Chaotic sword god เทพกระบี่มรณะ 2137: การต่อสู้ระหว่างสุดยอดราชาเทพ

Now you are reading Chaotic sword god เทพกระบี่มรณะ Chapter 2137: การต่อสู้ระหว่างสุดยอดราชาเทพ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ 2137: การต่อสู้​ระหว่าง​สุดยอด​ราชา​เทพ​

“เจี้ยนเฉิน​ ส่งเด็กสาว​มาให้​เรา​และ​เรา​จะไม่เป็น​ศัตรู​กับ​เจ้า….”

“เจี้ยนเฉิน​เจ้าไม่อาจ​เก็บ​นาง​ไว้​ได้​ แค่​มอบ​เด็กสาว​มาให้​ เห็นแก่หน้า​ของ​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิง เรา​จะไม่ทำ​อะไร​เจ้า…”

สุดยอด​ราชา​เทพ​สอง​สามคน​ตะโกน​ออกมา​รอบ​ ๆ ไม่มีใคร​อยาก​ผิดใจ​กับ​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิงเพื่อ​เจี้ยนเฉิน​ อย่างไรก็ตาม​พวกเขา​ต้องการ​ตัว​เด็กสาว​ ดังนั้น​เขา​จึงไม่อาจ​ยอมแพ้​แบบนี้​ได้​

ในเวลานี้​หม้อ​สามขา​ขนาดเล็ก​บิน​ออกมา​ มัน​ส่องแสง​สีบรอนซ์​ ขณะที่​มาถึงเหนือ​หัว​ของ​เจี้ยนเฉิน​ มัน​ทำการ​ดูด​เพราะ​ต้องการ​เก็บ​เจี้ยนเฉิน​

มีแสงวาบ​ผ่าน​ดวงตา​ของ​เจี้ยนเฉิน​เมื่อ​เขา​เห็น​หม้อ​สามขา​ เขา​ไม่ได้​ต่อต้าน​และ​ปล่อย​ให้​หม้อ​สามขา​ขนาดใหญ่​เก็บ​เขา​เข้าไป​

หม้อ​สามขา​หนี​ไป​ทันที​หลังจากที่​ดูด​เจี้ยนเฉิน​

อย่างไรก็ตาม​สุดยอด​ราชา​เทพ​ตะโกน​ออกมา​อย่าง​ดัง​พร้อมกับ​การ​โจมตี​ที่​น่ากลัว​ใส่หม้อ​สามขา​

หม้อ​สามขา​ขนาด​มหึมา​ก็​หมอง​ลง​ มัน​ถูก​กระแทก​บน​อากาศ​โดย​สุดยอด​ราชา​เทพ​รอบ​ ๆ มัน​เป็น​ดั่ง​ลูกบอล​ของ​สุดยอด​ราชา​เทพ​ที่​ต่าง​ก็​ใช้วัตถุ​เทพ​ของ​พวกเขา​ฟาดฟัน​ไป​ที่​หม้อ​สามขา​ด้วย​พลัง​ที่​น่ากลัว​ จน​เกิด​เสียงดัง​ ‘ตูม​’ อย่าง​ต่อเนื่อง​

หม้อ​สามขา​เป็น​วัตถุ​เทพเจ้า​และ​ไม่ใช่สิ่งที่​ราชา​เทพ​จะสามารถ​ทำลาย​ได้​ มัน​ยังคง​ดี​อยู่​หลังจาก​ถูก​โจมตี​หลายครั้ง​ แต่​ผู้ควบคุม​หม้อ​สามขา​ก็​ไม่อาจ​ปลดปล่อย​พลัง​ได้​อย่าง​เต็มที่​ ท้ายที่สุด​หม้อ​สามขา​ก็​กระเด็น​ออก​ไป​ มัน​พุ่ง​ผ่าน​ภูเขา​นับไม่ถ้วน​ หิน​และ​ฝุ่น​ฟุ้งเต็ม​อากาศ​

ขณะที่​เจี้ยนเฉิน​ถูก​หม้อยา​สามข้า​กลืน​ลง​ไป​ หม้อ​ก็​กลายเป็น​เป้าหมาย​ของ​สุดยอด​ราชา​เทพ​ทั้งหมด​ หม้อ​สามขา​ขนาดใหญ่​ได้​แตกหัก​จาก​การ​โจมตี​ทั้งหมด​ โดย​พื้นฐาน​แล้ว​มัน​ได้​ปล่อย​พลัง​ทั้งหมด​เพื่อ​หลบหนี​สุดยอด​ราชา​เทพ​หลาย​ร้อย​คน​จากรอบ​ ๆ ด้วย​ความเร็ว​สูง

เอ​เดรียน​น่า​ก็​ลงมือ​เช่นกัน​ นาง​ลอย​อยู่​บน​อากาศ​ในขณะที่​พลัง​ชีวิต​ของ​นาง​เกิด​ความผันผวน​ ต้นไม้​ขนาด​ยักษ์​สูงหลาย​พัน​เมตร​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​พร้อมกับ​แผ่​กิ่งก้าน​ออกมา​นับไม่ถ้วน​ที่​ยิง​ลำแสง​สีเขียว​มร​ดต​ออกมา​ พวก​มัน​ยิง​ลำแสง​ไป​ยัง​หัว​ของ​สุดยอด​ราชา​เทพ​ที่​มุ่งเข้าหา​หม้อ​สามขา​

พลัง​ที่​รุนแรง​เต็มไปด้วย​กฏ​ระดับ​ราชา​เทพ​ทำให้​พื้น​สั่นสะเทือน​ มีสุดยอด​ราชา​เทพ​หลาย​คน​ไม่อาจ​ทรงตัว​ได้​ มีกิ่งก้าน​มากมาย​ได้​เข้ามา​ขวาง​พวกเขา​กับ​หม้อ​สามขา​

“เจ้าวางแผน​ที่จะ​เป็น​ศัตรู​ของ​เผ่า​เทพ​เช่นเดียวกับ​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​หรือ​ ? เจี้ยนเฉิน​เป็น​คน​ที่​เทพเจ้า​สงคราม​ของ​เรา​สั่งให้​ปกป้อง​เขา​” เอ​เดรียน​น่า​ตะโกน​ ดวงตา​ของ​นาง​เย็นชา​และ​โกรธจัด​อย่าง​เห็นได้ชัด​

“ปกติ​แล้ว​เรา​ไม่กล้า​ที่จะ​เป็น​ศัตรู​กับ​เผ่า​เทพ​ เรา​แค่​ต้องการ​เด็กสาว​ ในความเป็นจริง​การต่อสู้​แบบนี้​ใน​สายตา​ของ​ผู้อาวุโส​เป็น​แค่​การต่อสู้​เล็กน้อย​ของ​เด็กน้อย​ ทำไม​มัน​ต้อง​ส่งผล​ต่อ​เรื่องสำคัญ​เหมือน​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ตระกูล​” สุดยอด​ราชา​เทพ​ตอบกลับ​ แม้ว่า​เขา​จะกลัว​เผ่า​เทพ​ แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่ยอมแพ้​เรื่อง​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​

ในเวลานี้​ สุดยอด​ราชา​เทพ​มาถึงหม้อ​สามขา​แล้ว​ เขา​ยื่นมือ​ไป​ทาง​หม้อ​สามขา​ด้านหน้า​ ภายใน​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความต้องการ​และ​ความตื่นเต้น​

อย่างไรก็ตาม​ ทันทีที่​เขา​เคลื่อนไหว​ สุดยอด​ราชา​เทพ​รอบ​ ๆ ก็​โจมตี​เขา​ในเวลาเดียวกัน​

เพียง​เสี้ยว​วินาที​ สุดยอด​ราชา​เทพ​ที่อยู่​ใกล้​กับ​หม้อ​สามขา​ก็​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​ เขา​อยู่​ระหว่าง​ความ​เป็น​ตาย​และ​ตกลง​มาจาก​ท้องฟ้า​

“จิตวิญญาณ​วัตถุ​ เร็ว​เข้า​ เอา​เจี้ยนเฉิน​และ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ บินหนี​ให้​เร็ว​ที่สุด​” ในเวลาเดียวกัน​ ชาย​ชรา​ร่าง​ผอม​ซึ่งเต็มไปด้วย​ความกังวล​ขณะที่​เขา​กำลัง​สื่อสาร​กับ​จิตวิญญาณ​วัตถุ​อย่าง​เร่งรีบ​

ชาย​ชรา​คน​นี้​เป็น​สุดยอด​ราชา​เทพ​จาก​บัลลังก์​ราชา​เทพ​ เขา​เป็น​คน​ที่​ดูด​เจี้ยนเฉิน​เข้าไป​ใน​หม้อ​สามขา​

โชคไม่ดี​พลัง​ที่​เขา​สามารถ​ปลดปล่อย​ผ่าน​วัตถุ​เทพ​ของ​ราชา​เทพ​นั้น​มีจำกัด​ เขา​จะได้เปรียบ​อย่าง​มาก​หาก​เผชิญหน้า​กับ​ศัตรู​เป็นรายบุคคล​ แต่​การ​ต้านทาน​ราชา​เทพ​หลาย​ร้อย​คน​ เขา​ก็​ไม่อาจ​ทำ​อะไร​ได้​แม้ว่า​เขา​จะต้องการ​มาก​แค่​ไหน​ เขา​ถูก​บังคับ​ให้​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​เขา​ไม่อาจ​ตอบโต้​ได้​จาก​สิ่งที่​ถูก​โยน​เข้าใส่​

โดยเฉพาะ​เขา​ไม่อาจ​ควบคุม​วัตถุ​เทพ​ได้​ใน​ตอนนี้​ เขา​ปล่อย​ให้​ทุกอย่าง​ขึ้นอยู่กับ​จิตวิญญาณ​วัตถุ​

โชคไม่ดี​แม้ว่​หม้อ​สามขา​จะเป็น​วัตถุ​เทพ​ แต่​มัน​ก็​หลุด​จาก​การควบคุม​ของ​เจ้าของ​ทันที​เมื่อ​มัน​สูญเสีย​พลังงาน​ แม้ว่า​มัน​จะไม่ได้รับ​ความเสียหาย​เนื่องจาก​วัสดุ​ที่​แข็งแกร่ง​ แต่​มัน​ก็​สามารถ​ทน​การ​ทุบตี​ของ​สุดยอด​ราชา​เทพ​หลาย​ร้อย​คน​ได้​เพียง​เท่านั้น​ มัน​ไม่อาจ​หนี​ออก​ไป​ได้​

มือสี​ทอง​ขนาดใหญ่​ปรากฏ​ขึ้น​อีกครั้ง​และ​มัน​ก็​ปล่อยแสง​สีทอง​ มัน​แผ่​ออกมา​ด้วย​แรงกดดัน​ที่​ทรงพลัง​มากกว่า​ครั้ง​ก่อนที่​มัน​ได้​เข้ามา​โจมตี​เจี้ยนเฉิน​ ดูเหมือนว่า​มัน​จะเกิด​กว่า​ระดับ​ราชา​เทพ​และ​เกือบจะ​ไป​ถึงขอบเขต​ตั้งต้น​ ก่อนที่​สุดยอด​ราชา​เทพ​จะได้​ลงมือ​ในเวลานี้​ มือสี​ทอง​ได้​กำ​หม้อ​สามขา​อย่าง​แน่นหนา​

“ทรงพลัง​มาก​ คน​ผู้​นี้​ต้อง​เป็นหนึ่ง​ใน​สิบ​อันดับ​แรก​ของ​บัลลังก์​ราชา​เทพ​แน่​นอ​น.​..” มีความรู้สึก​ถึงการ​หายใจไม่ทั่วท้อง​จาก​มือ​ทองคำ​ ทำให้​สุดยอด​ราชา​เทพ​มากมาย​สั่นสะเทือน​อยู่​ภายใน​

มัน​เป็น​อย่างนั้น​ในเวลานั้น​ มีเสียง​แค่น​เย็นชา​ดังก้อง​มาจาก​ทุก​มุม มัน​ไม่ได้​ดัง​มาก​นัก​ แต่​มัน​ก็​เต็มไปด้วย​ความผันผวน​ของ​พลังงาน​อย่าง​มาก​

ชายหนุ่ม​ผม​เงิน​ที่​มีรูป​ลักษ์​ที่​สะดุดตา​ถือ​หอก​ยาว​เก้า​เมตร​ เขา​สวม​เสื้อ​สีขาว​ ดูเหมือนว่า​เขา​กับ​ผสาน​เป็นหนึ่งเดียว​กับ​หอก​ขณะที่​เขา​แทง​หอก​ไป​ที่​มือ​ทองคำ​

ทันใดนั้น​ประกายไฟ​ก็​แตก​เป็น​เสี่ยง​ ๆ พร้อมกับ​สายฟ้า​กระจัดกระจาย​ ขณะที่​ชายหนุ่ม​ผม​เงิน​แทง​หอก​ออก​ไป​ เขา​ก็​สร้าง​ประจุไฟฟ้า​และ​กลายเป็น​สายฟ้า​ขนาดใหญ่​ เขา​เคลื่อนไหว​เร็ว​อย่าง​มาก​

ตูม​ !

หลังจาก​การ​โจมตี​ของ​สายฟ้า​ของ​ชายหนุ่ม​ผม​เงิน​ มือ​ทองคำ​ขนาดใหญ่​ก็​กระจัดกระจาย​ออก​ไป​กลายเป็น​พลังงาน​ที่​มีความรุนแรง​จน​สามารถ​ฆ่าคน​รอบ​ ๆ ได้​

ชายหนุ่ม​ผม​เงิน​สะบัด​หอก​ของ​เขา​และ​ควง​หอก​ให้​ไป​เกี่ยว​เข้ากับ​ฝาหม้อ​สามขา​ก่อนที่จะ​เข้าไป​ข้างใน​

ใน​ตอนนี้​เอง​ที่​การ​โจมตี​ที่​ทรงพลัง​จาก​สุดยอด​ราชา​เทพ​ได้​ถล่ม​เข้าใส่​ชายหนุ่ม​คน​นั้น​อย่าง​รุนแรง​และ​ปิดผนึก​เส้นทาง​หนี​ของ​ชายหนุ่ม​ผม​เงิน​

สีหน้า​ของ​ชายหนุ่ม​ผม​เงิน​ไม่เปลี่ยนแปลง​ มีประกายไฟ​วาบ​อยู่​รอบ​ ๆ ตัว​ของ​เขา​และ​เขา​ก็​แทง​หอก​ออก​ไป​เพื่อ​สลาย​การ​โจมตี​ก่อนที่จะ​กลายเป็น​สายฟ้า​และ​ออก​ไป​ด้วย​ความเร็ว​ที่​ยอดเยี่ยม​ เขา​เคลื่อนที่​ผ่าน​ระหว่าง​รอยแยก​มิติ​และ​ปลีกตัว​ออก​ไป​อย่าง​สงบ​

“เล่ย​เต๋า​ซี การ​เอา​ของ​บางอย่าง​จาก​มือ​ของ​ข้า​ไป​มัน​ไม่ใช่เรื่อง​ง่าย​”

อย่างไรก็ตาม​เมื่อ​ชายหนุ่ม​ผม​สีเงิน​กำลัง​หนี​ ชาย​ร่าง​สูง 3 เมตร​ก็​เข้ามา​ขวางทาง​เขา​ ใบหน้า​ของ​ชาย​คน​นั้น​ไม่มีอารมณ์​ใด​ ๆ และ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เย็นชา​ เขา​ส่องแสง​สีทอง​พร่างพราว​ออกมา​ พลัง​ที่​แผ่​ออกมา​นั้น​น่ากลัว​มาก​จน​เกิด​เป็น​ระลอกคลื่น​ของ​มิติ​

“เล่ย​เต๋า​ซี ? คน​ที่อยู่​อันดับ​หก​ของ​บัลลังก์​ราชา​เทพ​ เล่ย​เต๋า​ซี คน​นั้น​ ? ”

“ชายหนุ่ม​ผม​เงิน​คือ​เล่ย​เต๋า​ซี งั้น​หรือ​ ? เขา​เป็น​คน​ที่​น่ากลัว​อย่าง​มาก​และ​อยู่​ใน​สิบ​อันดับ​แรก​ของ​บัลลังก์​ราชา​เทพ​…”

เสียง​เอะอะ​ดัง​ขึ้น​ทันที​เมื่อ​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​เล่ย​เต๋า​ซี

สีหน้า​ของ​เล่ย​เต๋า​ซีนั้น​ไม่มีการเปลี่ยนแปลง​ ปราณ​ของ​เขา​กลายเป็น​สีเงิน​ขาว​ราวกับว่า​เขา​เป็น​เทพเจ้า​สายฟ้า​ มีประจุไฟฟ้า​วาบ​ออกจาก​ดวงตา​ จากนั้น​ดู​เหมือนกับ​ว่า​เขา​จะกลายเป็น​สายฟ้า​ ขณะที่​เขา​พุ่ง​ออก​ไป​ด้วย​ความเร็ว​ที่​ไม่อาจ​จินตนาการ​ได้​

หมัด​ทองคำ​และ​สายฟ้า​ปะทะ​กัน​เหมือนกับ​การชน​กัน​ของ​ดาวเคราะห์​ มัน​เกิด​เสียง​ระเบิด​ดัง​ออกมา​อย่าง​รุนแรง​ ระลอกคลื่น​ที่​น่ากลัว​ก็​แผ่​กระจาย​ออก​ไป​บังคับ​ให้​สุดยอด​ราชา​เทพ​ที่อยู่​อันดับ​ล่าง​ ๆ ต้อง​หยุดชะงัก​ ขณะที่​พวกเขา​ต้อง​ดิ้นรน​เพื่อที่จะ​เดินหน้า​ต่อไป​ได้​

หลังจาก​การปะทะ​กัน​ เล่ย​เต๋า​ซีโงนเงน​และ​ไม่อาจ​ทำ​อะไร​ได้​ เขา​เดิน​เซออก​ไป​ไม่กี่​ก้าว​ มีประจุไฟฟ้า​กระพริบ​และ​แล่​บออก​มาจาก​ร่างกาย​ของ​เขา​

ด้านหน้า​ของ​เขา​ ชาย​กำยำ​สูง 3 เมตร​ได้​กลายเป็น​แสงสีทอง​ขณะที่​เขา​บิน​ออก​ไป​ไกล​พร้อมกับ​หม้อ​สามขา​ที่​เล่ย​เต๋า​ซีถือ​อยู่​

“รุย​ตี้​ เจ้าคิด​ว่า​เจ้าจะหนี​ไป​จาก​ข้า​ได้​? ไม่ว่า​เจ้าจะเร็ว​แค่​ไหน​ เจ้าคิด​ว่า​เจ้าเร็ว​กว่า​สายฟ้า​ ? ” เล่ย​เต๋า​ซีตะโกน​อย่าง​เย็นชา​ เขา​กลายเป็น​สายฟ้า​และ​ไล่ตาม​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​

เขา​ต้องการ​เพียง​หยุด​รุย​ตี้​เท่านั้น​ ไม่ว่า​รุย​ตี้​จะทรงพลัง​แค่​ไหน​ เขา​ก็​จะไร้​พลัง​เมื่อ​เทียบ​กับ​สุดยอด​ราชา​เทพ​หลาย​ร้อย​คน​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด