เทพสังหาร ยุทธการระห่ำบทที่ 498 จนใจที่มีแม่นางดอกท้อห้อมล้อม

Now you are reading เทพสังหาร ยุทธการระห่ำ Chapter บทที่ 498 จนใจที่มีแม่นางดอกท้อห้อมล้อม at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​มาที่​ตระกูล​เย่​ยัง​จะมีจุดประสงค์​อะไร​ได้​อีก​? ตั้งแต่​ที่​เธอ​ใช้กระบอง​ตี​หลี​ซิ่น​จน​สลบ​ ช่วยเหลือ​ซูเฟยเฟย​ จนกระทั่ง​เย่​เทียน​เฉิน​มอง​มาที่​เธอ​ สายตา​ของ​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​ก็​ไม่ได้​เป็นมิตร​อะไร​เลย​ เย่​เทียน​เฉิน​ย่อม​คาดเดา​ได้​บ้าง​

ก่อนหน้านี้​ไม่นาน​ฟ่าน​ชิงอ​วี่​ซึ่งเป็น​ผู้อาวุโส​ตระกูล​ฟ่าน​มีความคิด​ที่จะ​ให้​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​แต่งงาน​กับ​เย่​เทียน​เฉิน​ พูด​ให้​ชัดเจน​ก็​คือ​ถูกใจ​เย่​เทียน​เฉิน​ นับ​เป็นการ​ร่วมมือ​กัน​ทาง​ผลประโยชน์​ระหว่าง​ตระกูล​ใหญ่​เท่านั้น​ มิฉะนั้น​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​สวย​ขนาด​นี้​ ต่อให้​เย่​เทียน​เฉิน​จะหล่อ​กว่า​นี้​เป็น​หมื่น​เท่า​ก็​เกรง​ว่า​คง​ไม่อยู่​ใน​รายชื่อ​เจ้าบ่าว​ ระหว่าง​ตระกูล​ใหญ่​ การ​แต่งงาน​เชื่อม​สัมพันธ์​เพื่อ​ผลประโยชน์​เช่นนี้​ไม่เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​หน้าตา​ ดังนั้น​อย่า​คิด​ว่า​เกิด​ใน​ตระกูล​ใหญ่​ที่​มีเกียรติยศ​และ​ความร่ำรวย​ให้​เสพ​สุข​ไม่หมดสิ้น​แล้​วจะ​เป็นเรื่อง​ดี​ทั้งหมด​ มีหลาย​เรื่อง​ที่​ไม่สามารถ​ตัดสินใจ​เอง​ได้​ ถ้าโชคไม่ดี​ถูก​คุณหนู​อัปลักษณ์​ของ​ตระกูล​ใหญ่​ตระกูล​หนึ่ง​ต้องใจ​ หรือ​บางที​ทาง​ตระกูล​ออกคำสั่ง​มา ถ้างั้น​คุณ​ก็​จะต้อง​ร้องไห้​ไม่จบสิ้น​ไป​ชั่วชีวิต​ มีหลาย​เรื่อง​ที่​ไม่สามารถ​ตัดสินใจ​เอง​ได้​ ยัง​สู้คนธรรมดา​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​

เย่​เทียน​เฉิน​รู้​ว่า​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​มาหา​ถึงประตู​เพราะ​ตน​กล่าวว่า​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​ เพียงแต่​สิ่งที่​ทำให้​เย่​เทียน​เฉิน​ไม่เข้าใจ​ก็​คือ​ ทำไม​ผู้หญิง​ถึงได้​ใจแคบ​ขนาด​นี้​? โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ผู้หญิง​สวย​ๆ ยิ่ง​ใจแคบ​ วันนั้น​ตน​ไม่คิด​จะแต่งงาน​กับ​ตระกูล​ฟ่าน​ดังนั้น​จึงพูด​ไป​ตามใจ​ คิดไม่ถึง​ว่า​หลังจาก​น้ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​รู้​เข้า​จะมาหา​ด้วยตัวเอง​ ทำให้​เย่​เทียน​เฉิน​ไม่รู้​ว่า​จะพูด​อะไร​ดี​จริงๆ​

“ไม่ใช่คนดี​งั้น​เหรอ​ งั้น​ให้​ฉัน​ดู​หน่อย​สิว่า​นาย​จะไม่ดี​ถึงขนาด​ไหน​กัน​แน่​…” ในขณะที่​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​พูด​ก็​วาง​มือขวา​ลง​บน​กระดุม​ด้านหน้า​กี่เพ้า​ปัก​ลาย​มังกร​สีแดง​ของ​ตน​

“นี่​…เธอ​จะทำ​อะไร​ เรื่อง​ไร้​มโนธรรม​ฉัน​ไม่ฟัง ไม่ดู​ ไม่พูด​…ฉัน​ไม่ใช่คน​ง่ายๆ​ขนาด​นั้น​ ไม่ดู​หรอก​ อย่า​ทำ​แบบนี้​!” เย่​เทียน​เฉิน​คิด​ว่า​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​จะถอด​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​จึงรีบ​พูด​เสียงดัง​

ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​กรอก​ตา​ใส่เย่​เทียน​เฉิน​ เนื่องจาก​ใน​ตอนที่​เจ้าหมอ​นี่​พูด​ประโยค​นี้​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​คำ​ว่า​ “เรื่อง​ไร้​มโนธรรม​ไม่ดู​” แต่​เขา​กลับ​ไม่ทำ​แบบ​นั้น​เลย​ กลับ​เบิกตา​ทั้งสอง​กว้าง​ จ้อง​มาที่​หน้าอก​ตระหง่าน​ของ​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​ สอง​ดวงตา​ทั้งสอง​เปล่งประกาย​ตาม​สัญชาตญาณ​ผู้ชาย​

“นาย​คิด​ว่า​ฉัน​จะทำ​อะไร​ ฉัน​แค่​อยาก​จะบอก​นะ​ว่า​ ไม่ได้​เห็น​ฉัน​นับ​เป็น​ความสูญเสีย​ของ​นาย​แล้ว​…”

พูด​จบ​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​ก็​หมุนตัว​ไป​ พริบตาเดียว​ชุด​กี่เพ้า​สีแดง​ปัก​ลาย​มังกร​บน​ร่าง​ก็​ถูก​ถอด​ออก​ เย่​เทียน​เฉิน​พลัน​เบิกตา​ทั้งสอง​กว้าง​แล้ว​มอง​ไป​ ได้​ดู​สาวงาม​ฟรี​ๆ ไม่นับ​เป็นการ​สูญเสีย​อะไร​กับ​ตน​ แล้ว​ทำไม​จะไม่ดู​ล่ะ​? ไหน​เลย​จะรู้​ว่า​หลังจาก​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​ถอด​ชุด​กี่เพ้า​ปัก​ลาย​มังกร​สีแดง​ไป​แล้ว​ ด้านใน​ยัง​สวม​ชุดนอน​เด​รส​สีชมพู​เอาไว้​อีก​ตัว​หนึ่ง​ ผิว​งามคล้าย​ปรากฏ​คล้าย​ปิด​ซ่อน​ ร่างกาย​มีส่วนโค้ง​เง้า โดยเฉพาะ​ก้น​ใหญ่​ๆของ​เธอ​ที่​ดูจะ​มากมาย​เป็นพิเศษ​ สำหรับ​เย่​เทียน​เฉิน​ที่​ชอบ​บั้นท้าย​ของ​ผู้หญิง​นับ​เป็น​สิ่งล่อตา​ล่อใจ​จริงๆ​

“ก้น​ไม่เลว​เลย​ สมบูรณ์​จริงๆ​!” เย่​เทียน​เฉิน​พูด​พลาง​หัวเราะ​

“น่ารังเกียจ​!”

ตอนนี้​เอง​ ด้าน​ข้าง​มีเสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​ทำให้​เย่​เทียน​เฉิน​ตกใจ​ เนื่องจาก​ซูเฟยเฟย​ฟื้น​ขึ้น​มาแล้ว​ แต่​เขา​กลับ​ไม่รู้ตัว​ มือขวา​ยัง​วาง​แปะ​อยู่​บน​เสื้อกล้าม​ของ​ซูเฟยเฟย​ ปต่​ดวงตา​ทั้งสอง​กลับ​จ้อง​ก้น​ของ​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​ ความจริง​รูปร่าง​ของ​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​ร้อนแรง​มาก​ โดยเฉพาะ​บั้นท้าย​ของ​เธอ​ เป็น​บั้นท้าย​ที่​น่า​ดึงดูด​ที่สุด​เท่าที่​เย่​เทียน​เฉิน​เคย​เห็น​ อยาก​จะต่อต้าน​

“ฮ่าๆ เธอ​ตื่น​แล้ว​เหรอ​ตื่น​แล้ว​ก็ดี​ไม่เป็นไร​ใช่ไหม​?” เย่​เทียน​เฉิน​หัวเราะ​ มอง​ไป​ทาง​ซูเฟยเฟย​แล้ว​พูด​ขึ้น​

ซูเฟยเฟย​มอง​เย่​เทียน​เฉิน​ ลุกขึ้น​ยืน​จาก​เก้าอี้​แล้ว​หันไป​มอง​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​ที่​มีร่างกาย​ร้อนแรง​ พูด​อย่าง​เรียบ​เฉย​ว่า​ “ร่างกาย​ของ​คุณ​ฟ่าน​ไม่เลว​เลย​ แต่​ดูเหมือน​การ​โชว์​แบบนี้​จะไม่ค่อย​ถูกต้อง​นะ​?”

“คนเรา​ชีวิต​สั้น​แค่​ไม่กี่​สิบ​ปี​ มีรูปร่าง​ดีแล้ว​ไม่โชว์​จะรอ​ให้​แก่​จน​หนัง​เหี่ยว​ค่อย​โชว์​หรือไง​? แน่นอน​ว่า​ถ้าไม่มีรูปร่าง​ดี​ๆก็​ไม่ต้อง​โชว์​หรอก​” ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​สวม​ชุด​กี่เพ้า​ปัก​ลาย​มังกร​สีแดง​ของ​ตน​แล้ว​พูด​ขึ้น​ด้วย​รอยยิ้ม​

“เธอ​…เธอ​ว่า​ใคร​รูปร่าง​ไม่ดี​?” ซูเฟยเฟย​มอง​ไป​ยัง​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​แล้ว​เอ่ย​ถาม

“ฉัน​ไม่ได้​พูดถึง​เธอ​ แต่​ถ้าเธอ​จะรับ​ฉัน​ก็​ไม่ว่า​” ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​ไหว​ไหล่​เบา​ๆแล้ว​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ผ่อนคลาย​

“งั้น​เหรอ​? ต่อให้​รูปร่าง​ของ​เธอ​จะดี​ขนาด​ไหน​ ก้น​จะใหญ่​ขนาด​ไหน​ เย่​เทียน​เฉิน​ก็​ไม่ถูกใจ​เธอ​หรอก​ ตอนนี้​ตระกูล​ใหญ่​ที่​อยาก​จะเชื่อม​สัมพันธ์​กับ​ตระกูล​เย่​เกรง​ว่า​คง​มีไม่น้อย​ เธอ​ไม่เข้าตา​หรอก​”

“ฉัน​ไม่เข้าตา​? แล้ว​เธอ​เข้าตา​รึ​ไง? ตระกูล​ฟ่าน​ของ​เธอ​ก็​อยาก​แต่งงาน​เชื่อม​สัมพันธ์​กับ​ตระกูล​เย่​เหรอ​?”

“นั่น​ไม่เหมือนกัน​ ฉัน​กับ​เทียน​เฉินคบ​กัน​อย่าง​อิสระ​ เรื่อง​บีบบังคับ​แบบ​ที่​พวก​เธอ​ทำ​นั้น​ไม่มีหรอก​ มัน​ไร้​ศักดิ์ศรี​เกินไป​”

“ตกลง​ใคร​จะเข้าตา​กัน​แน่​ ฉัน​กับ​เธอ​บอก​ไม่ได้​หรอก​ ต้อง​ให้​เค้า​บอก​…”

ซูเฟยเฟย​และ​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​เรียก​ได้​ว่า​ไม่มีใคร​ยอม​ถอย​ให้​ใคร​ หาก​พูด​กัน​ตามเหตุผล​นับ​เป็นเรื่อง​ไม่สมควร​ พวก​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​ที่เกิด​ใน​ตระกูล​ใหญ่​ อุบาย​และ​ความ​ฉลาด​ต้อง​มากกว่า​ผู้หญิง​ทั่วไป​อยู่แล้ว​ ดูเหมือน​จะไม่เคย​เกิด​เหตุการณ์​หึงหวง​อะไร​กัน​มาก่อน​ เพียงแต่​ใน​ตอนที่​ความรัก​มาเยือน​ แม้แต่​จักรพรรดิ​ก็​ยัง​บ้าคลั่ง​ ต่าง​ก็​สูญเสียสติ​นึกคิด​ ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​คนธรรมดา​เลย​? ขอ​เพียง​เป็น​มนุษย์​ ต่อให้​ร้ายกาจ​ขนาด​ไหน​ก็​ไม่สามารถ​หลุดพ้น​จาก​กิเลส​ทั้งปวง​โดยเฉพาะ​ใน​หลายครั้ง​ที่​การต่อสู้​ระหว่าง​ผู้หญิง​ยัง​น่ากลัว​ยิ่งกว่า​การต่อสู้​ระหว่าง​ผู้ชาย​ซะอีก​

“นาย​ว่า​ไง…”

“นาย​ว่า​ไง…”

ดูเหมือน​ซูเฟยเฟย​และ​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​จะหันไป​คาดคั้น​ถามเอา​กับ​เย่​เทียน​เฉิน​พร้อมกัน​ ไหน​เลย​จะรู้​ว่า​ใน​ตอนที่​พวก​เธอ​หันไป​กลับ​พบ​ว่า​ใน​ห้อง​ไม่มีเงาของ​เย่​เทียน​เฉิน​อยู่เลย​ เจ้าหมอ​นี่​ไม่รู้​ว่า​หนี​ไป​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ เหลือ​แค่​ซูเฟยเฟย​และ​ฟ่าน​รั่ว​เซวียน​สอง​คน​ที่​ทะเลาะ​อยู่​ใน​นี้​ไม่หยุด​

“เห้อ​ เดิมที​ฉัน​ก็​เป็น​คนใจดี​บริสุทธิ์​ จนใจ​ที่​มีแม่นาง​ดอก​ท้อ​มาห้อมล้อม​!”

บ้านเดิม​ตระกูล​เย่​ บน​ระเบียง​ทางเดิน​ที่​ไร้​ซึ่งผู้คน​ เย่​เทียน​เฉิน​เดิน​ไป​ด้านหน้า​ช้าๆ ส่ายหน้า​พูด​พึมพำ​กับ​ตนเอง​ ทันใดนั้น​เขา​ได้​กลิ่นหอม​ของ​อาหาร​พลัน​หาย​ไป​จาก​ที่​เดิม​ใน​พริบตา​ ปรากฏตัว​อยู่​ที่​ตำแหน่ง​บริการ​อาหาร​สำหรับ​ต้อน​รับแขก​ที่มา​บ้านเดิม​ตระกูล​เย่​

“เชฟครับ​ เอา​ปีก​ไก่ย่าง​ให้​ผม​สอง​ชิ้น​…” เย่​เทียน​เฉิน​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​

เมืองหลวง​ ภายใน​เขต​คฤหาสน์​แห่ง​หนึ่ง​ที่​มีเพียง​ลูก​พี่ใหญ่​ใน​วงการทหาร​ถึงจะมีคุณสมบัติ​พอที่จะ​เข้ามา​ได้​ ถ้าเป็น​คน​อย่าง​ฟ่าน​ชิงอ​วี่​หรือ​ซูเทียน​เห​อ​ยัง​ไม่มีคุณสมบัติ​พอที่จะ​เข้ามา​ บริเวณ​คฤหาสน์​แห่ง​หนึ่ง​ที่​มีการ​คุ้มครอง​แน่นหนา​ตลอด​ 24 ชั่วโมง​ ทั้ง​แปด​ทิศ​มีทหาร​ถือ​ปืน​ยืน​อยู่​แปด​นาย​ ทั้งหมด​ต่าง​เป็น​คน​ที่​มาจาก​หน่วย​รบ​พิเศษ​ หาก​พูด​กัน​ตามเหตุผล​ มีเพียง​ผู้นำ​ระดับสูง​ มีเพียง​ผู้นำ​สูงสุด​ถึงจะมีคุณสมบัติ​พอที่จะ​ได้รับ​การปกป้อง​จาก​ทหาร​เช่นนี้​ แต่​คน​ที่​อาศัย​อยู่​ใน​คฤหาสน์​ทหาร​แห่ง​นี้​เป็น​ผู้อาวุโส​ที่​ท่าน​ผู้นำ​สูงสุด​ให้​ความเคารพ​ ดังนั้น​จึงได้​จัดเตรียม​กองกำลัง​แบบนี้​ได้​เพื่อ​ใช้ปกป้อง​ผู้อาวุโส​ที่​เสียสละ​มาทั้ง​ชีวิต​

“เป็น​ใคร​ที่​ทำให้​ซิ่น​เอ๋อร์​เป็น​แบบนี้​?” ชาย​ชรา​ที่​ผม​และ​เครา​ขาวโพลน​คน​หนึ่ง​นั่ง​อยู่​หน้า​โต๊ะทำงาน​ อายุ​ประมาณ​ 70 กว่า​ปี​ ดูท่าทาง​ซูบผอม​แต่​ดวงตา​ทั้งสอง​ยัง​เปล่งประกาย​ มีความ​บ้าบิ่น​เผด็จการ​ สวม​ชุด​ทหาร​ มีมาด​เคร่งขรึม​ของ​ทหาร​แผ่​ออกมา​เต็มที่​

“เป็น​ เป็น​ตระกูล​เย่​ให้​คน​มาส่งครับ​ ผู้อาวุโส​ตระกูล​เย่​บอ​กว่า​เป็นเรื่อง​เข้าใจผิด​ หวัง​ว่า​สอง​ตระกูล​จะเข้ากันได้ดี​” ทหาร​นาย​หนึ่ง​รายงาน​

“ตกลง​เกิด​อะไร​กัน​แน่​? บอก​มาให้​ละเอียด​” ทหาร​ชรา​พูด​อย่าง​เคร่งขรึม​

ชาย​ชรา​คน​นี้​ก็​คือ​ปู่​ของ​หลี​ซิ่น​และ​เป็น​ผู้อาวุโส​ที่​ซูเฟยเฟย​บอ​กว่า​สามารถ​นั่ง​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​หยาง​อี้​ผู้​เป็น​ประธาน​คณะกรรมาธิการ​ทหาร​ได้​ กระทั่ง​ท่าน​ผู้นำ​สูงสุด​ก็​ยัง​เคารพ​ ชื่อว่า​หลี​เจี่ยน​ นี่​เป็น​ผู้อาวุโส​ที่​เสียสละ​มาก​คน​หนึ่ง​ ทำ​เพื่อ​ประชาชน​เพื่อ​ประเทศชาติ​มาชั่วชีวิต​ ลูก​ทั้ง​สามของ​เค้า​ล้วน​ตาย​ใน​สนามรบ​ แต่​ถึงจะเป็น​เช่นนี้​เค้า​ก็​ไม่ยอม​เกษียณ​จนกระทั่ง​อายุ​ 70 กว่า​ปี​ ถึงจะยอม​ถอย​มาหลาย​ปี​ก็​ยัง​ให้​ข้อเสนอแนะ​และ​ความคิดเห็น​ของ​ตน​ใน​เรื่อง​กองทัพ​ ชาย​ชรา​คน​นี้​เป็น​คน​ที่​รอด​มาจาก​สงคราม​การฆ่าฟัน​ มีนิสัย​ดีเดือด​บ้าบิ่น​ เป็น​คน​ที่​ตบ​โต๊ะ​พูดคุย​กับ​ท่าน​ผู้นำ​สูงสุด​ได้​ เด็ดเดี่ยว​แน่วแน่​มาชั่วชีวิต​

ตอนนี้​หลี​เจี่ยน​เห็น​หลี​ซิ่น​ซึ่งเป็น​หลาน​เพียง​คนเดียว​ของ​ตน​ถูก​ทำให้​ตกใจ​จน​สลบ​ไป​ มีทหาร​สอง​คน​หาม​เข้ามา​แบบ​นั้น​พลัน​ต้อง​ขมวดคิ้ว​ หลี​ซิ่น​เป็น​หลานชาย​เพียง​หนึ่งเดียว​ของ​เค้า​ ไม่ว่า​หลาน​คน​นี้​จะไม่รู้ความ​หรือ​จะดื้อด้าน​อย่างไร​เค้า​ก็​จะปกป้อง​ จะอย่างไร​นี่​ก็​เป็น​เลือดเนื้อเชื้อไข​เพียง​หนึ่งเดียว​ที่​ตระกูล​หลี​เหลืออยู่​ ไม่สามารถ​ปล่อย​ให้​ตระกูล​ขาด​ใน​มือ​ตน​ได้​ มิฉะนั้น​หลี​เจี่ยน​ตาย​ไป​คง​ไม่มีหน้า​ไป​พบ​บรรพบุรุษ​ตระกูล​หลี​แน่นอน​

“ตระกูล​เย่?​ ตระกูล​เย่​ไหน​?” หลี​เจี่ยน​ขมวดคิ้ว​ถาม

“ก็​คือ​เย่หย่วน​ซาน​ครับ​” ทหาร​ที่​ยืน​อยู่​หน้า​หลี​เจี่ยน​เอ่ยปาก​ตอบ​

“เย่หย่วน​ซาน​? เค้า​จะนับ​เป็น​อะไร​ได้​ ถึงกับ​ปล่อย​ให้​หลาน​ของ​เค้า​มาทำร้าย​หลาน​ของ​ฉัน​ ฉัน​ไม่เชื่อ​ว่า​จะทำ​อะไร​ไม่ได้​” หลี​เจี่ยนตบ​โต๊ะ​พูด​เสียงดัง​

“รายงาน​ครับ​ ความจริง​เรื่อง​นี้​…”

“แก​ไม่ต้อง​พูด​แล้ว​ ฉัน​รู้​หมด​แล้ว​ ตอนนี้​เรียก​คน​ของ​หน่วย​อารักขา​มาร​ว​ตัว​ ให้​ไป​จับตัว​เย่​เทียน​เฉิน​หลาน​ของ​เย่หย่วน​ซาน​ที่​ตระกูล​เย่​มาให้​ฉัน​ซะ” หลี​เจี่ยน​พูด​ขัด​คำพูด​ของ​ทหาร​คน​นั้น​ น้ำเสียง​เต็มไปด้วย​ความ​โกรธเกรี้ยว​และ​เคร่งขรึม​

“นี่​…”

“นี่​คือ​คำสั่ง​!”

“ครับ​!”

ทหาร​คน​นั้น​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้องทำงาน​ รวม​คน​ของ​หน่วย​อารักขา​ทั้ง​สามสิบ​กว่า​คน​ แต่ละคน​พร้อม​ไป​ด้วย​อาวุธ​ปืน​ หลังจาก​รวมตัว​เรียบร้อย​ก็​ขับรถ​ทหาร​ออก​ไป​ เป้าหมาย​ของ​พวกเขา​ก็​คือ​บ้าน​ตระกูล​เย่​ จะไป​จับ​คน​ที่​ตระกูล​เย่​ จับ​เย่​เทียน​เฉิน​

หลี​เจี่ยน​เห็น​ทหาร​คน​นั้น​ออก​ไป​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​ เดิน​ไป​ข้าง​กาย​หลี​ซิ่น​หลาน​ของ​ตน​ที่​ยัง​สลบ​อยู่​ ส่ายหน้า​แล้ว​ทอดถอนใจ​ กล่าวว่า​ “ซิ่น​เอ๋อร์​ เมื่อไหร่​หลาน​จะรู้จัก​โต​สักที​? เวลา​ของ​ปู่​เหลือ​ไม่มาก​แล้ว​ ที่​ปู่​พยายาม​คุ้มครอง​ตระกูล​หลี​สุดกำลัง​เพราะ​ต้องการ​สร้าง​รากฐาน​ที่​ดี​ให้​หลาน​ ที่​ให้​ไป​จับตัว​เย่​เทียน​เฉิน​โดย​ไม่ถามความเป็นมา​เป็นไป​ให้​กระจ่าง​เพราะ​ต้องการ​ทำให้​ชื่อเสียง​ตระกูล​หลี​ของ​พวกเรา​โด่งดัง​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ต่อให้​ปู่​ตาย​ไป​ก็​จะไม่มีตระกูล​ใหญ่​และ​กลุ่ม​อำนาจ​ใหญ่​ไหน​กล้า​มาแตะต้อง​หลาน​อีก​ รีบ​โต​เป็นผู้ใหญ่​ได้​แล้ว​ ปู่​ยืนหยัด​ได้​ไม่นาน​จริงๆ​ นี่​เป็น​ครั้งสุดท้าย​แล้ว​…”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด