ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1916 ไม่เคยฝันมาก่อน

Now you are reading ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ Chapter 1916 ไม่เคยฝันมาก่อน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ดอก​เมิ่งถาน​ฮวา​ที่​ถูก​ย้อม​ไป​ด้วย​เลือด​นั้น​ใหญ่​ขึ้น​เรื่อย ๆ​ อีก​ทั้ง​ยัง​ส่งกลิ่นคาว​ของ​เลือด​โชย​ออกมา​อีกด้วย​

มู่เฉียน​ซีก็​สังเกตเห็น​ถึงความผิดปกติ​นี้​แล้ว​เช่นกัน​ ดังนั้น​นาง​จึงได้​กวาด​พลัง​ธาตุ​วายุ​ออก​ไป​ ทว่า​เมิ่งเสี่ยว​ชิงกลับ​หลบหลีก​ได้​

เมิ่งเสี่ยว​ชิงเหวี่ยง​ร่าง​ที่​เย็นชืด​ของ​เซี่ย​โหว​จือ​ออก​ไป​แล้ว​กล่าวว่า​ “หาก​อยาก​จะโทษ​ก็​ต้องโทษ​ที่​เจ้าไม่สามารถ​ฆ่ามู่เฉิน​ซีได้​ มิเช่นนั้น​แล้ว​ละ​ก็​ เลือด​ที่จะ​เอา​มารด​ดอก​เมิ่งถาน​ฮวา​ของ​ข้า​ก็​คง​เป็น​เลือด​ของ​มู่เฉิน​ซีไม่ใช่เจ้า! ท่าน​พี่​หญิง​เซี่ย​โหว​”

“วางใจ​เถอะ​ ในไม่ช้า​นี้​นาง​ก็​จะถูก​ฝังไป​พร้อมกัน​เจ้าแน่​!”

“ข้า​จะเริ่ม​สร้าง​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​ของ​ข้า​แล้ว​ และ​ข้า​ก็​จะมอบ​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ที่สุด​ให้​กับ​มู่เฉิน​ซี แต่​สำหรับ​คุณชาย​ฉู่ ข้า​จะมอบ​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​ที่​งดงาม​ที่สุด​ให้​กับ​ท่าน​เอง​”

มู่เฉียน​ซีจมลง​สู่ท้องฟ้า​ที่​เต็มไปด้วย​สีเลือด​ นาง​ผงะ​ไป​ครู่หนึ่ง​ “ที่นี่​คือ​ดินแดน​ทั้ง​สี่ทิศ​!”

นาง​คุ้นเคย​กับ​ดินแดน​ทั้ง​สี่ทิศ​เป็นอย่างมาก​ แม้ว่า​มัน​จะถูก​ทำลายล้าง​ แต่​นาง​ก็​ยังคง​จำภาพ​เก่า​ ๆ ได้​ เพราะ​ถึงอย่างไร​เสีย​มัน​ก็​เป็น​สถานที่​ที่​นาง​เกิด​และ​เติบ​โตมา​

ภายใน​หมอก​สีเลือด​นั้น​มีคน​อยู่​คน​หนึ่ง​ ซึ่งทำให้​สีหน้า​ของ​มู่เฉียน​ซีเปลี่ยนไป​เป็นอย่างมาก​ จน​นาง​ต้อง​รีบ​ไล่ตาม​ไป​ในทันที​!

“จิ่วเยี่ย!”​

จิต​สังหาร​ที่​ชั่วร้าย​ เจตนา​ฆ่าที่​รุนแรง​ อีก​ทั้ง​ความ​กระหายเลือด​ที่​บ้าคลั่ง​ เป็น​สิ่งที่​ทำให้​คำสาป​ของ​จิ่วเยี่ย​ระเบิด​ออกมา​อย่าง​สมบูรณ์​เช่นนี้​

เห็นชัด​ว่า​หา​หนทาง​เจอ​แล้ว​ เหตุใด​ถึงได้​ปะทุ​ขึ้น​มาเร็ว​ถึงเพียงนี้​กัน​ล่ะ​

มู่เฉียน​ซีดำ​ดิ่ง​ลง​ไป​ใน​ความฝัน​แล้ว​ ซึ่งทุกสิ่ง​เหล่านี้​ทำให้​เมิ่งเสี่ยว​ชิงพอใจ​เป็นอย่างมาก​ และ​ตอนนี้​นาง​ก็​รู้สึก​ว่า​นาง​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​ได้เปรียบ​แล้ว​

“ต่อไป​ ก็​ถึงตา​ท่าน​แล้ว​ คุณชาย​ฉู่!”

เมิ่งเสี่ยว​ชิงเตรียม​ที่จะ​สร้าง​ความฝัน​ให้​กับ​ฉู่หลี​อย่างหนึ่ง​ และ​ใน​ความฝัน​นั้น​นาง​เป็น​คน​ที่​เขา​รัก​มาก​ที่สุด​ พวกเขา​พบกัน​ รู้จัก​กัน​ รัก​กัน​ และ​มีงานแต่ง​ที่​ยิ่งใหญ่​ด้วยกัน​ สุดท้าย​ก็​มีลูกชาย​หญิง​ด้วยกัน​!

แต่ทว่า​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​ที่​เพิ่ง​คิด​จะมอบให้​ฉู่หลี​นี้​ กลับ​พังทลาย​ไป​ใน​ชั่วพริบตา​

ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​เช่นนี้​ ไม่ส่งผล​อะไร​ต่อ​ฉู่หลี​เลย​สักนิด​

นาง​มอง​ไป​ที่​ฉู่หลี​อย่าง​ตื่นตกใจ​ เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​?

“เพราะว่า​ ข้า​ไม่เคย​รู้​มาก่อน​ว่า​ความฝัน​คือ​สิ่งใด​! และ​ไม่เคย​ฝัน​มาก่อน​ด้วย​” ฉู่หลี​จ้องมอง​ไป​ทาง​เมิ่งเสี่ยว​ชิงอย่าง​เฉยเมย​ และ​พลัง​บน​ตัว​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยน​เป็นอันตราย​ขึ้น​มาทันที​

พลัง​นี้​ไม่เพียงแต่​ไม่ทำให้​เมิ่งเสี่ยว​ชิงหวาดกลัว​ แต่​ยิ่ง​กลับ​ทำให้​นาง​มอง​ฉู่หลี​อย่าง​หลงใหล​มาก​ขึ้นไป​อีก​

“สมกับ​ที่​เป็น​ชาย​ที่​ข้า​ตกหลุมรัก​ พลัง​ของ​ท่าน​แข็งแกร่ง​มาก​ แข็งแกร่ง​จริง ๆ​…” แววตา​ที่​ทั้ง​หลงใหล​และ​โลภมาก​นั้น​ ทำให้​ฉู่หลี​รู้สึก​ขุ่นเคือง​มาก​

“คลาย​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​ หรือไม่​ก็​ทำลาย​ดอก​เมิ่งถาน​ฮวา​ มิเช่นนั้น​ข้า​จะฆ่าเจ้าซะ” ฉู่หลี​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​

“เป็นไปไม่ได้​ ข้า​ทำ​เช่นนั้น​ไม่ได้​! ข้า​จะฆ่านาง​ก่อน​ หลังจากนั้น​คอย​คิด​หา​วิธี​ทำให้​ท่าน​รัก​ข้า​” ใน​เมื่อ​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​ไม่สามารถ​รั้ง​ชาย​ที่​แข็งแกร่ง​คน​นี้​ไว้​ได้​ เมิ่งเสี่ยว​ชิงจึงเลือก​ที่จะ​จัดการ​กับ​มู่เฉียน​ซีแทน​

พลัง​ของ​ฉู่หลี​ยิ่ง​แข็งแกร่ง​มากขึ้น​เท่าไร​ การ​คุมขัง​ของ​ค่าย​กล​นั้น​ยิ่ง​หนาแน่น​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ เท่านั้น​ มัน​ได้​ถูก​เตรียมการ​ไว้​อย่าง​พิเศษ​มาก​จริง ๆ​

“มู่เฉิน​ซี เจ้าไป​ตาย​เสียเถอะ​!”

ตอนนี้​มู่เฉียน​ซีกำลัง​ตก​อยู่​ใน​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​ จึงไม่สามารถ​ที่จะ​โต้ตอบ​เมิ่งเสี่ยว​ชิงได้​ ดังนั้น​มู่เฉียน​ซีจึงไม่สามารถ​หลบ​การ​โจมตี​ของ​เมิ่งเสี่ยว​ชิงได้​

ปัง​!

ทันทีที่​ฝ่ามือ​ประทับ​ลง​ไป​ ร่าง​ของ​มู่เฉียน​ซีเพียงแค่​ถอยหลัง​ไป​หลาย​สิบ​ก้าว​เท่านั้น​ แต่กลับ​ไม่ได้รับบาดเจ็บ​เลย​

เมิ่งเสี่ยว​ชิงผงะ​ไป​ครู่หนึ่ง​ “คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ร่างกาย​ของ​นาง​จะแข็งแกร่ง​ถึงเพียงนี้​ ไม่คิด​เลย​ว่าการ​โจมตี​ของ​ข้า​จะไม่สามารถ​ทำให้​นาง​บาดเจ็บ​ได้​ ถ้าเช่นนั้น​แบบนี้​ล่ะ​!”

และ​เข็ม​สีดำ​สนิท​จำนวน​นับไม่ถ้วน​ก็​พุ่ง​เข้าใส่​มู่เฉียน​ซี จากนั้น​ฉู่หลี​ก็​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ “ลงมือ​!”

แก​ร่ก!​

ในเวลานี้​บน​พื้นผิว​ของ​ค่าย​กล​ กำลัง​เกิด​รอยร้าว​ขึ้น​แล้ว​

ใน​ตอนที่​เข็ม​เล็ก​ละเอียด​เหล่านั้น​กำลังจะ​ทิ่ม​เข้ามา​ใน​ร่างกาย​ของ​มู่เฉียน​ซี ดวงตา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​ก็​เบิกโพลง​ขึ้น​ “เกราะ​พลัง​วายุ​!”

ปัง​!

และ​โล่​วายุ​ก็ได้​สกัดกั้น​เข็ม​พิษ​เหล่านั้น​เอาไว้​

แววตา​ของ​มู่เฉียน​ซีนั้น​เย็นยะเยือก​เป็น​ที่สุด​ “เมิ่งเสี่ยว​ชิง เจ้าทำให้​ข้า​ต้อง​เห็น​สิ่งที่​ข้า​ไม่อยาก​เห็น​ที่สุด​ ฉะนั้น​อารมณ์​ของ​ข้า​จึงไม่ดี​เอา​มาก​ ๆ เลย​!”

“พลัง​วายุ​ทำลาย​ ดาวกระจาย​!”

“เป็นไปได้​อย่างไร​?” เมิ่งเสี่ยว​ชิงเผชิญหน้า​กับ​การ​โจมตี​ของ​มู่เฉียน​ซี จากนั้น​ก็​รีบ​หลบหลีก​อย่าง​รวดเร็ว​

เจ้าทำลาย​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​ของ​ข้า​ได้​อย่างไร​ นี่​มัน​เป็นไปไม่ได้​!”

ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​ไม่มีผลต่อ​ฉู่หลี​ เนื่องจากว่า​เขา​เป็น​ชาย​ที่​แข็งแกร่ง​ แต่ทว่า​มู่เฉิน​ซี…

ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​นั้น​เหมือน​จริง​เป็นอย่างมาก​ มัน​ตรึง​มู่เฉียน​ซีไว้​ได้​ครู่หนึ่ง​ แต่ทว่า​พลัง​วิญญาณ​ที่​ไม่ธรรมดา​ของ​นาง​ จะถูก​ดอกไม้​ช่อ​หนึ่ง​ลอบทำร้าย​จนถึง​แก่​ความตาย​ได้​อย่างไร​

มุมปาก​ของ​มู่เฉียน​ซีกระตุก​ยิ้ม​อย่าง​เย้ยหยัน​ “ของเด็กเล่น​เช่นนั้น​ เจ้าคิด​จริง ๆ​ หรือว่า​จะส่งผล​ต่อ​ข้า​ได้​?”

“พลัง​วายุ​ทำลาย​ ดับสูญ​!”

เมิ่งเสี่ยว​ชิงกล่าวว่า​ “มู่เฉิน​ซี อย่า​คิด​ว่า​ดินแดน​แห่ง​ความฝัน​จะสู้เจ้าไม่ได้​ แล้ว​จะถือว่า​เจ้าชนะ​แล้ว​นะ​ เจ้าไม่ใช่คู่ต่อสู้​ของ​ข้า​มาแต่ไหนแต่ไร​แล้ว​”

พลัง​ของ​เมิ่งเสี่ยว​ชิงได้​ระเบิด​ออกมา​อย่าง​สมบูรณ์​แล้ว​ นาง​มีความสามารถ​ของ​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ระดับ​แปด​สูงสุด​ ดู​แล้ว​แข็งแกร่ง​กว่า​ตู๋​กู​ล่าง​เสีย​อีก​ อีก​ทั้ง​สิ่งที่ซ่อน​ไว้​ยัง​ลึก​มากกว่า​ปกติ​อีกด้วย​

“เจ้าตาย​ไป​ซะเถอะ​!” บน​ร่างกาย​ของ​นาง​ มีพลัง​แห่ง​ความมืด​ระเบิด​ออกมา​อย่าง​กะทันหัน​ และ​พลัง​แห่ง​ความมืด​นี้​ก็​ไม่เหมือนกับ​ธาตุ​แห่ง​ความมืด​หรือ​พลัง​วิญญาณ​ใด​ ๆ เลย​

แต่กลับ​…มีความคล้าย​กับ​พลัง​ของ​ศิษย์​พี่​เล็กน้อย​!

“ดัชนี​วิญญาณ​แยก​นภา​!” เมิ่งเสี่ยว​ชิงลงมือ​อย่าง​รุนแรง​เป็น​อย่างยิ่ง​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ “วิญญาณ​ จันทร์​สะพรั่ง​!”

“กระบวนท่า​นี้​ของ​เจ้าสามารถ​จัดการ​กับ​ตู๋​กู​ล่าง​ได้​ แต่​หาก​คิด​ที่จะ​ใช้มาจัดการ​ข้า​ มัน​เป็นไปไม่ได้​หรอก​!” เมิ่งเสี่ยว​ชิงกล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“เพราะว่า​พลัง​ของ​ข้า​…”

และ​สิ่งที่​บ้า​มาก​ก็​คือ​ มู่เฉียน​ซีสามารถ​สกัดกั้น​มัน​ได้​จริง ๆ​ และ​พลัง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​นั้น​ก็​โหมกระหน่ำ​เข้าหา​เมิ่งเสี่ยว​ชิงอย่าง​รุนแรง​

“เป็นไปได้​อย่างไร​?” สีหน้าที่​ดู​เหลือเชื่อ​ปรากฏ​ขึ้น​มาบน​ใบหน้า​ของ​เมิ่งเสี่ยว​ชิง

“คุณหนู​เมิ่ง ดูเหมือนว่า​เจ้าจะพลาด​ไป​แล้ว​ เจ้าไม่ได้​มีอะไร​ดี​ไป​กว่า​ตู๋​กู​ล่าง​เลย​”

“เจ้าอย่า​ภูมิใจให้​มาก​นัก​เลย​!” พลัง​แห่ง​ความมืด​ยิ่ง​นาน​เข้า​ก็​ยิ่ง​อันตราย​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ และ​พลัง​ของ​เมิ่งเสี่ยว​ชิงก็​ปะทุ​ขึ้น​อีกครั้ง​

การ​โจมตี​ของ​ธาตุ​วายุ​กับ​การ​โจมตี​ของ​นาง​ปะทะ​เข้าด้วยกัน​อย่าง​รุนแรง​ แต่ทว่า​เมิ่งเสี่ยว​ชิงกลับ​ไม่มีความได้เปรียบ​เลย​แม้แต่น้อย​

เมิ่งเสี่ยว​ชิงกล่าว​พลาง​กัดฟัน​กรอด​ “ไม่คิด​เลย​ว่า​พลัง​ธาตุ​วายุ​ของ​เจ้าจะบริสุทธิ์​โดย​ไม่มีข้อบกพร่อง​เลย​แม้แต่น้อย​ ข้า​ดูถูก​เจ้ามากเกินไป​จริง ๆ​ และ​ด้วยเหตุนี้​ วันนี้​ข้า​จึงต้อง​ฆ่าเจ้าให้ได้​”

“เจ้าจะฆ่าผู้ใด​กัน​?” น้ำเสียง​ที่​เย็นยะเยือก​ดัง​ออกมา​ และ​เมิ่งเสี่ยว​ชิงก็​รู้สึก​ขนพองสยองเกล้า​ขึ้น​มาทันที​

คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ฉู่หลี​จะทำลาย​ค่าย​กล​ออกมา​ได้​ ความสามารถ​ของ​เขา​เหนือกว่า​ที่​นาง​จิต​นา​การ​เอาไว้​ และ​เมิ่งเสี่ยว​ชิงก็​ถือว่า​เป็น​คน​ที่​ฉลาด​มาก​คน​หนึ่ง​ ใน​เวลา​เช่นนี้​นาง​จึงเลือก​ที่จะ​หนี​ออก​ไป​จาก​หอ​หนาน​ห​ลิง​

มิฉะนั้น​หาก​ไป​ตก​อยู่​ใน​เงื้อมมือ​ฉู่หลี​ คาด​ว่า​นาง​คงจะ​ไม่มีโอกาส​ให้ได้​หนี​แล้ว​อย่าง​แน่นอน​

“คุณหนู​เมิ่ง!” เมิ่งเสี่ยว​ชิงออกมา​ด้วย​ท่าทาง​ที่​ยากลำบาก​ ซึ่งทำให้​คนอื่น​ประหลาดใจ​เป็นอย่างมาก​

นาง​ไม่ได้​อยู่​ใน​สถานที่​แห่ง​นี้​ต่อ​ และ​รีบ​จากไป​อย่าง​รวดเร็ว​ที่สุด​ นาง​อยาก​จะกลับ​ไป​ที่​ตำหนัก​เทพ​วิญญาณ​หลับใหล​ เพื่อ​บอก​ท่าน​พ่อ​ ใน​เรื่อง​ที่​นาง​เจอ​คน​ที่​ยอดเยี่ยม​มาก​คน​หนึ่ง​

หาก​เขา​สามารถ​เข้ามา​ใน​ตำหนัก​เทพ​ของ​พวกเขา​ได้​ ตำหนัก​เทพ​ของ​พวกเขา​จะต้อง​เลื่อนขั้น​กลายเป็น​กองกำลัง​ระดับ​ห้า​แน่​ และ​จะได้​ไม่ต้อง​ถูก​กองกำลัง​ระดับ​ห้า​ของ​ราชวงศ์​ตง​หวง​และ​ราชวงศ์​เป่ยกง​กดขี่​อีกต่อไป​

กองกำลัง​ระดับ​ห้า​ทั้งสอง​มีภูมิหลัง​ที่​แข็งแกร่ง​เป็นอย่างมาก​ ตำหนัก​เทพ​วิญญาณ​หลับใหล​ของ​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​แตกต่าง​เช่นกัน​!

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​นาง​จะหนี​ไป​แล้ว​ ช่างหนี​ได้​เร็ว​เสีย​เหลือเกิน​”

ฉู่หลี​ยืน​อยู่​ข้าง​กาย​ของ​มู่เฉียน​ซีแล้ว​กล่าวว่า​ “ศิษย์​น้อง​ เจ้าไม่เป็นไร​ใช่หรือไม่​!”

“ข้า​ไม่เป็นอะไร​ แต่ทว่า​ศิษย์​พี่​ท่าน​…” สายตา​ของ​มู่เฉียน​ซีกวาด​มอง​ไป​ที่​ฉู่หลี​

ฉู่หลี​กล่าวตอบ​ว่า​ “ข้า​สบายดี​!”

“ศิษย์​พี่​ พลัง​ของ​ท่าน​กับ​เมิ่งเสี่ยว​ชิงผู้​นั้น​มีความคล้าย​กัน​เป็นอย่างมาก​ หรือว่า​เพราะเหตุนี้​ นาง​ถึงได้​ตกหลุมรัก​ท่าน​?”

มู่เฉียน​ซีไม่เชื่อ​ว่า​คน​อย่าง​เมิ่งเสี่ยว​ชิงผู้​นั้น​จะหลงรัก​ศิษย์​พี่​ของ​นาง​ตั้งแต่แรก​พบ​ ที่​ดื้อดึง​ขนาด​นี้​จะต้อง​เป็น​เพราะ​ที่​ตัว​ของ​ศิษย์​พี่​มีของ​บางอย่าง​ที่​นาง​ต้องการ​เป็นแน่​?

ฉู่หลี​เหลือบมอง​มาทาง​มู่เฉียน​ซีแล้ว​กล่าวว่า​ “ศิษย์​น้อง​ มีกลิ่นอาย​ของ​ปีศาจ​อยู่​บน​ตัวนาง​ นาง​เป็น​เลือดผสม​ระหว่าง​เผ่า​มนุษย์​และ​เผ่า​ปีศาจ​ และ​ไม่แปลก​เลย​ที่​แดน​ซวน​เทียน​จะมีลูก​เลือดผสม​ระหว่าง​มนุษย์​และ​ปีศาจ​ แต่​ไม่คิด​เลย​ว่า​จะมาถูก​ข้า​พบ​เข้า​ รำคาญ​!”

.

.

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด