดาบ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ไป​จนถึง​ขอบเขต​ขั้น​กลาง​และ​กลาย​เป็นยอด​ฝีมือ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​หมู่​รุ่นใหม่​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ ส่วน​ศิษย์​น้อง​สอง​คน​ที่อยู่​ด้าน​หลังเขา​ก็​เป็นที่รู้จัก​กัน​ว่า​เป็น​หัวกะทิ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ ทั้ง​สามเคย​ทำ​ภารกิจ​ร่วมกัน​มาไม่น้อย​และ​ไม่เคย​ล้มเหลว​มาก่อน​ ครั้งนี้​ฮิคา​วะ​คิด​ว่า​ขอ​เพียง​หา​ตัว​เย่​เทียน​เฉิน​เจอ​ก็​จะสามารถ​ฆ่าเขา​ได้​สำเร็จ​

“พวก​แก​ทั้งสอง​คน​ไป​ฆ่าทุกคน​ที่อยู่​ใน​คฤหาสน์​ให้​หมด​ ไม่จำเป็นต้อง​ให้​ฉัน​ลงมือ​!” ฮิคา​วะ​พูด​อย่าง​เย็นชา​

“ท่าน​ฮิคา​วะ​ ถ้าเย่​เทียน​เฉิน​อยู่​ด้านใน​จะทำ​ยังไง​ครับ​?” หนึ่ง​ใน​นั้น​ถาม

ถึงอย่างไร​เย่​เทียน​เฉิน​ก็​สามารถ​ฆ่าซาโต้​ได้​ ใน​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ ซาโต้​เป็นยอด​ฝีมือ​ที่​มีความสามารถ​การบ่ม​เพาะ​อยู่​ใน​สิบ​อันดับ​แรก​ ยังคง​ทำให้​ผู้คน​หวาดกลัว​อยู่​บ้าง​ อีก​ทั้ง​คา​เมดะ​อิ​จิโร่​ก็​เตือน​พวกเขา​มาหลายครั้ง​แล้ว​ว่า​ต้อง​ระวัง​ให้​ดี​ เย่​เทียน​เฉิน​ไม่ใช่คน​ที่​รับมือ​ง่ายๆ​ จะมาก​จะน้อย​ก็​ทำให้​คน​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​กลุ่ม​นี้​รู้สึก​กลัว​อยู่​บ้าง​

“หึ​ ไม่ต้อง​พูด​เรื่อง​ที่ว่า​มัน​จะไม่ปรากฏตัว​หรอก​ ถ้ามัน​กล้า​ปรากฏตัว​ ดาบ​เดียว​ของ​ฉัน​ก็​ฆ่ามัน​ได้​แล้ว​ เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ฉัน​คน​นี้​ ไอ้​ชาว​จีน​นั่น​ก็​คง​โจมตี​ไม่ได้​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ซาโต้​แก่​แล้ว​ ใช้การไม่ได้​ ตาย​ก็​สมควร​!” ฮิคา​วะ​แค่น​เสียง​เย็น​แล้ว​พูด​ขึ้น​

“หึ​!”

ยอด​ฝีมือ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​สอง​คน​ที่​ยืน​อยู่​หลัง​ฮิคา​วะ​ไม่ได้​พูด​อะไร​อีก​ ทำ​เพียง​ใช้ความเร็ว​สูงสุด​พุ่ง​ทะยาน​ไป​ยัง​คฤหาสน์​ ภายใน​คฤหาสน์​มีเพียง​เสี้ยว​ห​ยา​ผู้เดียว​ เธอ​เป็น​เพียง​ผู้หญิง​ที่​ไม่มีแรง​แม้แต่​จะฆ่าไก่​ เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​พวก​สารเลว​ที่​มีพลัง​แข็งแกร่ง​ทั้ง​สามคน​นี้​จะต้อง​ตาย​โดย​ไม่ต้องสงสัย​เลย​

ฮิคา​วะ​มอง​ลูกน้อง​ทั้งสอง​ของ​ตน​ทะยาน​ไป​ยัง​คฤหาสน์​ด้วย​ความเร็ว​สูง ส่วนตัว​เขา​ยังคง​ยืน​อยู่​บน​กิ่งไม้​ของ​ต้นไม้​ที่อยู่​บริเวณ​ไม่ไกล​ คอย​จับตาดู​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ด้วย​ท่าที​เรียบ​เฉย​ ยโส​โอหัง​และ​ไม่เห็น​ใคร​อยู่​ใน​สายตา​ เขา​มีความมั่นใจ​มากว่า​ต่อให้​เย่​เทียน​เฉิน​ปรากฏตัว​ตอนนี้​เขา​ก็​สามารถ​ฆ่าอีก​ฝ่าย​ได้​ด้วย​ดาบ​เดียว​

ฟิ้ว!​

ฟิ้ว!​

เพียง​ไม่นาน​ยอด​ฝีมือ​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ก็​มาถึงชั้นล่าง​ของ​คฤหาสน์​ พวกเขา​พลิกตัว​ทะยาน​ขึ้น​มา เนื่องจาก​ไม่รู้​สถานการณ์​ภายใน​คฤหาสน์​จึงกระทำการ​อย่าง​ระมัดระวัง​ มือสังหาร​สอง​คน​ส่งสัญญาณมือ​ให้​กัน​ จากนั้น​จึงพยักหน้า​ คน​หนึ่ง​พลิกตัว​ทะยาน​ไป​ยัง​ชั้นหนึ่ง​ของ​คฤหาสน์​ ส่วน​อีก​คน​เข้าไป​สำรวจ​ใน​ชั้น​ที่สอง​ ซึ่งชั้นสอง​ก็​คือ​ส่วน​ที่​มีห้องนอน​ของ​เสี้ยว​ห​ยา​อยู่​นั่นเอง​

สำหรับ​ยอด​ฝีมือ​เช่นนี้​แล้ว​ ต่อให้​เป็น​คฤหาสน์​ที่​ปิด​สนิท​ก็​สามารถ​ลอบ​เข้าไป​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​ ไม่ต้อง​เสียแรง​เลย​แม้แต่น้อย​ มือสังหาร​ที่​เข้าไป​ยัง​ชั้น​ที่สอง​สะพาย​ดาบ​สไตล์​ชิบะ​เล่ม​หนึ่ง​อยู่​ที่​หลัง​ สำรวจ​ไป​ทีละ​ห้อง​ พบ​ว่า​ไม่มีใคร​อยู่​จึงอด​ไม่ได้​ที่จะ​ขมวดคิ้ว​ จากนั้น​ยิ่ง​เพิ่ม​ความระมัดระวัง​มากขึ้น​ จะอย่างไร​นี่​ก็​ดู​ไม่ปกติ​ กลัว​ว่า​จะเป็น​กับดัก​

ใน​ตอนที่​มือสังหาร​คน​นี้​สำรวจ​ไป​ถึงห้องนอน​ของ​เสี้ยว​ห​ยา​ ดาบ​สไตล์​ชิบะ​ด้านหลัง​ก็​ถูก​ชัก​ออกมา​ เกิด​ประกาย​ดาบ​ส่องสว่าง​ สร้าง​รู​เล็ก​ๆ ที่​ประตู​ห้อง​รู​หนึ่ง​อย่าง​ไร้​ซุ่มไร้​เสียง​ ไม่มีเสียง​การเคลื่อนไหว​ใดๆ​ เลย​ ไม่กล่าว​ไม่ได้​ว่า​พวก​สารเลว​ของ​ประเทศ​ชิบะ​เหล่านี้​มีความสามารถ​ใน​เรื่อง​ลักลอบ​ดี​จริงๆ​

มือสังหาร​มอง​เข้าไป​ใน​ห้อง​โดย​อาศัย​แสงจันทร์​ เขา​เห็น​ผู้หญิง​สวยงาม​บริสุทธิ์​คน​หนึ่ง​นอน​อยู่​บน​เตียง​ หลับ​ด้วย​ท่าที​สบายใจ​เป็นอย่างมาก​ อด​ไม่ได้​ที่จะ​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ดวงตา​ทั้งสอง​เกิด​ประกาย​หื่น​กระหาย​ เลีย​ริมฝีปาก​อย่าง​กระตือรือร้น​ คิด​ว่า​โชคดี​จริงๆ​ ที่​ตน​มาตรวจสอบ​บริเวณ​คฤหาสน์​ชั้นสอง​นี้​ มีสาวงาม​นอน​เสนอ​กาย​ให้​ตน​เสพ​สุข​ ไม่ต้อง​คิด​อะไร​มากมาย​ขนาด​นั้น​แล้ว​ เสพ​สุข​ก่อน​ค่อย​ว่า​กัน​

เมื่อ​คิดถึง​ตรงนี้​จึงมอง​ไป​ยัง​ท่าที​บริสุทธิ์​ไร้เดียงสา​ของ​เสี้ยว​ห​ยา​อีกครั้ง​ มือสังหาร​ผู้​นั้น​รู้สึก​ทนไม่ไหว​ พริบตาเดียว​ก็​เปิด​ประตู​เข้าไป​ใน​ห้อง​ เดิน​ไปหา​เสี้ยว​ห​ยา​ช้าๆ ใน​ระหว่าง​ที่​เคลื่อนไหว​ยัง​ต้อง​กลืนน้ำลาย​ลง​ไป​หลาย​อึก​ สวย​จริงๆ​ ผู้หญิง​สวย​แบบนี้​เขา​เพิ่ง​เคย​เห็น​เป็นครั้งแรก​ ดีกว่า​ผู้หญิง​ของ​ประเทศ​ชิบะ​มาก​นัก​

“สาวน้อย​วันนี้​เธอ​เป็น​ของ​ฉัน​แล้ว​ ฉัน​นี่​โชคดี​จริงๆ​!” มือสังหาร​ผู้​นั้น​พูด​จบ​ก็​โถมตัว​เข้าใส่​เสี้ยว​ห​ยา​อย่าง​อดรนทนไม่ไหว​

วิ้ง!​

เสียง​กระบี่​กรีดร้อง​ ใน​ตอนที่​มือสังหาร​คน​นั้น​กำลัง​โถมตัว​เข้าใส่​เสี้ยว​ห​ยา​ ประกาย​กระบี่​สาย​หนึ่ง​ก็​พุ่ง​เข้า​มาจาก​มุมหนึ่ง​ของ​ห้องนอน​ โจมตี​เข้าไป​ที่​ศีรษะ​ของ​มือสังหาร​คน​นั้น​โดยตรง​

มือสังหาร​คน​นั้น​ตื่น​ตะลึง​จน​หน้าถอดสี​ คิดไม่ถึง​ว่า​จะมีการ​ลอบ​โจมตี​อยู่​ด้วย​ เขา​รีบ​ถอยหลัง​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​ เพียงแต่​ไม่ทัน​แล้ว​ เสียง​ฉัวะ​ดัง​ขึ้น​ แม้กระบี่​นั้น​จะเอาชีวิต​เขา​ไม่ได้​ แต่​พริบตาเดียว​ก็​ตัด​แขน​ซ้าย​ของ​เขา​จน​ขาด​กระเด็น​ทั้ง​ท่อน​ เลือด​สดๆ​ พุ่งกระฉูด​ออกมา​

มือสังหาร​ผู้​นั้น​ยัง​ไม่ทัน​ได้​กรีดร้อง​ กระบี่​ที่สอง​ก็​โจมตี​เข้ามา​มุ่งสังหาร​ เขา​ทำได้​เพียง​ใช้มือขวา​ชักดาบ​ทหาร​ด้านหลัง​ออกมา​ ในขณะเดียวกัน​ก็​ถอยหลัง​ไป​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​ พุ่ง​ออก​ไป​ยัง​หน้าต่าง​ด้าน​ข้าง​ ไม่สนใจ​แล้ว​ว่า​จะทำให้​คนอื่นๆ​ ใน​คฤหาสน์​นี้​ตกใจ​ คิด​เพียงแต่​จะรักษา​ชีวิต​ของ​ตน​ ไหน​เลย​จะกล้า​ปรารถนา​ใน​ตัว​เสี้ยว​ห​ยา​อีก​

สิ่งที่​แปลก​ก็​คือ​ เสียง​ดังสนั่น​ขนาด​นี้​แต่​เสี้ยว​ห​ยา​ก็​ยังคง​หลับใหล​ ไม่ได้​ตื่นขึ้น​มา หาก​ตื่น​มาเห็นภาพ​นองเลือด​เช่นนี้​ ไม่แน่​ว่า​อาจจะ​ตกใจ​จน​สลบ​ไป​อีก​ก็​เป็นได้​

“หืม?”​

ฮิคา​วะ​ได้ยิน​เสียง​เคลื่อนไหว​จึงอด​ไม่ได้​ที่จะ​ขมวดคิ้ว​ คิดในใจ​ว่า​หรือ​จะมียอด​ฝีมือ​อยู่​ใน​คฤหาสน์​? หรือ​เย่​เทียน​เฉิน​จะอยู่​ด้านใน​จริงๆ​? เขา​ยัง​ไม่ทัน​ได้​เคลื่อนไหว​ก็​เห็น​ลูกน้อง​คน​หนึ่ง​ของ​ตน​พุ่ง​ออก​มาจาก​หน้าต่าง​ชั้นสอง​ของ​คฤหาสน์​

ฉูด​!

เลือด​สาย​หนึ่ง​พุ่งกระฉูด​กลางอากาศ​ ฮิคา​วะ​มอง​จน​ตื่น​ตะลึง​ เห็น​มือสังหาร​ที่​ต้องการ​สร้าง​ความอัปยศ​ให้​เสี้ยว​ห​ยา​เพราะ​ความสวยงาม​ของ​เธอ​ถูก​กระบี่​ฟัน​แขน​ซ้าย​ขาด​แล้วจึง​คิด​จะหนี​โดย​ไม่สนใจ​สิ่งใด​ พุ่ง​ออกมา​ที่​หน้าต่าง​จน​กระจก​แตก​ เดิมที​คิด​ว่า​จะหนี​พ้น​ ไหน​เลย​จะรู้​ว่า​จะถูก​ประกาย​กระบี่​โจมตี​มาจาก​ใน​ห้อง​อีกครั้ง​ พลัง​อำนาจ​มากมาย​จน​ไม่อาจ​ต่อต้าน​ ผ่า​กลาง​ตัว​เขา​จน​ขาดสะบั้น​

ฮิคา​วะ​ชักดาบ​ทหาร​สไตล์​ชิบะ​จาก​ด้านหลัง​ออกมา​ใน​พริบตา​ ใน​ใจรู้สึก​หวาดกลัว​ยิ่งนัก​ กระบี่​เมื่อครู่นี้​ทำให้​เขา​รู้สึก​สั่นสะท้าน​จริงๆ​ แข็งแกร่ง​เกินไป​แล้ว​ ไม่แน่​ว่า​ต่อให้​เป็น​เขา​ก็​ไม่สามารถ​ต่อต้าน​ได้​ ท่าทาง​เย่​เทียน​เฉินคน​นี้​จะมีความสามารถ​จริงๆ​ จากนั้น​เขา​จึงพุ่ง​เข้าไป​ยัง​ตัว​คฤหาสน์​

ตอนนี้​เอง​ ฮิคา​วะ​เพิ่งจะ​พุ่ง​ไป​ถึงใต้​หน้าต่าง​ห้องนอน​ของ​เสี้ยว​ห​ยา​ ยัง​ไม่ทัน​ได้​ลงมือ​ มือสังหาร​ที่​เขา​พา​มาด้วย​อีก​คน​หนึ่ง​ก็ตาม​มาถึง สะกิด​เท้า​ซ้าย​บน​กำแพง​โดย​ไม่พูดพร่ำทำเพลง​ คิด​จะเข้า​ไปดู​ให้​แน่ชัด​

“อย่า​…”

ฉูด​!

เลือด​สาย​หนึ่ง​พุ่งกระฉูด​ คำพูด​ของ​ฮิคา​วะ​ยัง​ไม่ทัน​พูด​จบ​ มือสังหาร​คน​ที่​เหลือ​ก็​ถูก​ประกาย​กระบี่​ฟัน​จน​ศีรษะ​ขาด​กระเด็น​ เขา​รีบ​หลบ​เลือด​ที่​พุ่ง​เข้ามา​ กำ​ดาบ​ทหาร​ใน​มือ​แน่น​ ดวงตา​ทั้งสอง​แดงก่ำ​จนถึง​ขีดสุด​ ไอ​สังหาร​ฟุ้งกระจาย​

เดิมที​ฮิคา​วะ​มีความหยิ่ง​ทนง​ใน​ตัวเอง​เป็นอย่างมาก​ คิด​ว่าการ​จะฆ่าเย่​เทียน​เฉิน​เป็นเรื่อง​ง่าย​ราวกับ​พลิก​ฝ่ามือ​ คิด​กระทั่ง​ว่าการ​ที่​สำนัก​ส่งยอด​ฝีมือ​ออกมา​มากมาย​ขนาด​นี้​เป็นเรื่อง​สิ้นเปลือง​ ให้​ลูกน้อง​ทั้งสอง​ของ​ตน​ไป​ลอบสังหาร​ใน​คฤหาสน์​ก็​เพียง​พอแล้ว​ หาก​เย่​เทียน​เฉิน​อยู่​ด้านใน​ ด้วย​ความสามารถ​ของ​ลูกน้อง​สอง​คน​นี้​ก็​คง​สกัด​ไว้​ได้​ชั่วครู่​ เมื่อ​ตน​ตาม​ไป​ถึงก็​จะสังหาร​เย่​เทียน​เฉิน​ได้​ทันที​ ไหน​เลย​จะรู้​ว่า​ลูกน้อง​ของ​ตน​ที่​มีฝีมือ​แข็งแกร่ง​ขนาด​นี้​ เพิ่งจะ​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​ก็​ถูก​ฆ่าแล้ว​ ต้อง​พบจุดจบ​ที่​ตัว​กับ​หัว​แยก​ขาด​จากกัน​ ส่วนตัว​เขา​ฮิคา​วะ​ล่ะ​? กระทั่ง​ใคร​เป็น​ผู้ลงมือ​ก็​ยัง​มองไม่เห็น​ จะไม่โกรธ​ได้​อย่างไร​ ศักดิ์ศรี​ที่​แผ่ขยาย​จนถึง​ขีดสุด​ของ​ตน​ถูก​ทำร้าย​อย่าง​ลึกล้ำ​

“เย่​เทียน​เฉิน​ ฉัน​อยาก​จะเห็น​จริงๆ​ ว่า​แก​จะร้ายกาจ​ขนาด​ไหน​!”

ฮิคา​วะ​ตะโกน​ ดาบ​ทหาร​ใน​มือขวา​ฟาดฟัน​ออก​ไป​สอง​ครั้ง​ ต่าง​พุ่ง​โจมตี​ไป​ยัง​หน้าต่าง​ห้องนอน​ของ​เสี้ยว​ห​ยา​ ในขณะเดียวกัน​เขา​ก็​กระโดด​ตาม​ขึ้นไป​โดย​ไม่กลัว​ว่า​จะถูก​ประกาย​กระบี่​โจมตี​เข้ามา​สังหาร​อย่าง​กะทันหัน​

ฉัวะ!​

ประกาย​กระบี่​พุ่ง​เข้า​มาสาย​หนึ่ง​ โจมตี​ปราณ​ดาบ​ทั้งสอง​สาย​ของ​ฮิคา​วะ​จน​สลาย​ไป​ ในขณะเดียวกัน​พลัง​ของ​ประกาย​กระบี่​ที่​เหลือ​ก็​พุ่ง​โจมตี​ไป​ยัง​ฮิคา​วะ​ ฮิคา​วะ​ตื่น​ตะลึง​จน​หน้าถอดสี​ ทว่า​ไม่เสียที​ที่​เป็นยอด​ฝีมือ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​หมู่​รุ่นใหม่​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ มีปฏิกิริยา​ตอบรับ​อย่าง​รวดเร็ว​ ดาบ​ทหาร​ใน​มือขวา​ยกขึ้น​ใน​แนว​ขวาง​เบื้องหน้า​หน้าอก​ ตะโกน​เสียงดัง​ว่า​ “ประกาย​ดาบ​ตัด​กระแส​!”

ตู้​ม!

เสียง​หนึ่ง​ดังสนั่น​ ปราณ​กระบี่​ที่​พุ่ง​ออก​มาจาก​ห้องนอน​ของ​เสี้ยว​ห​ยา​ถูก​ขวาง​เอาไว้​ได้​ ส่วน​ฮิคา​วะ​ก็​ยืน​อยู่​บน​ขอบ​หน้าต่าง​ กัดฟัน​ของ​ตน​แน่น​ โกรธแค้น​จนถึง​ขีดสุด​ พริบตาเดียว​ก็​เสีย​ลูกน้อง​ที่​มีความสามารถ​แข็งแกร่ง​ไป​แล้ว​สอง​คน​ กระทั่ง​ตัว​เขา​ก็​ต้อง​ฟันดาบ​ออก​ไป​สามกระบวน​ถึงจะหยุด​ปราณ​กระบี่​ที่​พุ่ง​ออก​มาจาก​ห้องนอน​นั้น​ได้​ จะไม่ให้​โกรธ​ได้​อย่างไร​ไหว​ เขา​ไม่เคย​ได้รับ​ความอัปยศ​ถึงเพียงนี้​มาก่อน​

ถึงแม้ฮิคา​วะ​จะโกรธ​มาก​จน​อยาก​จะพุ่ง​เข้าไป​ใน​ห้อง​ให้​รู้แล้วรู้รอด​ แต่​ก็​ไม่ได้​โง่ขนาด​นั้น​ เมื่อ​คิดถึง​จุดจบ​ของ​ลูกน้อง​ทั้งสอง​ของ​ตน​ก็​จำเป็นต้อง​อดทน​ไม่ทะยาน​ตัว​เข้าไป​ เขา​รอ​ให้​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ จากนั้น​จึงพุ่ง​เข้าไป​ใน​ห้องนอน​พลาง​กระตุ้น​ขอบเขต​ความสามารถ​ของ​ตน​จนถึง​ขีดสุด​เพื่อ​ป้องกัน​ปราณ​กระบี่​อัน​เผด็จการ​ที่​อาจจะ​โจมตี​มา

เพียงแต่​ใน​ตอนที่​ฮิคา​วะ​กระโดด​ไป​ถึงห้องนอน​ที่​เสี้ยว​ห​ยา​หลับ​อยู่​กลับ​ไม่เห็น​คนอื่น​ ใน​ใจอด​ไม่ได้​ที่จะ​ตื่น​ตะลึง​ พบ​ว่า​เสี้ยว​ห​ยา​หลับ​อยู่​บน​เตียง​โดย​ไม่มีความเคลื่อนไหว​แม้แต่น้อย​ ใน​ใจของ​เขา​ยิ่ง​รู้สึก​แปลกใจ​และ​เพิ่ม​ความระมัดระวัง​มากขึ้น​ คิดไม่ถึง​ว่า​ห้องนอน​จะมีแค่​ผู้หญิง​สวย​นอน​อยู่​คน​หนึ่ง​ ปราณ​กระบี่​ที่​แข็งแกร่ง​เผด็จการ​ขนาด​นั้น​ถูก​โจมตี​ออก​มาจาก​ที่ไหน​กัน​แน่​?

ฮิคา​วะ​ขมวดคิ้ว​ แม้จะเกิด​ความโลภ​ใน​ตัว​เสี้ยว​ห​ยา​ แต่​ตอนนี้​ลูกน้อง​ของ​ตน​ตาย​ไป​แล้ว​สอง​คน​ทำให้​ฮิคา​วะ​มีสติ​อยู่​มาก​ ไม่กล้า​เคลื่อนไหว​บุ่มบ่าม​ ใน​ตอนที่​เขา​กำลังจะ​ยืน​ขึ้น​ จู่ๆ ก็​ได้ยิน​เสียง​หนึ่ง​สั่นสะเทือน​จาก​มุมห้อง​อัน​มืดมิด​คล้าย​กับ​เสียง​กระบี่​ฟาดฟัน​ ฮิคา​วะ​ตื่นตกใจ​ไป​ทั้ง​ร่าง​ กลิ้ง​ไป​ด้าน​ข้าง​โดยไม่รู้ตัว​ ปราณ​กระบี่​สาย​หนึ่ง​พลัน​โจมตี​มาที่​ศีรษะ​ของ​เขา​…

……………………

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด