ยอดคุณหมอสกุลเฉินตอนที่261 สถานที่คุ้นเคย

Now you are reading ยอดคุณหมอสกุลเฉิน Chapter ตอนที่261 สถานที่คุ้นเคย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​261 สถานที่​คุ้นเคย​

ซือ​ไถได้​แต่​นึก​เสียใจ​ เขา​ควรจะ​เชื่อฟัง​ฉีเล่ย​ หมก​ตัว​อยู่​แต่​ใน​ห้องพัก​ ไม่ดื้อรั้น​โผล่​หัว​ออกมา​นอก​ห้อง​แบบนี้​

แต่​จะมานึก​เสียใจ​เอา​ตอนนี้​ก็​คงจะ​สาย​เกินไป​เสียแล้ว​ ซือ​ไถทำได้​เพียงแค่​จ้องมอง​ชาย​หญิง​เผ่า​เหมี่ยว​ทั้งสอง​คน​ พร้อมกับ​อ้อนวอน​ขอร้อง​ด้วย​ใบหน้า​เศร้าสร้อย​

“ได้​โปรด​เถอะ​นะ​ ฉัน​ไหว้​ล่ะ​! ที่ผ่านมา​ฉัน​ทำผิด​ไป​แล้ว​ แต่​พวก​เธอ​สอง​คน​ก็ได้​ลงโทษ​ฉัน​อย่าง​สาสมไป​แล้ว​นี่​ ทรัพย์สิน​เงินทอง​ของ​ฉัน​ทั้งหมด​ พวก​เธอ​ก็​ยึด​ไป​จน​ฉัน​ไม่เหลือ​อะไร​อีกแล้ว​ ได้​โปรด​ปล่อย​ฉัน​ไป​เถอะ​นะ​…”

ซิ่ว​เอ๋อ​แสยะ​ยิ้ม​พร้อมกับ​จ้องมอง​ซือ​ไถ ในขณะเดียวกัน​ปาก​ก็​เอ่ย​ตอบ​ไป​ว่า​

“ประธาน​ซือ​ พูด​อะไร​แบบ​นั้น​ล่ะ​ คุณ​ทำ​เหมือนกับ​ว่า​พวกเรา​สอง​คน​รุม​ข่มเหง​รังแก​คุณ​อย่างนั้น​ล่ะ​ ไม่เอา​น่า​.. ทำใจ​ให้​สบาย​ พวกเรา​ไม่ได้คิด​จะทำร้าย​คุณ​สักหน่อย​ พวกเรา​แค่​อยาก​จะมาเชิญคุณ​ไป​ยัง​สถานที่​แห่ง​หนึ่ง​กับ​เรา​ เป็น​สถานที่​ที่​คุณ​เอง​ก็​เคย​ใช้ชีวิต​อยู่​มาก่อน​”

ตอนนี้​ก็​ดึก​มาก​แล้ว​ ซือ​ไถจึงไม่เข้าใจ​ว่า​ทั้งสอง​คน​ต้องการ​อะไร​จาก​เขา​กัน​แน่​?

แต่​ใน​เมื่อ​ตอนนี้​ไม่มีฉีเล่ย​อยู่​ข้าง​กาย​คอย​ช่วยเหลือ​ ซือ​ไถเอง​ก็​ไม่มีความสามารถ​ที่จะ​รับมือ​กับ​ชาย​หญิง​ชาว​เหมี่ยว​คู่​นี้​เช่นกัน​ จึงทำได้​เพียงแค่​พยักหน้า​ และ​ถามให้​มั่นใจ​ว่า​

“พวก​เธอ​สอง​คน​จะไม่ทำ​อะไร​ฉัน​แน่​ใช่ไหม​?”

“เรื่อง​นั้น​ไม่ต้อง​ห่วง​ พวกเรา​ไม่ทำ​อะไร​คุณ​อย่าง​แน่นอน​! เรื่อง​บาดหมาง​ระหว่าง​เรา​ได้รับ​การ​สะสางจน​จบ​ไป​แล้ว​ ที่​ฉัน​มาวันนี้​ก็​เพราะ​ต้องการ​ให้​คุณ​ทำ​อะไร​ให้​หน่อย​ก็​เท่านั้นเอง​”

ซิ่ว​เอ๋อ​เอ่ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ฟังดู​น่าเชื่อถือ​

ซือ​ไถรู้ตัว​ว่า​ไม่มีทางเลือก​อื่น​ จึงได้​แต่​เดินตาม​คน​ทั้งคู่​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ แต่​ในขณะที่​กำลัง​เดินลง​บันได​หน้า​โรงแรม​ไป​นั้น​ จู่ๆ ก็​มีเจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​ของ​ทาง​โรงแรม​คน​หนึ่ง​ เดิน​เข้ามา​ยืน​ขวางหน้า​พวกเขา​ทั้ง​สามคน​ไว้​ พร้อมกับ​พูด​ขึ้น​ว่า​

“ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​นะ​ครับ​ พวกเรา​ได้รับ​คำสั่ง​ว่า​ ห้ามไม่ให้​อาวุโส​ท่าน​นี้​ออก​ไปนอก​โรงแรม​ครับ​!”

ก่อนที่​ฉีเล่ย​จะออกเดินทาง​ไป​ตามหา​อาจารย์​ของ​ตนเอง​นั้น​ เขา​ได้​ให้เงิน​จำนวน​หนึ่ง​กับ​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​ของ​โรงแรม​ไว้​ พร้อมกับ​กำชับ​หนักแน่น​ว่า​ ไม่ว่า​จะยังไง​ก็​ตามแต่​ ต้อง​ไม่ให้​ซือ​ไถออก​ไปนอก​โรงแรม​ได้​เป็นอันขาด​ และ​ทาง​ที่​ดี​ควร​ให้​เขา​อยู่​แต่​ใน​ห้องพัก​เท่านั้น​

ด้วยเหตุนี้​ เมื่อ​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​เห็น​หนึ่ง​ใน​สามคน​ที่​กำลัง​เดินลง​บันได​มา มีหน้าตา​คล้าย​กับ​ซือ​ไถ เขา​จึงรีบ​หยิบ​รูปถ่าย​ที่​ฉีเล่ย​มอบ​ไว้​ให้​ออกมา​ดู​ และ​เมื่อ​มั่นใจ​ว่า​เป็น​คน​ๆเดียวกัน​ เขา​จึงได้​รีบ​ออกมา​ขัดขวาง​ไว้​ทันที​

และ​ทั้งหมด​นี้​คือ​สิ่งที่​ฉีเล่ย​ได้​เตรียมการ​ไว้​ตั้ง​แต่ก่อน​ออกเดินทาง​

ซือ​ไถรู้สึก​ดีอกดีใจ​เป็นอย่างมาก​ เมื่อ​ได้​รู้​ว่า​ฉีเล่ย​ไม่ได้​ทอดทิ้ง​ตนเอง​ แต่​ในขณะที่​กำลังจะ​อ้า​ปาก​พูด​กับ​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​นั้น​ จู่ๆ เขา​ก็​รู้สึก​เย็นวาบ​ขึ้น​ที่​ข้าง​เอว​

‘นี่​มัน​ใบ​มีด​รึเปล่า​? ฉัน​ถูก​มีด​จี้อยู่​เหรอ​?’

ซือ​ไถได้​แต่​แอบ​คิด​อยู่​ใน​ใจ และ​ไม่กล้า​แม้แต่​จะก้มลง​ไป​มอง​ ทำได้​เพียงแค่​คาดเดา​เอา​จาก​ความรู้สึก​เท่านั้น​

ซิ่ว​เอ๋อ​ก้าวเดิน​ขึ้นไป​ข้างหน้า​พร้อมกับ​หัวเราะ​ร่วน​ เธอ​จ้องมอง​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​ พร้อมกับ​กระซิบ​เสียง​เบา​

“นี่​พี่ชาย​คะ​ พวกเรา​ทั้งหมด​ล้วน​เป็นเพื่อน​ของ​ประธาน​ฉี และ​ที่​พวกเรา​มาที่นี่​ก็​เพราะ​ได้รับ​คำสั่ง​จาก​ประธาน​ฉี ให้​มาพา​อาวุโส​ท่าน​นี้​ออก​ไป​พบ​ต่างหาก​ล่ะ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​อีก​ฝ่าย​รู้จัก​กับ​ฉีเล่ย​ และ​ด้วย​น้ำเสียง​นุ่มนวล​ไพเราะ​ของ​ซิ่ว​เอ๋อ​ เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​ก็​ถึงกับ​จิต​ใจอ่อน​ยวบ​

“อ่​อ.​. แล้ว​นี่​ก็​น้ำใจ​เล็ก​ๆน้อย​ๆจาก​พวกเรา​ กรุณา​รับ​ไว้​เถอะ​นะคะ​พี่ชาย​!”

ระหว่าง​ที่​พูด​นั้น​ ซิ่ว​เอ๋อ​ก็ได้​ล้วง​เอา​ธนบัตร​ปึก​หนึ่ง​ออก​มาจาก​กระเป๋า​ของ​เธอ​ ก่อน​จะจับ​ยัด​เข้าไป​ใน​ฝ่ามือ​ของ​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​นาย​นั้น​

“รับ​ไว้​เถอะน่า​..”

ด้วย​รูปลักษณ์ภายนอก​ที่​สวยงาม​ของ​ซิ่ว​เอ๋อ​ ประกอบ​กับ​น้ำเสียง​ออดอ้อน​ไพเราะ​ของ​เธอ​ มีหรือ​ที่​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​จะทน​นิ่งเฉย​อยู่​ได้​ ในที่สุด​เขา​ก็​พยักหน้า​หงึก​ๆเป็น​ไก่​จิก​ข้าว​ ปาก​ก็​ร้อง​ตอบกลับ​ไป​ว่า​

“ครับ​ๆ ใน​เมื่อ​เป็นเพื่อน​ของ​ประธาน​ฉีก็​คงจะ​ไม่เป็นไร​ แต่​ต้อง​รีบ​ส่งคุณตา​ท่าน​นี้​กลับมา​โรงแรม​เร็ว​ๆนะ​ครับ​!”

ซิ่ว​เอ่อ​พยักหน้า​พร้อมกับ​ยิ้ม​ให้​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​นาย​นั้น​

และ​เมื่อ​เห็น​สีหน้าท่าทาง​ของ​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​เวลานี้​ ซือ​ไถก็​พอ​จะคาดเดา​ชะตากรรม​ของ​ตนเอง​ได้​ วันนี้​เขา​คงจะ​หนี​ไม่พ้น​หายนะ​ไป​ได้​แน่​

หลังจาก​เดิน​ออกจาก​โรงแรม​กัน​ไป​แล้ว​ ทั้งหมด​ก็​เดิน​ตรง​ไป​ขึ้นรถ​ที่​จอด​ไว้​ด้านนอก​ทันที​ และ​ซือ​ไถที่​ไม่สามารถ​ขัดขืน​ได้​ ก็​จำต้อง​ยอม​ขึ้นรถ​ไป​แต่​โดยดี​

“นี่​พวก​เธอ​จะพา​ฉัน​ไป​ไหน​กัน​แน่​?” ซือ​ไถเอ่ย​ถามด้วย​น้ำเสียง​สั่นเครือ​

“ก็​ไป​ใน​ที่​ที่​คุณ​รู้จัก​ดี​ที่สุด​ยังไง​ล่ะ​!”

หลังจาก​พูด​จบ​ ซิ่ว​เอ๋อ​ก็ได้​แต่​นิ่งเงียบ​ไม่พูด​อะไร​อีก​เลย​

แม้ว่า​ซือ​ไถจะยังคง​งุนงง​สงสัย​ว่า​มัน​เป็น​สถาน​ที่ไหน​กัน​แน่​ แต่​เขา​ก็ได้​แต่​ปิดปากเงียบ​ และ​ไม่กล้า​ที่จะ​เอ่ย​ถามอีก​ฝ่าย​ต่อ​

หลังจาก​ขับรถ​ไป​ราว​สี่สิบ​ถึงห้าสิบ​นาที​ รถ​ก็ได้​แล่น​ไป​จอด​อยู่​หน้า​สถานที่​แห่ง​หนึ่ง​ และ​เพียงแค่​มอง​ปราด​เดียว​ ซือ​ไถก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​มัน​คือ​ที่ไหน​

และ​มัน​ก็​คือ​บ้าน​ของ​เขา​นั่นเอง​!

ไม่แปลกที่​ซิ่ว​เอ๋อ​บอ​กว่า​เป็น​สถานที่​ที่​เขา​คุ้นเคย​มาก​ที่สุด​ เพราะ​หลังจากที่​ยื้อยุด​อยู่​นาน​ ในที่สุด​บ้าน​หลัง​นี้​ก็​ตกไป​อยู่​ใน​มือ​ของ​ชาย​หญิง​เผ่า​เหมี่ยว​คู่​นี้​ไป​เสียแล้ว​

“พวก​เธอ​สอง​คน​พา​ฉัน​กลับมา​ที่นี่​อีก​ทำไม​?”

ซือ​ไถสัมผัส​ได้​ถึงความรู้สึก​ที่​แปลกประหลาด​บางอย่าง​ และ​เวลานี้​เขา​ก็​ได้กลิ่น​แปลก​ๆ ที่​เคย​ทำให้​เขา​แทบ​หายใจไม่ออก​ และ​หมด​เรี่ยว​หมดแรง​ไป​

“เดี๋ยว​เข้าไป​ข้างใน​ก็​รู้​เอง​นั่น​ล่ะ​!”

หลังจากที่​ซือ​ไถก้าว​ลง​จาก​รถ​ไป​ กลิ่น​ประหลาด​นั่น​ก็​โชย​เข้ามา​ใน​จมูก​ของ​เขา​ทันที​

“ไม่ๆ ไม่นะ​! ฉัน​ทนไม่ไหว​อีกแล้ว​จริงๆ​นะ​ ฉัน​จะกลับ​โรงแรม​!”

ซือ​ไถยก​มือขึ้น​ปิด​จมูก​ของ​ตัวเอง​ไว้​ และ​เพียงแค่​สูดดม​เข้าไป​แค่​สอง​สามอึดใจ​ เขา​ก็​แทบจะ​อาเจียน​ออกมา​ และ​แทบ​อยาก​จะวิ่ง​กลับ​เข้าไป​ใน​รถ​เหมือนเดิม​

แต่​แน่นอน​ว่า​ ซือ​ไถถูก​นำ​ตัว​มาถึงที่นี่​แล้ว​ ย่อม​ไม่ต่าง​จาก​ลูกไก่​ใน​กำมือ​ มีหรือ​ที่​เขา​จะสามารถ​หลบหนี​ออก​ไป​จาก​สถานที่​แห่ง​นี้​ได้​อีก​

“แก​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​? มาถึงแล้ว​คิด​ว่า​อยาก​จะกลับ​ ก็​จะสามารถ​ทำได้​ตามใจชอบ​งั้น​เหรอ​?”

อี้​ชาร้องบอก​เสียง​ห้วน​ และ​ไม่อธิบาย​อะไร​ให้​ซือ​ไถฟังเลย​แม้แต่น้อย​ แต่กลับ​ลา​กร่าง​ของ​เขา​เข้าไป​ใน​บ้าน​ และ​ลาก​ขึ้น​บัน​ไป​ชั้นสอง​ต่อ​ทันที​

บน​ชั้นสอง​ของ​บ้าน​หลัง​นี้​ยังคง​เลี้ยง​หนอน​กู่​ไว้​ตามเดิม​ แม้ว่า​ฉีเล่ย​จะพยายาม​ใช้หญ้า​มรณะ​ยับยั้ง​พวก​มัน​ไว้​บ้าง​แล้ว​ก็ตาม​ แต่​ทั้งสอง​คน​ก็​สามารถ​เข้ามา​แก้ไข​สถานการณ์​ไว้​ได้​ทัน​เสีย​ก่อน​

กลิ่น​ประหลาด​ที่​อบอวล​อยู่​ภายใน​บริเวณ​บ้าน​จน​ทำให้​ซือ​ไถรู้สึก​อึดอัด​ ดวงตา​ทั้งคู่​ของ​เขา​พร่ามัว​ราวกับ​ถูก​รมควัน​จน​แทบ​ลืม​ไม่ขึ้น​ และ​ในระหว่างนั้น​ก็​ได้ยิน​ซิ่ว​เอ๋อ​พูด​ขึ้น​ว่า​

“ความจริง​แล้ว​คุณ​เอง​ก็​ไม่ควรจะ​ต้อง​มาทุกข์ทรมาน​กับ​เรื่อง​นี้​อีกแล้ว​ล่ะ​ แต่​ช่วยไม่ได้​ ใคร​ใช้ให้​ประธาน​ฉีนั่น​บุก​เข้ามา​ทำลาย​ที่นี่​ก่อน​?”

ซิ่ว​เอ๋อ​ยังคง​พูด​ต่อ​ “ความจริง​แล้ว​ วันนี้​ควรจะ​ต้อง​เป็น​วันที่​ผลไม้​สุกงอม​ แต่​เป็น​เพราะ​ไอ้​ประธาน​ฉีนั่น​คนเดียว​ ทำให้​งาน​ของ​พวกเรา​ต้อง​ล่าช้า​ลง​ และ​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ หนอน​กู่​พวก​นี้​จะสามารถ​เติบโต​ได้​ตามที่​พวกเรา​ต้องการ​รึเปล่า​?”

นับว่า​อานุภาพ​ของ​หญ้า​มรณะ​ค่อนข้าง​มีประโยชน์​ไม่น้อย​เลย​

อย่าง​น้อย​ๆ มัน​ก็ได้​ช่วย​ยับยั้ง​การเจริญเติบโต​ของ​หนอน​กู่​ได้​บ้าง​ และ​ยัง​ได้​แทรกซึม​เข้าไป​ใน​ร่าง​ของ​หนอน​กู่​บางส่วน​อีกด้วย​

“แล้ว​เรื่อง​นี้​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​ฉัน​ด้วย​ล่ะ​ ทำไม​ถึงต้อง​พา​ฉัน​มาที่นี่​? ฉัน​กับ​ฉีเล่ย​ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​กัน​สักหน่อย​!”

“โอ๊ะ​! ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​กัน​งั้น​เหรอ​?”

ซิ่ว​เอ๋อ​จ้องมอง​ซือ​ไถครู่หนึ่ง​ก่อน​จะพูด​ต่อว่า​ “แล้ว​ทำไม​ตอนนั้น​คุณ​ถึงได้​วางแผน​หลอกล่อ​ฉีเล่ย​ ให้​มาจัดการ​กับ​พวกเรา​ได้​ล่ะ​?”

เดิมที​แล้ว​ ทั้ง​ซิ่ว​เอ๋อ​และ​อี้​ชาต่าง​ก็​ได้รับ​ภารกิจ​ให้​มาจัดการ​กับ​ซือ​ไถเท่านั้น​ เพราะ​ไม่เพียง​เด็ก​คน​นั้น​เป็น​ชน​เผ่า​เหมี่ยว​ แต่​ซือ​ไถยัง​ได้​ขโมย​หนอน​กู่​ของ​เด็ก​นั่น​มาเพื่อ​ใช้ใน​เรื่องส่วนตัว​ของ​ตนเอง​ และ​นี่​เป็นเรื่อง​ที่​พวกเขา​ไม่อาจ​ให้อภัย​ได้​

แต่​หลังจากที่​มาถึงเจียง​ห​ลิง​ และ​กำลัง​สั่งสอน​ให้​บทเรียน​กับ​ซือ​ไถอยู่​นั้น​ พวกเขา​ก็​ไม่คาดคิด​ว่า​ประธาน​ฉีแห่ง​สภาแพทย์​แผน​จีน​ และ​เป็นที่ยอมรับ​ของ​ผู้คน​จำนวนมาก​อย่าง​ฉีเล่ย​ จะเดินทาง​มาเจียง​ห​ลิง​ และ​พบเห็น​การกระทำ​ของ​พวกเขา​ทั้งคู่​เข้า​

และ​เป็น​เพราะ​เรื่องราว​บาดหมาง​ระหว่าง​ชน​เผ่า​เหมี่ยว​กับ​แพทย์​แผน​จีน​ใน​อดีต​ เป็นเรื่อง​ที่​ชน​เผ่า​เหมี่ยว​ได้​บอกเล่า​ต่อ​ๆกัน​มาให้​กับ​ลูกหลาน​ของ​ตนเอง​ฟัง และ​ไม่มีชน​เผ่า​เหมี่ยว​คนใด​ที่​ไม่รู้เรื่องราว​ใน​ครั้งนั้น​ ทันทีที่​ฉีเล่ย​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​เจียง​ห​ลิง​ ซิ่ว​เอ๋อ​กับ​อี้​ชาจึงได้​วางแผน​ที่จะ​ทำการ​ใหญ่​ทันที​

อีก​ทั้ง​ใน​เมือง​เจียง​ห​ลิง​แห่ง​นี้​ ไม่มีแพทย์​แผน​จีน​ที่​มีฝีมือ​ล้ำเลิศ​อยู่​ด้วย​ นอกเหนือจาก​การ​ปรากฏตัว​ขึ้น​อย่าง​กะทันหัน​ของ​ฉีเล่ย​แล้ว​ คนอื่นๆ​ก็​ไม่มีทาง​ที่จะ​หยุด​พวกเขา​ได้​อย่าง​แน่นอน​

แม้ว่า​พวกเขา​จะได้​ทำการ​ฝังหนอน​กู่​เข้าไป​ใน​ร่าง​ของ​ฉีเล่ย​แล้ว​ แต่กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​ฉีเล่ย​จะสามารถ​รอดพ้น​จาก​ความตาย​มาได้​อย่าง​น่าอัศจรรย์​ใจ และ​ท้ายที่สุด​ก็ได้​ย้อน​กลับมา​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​พวกเขา​สอง​คน​อย่าง​มากมาย​

“ประธาน​ซือ​ ใน​เมื่อ​คุณ​เป็น​คน​ที่​ก่อปัญหา​ทั้งหมด​นี้​ขึ้น​ และ​ตอนนี้​ฉีเล่ย​ก็ได้​หายตัว​ไป​ พวกเรา​จึงต้อง​กลับ​ไปหา​คุณ​ยังไง​ล่ะ​!”

ซิ่ว​เอ๋อ​เอ่ย​บอก​ยิ้ม​ๆ และ​เมื่อ​ได้​เห็น​รอยยิ้ม​ที่​น่ากลัว​ของ​หญิง​ชาว​เหมี่ยว​ผู้​นี้​ ซือ​ไถก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​ เรื่องราว​ต่อจากนี้​คงจะ​ไม่ใช่เรื่อง​เล่น​ๆอย่าง​แน่นอน​

หลังจากนั้น​ ซิ่ว​เอ๋อ​ก็​หันไป​พยักหน้า​ให้​กับ​อี้​ชา ชาย​เผ่า​เหมี่ยว​เข้าใจ​ความหมาย​ได้​ในทันที​ เขา​จัด​การลาก​ซือ​ไถเข้าไป​ใน​ห้อง​ และ​ทำการ​ฝังหนอน​กู่​ลง​ไป​ที่​ลำคอ​ของ​เขา​ทันที​

“นี่​.. นี่​พวก​เธอ​กำลัง​คิด​ที่จะ​ทำ​อะไร​อยู่​กัน​แน่​? ฉัน​ขอ​บอก​ไว้​ก่อน​ว่า​อย่า​ได้​ทำ​อะไร​บุ่มบ่ามจะดีกว่า​”

ซือ​ไถได้​แต่​ร้องบอก​ไป​ด้วย​ความรู้สึก​สิ้นหวัง​ท้อแท้​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด