เทพสังหาร ยุทธการระห่ำบทที่ 516

Now you are reading เทพสังหาร ยุทธการระห่ำ Chapter บทที่ 516 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

จนถึงตอนนี้ Qinghu และคนอื่น ๆ ยังไม่ทราบว่าพวกเขาโจมตีและสังหารแม่ทัพ Tiangang และบุกเข้าไปในป่าบริสุทธิ์แห่งนี้ พวกเขานำนักเรียนดีเด่น 10 คนที่บุกทะลวงระดับ Tiangang มาเป็นตัวประกัน และล่อให้พวกเขาส่ง Tiangang นายพลถึงแก่ความตาย ปรากฎว่า เซปต์วูล์ฟ ทหารรับจ้างเวทมนตร์ ที่โด่งดังใน

โลกขาวดำ เป็นองค์กรนักฆ่าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แม้ว่าจะมีเพียงเจ็ดคน ไม่เหมือนองค์กรทหารรับจ้างอื่น ๆ ก็มีเช่น ไม่กี่ร้อยคนและมากถึงหลายหมื่น คนมีมาก แต่เจ็ดคนนี้กวาดล้างองค์กรทหารรับจ้างทั้งหมด ไม่มีองค์กรรับจ้างกล้าที่จะดูถูกคนทั้งเจ็ดนี้ กล่าวคือเจ็ดคนนี้ ช็อกหลายประเทศ มันไม่ใช่การโจมตีของผู้ก่อการร้ายบางประเภท แต่มักจะเป็นผู้นำระดับสูงของบางประเทศที่ถูกลอบสังหารทำให้หลายประเทศปวดหัวและไม่กล้ายั่วยุ

และโฉมหน้าที่แท้จริงของหมาป่าทั้งเจ็ด ปีศาจรับจ้าง นั้นหายากจริง ๆ คนที่เคยเห็นมันตายไปเกือบหมดแล้ว และพวกที่รอดตายก็ตายไปครึ่งหนึ่งแล้ว แน่นอนว่าพลังของประเทศยังเหลืออยู่มาก แข็งแกร่ง แต่ไม่มีใคร ประเทศนี้มีข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับหมาป่ารับจ้างปีศาจทั้งเจ็ด แม้แต่ชื่อก็เกือบจะถูกเรียกโดยบางประเทศที่น่ากลัวและกลายเป็นชื่อรวม ปีศาจที่ทรงพลังและบิดเบือนทั้งเจ็ดนี้ต้องการใช้มานานแล้ว ชื่อเดิมของพวกเขา เมื่อเวลาผ่านไปเจ็ดชื่อที่มีคำว่า “หมาป่า” ได้ติดตามตัวเอง

เคยมี บริษัท รวบรวมข้อมูลที่ทรงพลังมาก พวกเขามีข้อมูลไม่มากก็น้อยและตัวแทนของพวกเขาก็มีสายตาไปทั่วโลก แต่บริษัทเก็บรวบรวมข้อมูลนี้ ผู้คนนับพันทั่วทั้งอาคารถูกฆ่าตายในชั่วข้ามคืน และอาคารนั้นก็กลายเป็นขี้เถ้า และผู้ที่ทำสิ่งนี้คือ Demon Mercenary Septwolves เหตุผลก็คือบริษัทรวบรวมข้อมูลนี้มีข้อมูลบางอย่าง เกี่ยวกับกิจกรรมของ Demon Mercenary Septwolves และภัยพิบัติครั้งนี้เกิดขึ้นมันถูกปิดกั้นโดยรัฐบาลของประเทศ m แต่รัฐบาลของประเทศ m โกรธมากและปิดกั้นทางออกที่สำคัญทั้งหมดในประเทศทันทีและส่งจำนวนมาก ของกองกำลังพิเศษของประเทศ m เพื่อไล่ล่าและสังหารหมาป่าทั้งเจ็ดซึ่งเป็นทหารรับจ้างที่ล้อมและปราบปรามปีศาจเพราะการรวบรวมข่าวกรองนี้ บริษัท ยังอยู่ภายใต้รัฐบาลของประเทศ m โดยตรงและถูกรื้อถอนที่พื้นเช่นนี้ ตายเป็นพันจะขนาดไหนเนี่ย

น่าเสียดายที่ประเทศ M ถึงกับใช้เครื่องบินขับไล่แบบทหาร แต่ก็ไม่ได้หยุดทหารรับจ้างเวทย์เจ็ดหมาป่า เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขและมันจะจบลงในอนาคต หลายคนอาจจะแปลกใจว่าตั้งแต่มีเวทมนตร์ ทหารรับจ้างเจ็ดหมาป่าและรัฐบาลของประเทศ M ฉันก็เข้ายึดครองความเกลียดชังอันยิ่งใหญ่ ทำไมทั้งสามประเทศของ M, Y และ D ยังคงจ้างหมาป่าทั้งเจ็ดร่วมกัน? ง่ายมาก อธิบายได้เป็นประโยคเดียว ไม่มีมิตรแท้ ไม่มีศัตรูถาวร มีแต่ผลประโยชน์ถาวร

รัฐบาลประเทศม. ไล่ล่าทหารรับจ้างทั้งเจ็ดไปแล้วจริง ๆ แต่ความแข็งแกร่งที่ผิดปกติของ คนทั้งเจ็ดนี้ทำให้รัฐบาลของประเทศไม่สามารถทำลายพวกเขาได้เนื่องจากเป็นการยากที่จะกำจัดพวกเขาควรใช้วิธีการเพื่อให้ทหารรับจ้างทั้งเจ็ดทำสิ่งต่าง ๆ ให้กับพวกเขา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสงคราม Tiangang ในประเทศจีนได้เกิดขึ้น แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ในการดวลที่เปิดเผยและลับ ๆ มากมายประเทศต่าง ๆ พวกเขาทั้งหมดได้รับความทุกข์ทรมานอย่างมากโดยเฉพาะจากประเทศ m ประเทศ y และประเทศ d ดังนั้นคราวนี้พวกเขาจะเข้าร่วมสามประเทศเพื่อจ้างทหารรับจ้างเจ็ดคนโดยเฉพาะเพื่อมาที่ จีนจะสังหารแม่ทัพระดับ Tiangang เพื่อล้างแค้นและทำให้จีนอ่อนแอ ไม่มีใครสามารถจินตนาการถึงความแข็งแกร่งของเขา

ได้ หัวหน้าหมาป่าทั้งเจ็ด หมาป่ารับจ้างวิเศษ กลับกลายเป็นชาวเอเชีย เขาไม่ได้มีลักษณะเหมือน คนยุโรปและอเมริกา ถ้าเขาพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ หลายคนคงคิดว่าเขาเป็นคนเอเชีย คนจีนก็เป็นชาวเอเชียด้วย และมันจะทำให้คนคิดว่าผู้นำทหารรับจ้างทั้งเจ็ดคือหมาป่าเป็นคนจีน เพราะเขาดูเหมือนคนจีนธรรมดามาก และเขาหน้าขาวนิดหน่อย ดูเหมือนเขาไม่ต้องการอย่างที่หลายๆ คนคิด เหมือนเจ้านายของยมโลก ตรงกันข้าม มารดูอ่อนโยนมาก และออร่าที่รุนแรงบนร่างกายของเขาก็ไม่ร้ายแรง ต่างจาก 6 คนที่เหลือซึ่งล้วนมีออร่าสังหารที่แข็งแกร่ง ออร่าสังหารก็เพียงพอที่จะทำให้คนธรรมดาไม่สามารถต่อสู้กับมันได้ จินตนาการได้ว่ามันน่ากลัวขนาดไหน

“ฉันจะฆ่า Mantian เท่านั้น คุณสามารถฆ่าส่วนที่เหลือได้ตามต้องการ หลังจากสามวัน เราจะกลับไปที่ฐาน ฉันหวังว่าคุณจะยังมีชีวิตอยู่ในตอนนั้น!” หมาป่าเวทมนตร์ ชายสวมแว่น พูดอย่างเฉยเมยว่า

อีกหกคนเป็นทั้งหมด พวกเขาเหลือบมองหมาป่ามารแล้วไม่พูดอีก แม้ว่าทั้งเจ็ดคนจะมีหมาป่ามารเป็นผู้นำ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาทั้งหมดต้องเชื่อฟังหมาป่ามาร คำสั่ง พวกเขาเพิ่งมีแผนรวม และสำหรับพวกเขา ตราบใดที่พวกเขามีโอกาสฆ่า “หมาป่า” ตัวอื่น พวกเขาจะไม่แสดงความเมตตา นี่คือองค์กรของพวกเขา และนี่คือความสามารถในการแข่งขันร่วมกันของพวกเขา

“ฮึ่ม ฉันต้อง เป็นคนที่ฆ่าขุนศึกมากที่สุด คนที่กล้าโต้เถียงกับฉันและฆ่าคนที่ฉันฆ่า!” หมาป่าเลือดพูดอย่างชั่วร้าย

“คุณคิดว่าคุณแข็งแกร่งที่สุดในหมู่พวกเราไหม คุณต้องการที่จะต่อสู้รอจนกว่าฉันจะขุด ออกไปดูหัวใจของฉัน เต้นแรงเกินไปหรือเปล่า?” หมาป่าดุร้ายมอง Yixuelang อย่างเย็นชาและพูดว่า

“พวกคุณควรเล่นอย่างช้าๆ ฉันรู้สึกว่ามีกองกำลังอันทรงพลังสองสามอย่างพุ่งเข้ามา จะต้องเป็นนักรบ Tiangang ที่ตาย อีกครั้ง ฉันจะฆ่าพวกมันก่อน แล้วค่อยกลับมาฆ่าเธอ!” ซิเรียสรีบวิ่งไปที่ที่ห่างออกไปหลายร้อยเมตรอย่างรวดเร็ว

หลังจากได้ยินที่ซีเรียสพูดและเห็นว่าซีเรียสรีบวิ่งออกไปก่อน หมาป่าเลือดอีกตัวและหมาป่าดุอีกห้าตัวก็ชำเลืองมองกันและกันและรีบวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว หลังจากจับเหยื่อแล้วเห็นว่าใครฆ่าได้มากที่สุดก็ไม่ยอมจับ Tiangang ขุนศึกอย่างจริงจัง พวกเขามีความแข็งแกร่งในทางที่ผิดเช่นนี้ ไม่เช่นนั้น พวกเขาจะไม่กลายเป็น

กลุ่มทหารรับจ้างที่ลึกลับที่สุดแต่เป็นทหารรับจ้างที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก ในหุบเขา เหลือเพียง Demon Wolf นั่งอยู่บนเก้าอี้ เขาไม่ได้ทำ ข้างๆเขามีนักเรียนดีเด่นสิบคนที่บุกทะลวงนักเรียนเหล่านี้เก่งที่สุดในกองทัพและความแข็งแกร่งของพวกเขาก็แข็งแกร่งมาก ไม่เช่นนั้นก็เป็นไปไม่ได้ที่จะมาถึงระดับของนักรบแก๊งสวรรค์นี้ หลายคนเช่นกัน มีความมั่นใจในตนเองสูงเกินจริงในใจคิดว่ายังมีเรี่ยวแรงอยู่บ้างแต่เมื่อเผชิญหน้าทหารรับจ้างเวทมนตร์เจ็ดหมาป่าไร้อำนาจแบบนั้น ความรู้สึกว่าถูกคนอื่นฆ่าก็ทำให้คนจำนวนมากอยากตาย แต่หลังจากที่ได้เห็นการตายที่น่าสลดใจของนายพลเทียนกังทั้งแปดคนและหัวใจของพวกเขาถูกขุดขึ้นมา พวกเขารู้สึกกลัวเล็กน้อย ท้ายที่สุด การตายนั้นช่างน่าเศร้าเหลือเกิน

“หม่านเทียน ฉันหวังว่าคุณจะมาเร็วๆ ไม่อย่างนั้น Tiangang นายพลที่อยู่ภายใต้คำสั่งของคุณมีแนวโน้มที่จะตาย!” หมาป่าปีศาจกล่าวกับตัวเองว่า

ในขณะนี้ในค่ายฐานนายพล Tiangang ในหมู่พวกเขา มีอีกคนหนึ่งกำลังมาถึงป่าบริสุทธิ์ คนนี้คือ Ye Tianchen ในเวลานี้ เย่เทียนเฉินไม่สงบอีกต่อไป และทั้งร่างของเขาก็พ่นลมปราณอันทรงพลัง เดินไปข้างหน้าอย่างระมัดระวัง เสื้อคลุมบนร่างกายท่อนบนของเขาขาดหมดแล้ว เขาถอดมันออกแล้วโยนทิ้ง สวมแต่เสื้อกั๊กสีดำเท่านั้น อย่างระมัดระวังต่อไป ให้เดินตรง

ไปยังร่างของ Ye Tianchen และไม่ใช่แบบที่แข็งแรงมาก และไม่ใช่แบบของมวลกล้ามเนื้อ มันไม่แข็งแรงมาก แต่ก็ไม่ผอม แต่ความรู้สึกถึงความเข้มแข็งที่เล็ดลอดออกมาจากเนื้อและเลือดของเขานั้นได้ยินชัดเจน เขาได้ต่อสู้กับนายพล Tiangang เก้าคนติดต่อกันนั่นคือเก้าในสิบทหารได้พ่ายแพ้โดยเขาแล้วตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในการต่อสู้ห่างจาก Feibao ผู้นำของสิบผู้พิทักษ์สูงสุด ตราบใดที่เขาเอาชนะ Feibao เขาสามารถไปถึงป่าบริสุทธิ์ได้ นี่เป็นคำสั่งที่ Qinghu มอบให้กับแม่ทัพ Tiangang แต่ Qinghu ไม่เคยคิดเลยว่า Ye Tianchen จะสามารถเอาชนะผู้พิทักษ์สิบอันดับแรกได้ และสิ่งสำคัญที่สุดของเขาคือเขาคิดว่า Feibao สามารถหยุดได้อย่างแน่นอน เย่เทียนเฉิน คุณหยุดได้ไหม

ผู้พิทักษ์ทั้งเก้าคนข้างหน้าพ่ายแพ้โดย Ye Tianchen แม้ว่า Ye Tianchen จะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็มีความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับความแข็งแกร่งของแม่ทัพระดับ Tiangang บางทีในตอนแรก Ye Tianchen ต้องการไปที่ป่าดึกดำบรรพ์ เพื่อดู สิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่น เป็นเพียงเพราะความอยากรู้ แต่ตอนนี้ฉันผ่านกำแพงมาจนสุดแล้ว และหลังจากต่อสู้กับผู้คุมของแม่ทัพเทียนกังทั้งเก้า เย่เทียนเฉินก็ถูกล้อให้สู้เลือด และเขาอยากจะสู้ด้วยจริงๆ แม่ทัพคนที่สิบ มันคือการต่อสู้ Feibao ทุกครั้งที่เขาต่อสู้กับแม่ทัพ Tiangang ต่อหน้าเขา Ye Tianchen รู้สึกชัดเจนว่าแม่ทัพ Tiangang คนหลังนั้นมีพลังมากกว่าแม่ทัพ Tiangang คนก่อนและ Ye Tianchen ก็เป็นแม่ทัพที่เก้าเช่นกัน ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเอาชนะมันเพื่อที่เขาจะสามารถเอาชนะ Feibao ได้หรือไม่?

เย่ เทียนเฉินเองก็เป็นคนที่ชอบท้าทาย ยิ่งเขาต่อสู้ก็ยิ่งกล้าหาญ ความปรารถนาที่จะต่อสู้ถูกยั่วยุ ตอนนี้เขาอยากจะไปที่ป่าดึกดำบรรพ์เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ยิ่งท้าทายมากขึ้นเท่านั้น คือยิ่งเขาอยากทำมากขึ้น นี่คือ

ตัวละครของ Ye Tianchen ที่ไม่เคยยอมรับความพ่ายแพ้ หลังจากเห็นคนทั้งคนไม่คิดว่าแม่ทัพ Tiangang คนอื่น ๆ เฝ้ายิงทันทีที่ปรากฏหรือโจมตีและฆ่า เมื่อพวกเขาขึ้นมา แต่มองไปที่ Ye Tianchen อย่างเฉยเมย

“Ye Tianchen คุณแข็งแกร่งมาก!” ชายคนนั้นมอง Ye Tianchen อย่างเฉยเมยและพูดว่า

“ในเมื่อคุณรู้ชื่อของฉันแล้วบอกฉันชื่อของคุณ” Ye Tianchen ถาม ยิ้ม

“Flying Leopard, Captain of the Ten Guards!”

Flying Leopard มีความแข็งแกร่งพอๆ กับ Qinghu สาเหตุหลักมาจากการใช้ความรุนแรงมากเกินไป เขาจะฆ่าทันทีที่เคลื่อนไหว ดังนั้นเขาจึงกลายเป็นกัปตันของทั้งสิบ ยามและถูกห้ามโดย Mantian ให้ออกไปปฏิบัติภารกิจ แต่เมื่อเห็น Ye Tianchen แล้ว Feibao ก็สงบและเขาไม่ได้เคลื่อนไหวในทันทีซึ่งค่อนข้างไม่สะดวก มันสอดคล้องกับสามัญสำนึก แต่ Ye Tianchen มองไปที่ Feibao ด้วยความเข้มข้นสูงและสัญชาตญาณของเขาบอกเขาว่าความแข็งแกร่งของบุคคลนี้น่ากลัว และเขาต้องจัดการกับมันอย่างระมัดระวัง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด