ยอดนักรบจอมราชัน 548 การสนทนาทางวิดีโอ

Now you are reading ยอดนักรบจอมราชัน Chapter 548 การสนทนาทางวิดีโอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 548 การสนทนาทางวิดีโอ

ทุกคนถึงกับตกตะลึงอย่างเห็นได้ชัดรวมไปถึงชิงเฟิงด้วย “พี่ม่อหลงเหรอ! ..บอสล้อผมเล่นใช่ไหม..พี่ม่อหลงรู้เรื่องนี้แต่บอสกลับไม่รู้เลยด้วยซ้ำ” หลี่เหว่ยอดไม่ได้ที่จะถามอย่างสงสัย

เย่เชียนก็พูดด้วยรอยยิ้มว่า “มันจะแปลกอะไรเพราะทุกคนที่อยู่ที่นี่ต่างก็มีสิ่งที่ตัวเองถนัดและไม่ถนัดไม่ใช่เหรอ..อย่างหลี่เหว่ยที่เก่งด้านการติดตามและแกะรอยส่วนแจ็คก็มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ยอดเยี่ยมและฉันก็ไม่ได้แม้แต่ครึ่งหนึ่งของเขาและต่อให้ฉันเรียนคอมพิวเตอร์มาตลอดชีวิตมันก็ไม่สามารถเทียบเขาได้..พวกเราพี่น้องเขี้ยวหมาป่าน่ะต่างก็มีดีกันทุกคน..ไม่งั้นพวกเราจะอยู่จุดสูงสุดของเหล่าทหารรับจ้างหรอ..ซึ่งม่อหลงน่ะมีคนแนะนำเขาในการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้โบราณดังนั้นเขาจึงรู้ดีมากกว่าผม..เพราะงั้นทุกคนควรถามเขาหากประสบปัญหาต่างๆ”

“มีคนช่วยฝึกเขาเป็นพิเศษเหรอ? ..หวงฟู่ชิงเตี๋ยน?” อู๋หวนเฟิงถึงกับผงะไปชั่วขณะและพูด ซึ่งเขาอยู่ที่เมืองเซี่ยงไฮ้เขาจึงรู้ดีว่าเย่เชียนและม่อหลงนั้นไปพบกับหวงฟู่ชิงเตี๋ยนเมื่อไม่นานมานี้และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่เคยเห็นม่อหลงอีกเลยและถึงแม้ว่าม่อหลงจะเป็นคนเก็บตัวเล็กน้อยแต่อู๋หวนเฟิงเองก็พบกับม่อหลงอยู่บ่อยครั้งแต่ทว่าหลังจากนั้นมาเขาก็ไม่ได้พบม่อหลงอีกเลยดังนั้นเขาจึงคาดเดาเช่นนี้

“หวงฟู่ชิงเตี๋ยนเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้โบราณเหรอ? ..เขาจะไปสอนม่อหลงโดยไม่มีเหตุผลได้ยังไง? ” หลี่เหว่ยถามด้วยความประหลาดใจ หลังจากหยุดไปชั่วขณะเขาก็หัวเราะอีกครั้งแล้วพูดว่า “เดี๋ยวนะ! ..บอสอย่าบอกนะว่าม่อหลงเป็นลูกชายที่พรากจากกันของหวงฟู่ชิงเตี๋ยน..โถ่คราวนี้ก็ไม่น่าแปลกใจแล้วที่ผมเคยสงสัยว่าทำไมหวงฟู่ชิงเตี๋ยนถึงได้ดูแลเขี้ยวหมาป่าของเราดีถึงขนาดนี้..ปรากฏว่าเขาเป็นพ่อของพี่ม่อหลงนี่เอง”

เย่เชียนก็มองไปที่หลี่เหว่ยอย่างช่วยไม่ได้แล้วพูดว่า “อย่าพูดเรื่องไร้สาระสิ..ฉันบอกได้แค่ว่าหวงฟู่ชิงเตี๋ยนกับม่อหลงน่ะเกี่ยวพันกัน..ส่วนเรื่องอื่นๆ ฉันจะให้ม่อหลงบอกทุกคนเอง..เอาล่ะ..ผมบางสิ่งบางอย่างที่จะส่งให้ทุกคนและหลังจากนั้นทุกคนก็ต้องใช้เวลาดูมันสักพักและฝึกฝนตามวิธีการข้างต้น..แล้วถ้าหากใครไม่เข้าใจก็ติดต่อไปหาม่อหลงและให้เขาช่วยแก้ไขปัญหา”

ทุกคนก็เปิดเอกสารการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้โบราณแล้วดูมันผ่านๆ “เอาล่ะถ้างั้นตอนนี้ทุกคนรายงานสถานการณ์ของฝั่งตัวเองมา..หลี่เหว่ยนายก่อน” หลังจากหยุดไปชั่วขณะเย่เชียนก็พูด

“ฐานทัพเรือในทะเลเสร็จสมบูรณ์แล้วและบุคลากรก็ได้รับการฝึกฝนโดยกลุ่มโจรสลัดซาตานแล้ว..เพราะงั้นโดยรวมแล้วตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นและนอกจากนี้เรายังติดตามกลุ่มโจรสลัดซาตานออกทะเลเพื่อความสามารถในการรบทางทะเลที่แท้จริงและยังไม่มีปัญหาใดๆ ..ส่วนสิ่งที่เราต้องการในตอนนี้คือเรือรบประจัญบานของเราเองเพราะเราจะไม่สามารถทำอะไรได้เลยหากไม่มีเรือรบเหล่านั้นประจำการ” หลี่เหว่ยพูด

เย่เชียนพยักหน้าแล้วพูดว่า “นี่ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรเพราะฉันได้ติดต่อกับพวกมาเฟียรัสเซียแล้วและพวกเขาก็มีเครือข่ายที่ดีกับผู้ประกอบการส่งออกน้ำมันรายใหญ่ที่สุดของประเทศรัสเซีย..ดังนั้นเราจะมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งกับประเทศรัสเซียในทางอ้อม..เพราะงั้นตราบใดที่แผนการในประเทศรัสเซียเสร็จสมบูรณ์นายก็สามารถรับเรือรบขั้นสูงเหล่านั้นจากประเทศรัสเซียได้เลย..ส่วนตอนนี้นายบอกให้กลุ่มโจรสลัดซาตานช่วยฝึกฝนสมาชิกของเราให้มากขึ้นและหาทางรวบรวมบุคลากรในกองทัพเรือที่เกษียณอายุแล้วจากหลายๆ ประเทศมาด้วย..เพราะวิธีนี้มันจะทำให้กองกำลังของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างแท้จริงและจำเอาไว้ด้วยว่าพวกเขาจะต้องได้รับการตรวจสอบอย่างเคร่งครัด! ..เราจะไม่ปล่อยให้หนูตัวเดียวมาทำให้แผนของเราเสียหาย”

“ไม่ต้องกังวลครับบอส..เดี๋ยวผมจัดการให้” หลี่เหว่ยพูด

เย่เชียนพยักหน้าและหันไปมองเฟิงหลานและถามว่า “พี่เฟิงหลานรายงานผมมาทีว่าตอนนี้สถานการณ์ในประเทศเมียนมาร์เป็นยังไงบ้าง? ”

“ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นด้วยความร่วมมือของรัฐบาลเมียนมาร์ทำให้เรากำจัดองค์กรใต้ดินและกองโจรทั้งหมดในเมียนมาร์ได้เกือบหมดและพวกเราก็จะกวาดซื้อกิจการและธุรกิจขนาดใหญ่หลายแห่งในประเทศเมียนมาร์ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบินไปจนถึงทางทะเลรวมไปถึงการขนส่งทางบก..ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้วธุรกิจ 60% จากทั้งหมดถูกควบคุมโดยเราและนอกจากนี้ยังมีเหมืองหยกในประเทศเมียนมาร์อีกและส่วนใหญ่จะเป็นผู้รับผิดชอบการขุดและการแปรรูป..อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ได้รับการจัดการโดยบริษัทที่เพิ่งจดทะเบียนใหม่ของเราและไม่ได้กำหนดให้เป็นบริษัทในเครือของเครือน่านฟ้ากรุ๊ปเพราะเราคิดว่าหากทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้เครือน่านฟ้ากรุ๊ปล่ะก็มันจะทำให้เครือน่านฟ้ากรุ๊ปดูยิ่งใหญ่จนน่าสงสัยเกินไป” เฟิงหลานพูด

เย่เชียนก็พยักหน้าด้วยความพึงพอใจและพูดว่า “คุณเป็นคนที่รอบคอบมากกว่าที่ผมคิดเอาไว้อีก..พี่จะต้องรับผิดชอบงานที่นั่นอย่างเต็มที่เพราะงั้นผมขอรบกวนด้วย”

“นี่คือสิ่งที่ฉันควรทำ” เฟิงหลานพูด “นอกจากนี้เศรษฐกิจของประเทศเมียนมาร์ก็กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็วและรัฐบาลกับประชาชนของประเทศเมียนมาร์ก็มีความสุขมาก..อีกอย่างนโยบายของเราก็เป็นที่ชื่นชอบมากเช่นกันและแผนคือเพื่อขยายธุรกิจไปยังพื้นที่โดยรอบรวมไปถึงประเทศเวียดนามและประเทศลาวเป็นต้น..เราจะสร้างประเทศเหล่านี้ให้เป็นปราการหลังและด่านหน้าที่แข็งแกร่ง! ”

“ดีมาก! ..แต่คุณยังต้องใส่ใจในรายละเอียดให้ดีอย่าเพิ่งไปเร่งรีบทุกอย่างเพราะตอนนี้กำลังคนของเขี้ยวหมาป่าไม่เพียงพอและยิ่งไปกว่านั้นหน่วยหมาป่าเพชฌฆาตก็ไปทำภารกิจอื่นอยู่..แล้วนอกจากนี้พวกผู้บริหารระดับสูงของบริษัทต่างๆ ที่คุณเทคโอเวอร์มาต้องคุมอย่างเข้มงวดในระหว่างการตรวจสอบคุณต้องไม่ปล่อยให้องค์ที่มีเบื้องหลังไม่ดีเข้ามาในองค์กรของเราล่ะ” เย่เชียนพูด

“รับทราบครับบอส! ” เฟิงหลานพูด

“แจ็คฝั่งของนายไม่น่าจะมีปัญหาอะไรใช่มั้ย?” เย่เชียนถามตามปกติ

“ตอนนี้บริษัทรักษาความปลอดภัยไอร่อนบลัดดำเนินไปอย่างราบรื่นและโรงยิมสอนศิลปะการต่อสู้ก็ได้ขยายสาขาไปทั่วประเทศจีนแล้วด้วย..อีกไม่นานเราจะได้คัดกรองเจ้าหน้าที่ระดับสูงของบริษัทไอร่อนบลัด..ผมคิดว่าตอนนี้เมืองเซี่ยงไฮ้คงไม่มีอะไรให้ผมทำอีกต่อไปแล้วเพราะผมที่นี่แล้วผมรู้สึกกระอักกระอ่วนเล็กน้อย” แจ็คพูด

เย่เชียนก็พูดด้วยรอยยิ้มว่า “ถึงแม้ว่าในเมืองเซี่ยงไฮ้จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็จริงแต่ถึงยังไงเราก็สามารถบอกได้ว่าเมืองเซี่ยงไฮ้น่ะเป็นเสมือนสำนักงานใหญ่ของเขี้ยวหมาป่าของเราและนายก็เป็นผู้บัญชาการเพราะงั้นแน่นอนว่านายต้องรับผิดชอบและมอบคำสั่งต่างๆ ให้องค์กรและถึงแม้ว่าจะไม่มีปัญหาตรงนั้นแต่นายต้องรับผิดชอบในการวางแผนและการเตรียมการโดยรวมอยู่ดี..เพราะงั้นนายยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำอยู่”

หลังจากหยุดไปชั่วขณะเย่เชียนก็พูดต่อ “แจ็ค! ..หลังจากการประชุมทางวิดีโอจบลงนายอยู่ต่อก่อนนะเพราะฉันมีบางอย่างจะคุยกับนายตามลำพัง”

แจ็คผงะไปครู่หนึ่งแล้วก็พยักหน้า ซึ่งเขาเดาได้อย่างชัดเจนว่าเย่เชียนจะพูดอะไรกับตัวเอง แต่เนื่องจากเย่เชียนลังเลที่จะพูดในตอนนี้เขาจึงไม่สะดวกที่จะถาม

จากนั้นเย่เชียนก็หันไปจ้องที่อู๋หวนเฟิงและพูดว่า “หวนเฟิงนายเองก็ทำงานหนักเหมือนกันเพราะฉันให้นายคอยไปไหนมาไหนกับพี่หลันทุกวัน”

“นี่เป็นหน้าที่ของผมครับบอส! ” อู๋หวนเฟิงพูดต่อ “บอส..ผมว่าวันนี้บอสลองไปถามเกี่ยวกับการพัฒนาเครือน่านฟ้ากรุ๊ปเถอะครับ..ผมว่าพี่สาวหลันดูไม่ค่อยอารมณ์ดีนัก..ช่วงนี้บางครั้งเธอก็อยู่คนเดียวและคุยกับตัวเองจนดูเหมือนว่ามันมีหลายสิ่งหลายอย่างซ่อนอยู่ในใจของเธอ”

เย่เชียนก็ถึงกับผงะไปครู่หนึ่งแล้วก็พยักหน้าและพูดว่า “ได้ๆ ” สิ่งที่อู๋หวนเฟิงพูดเกี่ยวกับซ่งหลันนั้นทำให้เย่เชียนประหลาดใจอย่างมากและในสายตาของเย่เชียนนั้นซ่งหลันเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาโดยตลอดและเธอก็ควบคุมอารมณ์ได้ดีเช่นกันแต่ทำไมจู่ๆ เธอกลายเป็นแบบนั้นไปได้อย่างไร?

หลังจากถอนหายใจเล็กน้อยเย่เชียนก็รู้สึกว่าเขาต้องโทรหาซ่งหลันเพื่อถามเกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมด เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมาซ่งหลันได้ให้ความช่วยเหลือเย่เชียนและเขี้ยวหมาป่าอย่างเงียบๆ โดยสร้างบริษัทเล็กๆ ให้กลายเป็นองค์กรที่ทรงพลังอย่างเครือน่านฟ้ากรุ๊ปที่ยิ่งใหญ่ในปัจจุบัน

“เอาล่ะจบการประชุมของวันนี้แล้ว..แจ็คนายไปส่งต่อเนื้อหาของการประชุมวันนี้ให้กับสมาชิกคนอื่นๆ ของเขี้ยวหมาป่าและถ่ายทอดวิธีการฝึกฝนให้พี่น้องเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีขึ้นของเขี้ยวหมาป่า..เอาล่ะทุกคนตั้งใจทำตามหน้าที่ด้วยขอบคุณครับ” เย่เชียนพูด

“สู้และตายไปด้วยกันและสร้างอนาคตไปด้วยกัน! ” พี่น้องเขี้ยวหมาป่าตะโกนอย่างพร้อมเพรียงกัน

เย่เชียนก็พยักหน้าเล็กน้อยและมองดูเฟิงหลานและคนอื่นๆ ออกจากห้องประชุมทางวิดีโอไปทีละคนจนเหลือเพียงแจ็คคนเดียว หลังจากนั้นเย่เชียนก็หันหน้าไปชำเลืองมองชิงเฟิงแล้วพูดว่า “นายออกไปก่อน..แล้วเอาเอกสารนี้ไปดูซะ” เย่เชียนพูดพร้อมยืนเอกสารคัมภีร์ลับศิลปะการต่อสู้โบราณที่คัดลอกมาให้ชิงเฟิงไป

ชิงเฟิงนั้นก็รู้ดีว่าเย่เชียนต้องมีบางอย่างที่จะพูดกับแจ็คตามลำพังดังนั้นเขาจึงไม่ได้พูดอะไรเขาเพียงหยิบเอกสารแล้วหันหลังเดินออกไปแล้วปิดประตู

เมื่อเห็นชิงเฟิงเดินออกไปเย่เชียนก็สูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วถามว่า “เป็นยังไงบ้าง..มันยากใช่ไหม”

แจ็คเข้าใจสิ่งที่เย่เชียนถามโดยธรรมชาติและพยักหน้าแล้วพูดว่า “บอสผมขอโทษ..ตอนนี้มันไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาเลยแม้แต่น้อย”

เย่เชียนถึงกับผงะไปชั่วขณะเพราะแม้แต่แจ็คก็ไม่สามารถหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาได้ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดเลย หลังจากหยุดไปชั่วขณะเย่เชียนก็พูดว่า “ไม่เป็นไรๆ ..เพราะฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวตนของพวกเขาจะยากขนาดนี้..ถ้างั้นเรามาคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงกันก่อนก็แล้วกัน”

“ได้ครับ! ” แจ็คพยักหน้าและพูดว่า “ผมแฮ็คเข้าไปในคอมพิวเตอร์ของสำนักข่าวกรองกลางและFBIของสหรัฐอเมริการวมไปถึงคอมพิวเตอร์ของสำนักงานความมั่นคงสาธารณะของจีนและสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติต่างประเทศและหน่วยข่าวกรองอื่นๆ แต่มันก็ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลของพวกเขาได้เลย..ผมจึงเดาว่าตอนนี้มีความเป็นไปได้เพียงสองอย่างคือพวกอาจไม่ได้มาจากประเทศจีนแต่พวกเขามาจากประเทศอื่น..ดังนั้นฐานข้อมูลและทะเบียนราษฎร์จึงไม่มีข้อมูลของพวกเขา..และสองอย่างที่เป็นไปได้ก็คือตัวตนของพวกเขาลึกลับหรือฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์ไม่ถูกต้อง..ไม่งั้นในสำนักงานเขตและสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติก็ควรมีข้อมูลประจำตัวของตนของพวกเราไม่มากก็น้อย”

เย่เชียนพยักหน้าเบาๆ แล้วพูดว่า “ในความคิดของฉันมันควรจะเป็นอย่างหลังนะเพราะพวกเขาน่าจะเป็นคนจีน..แต่ฉันก็ไม่รู้เลยว่าตัวตนของพวกเขาลึกลับหรือฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของพวกเขาหายไป”

“บอสผมขอโทษนะผมอยากจะถามคำถามที่ไม่ควรถามเลย..คือพวกเขาเป็นใครหรอทำไมบอสถึงอยากตรวจสอบพวกเขาขนาดนี้ล่ะ” แจ็คพูดหลังจากเงียบไปครู่หนึ่ง

หลังจากหยุดไปชั่วขณะเย่เชียนก็พูดว่า “เดี๋ยวฉันจะเล่าให้ฟังทีหลังเพราะเรื่องมันยาวแต่ฉันจะบอกให้สั้นๆ ว่าพวกเขาบอกว่าพวกเขาเป็นแม่และน้องสาวของฉันและพวกเขาก็ชัดเจนมากเกี่ยวกับลักษณะและจุดเด่นทางร่างกายของฉัน..แต่ในตอนนั้นการแสดงออกของเขาค่อนข้างแปลกเพราะงั้นฉันจึงอยากให้นายลองสืบค้นดูเพราะฉันอยากรู้เกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาจริงๆ ”

แจ็คก็ถึงกับผงะและหลังจากนั้นเขาก็สงบลงและค่อยๆ พูดว่า “บอสสิ่งที่ผมอยากจะเตือนบอสคือมันมีคนมากมายที่รู้ลักษณะทางกายภาพและจุดเด่นของพวกเราและมันก็ไม่ยากสำหรับคนที่มีเครือข่ายข่าวกรองจะรับรู้สิ่งเหล่านี้เลย..เหมือนกับตอนที่บอสถูกจับและส่งไปยัง CIA ของสหรัฐอเมริกาและตอนนั้นพวกเขาได้บันทึกข้อมูลเกี่ยวกับลักษณะและจุดเด่นทางกายภาพของบอสเอาไว้เพราะงั้นพวกแฮ็คเกอร์ก็สามารถแฮ็กเข้าไปดูข้อมูลเหล่านั้นและอาจจะขายข้อมูลก็เป็นได้”

.

.

.

.

.

.

.

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด