เทพสังหาร ยุทธการระห่ำบทที่ 479 ทำให้คนอื่นร้อนใจจริงๆ!

Now you are reading เทพสังหาร ยุทธการระห่ำ Chapter บทที่ 479 ทำให้คนอื่นร้อนใจจริงๆ! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“ไม่ว่า​จะทำ​ยังไง​ ตอนนี้​ก็​ผ่าน​ไป​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืน​แล้ว​ แต่​เทียน​เฉิน​ก็​ยัง​ไม่ฟื้น​ พวกเรา​จะนั่ง​รอ​แบบนี้​ไม่ได้​ จะต้อง​พา​เทียน​เฉิน​ไป​ส่งโรงพยาบาล​ถึงจะถูก​!”

เดิมที​เสี้ยว​ห​ยา​เป็น​คน​ที่​อ่อนโยน​และ​ไม่ชอบ​พูดมาก​ ใน​ตอนที่​หลัว​เยี่ยน​ ฉีหรู​เสวี่ย​และ​เย่​เชี่ยน​เห​วิน​คอย​เฝ้าอยู่​ใน​นี้​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืน​ เสี้ยว​ห​ยา​ก็​คอย​วุ่นวาย​ทำ​ธุระ​มาโดยตลอด​ ไม่พูด​อะไร​มาก​และ​ไม่ได้​ทะเลาะ​กับ​ฉีหรู​เสวี่ย​ เธอ​รู้​ว่า​ฉีหรู​เสวี่ย​เอง​ก็​หลงรัก​เย่​เทียน​เฉิน​อย่าง​ลึกซึ้ง​ พวก​เธอ​ต่าง​ก็​เรียก​ได้​ว่า​เป็น​ศัตรู​ความรัก​กัน​ แต่​เสี้ยว​ห​ยา​ไม่เคย​พูด​อะไร​แม้แต่​ประโยค​เดียว​ เธอ​หวัง​แค่​ว่า​เย่​เทียน​เฉิน​จะปลอดภัย​ไร้​อันตราย​

ตอนนี้​เมื่อ​เห็น​ว่า​ฉีหรู​เสวี่ย​ยัง​คิด​จะทำตาม​คำพูด​ของ​พวก​อู๋เสวี่ย​คือ​ไม่แตะต้อง​เย่​เทียน​เฉิน​ เสี้ยว​ห​ยา​ก็​รู้สึก​ร้อนใจ​ขึ้น​มาจริงๆ​ แล้ว​ ถึงแม้เธอ​จะไม่รู้​ว่า​ทำ​อย่างไร​ถึงจะถูก​ แต่​เธอ​คิด​ว่า​เดิมที​เวลา​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืนนี้​เย่​เทียน​เฉิน​จะลืมตา​ขึ้น​มา อาจจะ​ฟื้น​ขึ้น​มา ไหน​เลย​จะรู้​ว่า​ผ่าน​ไป​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืน​แล้วแต่​เย่​เทียน​เฉิน​ยังคง​มีสภาพ​เช่นนี้​ ยิ่งไปกว่านั้น​ลมหายใจ​ยัง​มีแนวโน้ม​ว่า​จะอ่อนแรง​ลง​เรื่อยๆ​ นี่​ทำให้​เสี้ยว​ห​ยา​ไม่เชื่อ​คำพูด​ของ​พวก​อู๋เสวี่ย​อยู่​บ้าง​ หากว่า​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ บางที​ถ้าส่งเขา​ไป​โรงพยาบาล​ใหญ่​อาจจะ​มีทาง​ช่วย​ แต่​ถ้ายืดเวลา​ไป​อีก​สอง​วัน​คง​ไม่มีทาง​ช่วย​แล้ว​จริงๆ​ ดังนั้น​เธอ​จึงต้อง​การพา​เย่​เทียน​เฉิน​ไป​ส่งโรงพยาบาล​เพื่อ​ตรวจ​รักษา​

“ฉัน​ไม่เห็นด้วย​ เธอ​จะเข้าใจ​เทียน​เฉิน​มาก​แค่​ไหน​กัน​? รู้จัก​เขา​มากกว่า​ฉัน​เหรอ​? ใน​เมื่อ​เขา​สั่งพวก​อู๋เสวี่ย​ไว้​แล้ว​ว่า​ให้​พา​เขา​กลับมา​ส่งแล้ว​จะนั่งขัดสมาธิ​โดย​ไม่ขยับเขยื้อน​ก็​แสดงให้เห็น​แล้ว​ว่า​เทียน​เฉิน​มีเหตุผล​ของ​เขา​อยู่​ ฉัน​เชื่อ​ใน​การตัดสินใจ​ของ​เทียน​เฉิน​ ถ้าพวกเรา​ไม่ฟังคำพูด​ของ​เขา​แล้ว​พา​เขา​ไป​ส่งโรงพยาบาล​ใหญ่​เพื่อ​รักษา​อาจจะ​ทำให้​เขา​ตาย​ไป​จริงๆ​ ก็ได้​!” ฉีหรู​เสวี่ย​พูด​โดย​ไม่ยอม​ถอย​แม้แต่​ก้าว​เดียว​

“เธอ​…คุณ​น้า​หลัว​ เชี่ยน​เห​วิน​ พวกเรา​จะปล่อย​ให้​ยืดเยื้อ​แบบนี้​ต่อไป​ไม่ได้​ ควร​พา​เทียน​เฉิน​ไป​รักษา​ที่​โรงพยาบาล​ พวกเรา​ต้อง​เชื่อ​ใน​วิทยาศาสตร์​!” เสี้ยว​ห​ยา​เห็น​ว่า​ฉีหรู​เสวี่ย​ไม่เข้าข้าง​ตน​ก็​มอง​ไป​ยัง​หลัว​เยี่ยน​และ​เย่​เชี่ยน​เห​วิน​แล้ว​พูด​ขึ้น​

“วิทยาศาสตร์​เหรอ​? เธอ​คิด​ว่า​เธอ​เรียนหนังสือ​มามาก​แล้ว​เหรอ​ไง? ฉัน​เอง​ก็​เพิ่ง​กลับ​มาจาก​การ​ไป​เรียน​แลกเปลี่ยน​ที่​ประเทศ​ M ฉัน​ยัง​เข้าใจ​วิทยาศาสตร์​ยิ่งกว่า​เธอ​มาก​ ฉัน​แค่​อยาก​จะบอก​เธอ​ว่า​ บาง​เรื่อง​ก็​ไม่สามารถ​ใช้หลักการ​ทางวิทยาศาสตร์​ไป​อธิบาย​และ​ตัดสินใจ​ได้​ ร่างกาย​ของ​มนุษย์​ วัฒนธรรม​ของ​มนุษย์​ การพัฒนา​ของ​มนุษย์​ สิ่งเหล่านี้​ล้วน​เต็มไปด้วย​ความลึกลับ​ ไม่ใช่ว่า​วิทยาศาสตร์​จะอธิบาย​ได้​กระจ่าง​ชัด​ทั้งหมด​!” ฉีหรู​เสวี่ย​เดิน​ไป​เบื้อง​หน้าเสี้ยว​ห​ยา​แล้ว​พูด​ขึ้น​

“งั้น​…งั้น​พวกคุณ​คิด​จะทำ​ยังไง​? ปล่อย​ให้​แผล​ของ​เทียน​เฉิน​แย่​ลง​แบบนี้​เหรอ​?” เสี้ยว​หยาด​วง​ตาแดง​ระเรื่อ​ เธอ​เอง​ก็​อยาก​ช่วย​เย่​เทียน​เฉิน​ เพียงแต่​น่าเสียดาย​ที่​ไม่มีความสามารถ​ที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ เรื่อง​อาการ​บาดเจ็บ​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​ สมาชิก​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​ที่​มีชีวิตรอด​ต่าง​ก็​แข็งแกร่ง​เป็นอย่างมาก​ เกินขอบเขต​จินตนาการ​ของ​คนธรรมดา​ไป​แล้ว​ พวกเขา​เอง​ก็​ยัง​ไม่มีวิธี​รับมือ​ พวก​เสี้ยว​ห​ยา​ทั้ง​สี่เป็น​แค่​ผู้หญิง​อ่อนแอ​จะไป​มีวิธี​ได้​ยังไง​?

สอง​แม่ลูก​หลัว​เยี่ยน​และ​เย่​เชี่ยน​เห​วิน​สบตา​กัน​ มอง​ไป​ยัง​เย่​เทียน​เฉิน​ที่​บาดเจ็บ​จน​มีสภาพ​เช่นนี้​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ตอนที่​เพิ่งจะ​ถูก​ส่งกลับมา​ทั่ว​ทั้งตัว​เต็มไปด้วย​เลือด​ พวก​เธอ​ก็​ไม่รู้​ว่า​ร้องไห้​ไป​มาก​แค่​ไหน​แล้ว​ แต่​จะมีวิธี​อะไร​อีก​เล่า​? ผ่าน​ไป​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืน​แล้วก็​ยัง​ไม่ลืมตา​ตื่นขึ้น​มา ถ้าเป็น​คนธรรมดา​ ไม่กิน​ไม่ดื่ม​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืน​คง​หิว​จน​เหลือ​เพียง​ลมหายใจ​สุดท้าย​แล้ว​ แล้ว​คน​ที่​บาดเจ็บสาหัส​อย่าง​เย่​เทียน​เฉิน​ล่ะ​? ถ้าปล่อย​ให้​เป็น​แบบนี้​ต่อไป​ ใคร​ก็​ไม่กล้า​รับประกัน​ว่า​เย่​เทียน​เฉิน​จะตาย​หรือไม่​ อย่าง​น้อย​ตอนนี้​ดู​แล้ว​สภาพ​ของ​เขา​ก็​ไม่ดี​เป็นอย่างมาก​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เสี้ยว​ห​ยา​ ฉีหรู​เสวี่ย​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​อีก​ ถึงแม้เธอ​และ​เสี้ยว​ห​ยา​จะเป็น​ศัตรู​ความรัก​กัน​ แต่​ตอนนี้​พวก​เธอ​ก็​มีความปรารถนา​ร่วมกัน​ ต่าง​ก็​หวัง​ให้​เย่​เทียน​เฉิน​ดีขึ้น​ ใคร​ก็​ไม่อยาก​ให้​เย่​เทียน​เฉิน​ต้อง​ตาย​ รวม​กับ​ที่​ทั้งสอง​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ได้รับ​การศึกษา​ใน​ระดับสูง​ย่อม​ไม่หึงหวง​กัน​เพราะ​เรื่อง​เล็กน้อย​เพียงเท่านี้​ใน​เวลา​แบบนี้​แน่นอน​ เนื่องจาก​ปัญหา​เรื่อง​ความรู้สึก​จะส่งผลกระทบ​ต่อ​การตัดสินใจ​ของ​พวก​เธอ​

ตอนนี้​เอง​ เสี้ยว​ห​ยา​ก็​เช็ด​น้ำตา​ เดิน​ไป​เบื้องหน้า​ฉีหรู​เสวี่ย​ มอง​ไป​ยัง​ฉีหรู​เสวี่ย​แล้ว​พูด​อย่าง​จริงจัง​ว่า​ “พี่​หรู​เสวี่ย​ ฉัน​รู้​ถึงความรู้สึก​ของ​คุณ​ แต่​ตอนนี้​พวกเรา​ไม่มีวิธี​แล้ว​ ส่งเทียน​เฉิน​ไป​รักษา​ที่​โรงพยาบาล​ใหญ่​เถอะ​ มีแต่​วิธี​นั้น​แล้ว​ นอกจากนี้​พวกเรา​จะทำ​อะไร​ได้​อีก​? ถ้าไม่ส่งเทียน​เฉิน​ไป​รักษา​ที่​โรงพยาบาล​ ด้วย​สภาพ​ของ​เขา​ใน​ตอนนี้​ ไม่กิน​ไม่ดื่ม​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืน​ รวม​กับ​เขา​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​ จะทน​ต่อไป​ได้​อีก​กี่​วัน​? ส่งไป​รักษา​ที่​โรงพยาบาล​อย่าง​น้อย​ก็​ยัง​มีความหวัง​ เหลือ​เพียง​ทางเดียว​แล้ว​…”

ฉีหรู​เสวี่ย​มอง​ไป​ยัง​เสี้ยว​ห​ยา​ เธอ​รู้​ว่า​เสี้ยว​ห​ยา​พูด​ได้​มีเหตุผล​ แต่​เธอ​รู้จัก​กับ​เย่​เทียน​เฉิน​มานาน​ที่สุด​ รู้​ว่า​เย่​เทียน​เฉิน​เป็น​ผู้​มีพลัง​พิเศษ​ ไม่สามารถ​ใช้สายตา​ของ​คนธรรมดา​มอง​เขา​ได้​ รวม​กับ​ที่​สมาชิก​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​อย่าง​พวก​อู๋เสวี่ย​ก็​ไม่ได้​อยู่​ใน​ขอบเขต​ของ​คนธรรมดา​ ดังนั้น​เรื่อง​ที่​พวกเขา​ทำ​กับ​เรื่อง​ที่​พวกเขา​พูด​จึงไม่สามารถ​ใช้ความคิด​ของ​คนธรรมดา​ไป​ตัดสิน​ได้​ บน​ร่าง​ของ​พวกเขา​มีเรื่อง​ที่​แปลกประหลาด​อยู่​มากมาย​

“ฉัน​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​เธอ​ และ​รู้​ว่า​เธอ​พูด​ถูก​ แต่ว่า​…” ฉีหรู​เสวี่ย​ไม่รู้​จะทำ​อย่างไร​ดี​ เธอ​เอง​ก็​ลำบากใจ​มาก​

“พี่​หรู​เสวี่ย​ น้า​หลัว​ เชี่ยน​เห​วิน​ จะเสียเวลา​ต่อไป​อีก​ไม่ได้​แล้ว​จริงๆ​ พวกเรา​ควร​คว้า​ความหวัง​เอาไว้​ ควรจะ​ทำ​อะไร​บางอย่าง​แล้ว​นะคะ​?” เสี้ยว​ห​ยา​กล่าว​เสียงดัง​ด้วย​ความร้อนรน​

หลัว​เยี่ยน​ เย่​เชี่ยน​เห​วิน​และ​ฉีหรู​เสวี่ย​มอง​ตา​กัน​ ไม่ว่า​ใน​ใจของ​ทั้ง​สี่จะคิด​อย่างไร​ อย่าง​น้อย​ก็​มีจุด​ที่​เหมือนกัน​ นั่น​ก็​คือ​พวก​เธอ​ต้องการ​ให้​เย่​เทียน​เฉิน​ฟื้น​ขึ้น​มาและ​อาการ​ดีขึ้น​

“ใช่ เสี้ยว​ห​ยา​พูด​ถูก​ พวกเรา​ควร​ส่งเย่​เทียน​เฉิน​ไป​รักษา​ที่​โรงพยาบาล​ ไม่อาจ​ปล่อย​ให้​เขา​เป็น​แบบนี้​ต่อไป​ได้​ อย่าง​น้อย​ใน​โรงพยาบาล​ก็​มีอุปกรณ์​ไม่ใช่เหรอ​?” หลัว​เยี่ยน​คิด​ครู่หนึ่ง​แล้วจึง​กัดฟัน​พูด​

“อืม​ งั้น​พวกเรา​ก็​ส่งพี่​ไป​รักษา​โรงพยาบาล​กัน​เถอะ​!” เย่​เชี่ยน​เห​วิน​พยักหน้า​

ฉีหรู​เสวี่ย​มอง​พวก​เธอ​ ในที่สุด​ก็​พยักหน้า​และ​พูดว่า​ “ใน​เมื่อ​พวกคุณ​ตัดสินใจ​แล้ว​ ถ้างั้น​ก็ดี​ แต่ยังไง​ซะฉัน​ก็​คิด​ว่า​ควร​โทร​ไป​บอก​พวก​อู๋เสวี่ย​ก่อน​ซัก​หน่อย​ จะยังไง​พวกเขา​ก็​มีความคิด​มากกว่า​พวกเรา​…”

“ไม่ต้อง​แล้ว​ พวกเรา​ไม่เห็นด้วย​ที่จะ​พา​พี่ใหญ่​ไป​รักษาตัว​ที่​โรงพยาบาล​…”

ใน​ตอนที่​คำพูด​ของ​ฉีหรู​เสวี่ย​ยัง​ไม่ทัน​กล่าว​จบ​ อู๋​เสวี่ย​ หวัง​เจี๋ย​ หลิน​ตวน​และ​เปา​เทียน​หลง​ก็​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง​ บน​ใบหน้า​ของ​ทุกคน​เต็มไปด้วย​ความ​ซีดเซียว​ ดู​แล้ว​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืนนี้​พวกเขา​ก็​ไม่ได้ดี​นัก​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​พี่ใหญ่​เย่​เทียน​เฉิน​มีสภาพ​แบบนี้​ อาจจะ​ตาย​ไป​ได้​ทุกเมื่อ​ ทำให้​พวกเขา​กังวล​จริงๆ​

การต่อสู้​กับ​พวก​สารเลว​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ใน​คราวนี้​ กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​มีสมาชิก​แค่​ 13 คน​ ส่วน​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​มียอด​ฝีมือ​ 30 คน​ และ​มีฝีมือ​ไม่อ่อนแอ​เลย​ การต่อสู้​นี้​เป็น​การต่อสู้​ที่​โหด​ที่สุด​ตั้งแต่​ก่อตั้ง​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​เป็นต้นมา​ และ​เป็น​การต่อสู้​ที่​อันตราย​ที่สุด​ด้วย​ เกือบจะ​ทำให้​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​ถูก​ฆ่าทั้งหมด​แล้ว​ โชคดี​ที่​เย่​เทียน​เฉิน​สู้กับ​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ได้​ ยิ่งไปกว่านั้น​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ยัง​ขาด​หญิง​บริสุทธิ์​อีก​คน​หนึ่ง​จึงไม่สามารถ​ฟื้นฟู​พลัง​การต่อสู้​จนถึง​ขีดสุด​ มิฉะนั้น​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​คง​ต้อง​ตาย​กัน​หมด​แน่​

การต่อสู้​ใน​ครั้งนี้​ทำให้​กลุ่ม​สิบ​สามจ้าว​สวรรค์​มีพี่น้อง​ตาย​ไป​สามคน​ ใน​นั้น​ยังมี​คน​ที่​บาดเจ็บสาหัส​และ​ยังอยู่​ใน​โรงพยาบาล​อีก​สี่คน​ ที่​เหลือ​อีก​หก​คน​ได้รับบาดเจ็บ​มาก​น้อย​แตก​ต่างกัน​ไป​ ส่วน​ยอด​ฝีมือ​ 30 คน​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​รวมไปถึง​มัตสึ​โมโตะ​ชิโมะเค็น​ต่าง​ก็​ถูก​ฆ่าหมด​แล้ว​ ไม่มีชีวิตรอด​ออก​ไป​จาก​เมืองหลวง​แม้แต่​คนเดียว​ ความเสียหาย​ใน​ครั้งนี้​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​น่า​อ​นา​จเป็น​ที่สุด​ และ​เป็น​รอย​ด่างพร้อย​ที่​หลงเหลือ​ไว้​ใน​ประวัติศาสตร์​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​

การต่อสู้​ใน​ครั้งนี้​ทำให้​พวก​อู๋เสวี่ย​ได้​รู้​ว่า​พลัง​ต่อสู้​ของ​พวกเขา​ไม่ได้​แข็งแกร่ง​มากมาย​อะไร​ หาก​ต้องการ​มีชื่อเสียง​ใน​ระดับโลก​ยังคง​อีก​ยาว​ไกล​ ยอด​ฝีมือ​ทั้ง​สามสิบ​คน​ของ​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ที่มา​ใน​คราวนี้​ก็​ไม่แน่​ว่า​จะเป็น​กลุ่ม​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ ยิ่งไปกว่านั้น​ใน​ระดับโลก​ นอกจาก​สำนัก​โฮคุ​ชิน​อิต​โต​ริว​ของ​ประเทศ​ชิบะ​แล้ว​ยังมี​สำนัก​ในประเทศ​อื่น​ที่​สืบทอด​กัน​มายาวนาน​ พวกเขา​อาจจะ​ลึกลับ​และ​น่ากลัว​ยิ่งกว่า​ หาก​พบกัน​ขึ้น​มาจะทำ​อย่างไร​?

พลัง​ ต้อง​พัฒนา​พลัง​ นี่​เป็น​วิธีการ​ที่​เรียบง่าย​และ​ตรงไปตรงมา​ที่สุด​ ฝึกฝน​ บ่ม​เพาะ​ เรียนรู้​ ไม่อาจ​ขาด​อะไร​ไป​ได้​แม้แต่​สิ่งเดียว​

“คุณ​น้า​ครับ​ พวกเรา​ไม่เห็นด้วย​ที่จะ​พา​พี่ใหญ่​ไป​รักษา​ที่​โรงพยาบาล​!” อู๋เสวี่ย​เดิน​มาเบื้องหน้า​หลัว​เยี่ยน​ เอ่ยปาก​ด้วย​ความ​นอบน้อม​

หลัว​เยี่ยน​มอง​พวก​อู๋เสวี่ย​ พวกเขา​ต่าง​ก็​เป็น​คน​ที่​ซื่อสัตย์​กับ​ลูกชาย​ของ​ตน​มาก​ที่สุด​ ย่อม​เชื่อถือได้​ เพียงแต่​พวก​เธอ​ที่​เป็น​ผู้หญิง​สี่คน​เพิ่งจะ​ตัดสินใจ​ว่า​จะพา​เย่​เทียน​เฉิน​ไป​ส่งที่​โรงพยาบาล​เพื่อ​รักษาตัว​ ตอนนี้​กลับ​ถูก​พวก​อู๋เสวี่ย​คัดค้าน​ ไม่เห็นด้วย​แล้​วจะ​ทำ​อย่างไร​?

“นี่​…งั้น​พวกเรา​จะทำ​อย่างไร​?” หลัว​เยี่ยนอด​ไม่ได้​ที่จะ​เอ่ย​ถาม

คำถาม​นี้​ทำให้​อู๋​เสวี่ย​ หลิน​ตวน​ หวัง​เจี๋ย​และ​เปา​เทียน​หลง​นิ่ง​ไป​ พวกเขา​ก็​ไม่รู้​ว่า​จริงๆ​ จะตอบ​อย่างไร​ ใน​เวลา​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืนนี้​พวกเขา​ก็​ตามหา​มาโดยตลอด​ คอย​ตามหา​คน​ที่จะ​รักษา​เย่​เทียน​เฉิน​ได้​ ทั่ว​ทั้งโลก​ใบ​นี้​ คน​ที่จะ​สามารถ​รักษา​เย่​เทียน​เฉิน​ได้​เกรง​ว่า​คง​มีแต่​จางอี​เต๋อ​คนเดียว​แล้ว​ เขา​เอง​ก็​เป็น​ผู้​มีพลัง​พิเศษ​และ​เป็น​เซียน​แพทย์​เท​วะ​ วิชาแพทย์​ของ​เขา​มหัศจรรย์​หา​ใด​เปรียบ​ จะต้อง​ส่งไป​ให้​ถึงมือ​เขา​ถึงจะกลับ​มาจาก​ความเป็นความตาย​ได้​

พวก​อู๋เสวี่ย​ไป​ตามหา​จางอี​เต๋อ​เพราะ​อาการ​บาดเจ็บ​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​แล้ว​ แต่​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​จางอี​เต๋อ​และ​เย่​เทียน​เฉิน​ค่อนข้าง​ซับซ้อน​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​หลานสาว​ของ​เขา​จางรั่ว​ถงยอม​เสียสละ​ร่างกาย​อัน​บริสุทธิ์​ของ​ตน​เพื่อ​เย่​เทียน​เฉิน​โดย​ไม่คิด​เสียดาย​ นี่​นับ​เป็นการ​เสียสละ​ครั้ง​ใหญ่​ ชั่วชีวิต​นี้​ของ​เย่​เทียน​เฉิน​เกรง​ว่า​จะตอบแทน​ไม่หมด​

เพียงแต่​น่าเสียดาย​ ครั้งนี้​หลังจากที่​อู๋​เสวี่ย​ หวัง​เจี๋ย​ หลิน​ตวน​และ​เปา​เทียน​หลง​พา​เย่​เทียน​เฉิน​กลับ​มาถึงห้องนอน​ของ​เขา​อย่าง​ปลอดภัย​และ​จัด​ให้​เขา​นั่ง​อยู่​ใน​ท่า​ขัดสมาธิ​แล้วก็​รีบ​ไป​ที่​บ้าน​ตระกูล​จางโดยไม่รั้งรอ​ คิด​จะไป​เชิญจางอี​เต๋อ​ แต่​ใน​ตอนที่​พวกเขา​ไป​ถึงบ้าน​ตระกูล​จาง ทั่ว​ทั้ง​บ้าน​ตระกูล​จางก็​ว่างเปล่า​ ยิ่งไปกว่านั้น​ยังมี​ใยแมงมุม​อยู่​ไม่รู้​เท่าไหร่​ คล้าย​กับ​ว่า​ไม่มีคน​อยู่​มานาน​แล้ว​ จางอี​เต๋อ​ไป​จาก​ที่นี่​นาน​แล้ว​

“รอ​ คุณ​น้า​ครับ​ พวกเรา​ทำได้​แค่​รอ​ ผม​รู้​ความคิด​ของ​พวกคุณ​ดี​ แต่​พี่ใหญ่​สั่งมาแล้ว​ว่า​หลังจากที่​เขา​กลับ​มาถึงบ้าน​ก็​ห้าม​เคลื่อนย้าย​เขา​ หาก​หา​จางอี​เต๋อ​ไม่เจอ​ก็​ต้อง​รักษา​สภาพ​นี้​ไว้​ ความสามารถ​ใน​การบ่ม​เพาะ​ของ​พี่ใหญ่​แข็งแกร่ง​ ย่อม​มีเหตุผล​ของ​เขา​แน่​ พวกเรา​จะต้อง​เชื่อใจ​เขา​!” อู๋เสวี่ย​มอง​ไป​ยัง​หลัว​เยี่ยน​แล้ว​พูด​อย่าง​จริงจัง​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด