เทพสังหาร ยุทธการระห่ำบทที่ 463 อลิซหมายความว่าอย่างไร?

Now you are reading เทพสังหาร ยุทธการระห่ำ Chapter บทที่ 463 อลิซหมายความว่าอย่างไร? at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ใน​ตอนที่​ผู้หญิง​ทั้ง​สามที่​ไม่มีแรง​แม้แต่​จะฆ่าไก่​อย่าง​หลัว​เยี่ยน​ เย่​เชี่ยน​เห​วิน​และ​ฉีหรู​เสวี่ย​ ถูก​มือสังหาร​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ไล่​สังหาร​จน​หนี​ไม่พ้น​ อ​ลิ​ซที่​ไม่เคย​เปิดเผย​ฝีมือ​มาโดยตลอด​ถึงกับ​ลงมือ​ช่วยเหลือ​พวก​หลัว​เยี่ยน​ใน​ตอนนี้​ นี่​ทำให้​พวก​หลัว​เยี่ยน​ทั้ง​สามคิดไม่ถึง​ว่า​อ​ลิ​ซจะมีฝีมือ​แข็งแกร่ง​ขนาด​นี้​ ส่วน​มือสังหาร​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ทั้ง​สามคน​ก็​รู้สึก​สงสัย​ หาก​กล่าว​กัน​ตามเหตุผล​ อ​ลิ​ซควรจะ​ช่วย​พวกเขา​ฆ่าผู้หญิง​สามคน​นี้​ถึงจะถูก​ ต้อง​ฆ่าคน​ข้าง​กาย​เย่​เทียน​เฉิน​ทั้งหมด​ถึงจะถูก​ ทำไม​กลับ​ช่วยเหลือ​เย่​เทียน​เฉิน​ได้​?

อ​ลิ​ซเป็น​หัวหน้า​หน่วย​ข่าวกรอง​พิเศษ​แห่ง​ประเทศ​ M ไม่เพียงแต่​จะมีฝีมือ​แข็งแกร่ง​ ที่​สำคัญ​ก็​คือ​สมอง​และ​ฝีมือ​ใน​การ​สืบหา​ข้อมูล​ของ​เธอ​สูงมาก​ เธอ​ได้รับ​คำสั่ง​มาจาก​โฮบา​ม่าให้​แทรกซึม​เข้ามา​ในประเทศ​จีน​ ตามหา​เย่​เทียน​เฉิน​และ​คิด​วิธี​ฆ่าเขา​ซะ ตอน​ที่อยู่​ใน​วอชิงตัน​เย่​เทียน​เฉิน​ก่อเรื่อง​ไป​มาก​ นี่​เป็นการ​ตบหน้า​โฮบา​ม่าอย่าง​แรง​ ทำให้​โฮบา​ม่ากล้ำกลืน​มาโดยตลอด​ หาก​ไม่ฆ่าเย่​เทียน​เฉิน​เขา​คง​ไม่สามารถ​ดับ​โทสะ​ใน​ใจได้​ ดังนั้น​จึงให้​อ​ลิ​ซซึ่งเป็น​หัวหน้า​หน่วย​ข่าวกรอง​พิเศษ​ลงมือ​ด้วยตัวเอง​ คิด​จะฆ่าเย่​เทียน​เฉิน​ให้ได้​เพื่อ​ล้างอาย​ให้​กับ​รัฐบาล​ประเทศ​ M

เค​ร้งๆๆ!​

มีด​และ​ดาบ​ทหาร​ปะทะ​กัน​ ฝีมือ​ของ​อ​ลิ​ซแข็งแกร่ง​มาก​ แน่นอน​ว่า​มือสังหาร​สารเลว​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ทั้ง​สามคน​นั้น​ก็​ไม่ใช่พวก​กิน​หญ้า​ เพียงแต่​พวกเขา​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​อ​ลิ​ซจึงขัดขวาง​พวกเขา​และ​ไม่กล้า​ลงมือ​เต็มกำลัง​ ประเทศ​ชิบะ​เป็น​สุนัข​รับใช้​ของ​รัฐบาล​ประเทศ​ M ไหน​เลย​จะกล้า​ล่วง​เกินคน​ของ​รัฐบาล​ประเทศ​ M หาก​ทำ​ร้า​ยอ​ลิ​ซแล้ว​เรื่อง​แพร่​ออก​ไป​เกรง​ว่า​จะกลายเป็น​สุนัข​ที่​ถูก​เจ้านาย​ตบ​ตี​จน​ฟัน​ร่วง​หมด​ปาก​

ตู้​ม!

อ​ลิ​ซถีบ​มือสังหาร​คน​หนึ่ง​จน​กระเด็น​ออก​ไป​ ในขณะเดียวกัน​เธอ​ก็​พุ่ง​ออก​ไป​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​ คิด​จะใช้มีด​เฉือน​คอ​ของ​มือสอง​หาร​ผู้​นั้น​

เค​ร้ง!​

มือสังหาร​คน​นั้น​ก็​มีฝีมือ​แข็งแกร่ง​มาก​ ตวัด​ดาบ​ทหาร​มาขวาง​มีด​ใน​มือ​อ​ลิ​ซด้วย​ความ​รวดเร็ว​ มีด​ใน​มือ​ทั้งสอง​ขอ​งอ​ลิ​ซถูก​กด​ลงมา​ใน​พริบตา​ ทั้งสอง​อยู่​ใกล้​กัน​มาก​แต่​ยังคง​ห่าง​จาก​หลัว​เยี่ยน​ เย่​เชี่ยน​เห​วิน​และ​ฉีหรู​เสวี่ย​อยู่​บ้าง​

“ไป​!” อ​ลิ​ซก​ล่า​ว​เสียง​เย็น​

“ทำไม​ต้อง​ช่วย​เย่​เทียน​เฉิน?”​ มือสังหาร​ผู้​เป็น​หัวหน้า​เอ่ย​ถามอย่าง​ไม่พอใจ​

“ฉัน​ย่อม​มีแผน​ของ​ตัวเอง​ หาก​พวก​แก​ยัง​ไม่ไป​ฉัน​จะฆ่าพวก​แก​ซะ!”

อ​ลิ​ซเตะ​ไป​ยัง​ศีรษะ​ของ​มือสังหาร​ผู้​นั้น​ มือสังหาร​ผู้​นั้น​หลบ​อย่าง​รวดเร็ว​ ใน​ดวงตา​เต็มไปด้วย​ความ​โกรธเกรี้ยว​ เต็มไปด้วย​ความไม่พอใจ​ แต่​เมื่อ​เห็น​ว่า​อ​ลิ​ซไม่ได้​ล้อเล่น​แต่​คิด​จะฆ่าเขา​จริงๆ​ จึงกัดฟัน​หลบ​ลูก​ถีบ​ของ​อ​ลิ​ซแล้ว​รีบ​ลุกขึ้น​จาก​พื้น​ มอง​ไป​ยัง​หลัว​เยี่ยน​ ฉีหรู​เสวี่ย​และ​เย่​เชี่ยน​เห​วิน​ ก่อน​จะกล่าว​กับ​มือสังหาร​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​อีก​สอง​คน​ “พวกเรา​ไป​!”

มือสังหาร​ทั้ง​สามของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ถูกอ​ลิ​ซโจมตี​จน​ล่าถอย​ไป​ หลัว​เยี่ยน​ เย่​เชี่ยน​เห​วิน​และ​ฉีหรู​เสวี่ย​จึงผ่อนคลาย​ลง​บ้าง​ ต่าง​มอง​ไป​ทา​งอ​ลิ​ซด้วย​ท่าที​แปลกใจ​ กล่าว​ได้​ว่า​อ​ลิ​ซใช้ชีวิต​อยู่​ใน​คฤหาสน์​ตระกูล​เย่​มาได้​ประมาณ​สอง​สัปดาห์​แล้ว​ แต่ไหนแต่ไร​ไม่เคย​รู้​เลย​ว่า​เธอ​มีฝีมือ​แข็งแกร่ง​ขนาด​นี้​ เพียง​สอง​สามหมัด​ก็​ทำให้​มือสังหาร​ทั้ง​สามล่าถอย​ไป​ได้​ นี่​ทำให้​พวก​หลัว​เยี่ยน​ทั้ง​สามคน​ตื่น​ตะลึง​จริงๆ​

“พวกคุณ​ไม่เป็นไร​ใช่ไหม​?” อ​ลิ​ซเดิน​มาเบื้องหน้า​พวก​หลัว​เยี่ยน​ เก็บ​มีด​ทหาร​ใน​มือ​แล้ว​เอ่ย​ถาม

“มะ ไม่เป็นไร​ อ​ลิ​ซ คิดไม่ถึง​ว่า​เธอ​จะร้ายกาจ​ขนาด​นี้​!” หลัว​เยี่ยน​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​

“ใช่แล้ว​ พี่​อ​ลิ​ซ พี่​เก่ง​ขนาด​นี้​ได้​ยังไง​ สอน​หนู​สัก​สอง​สามท่า​ได้​ไหม​คะ​?” เย่​เชี่ยน​เห​วิน​เอ่ยปาก​ถามด้วย​ท่าที​กระตือรือร้น​

ฉีหรู​เสวี่ย​มอง​ไป​ยัง​อ​ลิ​ซแต่​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ทำ​เพียง​หมุนตัว​เดิน​ไป​เบื้องหน้า​ เธอ​และ​อ​ลิ​ซเรียก​ได้​ว่า​เป็น​ศัตรู​ความรัก​กัน​ ต่าง​อยาก​จะแย่งชิง​เย่​เทียน​เฉิน​ อีก​ทั้ง​ยัง​เป็น​ผู้หญิง​เก่ง​ทั้งคู่​ ย่อม​ไม่ยอม​ขอบคุณ​ใน​บุญคุณ​ช่วยชีวิต​ขอ​งอ​ลิ​ซแน่นอน​

“เธอ​จะไป​ไหน​? ไม่รู้​หรือไง​ว่า​มัน​อันตราย​?” อ​ลิ​ซเดิน​มาเบื้องหน้า​ฉีหรู​เสวี่ย​แล้ว​เอ่ยปาก​ขึ้น​

“ร่างกาย​ของ​ฉัน​ ฉัน​มีอิสระ​ ต้อง​ให้​เธอ​มาสนใจ​ด้วย​รึ​ไง? หลีก​ไป​!” ฉีหรู​เสวี่ย​พูด​อย่าง​ไม่ยอม​อ่อนข้อ​

“หึ​ เมื่อกี้​ถ้าไม่ใช่เพราะ​ฉัน​เธอ​คง​กลายเป็น​ศพ​ไป​แล้ว​ ยัง​มาทำ​ปาก​ดี​อีก​!” อ​ลิ​ซพูด​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​

“ฉัน​ไม่ได้​ขอให้​เธอ​ช่วย​สักหน่อย​ ต้อง​ให้​ฉัน​ขอบคุณ​ด้วย​เหรอ​ไง?”

พูด​จบ​ฉีหรู​เสวี่ย​ก็​เดิน​ไป​เบื้องหน้า​ อ​ลิ​ซก็​ไม่ได้​หยุด​เธอ​อีก​เนื่อง​จากอ​ลิ​ซรู้​ว่า​ไม่มีอันตราย​อะไร​แล้ว​ เมื่อ​เธอ​พูด​ นอกจาก​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​จะอยู่​ที่นี่​ มิฉะนั้น​ต่อให้​มือสังหาร​คนอื่น​จะร้ายกาจ​ขนาด​ไหน​ก็​ไม่กล้า​ปฏิเสธ​คำพูด​ของ​เธอ​ จะอย่างไร​ประเทศ​ชิบะ​ก็​เป็น​สุนัข​รับใช้​ของ​ประเทศ​ M เป็น​สุนัข​รับใช้​ย่อม​ไม่กล้า​ขัดคำสั่ง​เจ้านาย​ มิฉะนั้น​จะถูก​ฆ่า เหตุผล​นี้​ทุกคน​ต่าง​เข้าใจ​เป็น​อย่าง​ดี​ ดังนั้น​อ​ลิ​ซจึงไม่กังวล​ว่า​จะมีมือสังหาร​มาลอบ​โจมตี​อีก​

ตอนนี้​เอง​มีเงาร่าง​เงาหนึ่ง​พุ่ง​ออกมา​อย่าง​รวดเร็ว​ พริบตาเดียว​ก็​มาอยู่​เบื้องหน้า​พวก​หลัว​เยี่ยน​แล้ว​ คน​คน​นี้​ก็​คือ​เย่​เทียน​เฉิน​นั่นเอง​ เย่​เทียน​เฉิน​เห็น​ว่า​หลัว​เยี่ยน​ผู้​เป็น​แม่และ​เย่​เชี่ยน​เห​วิน​น้องสาว​ไม่เป็นอะไร​จึงได้​ผ่อนคลาย​ลง​ ระหว่างทาง​มาเขา​ลอง​เรียก​กระบี่​อวี๋​ฉางแล้ว​ พบ​ว่า​กระบี่​อวี๋​ฉางส่งพลัง​ออกมา​แต่กลับ​ไม่ได้​ปกป้อง​พวก​หลัว​เยี่ยน​ เช่นนั้น​เย่​เทียน​เฉิน​จึงตัดสินใจ​ได้​ว่า​คฤหาสน์​ตระกูล​เย่​จะต้อง​ถูก​ลอบ​โจมตี​แน่นอน​ ทั้ง​ยัง​เป็นยอด​ฝีมือ​อีกด้วย​ มิฉะนั้น​คง​ไม่อาจ​หยุดยั้ง​กระบี่​อวี๋​ฉางได้​ ดังนั้น​เย่​เทียน​เฉิน​จึงร้อนใจ​ รีบ​รีด​เร้น​เคล็ด​วิชา​เทพ​ท่อง​จนถึง​ขีดสุด​พุ่ง​ทะยาน​มาอย่าง​รวดเร็ว​โดย​ไม่สนใจ​บาดแผล​บน​ร่าง​ของ​ตน​

“พวกเรา​ไม่เป็นไร​ เทียน​เฉิน​ ลูก​ได้รับบาดเจ็บ​หรือเปล่า​?” หลัว​เยี่ยน​เห็น​เย่​เทียน​เฉิน​มีเลือดท่วมตัว​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​เอ่ยปาก​ถามด้วย​ความ​ร้อนใจ​และ​เจ็บ​ปวดใจ​

“ไม่เป็นไร​ ผม​ไม่เป็นไร​ แม่กับ​น้อง​ไม่เป็นไร​ก็​ดีแล้ว​!” เย่​เทียน​เฉิน​ตอบ​ด้วย​รอยยิ้ม​ ไม่อยาก​ให้​แม่เป็นกังวล​

“ไม่เป็นไร​จริง​เหรอ​? ลูก​มีเลือด​เต็มไปหมด​!” หลัว​เยี่ยน​พูด​ด้วย​ความ​ปวดใจ​

“ไม่เป็นไร​จริงๆ​ ครับ​ เลือด​พวก​นี้​เป็น​เลือด​ของ​ศัตรู​ ไม่ใช่ของ​ผม​…”

เย่​เทียน​เฉิน​อยาก​จะพูด​พร้อม​ขยับ​สอง​สามครั้ง​ให้​แม่วางใจ​ แต่​เขา​พบ​ว่า​บาดแผล​ของ​ตน​ไม่เบา​เลย​จริงๆ​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ใน​ตอนที่​พา​ฮิคา​วะ​บิน​ออก​ไป​นอกขอบเขต​เมืองหลวง​และ​ถูก​อัด​ไป​หลาย​หมัด​ เดิมที​ความสามารถ​ของ​ฮิคา​วะ​ก็​แข็งแกร่ง​มาก​อยู่แล้ว​ รวม​กับ​ที่​เขา​กิน​ยา​ปรับเปลี่ยน​พันธุกรรม​ฉับพลัน​เข้าไป​ พลัง​ของ​หมัด​จะมากมาย​เพียงใด​จินตนาการ​ได้​เลย​ทีเดียว​ หาก​เป็น​คนธรรมดา​เกรง​ว่า​เพียง​หมัด​เดียว​ก็​คง​ถูก​ต่อย​จน​ระเบิด​ไป​แล้ว​ แต่​ดี​ที่​เย่​เทียน​เฉิน​เป็น​คน​ให้ความสำคัญ​กับ​การฝึกฝน​ร่างกาย​ ถูก​ต่อย​ไป​หลาย​หมัด​ขนาด​นี้​ หาก​เป็นยอด​ฝีมือ​ห้อง​อื่น​ก็​ไม่แน่​ว่า​จะรับ​ไหว​

“กระบี่​ที่​นาย​ทิ้ง​ไว้​ดูเหมือน​จะไม่ได้​ร้ายกาจ​มากมาย​อะไร​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​ฉัน​ แม่และ​น้องสาว​ของ​นาย​ แล้ว​ยังมี​ผู้หญิง​ที่รัก​นาย​ข้างเดียว​คน​นั้น​คง​ต้อง​ตาย​ไป​นาน​แล้ว​ นาย​ควรจะ​ขอบคุณ​ฉัน​นะ​!” อ​ลิ​ซเดิน​มาเบื้องหน้า​เย่​เทียน​เฉิน​ กรอก​ตา​ครั้งหนึ่ง​แล้ว​กล่าว​ขึ้น​

เย่​เทียน​เฉิน​มอง​ไป​ยัง​อ​ลิ​ซ ใน​สายตา​เต็มไปด้วย​ความแปลกใจ​ราวกับ​มอง​อะไร​บางอย่าง​ออก​ แต่​ไม่นาน​ก็​มีปฏิกิริยา​กลับมา​ หัวเราะ​เบา​ๆ แล้ว​กล่าว​ขึ้น​ว่า​ “พูด​แบบนี้​ ฉัน​คง​ต้อง​ขอบคุณ​เธอ​จริงๆ​ …”

“อย่า​ไป​ขอบคุณ​เธอ​เทียน​เฉิน​ ต่อให้​เธอ​ไม่ลงมือ​นาย​ก็​มาทันเวลา​…” ฉีหรู​เสวี่ย​เดิน​มาเบื้องหน้า​เย่​เทียน​เฉิน​ เข้ามา​เกาะ​แขน​เย่​เทียน​เฉิน​ใน​พริบตา​ราวกับ​จะประกาศสงคราม​และ​ข่มขู่​อ​ลิ​ซอย่า​งไร​อย่างนั้น​

“งั้น​เหรอ​? งั้น​ทำไม​คน​ที่​แอบ​รัก​ข้างเดียว​อย่าง​เธอ​เกือบจะ​ตาย​แล้ว​ล่ะ​? หาก​ไม่ใช่เพราะ​ฉัน​ลงมือ​ก็​คง​ตาย​ไป​แล้ว​!” อ​ลิ​ซเอง​ก็​ไม่นับว่า​เป็น​คนดี​อะไร​ มอง​ไป​ยัง​ฉีหรู​เสวี่ย​ด้วย​ความไม่พอใจ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​

“เธอ​…ใคร​ ใคร​แอบ​รัก​ข้าง​เดียวกัน​ ฉัน​จะบอก​เธอ​ตามตรง​ ฉัน​กับ​เทียน​เฉิน​หมั้น​กัน​แล้ว​ พวกเรา​คือ​สามีภรรยา​ในอนาคต​!” ฉีหรู​เสวี่ย​โกรธ​จน​หน้าแดง​ มอง​ไป​ยัง​อ​ลิ​ซแล้ว​พูด​ขึ้น​อย่าง​ดุดัน​

อ​ลิ​ซมอง​ไป​ยัง​ฉีหรู​เสวี่ย​แล้วจึง​มอง​ไป​ยัง​เย่​เทียน​เฉิน​ เม้มปาก​เล็ก​ๆ อัน​เซ็กซี่​ สะบัด​ผม​สีทอง​ของ​ตน​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ “ไม่ถูก​มั้ง ทำไม​ฉัน​ได้ยิน​ว่า​มีครอบครัว​ของ​ใคร​บางคน​ดูถูก​ตระกูล​เย่​และ​ดูถูก​เย่​เทียน​เฉิน​ ดังนั้น​จึงจะถอนหมั้น​ให้ได้​ พวก​เธอ​สอง​คน​ถอนหมั้น​กัน​แล้ว​ไม่ใช่เหรอ​? ยัง​จะมาพูดว่า​เป็น​สามีภรรยา​ในอนาคต​อีก​ นี่​ไม่ค่อย​ถูก​มั้ง?”

“ใคร​ เธอ​ได้ยิน​ใคร​พูด​มา?” ฉีหรู​เสวี่ย​โกรธ​จน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​เอ่ย​ถาม

“เขา​ก็​รู้กัน​ทั่ว​ทั้ง​เมืองหลวง​นั่นแหละ​ หรือ​เธอ​คิด​จะปิดบัง​? ฉัน​ว่า​นะ​ ถอนหมั้น​แล้วก็​คือ​ถอนหมั้น​ แล้ว​ยัง​เป็นการ​ถอนหมั้น​ที่​ตระกูล​ฉีของ​เธอ​เป็น​คน​ขอ​เอง​ด้วย​ ส่งผลเสีย​ต่อ​ตระกูล​เย่​มาก​ทีเดียว​ ฉัน​ว่า​เธอ​อย่า​หาเรื่อง​ลำบากใจ​เลย​ดีกว่า​นะ​?” อ​ลิ​ซมอง​ไป​ยัง​ฉีหรู​เสวี่ย​อย่าง​เหยียดหยาม​แล้ว​พูด​ขึ้น​

“เธอ​…”

“นี่​ๆ ฉัน​ว่า​นะ​ พวก​เธอ​สอง​คน​ยัง​เอะอะ​กัน​ไม่พอ​อีก​เหรอ​? คิด​ว่า​พวกเรา​ยัง​อันตราย​ไม่พอ​ ยัง​วุ่นวาย​ไม่พอ​อีก​รึ​ไง? ไป​เถอะ​!” เย่​เทียน​เฉิน​ขวาง​อยู่​หน้า​ฉีหรู​เสวี่ย​และ​อ​ลิ​ซ กล่าว​ขึ้น​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​

ฉีหรู​เสวี่ย​และ​อ​ลิ​ซต่าง​มอง​อีก​ฝ่าย​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​ จากนั้น​จึงเดิน​ตามหลัง​เย่​เทียน​เฉิน​ไป​ เย่​เทียน​เฉิน​เข้าไป​ดูแล​หลัว​เยี่ยน​และ​เย่​เชี่ยน​เห​วิน​ คฤหาสน์​ตระกูล​เย่​ทั้ง​หลัง​ถูก​ทลาย​แล้ว​ แม่และ​น้องสาว​จึงได้รับ​ความตกใจ​ไม่น้อย​ เย่​เทียน​เฉิน​เอง​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​คน​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ที่มา​ใน​คราวนี้​จะร้ายกาจ​ขนาด​นี้​ เขา​ยัง​ไม่ได้​เผชิญหน้า​กับ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ซึ่งเป็น​น้องชาย​แท้ๆ​ ของ​จักรพรรดิ​ดาบ​ก็​ต้อง​พบ​กับ​การต่อสู้​เป็น​ตาย​ครั้ง​ใหญ่​แล้ว​ ถ้างั้น​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​จะร้ายกาจ​ขนาด​ไหน​กัน​แน่​ จะมีพลัง​การบ่ม​เพาะ​อยู่​ใน​ระดับ​ไหน​กัน​? จาก​เรื่อง​นี้​จะเห็น​ได้​ว่าการ​ที่​จักรพรรดิ​ดาบ​ถูก​จัด​ให้​เป็นหนึ่ง​ใน​สิบ​ผู้​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​โลก​นั้น​นับว่า​ไม่เสียชื่อ​เลย​จริงๆ​!

เย่​เทียน​เฉิน​พา​หลัว​เยี่ยน​ เย่​เชี่ยน​เห​วิน​ ฉีหรู​เสวี่ย​ และ​อ​ลิ​ซก​ลับ​ไป​อาศัย​อยู่​ใน​คฤหาสน์​ของ​ตน​ ใน​ตอนที่​พวก​เธอ​มาถึงก็​เป็นเวลา​ตีห้า​กว่า​แล้ว​ ฟ้าใกล้​จะสว่าง​แล้ว​ หลัว​เยี่ยน​ เย่​เชี่ยน​เห​วิน​และ​ฉีหรู​เสวี่ย​เป็น​ผู้หญิง​ธรรมดา​ ได้รับ​ความตกใจ​มามาก​จึงง่วง​มาก​แล้ว​ ไม่นาน​ต่าง​ก็​พา​กัน​หลับ​ไป​ โชคดี​ที่​คฤหาสน์​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​มีห้อง​อยู่​จำนวนมาก​เพียงพอ​ อย่างไรก็ตาม​ใน​ตอนที่​เย่​เทียน​เฉิน​ไป​อาบน้ำ​และ​เปลี่ยน​ชุด​ออกมา​ เขา​พบ​ว่า​อ​ลิ​ซเพิ่งจะ​เปิด​ประตู​ใหญ่​ของ​คฤหาสน์​เตรียม​จะเดิน​ออก​ไป​ข้างนอก​

“ฟ้าใกล้​จะสว่าง​แล้ว​ไม่นอน​หน่อย​เหรอ​?” เย่​เทียน​เฉิน​เช็ด​ผม​ของ​ตน​พลาง​เอ่ย​ถามด้วย​รอยยิ้ม​

“ยังไง​ซะก็​ใกล้​จะสว่าง​แล้ว​ ฉัน​คง​นอนไม่หลับ​ รวม​กับ​ที่​ถูก​คน​ไม่ดี​ทำให้​โกรธ​ จะหลับ​ลง​ได้​ยังไง​ ฉัน​จะออก​ไป​เดินเล่น​สักหน่อย​!” อ​ลิ​ซหันมา​มอง​เย่​เทียน​เฉิน​ ใน​ดวงตา​สีทอง​มีความ​แปลกประหลาด​แต่กลับ​บอก​ไม่ได้​ว่า​แปลกประหลาด​อย่างไร​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด