แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย 1030 เรื่องในนิทานหลอกกันทั้งนั้น

Now you are reading แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย Chapter 1030 เรื่องในนิทานหลอกกันทั้งนั้น at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​ตอน​อยู่​ข้างนอก​สู้​คน​ไม่​เกรงกลัว​ใคร​ ​แต่​นั่น​ก็​ไม่ได้​หมายความว่า​ใน​ใจ​เธอ​ไม่​โมโห​เลย

​อวี​๋​หมิง​หลาง​ได้กลิ่น​เหม็น

​“​อ๋า​ ​กลิ่น​เหม็น​จัง​”

​“​เพี้ยน​หรือไง​?​”​ ​เธอ​เพิ่งจะ​อาบน้ำ​ ​มีกลิ่น​ที่ไหน​กัน​?

​“​กลิ่น​ดินระเบิด​โชย​เตะจมูก​ขนาด​นี้​!​ ​ลูก​เชี่ยน​ ​วันนี้​ยัง​สนุก​จาก​ข้างนอก​ไม่พอ​เหรอ​?​”

​เรื่อง​ที่​เธอ​ไป​แสดง​ฝีมือ​ที่​ศูนย์​วิจัย​ใน​วันนี้​อา​เพียว​กลับมา​รายงาน​เขา​หมด​แล้ว​ ​สร้าง​เกียรติ​ให้​หน่วย​เป็นอย่างมาก​ ​ไม่ว่า​จะ​มอง​ใน​มุม​ของ​สามี​หรือ​ใน​ฐานะ​หัวหน้า​ ​เขา​ภูมิใจ​สุด​ๆ​ ​แต่​ทำไม​เมีย​เขา​ถึง​อารมณ์​บ่​จอย​?

​“​ทำไม​ฉัน​จะ​สนุก​ไม่พอ​?​ ​พอแล้ว​ ​แต่​คง​สนุก​สู้​คน​เสน่ห์​แรง​อย่าง​นาย​ไม่ได้​หรอก​ ​จริง​สิ​ ​ฉัน​ลืม​ถาม​ไป​ ​นาย​ว่าง​เมื่อไร​?​”

​คำถาม​ที่​โพล่ง​ออกมา​ในเวลานี้​ทำให้​สัญญาณ​ฉุกเฉิน​ใน​ใจ​อวี​๋​หมิง​หลาง​เริ่ม​ทำงาน​ ​เขา​ตอบ​ด้วย​ความระมัดระวัง

​“​ตอนนี้​ก็​ว่าง​อยู่​นะ​”

​หรือ​อยาก​คิดบัญชี​กับ​เขา​ที่​เพิ่งจะ​แต่งงาน​วันหยุด​ที่​เคย​ว่า​ไว้​ก็​ไม่มี​แล้ว​ ​แถม​ยัง​ไม่ได้​ทำการบ้าน​มาส​อง​วัน​เลย​ทำ​เมีย​เขา​อารมณ์เสีย​แบบนี้​?

​“​ดี​ ​งั้น​นายก​็​ช่วย​ไป​เจอ​น้อง​แฟนคลับ​ของ​นาย​ด้วย​”

​“​อ้อ​ ​ได้​”​ ​เขา​พยักหน้า

​เสี่ยว​เชี่ยน​ได้ยิน​คำตอบ​ก็​โมโห​จน​ดึง​แผ่น​มาร์ค​หน้า​ออก​เตรียม​จะ​ปา​ใส่​หน้า​เขา​ ​หน้าด้าน​ที่สุด​ ​ยัง​จะ​กล้า​รับปาก​อีก​?

​“​น้องสาว​ ​พี่​มา​แล้ว​จ้า​~​”​ ​เขา​พูด​พลาง​ปลด​กระดุม​เสื้อ​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​‘​น้อง​แฟนคลับ​’​ ​ของ​เขา​ถูก​ปกปิด​อยู่​ใน​ร่มผ้า​ของ​เธอ​ไง

​แต่​ใน​ใจ​กลับ​คิด​ว่า​เมีย​เขา​ต้อง​ฮอร์โมน​เปลี่ยน​แน่​ ​งาน​ยุ่ง​สอง​วัน​เลย​ไม่ได้​ทำกิจกรรม​อย่างว่า​ ​อารมณ์เสีย​ขนาด​นี้​คง​ไม่พอใจ​สุด​ๆ​ ​ถึง​จะ​นัด​กับ​พี่​รอง​แล้วก็​เถอะ​ ​แต่​ถ้า​เป็นการ​เอาใจ​เมีย​เรื่อง​นี้​เขา​คิด​ว่า​บางที​อาจ​ทำ​แบบ​ฉุกเฉิน​เร่งด่วน​ได้​?

​“​ไสหัวไป​เลย​นะ​!​ ​ใคร​เขา​หมายถึง​น้อง​นี่​!​”​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​หน้าแดง​ ​เอา​มาร์ค​หน้า​โปะ​เข้าไป​ที่​หน้า​เขา​ ​ครั้นแล้ว​เสี่ยว​เฉียง​จึง​กลายเป็น​หนุ่ม​หน้า​ดำ​ที่​น่า​ตลก

​“​ถ้า​ไม่ใช่​น้อง​นี่​แล้ว​น้อง​ไหน​?​ ​เมีย​จ๋า​ก็​มีอยู่​น้อง​เดียว​ไม่ใช่​เหรอ​?​”​ ​ไม่​มั้ง​ ​หรือ​วันนี้​เมีย​อยาก​จัด​หนัก​?​!​ ​เสี่ยว​เฉียง​คิด​ไป​กัน​ใหญ่​แล้ว

​เสี่ยว​เชี่ยน​โมโห​ควัน​แทบ​ออก​จมูก​ ​ตาบ​้า​นี่​คิด​แต่​เรื่อง​ลามก​!

​“​ฉัน​หมายถึง​หลิว​เหมียว​ ​หลิว​เหมียว​!​”

​“​เขา​เป็น​ใคร​เหรอ​?​”​ ​เหมียว​ไร​?​ ​แมว​เหรอ​ ​ไม่เคย​ได้ยิน

​“​สาวงาม​แห่ง​ศูนย์​วิจัย​นั่นไง​ ​เขา​มาถาม​ฉัน​อยาก​นัด​เจอ​นาย​ ​ถาม​ว่า​เมื่อไร​นาย​ว่าง​ ​อยาก​จะ​คุย​เป็นการ​ ​‘​ส่วนตัว​’​!​”​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​เน้นหนัก​คำ​ท้าย

​อวี​๋​หมิง​หลาง​คิด​อยู่​สักพัก​ถึง​เข้าใจ​ ​“​อ๋อ​ ​หมายถึงยั​ยป​้า​มหาภัย​นั่น​น่ะ​เหรอ​”

​“ยั​ยป​้า​…​มหาภัย​?​”​ ​คำๆ​นี้​ดับไฟ​หึง​ของ​เสี่ยว​เชี่ยน​ได้​ราว​ปาฏิหาริย์

​“​ผม​ไม่ได้​ตั้ง​ด้วย​นะ​ ​อา​เพียว​เรียก​ก่อน​ ​เขา​บอกว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​ชอบ​ทำตัว​หยิ่ง​คิด​ว่า​ตัวเอง​สูงส่ง​กว่า​คนอื่น​ ​เห็น​ใคร​ก็​มอง​เหยียด​ ​ผม​ว่า​เรียก​แบบนี้​ก็​เจ๋ง​ดีนะ​ ​เขา​มาหา​คุณ​ทำไม​?​ ​อยาก​เจอ​ผม​?​ ​เจอ​ทำไม​?​”

​“​จะ​ไปรู​้​เหรอ​ ​นาย​ลอง​เจอ​ดูก​็​รู้​เอง​”

​“​สมอง​ผม​ไม่ได้​มี​ขี้เลื่อย​นะ​จะ​ให้​ไป​เจอ​เขา​ ​ไม่ได้​สนิท​กัน​เสียหน่อย​”​ ​อวี​๋​หมิง​หลาง​รู้​แล้ว​ว่า​ทำไม​เมีย​เขา​ถึง​ได้​กระฟัดกระเฟียด​ขนาด​นี้​ ​เขา​ไม่​รีบ​ไป​อาบน้ำ​แล้ว​ ​แต่​เดิน​เข้าไป​ทำ​บางอย่าง​ใน​ครัว

​สักพัก​เขา​ก็​ออกมา​พร้อม​น้ำสี​น้ำตาล​อ่อน

​“​อะ​ ​น้ำ​นี่​ผม​ทำ​เอง​ ​เคย​ดื่ม​ไหม​?​ ​จิ๊ก​โฉ่​กับ​ผงฟู​ ​เติม​น้ำตาล​ลง​ไป​หน่อย​ ​ตอน​เด็ก​ๆ​ชอบ​เอา​มัน​มาดื​่ม​แทน​น้ำอัดลม​”

​“​เคย​สิ​ ​อันที่จริง​มัน​เป็น​วิธีการ​ทำที​่​ไม่ได้​ประโยชน์​อะไร​เลย​ ​น้ำ​กับ​คาร์บอนไดออกไซด์​ที่เกิด​หลังจาก​กรด​เบส​ผสม​กัน​ทำให้​สารอาหาร​ที่​เดิม​มีอยู่​ถูก​ทำลาย​”​ ​ตอน​เด็ก​ๆ​ไม่มี​เงิน​ซื้อ​น้ำอัดลม​กิน​เลย​ให้​แม่​ทำ​แบบนี้​ให้​กิน​ ​เด็ก​ๆ​เมือง​Q​ส่วนใหญ่​ล้วน​มี​ความทรงจำ​นี้​กัน​ทั้งนั้น

​“​กิน​อะไร​ก็​ชดเชย​สิ่ง​นั้น​ ​วันนี้​เมีย​ผม​ใช้​พลัง​จิ๊ก​โฉ่​[1]​ไป​เยอะ​ ​มา​ๆ​ ​ดื่ม​ชดเชย​ที่​เสีย​ไป​หน่อย​”

​“​ไป​ไกลๆ​เลย​!​”​ ​กะ​แล้ว​เชียว​ว่า​หมอนี​่​ไม่ได้​หวังดี​อะไร​หรอก​!

​“​ได้​ ​งั้น​ไป​ละ​”​ ​เขา​หัน​ตัว​เหมือน​จะ​เดิน​ออก​ไป​ ​แต่​จังหวะ​ที่​เสี่ยว​เชี่ยน​เผลอ​นั้น​เขา​ก็​หันกลับ​มา​อย่างรวดเร็ว​แล้ว​กระโจน​เข้าหา​เธอ​ที่​โซฟา

​“​ไม่ได้​ ​ประสบการณ์​บอก​ผม​ว่า​ ​เวลา​เมีย​ผม​หึง​ถ้า​ผม​ไม่​เคลียร์​ให้​จบ​คืนนี้​อาจ​ได้​นอน​พื้น​ ​เมีย​จ๋า​ ​เวลา​ยัง​มี​ ​สัก​รอบ​มะ​?​”​ ​เขา​พูด​พลาง​ถอดเสื้อผ้า​อย่างรวดเร็ว​ ​แถม​ยัง​วาด​ไม้กางเขน​ตรงหน้า​อก​เธอ

​“​ขอบคุณ​ป้า​มหาภัย​ที่​มอบ​โอกาส​นี้​ให้​ผม​ได้​สวีท​กับ​เมีย​ตั้งแต่​ฟ้า​ยัง​ไม่​มืด​ ​อามิต​ตา​พุทธ​!​ ​เมีย​จ๋า​ต่อไป​ถ้า​อยาก​มาก​ก็​พูด​กันต​รง​ๆ​ ​ไม่ต้อง​อ้อมค้อม​แสร้งทำ​เป็น​หึง​ จึ​๊​ๆ​!​”

​“​ได้​คน​หน้าไม่อาย​ที่​ไร้​ศาสนา​แต่​เอา​พระเจ้า​กับ​พระพุทธเจ้า​มารว​มกั​นอ​อก​ไปให้พ้น​เลย​นะ​!​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​ถีบ​เขา​ด้วย​ความโมโห​ ​แต่กลับ​ถูก​เขา​กด​ไว้​ ​ในขณะที่​กำลังจะ​ถูก​เขา​เผด็จศึก​พี่​รอง​ก็​โทร​เข้ามา​พอดี

​“​พี่​รอง​มี​อะไร​เหรอ​?​”​ ​อวี​๋​หมิง​หลาง​ยังอยู่​ใน​ท่านอน​ทับ​ตัว​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​เอา​คาง​กด​ไหล่​เธอ​ไว้​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​รับโทรศัพท์​ด้วย​ความขี้เกียจ​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ก็​ซุกซน​ไปมา​อยู่​ตรงหน้า​ท้อง​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​ถูก​เสี่ยว​เชี่ยน​จับ​ขึ้น​มากัด

​“​ออกมา​กินข้าว​ ​เร็ว​ๆ​”​ ​พี่​รอง​ยังคง​พูดน้อย​กระชับ​เช่นเคย

​พี่​รอง​กับ​ต้า​อีกำ​ลัง​อยู่บำรุง​ครรภ์​ที่​เมือง​Q​ ​นักบิน​วันหยุด​เยอะ

​“​รู้​แล้ว​ ​ไป​เดี๋ยวนี้​แหละ​”​ ​อวี​๋​หมิง​หลาง​ถูก​กัด​จน​เจ็บ​จน​ต้อง​กัดฟันทน​ ​จะ​ร้อง​ก็​ไม่ได้

​“​พวก​พี่​อยู่​ร้าน​ปิ้ง​ย่าง​หน้าบ้าน​นาย​ ​ให้​เวลา​สิบ​นาที​ ​ชักช้า​ถ้า​ต้า​อี​หิว​นาย​ต้อง​รับผิดชอบ​”

​อวี​๋​หมิง​หลาง​วางสาย​ ​รู้สึก​เหมือน​ถูก​ทำเลี​่​ยน​ใส่

​“​ดู​พี่​รอง​สิ​ ​ตอนนี้​ถลำลึก​ขนาด​ไหน​?​ ​กล้า​ขู่​น้อง​เพราะ​กลัวเมีย​หิว​?​”

​ความหมายแฝง​คือ​ ​โลก​นี้​จะ​มี​คนรัก​เมีย​เอาใจ​เมีย​เก่ง​ไป​กว่า​เขา​ได้​ยังไง​ ​พี่​ไม่ยอม​!

​“​พอต​้า​อี​ท้อง​พี่​รอง​ก็​เปลี่ยนไป​มาก​ ​เอาใจใส่​มากกว่า​ปกติ​ ​ถือเป็น​เรื่อง​ดี​ ​แต่​นาย​เนี่ยนับ​วัน​จะ​ยิ่ง​ปัญญาอ่อน​ ​หน้าด้าน​ขึ้น​ทุกวัน​!​ ​แต่งงาน​แล้ว​ทำไม​ยัง​ไม่รู้​จัก​โต​!​”​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​พูด​จบ​ก็​เห็น​อวี​๋​หมิง​หลาง​ทำ​หน้ามุ่ย​เหมือน​เด็ก​ไม่ได้​กิน​ขนม

​“​เรื่อง​ใน​นิทาน​มัน​หลอก​กัน​ทั้งนั้น​!​”​ ​เขา​ประท้วง​!

​เสี่ยว​เชี่ยน​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​อยู่​ๆ​เขา​ก็​พูด​แบบนี้​ขึ้น​มา

​“​นาย​ว่า​ไร​นะ​?​”

​“​มีคำ​พูด​ที่ว่า​คนขยัน​มักได้​ดี​ใช่ไหม​?​”​ ​เสี่ยว​เฉียง​มอง​ท้อง​เสี่ยว​เชี่ยน​ด้วย​แววตา​เศร้าสร้อย

​เสี่ยว​เชี่ยน​พยักหน้า​ ​“​ใช่​ ​แล้ว​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​ความ​ปัญญาอ่อน​ของ​นาย​?​”

​“​เรา​สอง​คน​ตกลง​เป็น​แฟน​กัน​ก่อน​ใคร​ใช่ไหม​?​ ​แล้ว​ทำไม​พวก​คู่​ที่มา​ทีหลัง​เรา​กลับ​มีลูก​แซง​หน้า​ไป​ก่อน​?​ ​พี่​ขยัน​ทำการบ้าน​ขนาด​นี้​ ​ทำไม​ฟ้า​ไม่​เมตตา​?​ ​เมีย​จ๋า​ดู​สิ​ ​พี่​รอง​พอได้​เป็น​พ่อ​คน​นะ​ก็​ทำตัว​ได้ใจ​อย่าง​กับ​อะไร​”

​พี่​รอง​ดีใจ​จน​แทบ​เหาะ​ได้​ ​ข่ม​จอม​เผด็จการ​ของ​บ้าน​เสีย​จน​ไม่​เหลือ​อะไร​ให้​สู้​!​ ​อ้อ​ ​จริง​สิ​ ​พี่​รอง​เป็น​นักบิน​นี่​หว่า​ ​ก็​เหาะ​ได้​นิ

​สุ่ย​เซียน​ก็​ท้อง

​ต้า​อีก​็​ท้อง

​เมื่อ​ช่วง​บ่าย​อวี​๋​หมิง​หลาง​ยัง​ถูก​เฉียว​เจิ​้น​แดกดัน​ใส่​ ​เฉียว​เจิ​้​นบ​อก​ว่า​เดือน​นี้​สือ​อวี​้​ประจำเดือน​มาช​้า​อาจจะ​ท้อง​ก็​เป็นได้​ ​แต่​ยัง​ไม่มี​อาการ​เท่าไร​ ​กะ​ว่า​พรุ่งนี้​จะ​ไป​ตรวจ

​แต่ละคน​นำหน้า​เสี่ยว​เฉียง​กัน​ไป​หมด​ ​เสี่ยว​เฉียง​สะเทือนใจ​จน​รู้สึก​สงสัย​ใน​ชีวิต​ตัวเอง

​เขา​ ​‘​ขยัน​’​ ​จะ​ตาย​!

​ขอ​แค่​มีโอกาส​เขา​ก็​จะ​ทำ​ภารกิจ​ปั๊ม​ลูก​กับ​เมีย​ตลอด​!

​นี่​ก็​ผ่าน​มานาน​แล้ว​หลังจากที่​เสี่ยว​เชี่ยน​บอกว่า​อยาก​มีลูก​ ​เขา​ ​‘​ขยัน​’​ ​มาต​ลอด​!

​หยุด​มาตรการป้องกัน​ทั้งหลาย​หมด​ ​เมีย​เขา​เอง​ก็​เริ่ม​วางแผน​หา​ของ​มาบำ​รุง​ร่างกาย​ ​แต่​ทำไม​ฟ้า​ถึง​ยัง​ไม่​เมตตา​ใน​ความ​ขยัน​ของ​เขา​?

[1]​ สำนวน​จีนชือ​ชู่ ​แปล​ตรงตัว​คือ​กิน​จิ๊ก​โฉ่​หรือ​กิน​น้ำส้มสายชู​ ​หมายถึง​หึง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด