ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1942 ไม่กลัวขุ่นเคืองใจ

Now you are reading ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ Chapter 1942 ไม่กลัวขุ่นเคืองใจ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

พลัง​ที่​บ้าคลั่ง​กำลัง​เดือด​พล่าน​ และ​มู่เฉียน​ซีรู้​ว่า​เจ้าหมอ​นี่​วางแผน​ที่จะ​ระเบิด​ตนเอง​

ถึงการระเบิด​ตนเอง​จะทำให้​คนอื่น​ตั้งตัว​ไม่ทัน​ แต่ทว่า​มู่เฉียน​ซีเพียง​ใช้การ​เคลื่อนย้าย​ภายใน​ชั่วพริบตา​เพียง​ครั้ง​เดียว​ก็​ออกห่าง​จาก​เขา​ไป​ไกล​แล้ว​

เขา​มอง​ไป​ยัง​เงาร่าง​ที่​เคลื่อนไหว​ได้​รวดเร็ว​อย่าง​ไม่อยาก​เชื่อ​สายตา​ และ​ตาย​ไป​อย่าง​ไม่เต็มใจ​เลย​แม้แต่น้อย​

ตูม​มม!

ภายใน​เสียง​ที่​ดัง​สะเทือน​เลือน​ลั่น​นี้​ มู่เฉียน​ซีกลับ​สัมผัส​ถึงความปั่นป่วน​ของ​จิตวิญญาณ​ได้​

มู่เฉียน​ซีบ่นพึมพำ​ว่า​ “แอบ​ส่งข่าว​อย่างนั้น​หรือ​?”

คนอื่น​ก็​จัดการ​ศัตรู​ไป​ได้​ไม่น้อย​แล้ว​ บางคน​ถูก​สังหาร​ บางคน​ก็​ถูกจับ​ไว้​ทั้งเป็น​

พวกเขา​ตกใจ​มาก​ตอนที่​ได้ยิน​เสียง​ระเบิด​ดัง​มาจาก​ทาง​ด้าน​มู่เฉียน​ซี

“พลัง​นี้​แข็งแกร่ง​เกินไป​แล้ว​ ไม่ใช่ว่า​แม่นาง​มู่เกิดเรื่อง​หรอก​กระมัง​?”

“หาก​แม่นาง​มู่เกิดเรื่อง​ พวกเรา​จะอธิบาย​กับ​คุณชาย​ได้​อย่างไร​ล่ะ​?”

“……”

เพียง​ไม่นาน​ ก็​มีร่าง​ที่​คุ้นเคย​ร่าง​หนึ่ง​พุ่ง​ทะยาน​ออกมา​ พวกเขา​กล่าว​อย่าง​ตกใจ​ว่า​ “เป็น​แม่นาง​มู่!”

“แม่นาง​มู่ไม่เป็นอะไร​ ช่างดี​เหลือเกิน​!”

มู่เฉียน​ซีกวาดสายตา​ไป​ที่​พวกเขา​แล้ว​กล่าวว่า​ “รีบ​พา​คน​ที่​ได้รับบาดเจ็บ​ไป​รักษา​ แล้ว​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ทันที​ คน​ที่​กล้า​ลงมือ​กลัว​ว่า​จะไม่ได้​มีเพียงแค่​กลุ่ม​นี้​หรอก​”

“ขอรับ​!”

“โชคดี​ที่​แม่นาง​มู่กล่าวเตือน​ได้​ทันเวลา​ ไม่เช่นนั้น​พวกเรา​ที่​ไม่ทัน​ได้​เตรียมตัว​ คงจะ​ไม่สามารถ​จัดการ​พวกเขา​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​เช่นนี้​แน่​!” พวกเขา​กล่าว​อย่าง​ตื่นเต้น​

แม้ว่าการ​ค้นพบ​ศัตรู​ที่อยู่​ไกล​ถึงเพียงนี้​ได้​ จะเป็นเรื่อง​ที่​น่า​เหลือเชื่อ​เกินไป​ก็ตาม​

“จากนี้ไป​พวกเรา​จะทำ​ตามคำสั่ง​ของ​แม่นาง​มู่อย่าง​เคร่งครัด​ขอรับ​”

มู่เฉียน​ซีพยักหน้า​พลาง​กล่าวว่า​ “ดี​! ออกเดินทาง​กัน​เถอะ​!”

หลังจากที่​พวกเขา​ออกเดินทาง​มาได้​ระยะ​หนึ่ง​แล้ว​ มู่เฉียน​ซีก็​ค้นพบ​ว่า​ทาง​ข้างหน้า​มีคน​แอบ​ซุ่มโจมตี​อีกแล้ว​

นาง​กล่าวว่า​ “มีคน​แอบ​ซุ่มโจมตี​อยู่​ข้างหน้า​อีก​กลุ่ม​ แม้ว่า​จะมีจำนวน​ไม่มาก​แต่​ความสามารถ​แข็งแกร่ง​มาก​ ทุกคน​ต้อง​อ้อม​ไป​ทาง​ด้านหลัง​ และ​โจมตี​อย่าง​ฉับพลัน​ โจมตี​พวกเขา​ให้​ไม่ทัน​ตั้งตัว​ก่อน​ค่อย​ว่า​กัน​อีกที​”

“ขอรับ​!”

มู่เฉียน​ซีจะนำ​อยู่​ด้านหน้า​ หาก​การ​อ้อม​เส้นทาง​ของ​พวกเขา​ประสบความสำเร็จ​ ก็​จะสามารถ​ล้อม​พวกเขา​เอาไว้​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ได้​

“ใช้แมงมุมพิษ​พัน​กรงเล็บ​ก่อน​ เพื่อ​ควบคุม​การเคลื่อนไหว​ของ​พวกเขา​ ต่อมา​ก็​ใช้ธนู​เทพ​จูเก๋​อ​ และ​ทันทีที่​เสี่ยว​โม่โม่เคลื่อนไหว​ พวก​เจ้าก็​เริ่ม​ใช้ขน​ปีก​หงส์​ทมิฬ​ได้​เลย​ จากนั้น​ก็​บุก​ทะลวง​เข้าไป​ฆ่าพวกเขา​ให้ได้​อย่าง​รวดเร็ว​ฉับไว​” มู่เฉียน​ซีบอก​แผนการ​สู้รบ​ให้​พวกเขา​ฟังอย่าง​ใจเย็น​

คนอื่น​ ๆ ไม่มีผู้ใด​คัดค้าน​ และ​ทำ​ตามคำสั่ง​อย่าง​เคร่งครัด​

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “มัน​เข้ามา​ใกล้​ระยะ​การ​โจมตี​ของ​แมงมุมพิษ​พัน​กรงเล็บ​แล้ว​ ลงมือ​ได้​!”

แม้ว่า​คน​ที่​ซุ่มโจมตี​พวกเขา​ระหว่างทาง​คือ​อีก​ฝ่าย​ แต่​หาก​พวก​เข้า​ต้องการ​ที่จะ​ลงมือ​แล้ว​ละ​ก็​ เช่นนั้น​ก็​สามารถ​หา​โอกาส​เป็น​ผู้นำ​ได้​

เสียง​แหวก​อากาศ​ของ​อาวุธ​ที่​แหลมคม​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ทั่ว​ทุกทิศทาง​ และ​กรง​เล็ก​ของ​เทพ​แห่ง​ความตาย​ก็​กำลัง​เข้ามา​ใกล้​พวกเขา​ทุกขณะ​แล้ว​

ทันใดนั้น​ คน​เหล่านั้น​ก็​สัมผัส​ได้​ถึงอันตราย​ “ระวัง​ มีคน​ลอบ​โจมตี​!”

“หลบ​!”

“รีบ​หลบ​เร็ว​เข้า​!”

พวกเขา​ต้องการ​ที่จะ​หลบหลีก​ แต่กลับ​ไม่ใช่เรื่อง​ที่​ง่ายดาย​เอา​เสีย​เลย​

สถานที่​ที่​พวกเขา​อยู่​ถูก​ล้อมรอบ​ไป​ด้วย​ใยแมงมุม​ และ​ตอนนี้​แมงมุมพิษ​ที่​รวดเร็ว​ราวกับ​สายฟ้า​ก็​มิปานนี้​ ก็ได้​กระโจน​เข้าใส่​พวกเขา​ทีละ​ตัว​

“นี่​มัน​เป็น​แมงมุมอะไร​กัน​?” มีคน​กล่าว​อย่าง​ตกใจ​

แมงมุมสีดำ​สนิท​เหล่านี้​ถูก​ทำให้​คล้าย​กับ​ของจริง​มาก​ และ​เมื่อ​ตก​อยู่​ท่ามกลาง​ความ​ตื่นตระหนก​เช่นนี้​ก็​อาจจะ​สับสน​ระหว่าง​ของจริง​กับ​ของปลอม​ได้​

“นี่​มัน​ไม่ใช่แค่​แมงมุม แต่​เป็น​อาวุธ​ลับ​! แมงมุมพิษ​พัน​กรงเล็บ​ เป็น​อาวุธ​ลับ​ที่​มู่เฉิน​ซีหลอม​ขึ้น​มาตอน​อยู่​ที่​โรง​หลอม​อาวุธ​ขั้น​สุดยอด​ใน​สำนัก​เจี้ยน​เห​มิน​อันนั้น​ เหตุใด​ถึงได้​มีมากมาย​ขนาด​นี้​ล่ะ​?”

“คน​ของ​คุณชาย​ฉงหมิง​กำลัง​โจมตี​พวกเรา​อยู่​ เตรียม​ต่อสู้​ และ​กำจัด​พวก​มัน​ให้​หมด​!”

ฟิ้ว​ ฟิ้ว​ ฟิ้ว!​

ในขณะที่​พวกเขา​ต้องการ​จะหาว่า​ผู้ใด​เป็น​คน​โจมตี​พวกเขา​ ก็ได้​มีเสียง​แหวก​อากาศ​ดัง​ขึ้น​มาอีก​นับไม่ถ้วน​ และ​ลูกธนู​ที่​แหลมคม​เป็นอย่างมาก​เหล่านั้น​ ก็​พุ่ง​เข้า​โจมตี​เข้ามา​ราวกับ​ห่า​ฝน​ที่​แน่นขนัด​อย่างไร​อย่างนั้น​

“รีบ​หลบ​เร็ว​เข้า​!”

“ขวาง​เอาไว้​!”

การเคลื่อนไหว​ของ​ธนู​เทพ​จูเก๋​อ​ที่​ผนวก​เข้ากับ​พลัง​วิญญาณ​ มีความเร็ว​มาก​ถึงขีดสุด​ หาก​เป็น​คน​ที่​มีการ​ตอบสนอง​ช้า และ​ใช้พลัง​วิญญาณ​สร้าง​เกาะ​ป้องกัน​ขึ้น​มาไม่ทัน​ ก็​จะต้อง​ถูก​โจมตี​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​เลย​

พรวด​ พรวด​ พรวด​!

การ​โจมตี​ทั้งสอง​ครั้ง​ ทำให้​อีก​ฝ่าย​บาดเจ็บ​ล้มตาย​ไป​เป็น​จำนวนมาก​ และ​มีคน​ลดลง​ไป​ไม่น้อย​เลย​ทีเดียว​

“บัดซบ​เอ้ย​! คน​ของ​คุณชาย​ฉงหมิง​เก่งกาจ​ขึ้น​มามากมาย​เช่นนี้​ใน​สามสัปดาห์​ได้​อย่างไร​กัน​!”

“ทุกคน​ต้อง​มารวมตัวกัน​ พวกเรา​จำเป็นต้อง​ร่วมแรงร่วมใจ​กัน​จัดการ​พวกเขา​! มิเช่นนั้น​พวกเรา​อาจจะ​ถูก​เจ้าพวก​ต่ำช้า​ไร้ยางอาย​เหล่านั้น​ใช้อาวุธ​ลับ​ฆ่าเอา​ได้​!”

“……”

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “เสี่ยว​โม่โม่ จงออกมา​! ระวังตัว​ด้วย​”

“นาย​ท่าน​วางใจ​เถอะ​!”

พวกเขา​รู้สึก​ว่า​ท้องฟ้า​มืดมิด​อย่าง​ฉับพลัน​ และ​หงส์​สีดำ​สนิท​ตัว​หนึ่ง​ก็​กำลัง​โจมตี​มาทาง​พวกเขา​ด้วย​เปลวเพลิง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​

“เฮอะ​! ข้า​ก็​คิด​ว่า​พวกเขา​จะมีลูกไม้​อะไร​อีก​! ก็​แค่​หงส์​น้อย​ตัว​เดียว​เท่านั้นเอง​!”

“ดูท่า​พวกเขา​จะไม่มีเล่ห์เหลี่ยม​อะไร​ให้​ใช้อีกแล้ว​ ลงมือ​ได้​!”

“……”

ใน​ตอนที่​พวกเขา​กำลัง​โต้​กลับมา​อย่าง​เดือดดาล​นั้น​เอง​

ฟิ้ว​ ฟิ้ว​ ฟิ้ว!​

การ​โจมตี​อี​กระลอก​หนึ่ง​ก็​ถาโถมเข้ามา​ “อ๊ากกก!”​

กลิ่นอาย​ของ​ขน​ปีก​หงส์​ทมิฬ​เหล่านี้​ที่อยู่​ภายใต้​การ​อำพราง​ของ​เสี่ยว​โม่โม่ ทำให้​พวกเขา​ไม่อาจ​ที่จะ​ป้องกัน​ได้​ จากนั้น​ทุกคน​ก็​กระโจน​เข้าไป​ใน​กลุ่ม​ศัตรู​ที่​กำลัง​ตื่นตระหนก​เหล่านั้น​

“ฆ่ามัน​!” มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​

“บัดซบ​เอ้ย​! ข้า​อยาก​จะฆ่าพวก​เจ้าซะ!”

“สารเลว​!”

อีก​ฝ่าย​ร้อง​คำราม​ออกมา​ด้วย​ความโกรธแค้น​

พวกเขา​กำลัง​อยู่​ใน​สภาพ​ระส่ำระสาย​ และ​ไม่สามารถ​ใช้การได้​ ท่ามกลาง​การ​โจมตี​ที่​บ้าคลั่ง​นับ​ครั้ง​ไม่ถ้วน​และ​ยังอยู่​ภายใต้​การ​ลอบ​โจมตี​จากอาวุธ​ลับ​ที่​ไม่อาจ​ป้องกัน​ได้​เหล่านั้น​ ทำให้​พวกเขา​ต้อง​สังเวย​ชีวิต​ไป​หลาย​สิบ​คน​แล้ว​

“พลัง​วายุ​ทำลาย​ ดาวกระจาย​!”

มู่เฉียน​ซีนั้น​รวดเร็ว​มาก​ และ​แน่นอน​ว่า​นาง​ต้อง​เห็น​ช่องโหว่​อยู่แล้ว​ เมื่อ​นาง​เห็น​ว่า​พลัง​ใน​การต่อสู้​มีไม่มาก​เท่าไร​นัก​ นาง​ก็​พุ่งตรง​เข้าไป​ใช้ประโยชน์​จาก​มัน​ทันที​!

“พลัง​วายุ​จันทรา​ไร้​คู่​!”

พลัง​วายุ​ของ​นาง​พัด​โหมกระหน่ำ​เข้าใส่​ศัตรู​ แม้ว่า​ความสามารถ​ระดับ​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​มหา​จักรพรรดิ​แห่ง​ภูต​ของ​มู่เฉียน​ซีจะอ่อนแอ​มาก​ที่สุด​ใน​บรรดา​พวกเขา​ แต่ทว่า​ก็​สามารถ​จัด​การคน​ไป​ได้​ไม่น้อย​เลย​ทีเดียว​

การต่อสู้​ที่​สับสนวุ่นวาย​ยังคง​ดำเนินต่อไป​ และ​อีก​ฝ่าย​ยัง​ต้อง​ประสบ​ความ​กับ​สูญเสีย​เป็นอย่างมาก​ด้วย​

มุมปาก​ของ​มู่เฉียน​ซีคลี่​ยิ้ม​เย็นยะเยือก​ออกมา​ คิด​จะหนี​หรือ​!

“ขวาง​พวกเขา​ไว้​!”

ตูม​มม โครม​มม!

ตอนนี้​ถึงพวกเขา​อยาก​จะหลบหนี​ก็​ไม่ทันการณ์​เสียแล้ว​ พวกเขา​ที่​เข้าตาจน​กล่าวว่า​ “พวก​เจ้าไม่สามารถ​ฆ่าพวกเรา​ได้​ อย่า​ทำ​อะไร​โดย​ไม่ยั้งคิด​ไป​หน่อย​เลย​”

มู่เฉียน​ซีหัวเราะเยาะ​พลาง​กล่าวว่า​ “ไม่สามารถ​ฆ่าพวก​เจ้าได้​หรือ​? เป็น​เพราะ​พวก​เจ้าเป็น​คน​ของ​สมาคมการค้า​เฮยอ​วิ๋น​ หรือว่า​เป็น​คน​ของ​สือ​เห​มิน​กัน​ล่ะ​?”

“พวก​เจ้ารู้เรื่อง​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​?” อีก​ฝ่าย​ประหลาดใจ​เป็นอย่างมาก​

“ใน​เมื่อ​รู้​เช่นนี้​แล้ว​ อย่างนั้น​ก็​ปล่อย​พวกเรา​ไป​ได้​แล้ว​ เรื่อง​ที่​พวก​เจ้าฆ่าคนอื่น​ไป​พวกเรา​ก็​จะไม่เอาเรื่อง​พวก​เจ้าเช่นกัน​ พวกเขา​มัน​เป็น​คน​ไม่มีความสามารถ​! ข้า​ว่า​คุณชาย​ฉงหมิง​ก็​คง​ไม่อยาก​จะทำให้​คนอื่น​ต้อง​ขุ่น​เคืองใจ​เกินไป​นัก​หรอก​”

“ขุ่น​เคืองใจ​เกินไป​หรือ​?” มู่เฉียน​ซีหัวเราะเยาะ​

นาง​ถามว่า​ “พวก​เจ้าบอก​ข้า​มาที​ คน​อย่าง​คุณชาย​ของ​พวก​เจ้าจะกลัว​เรื่อง​ที่​ทำให้​คนอื่น​ขุ่น​เคืองใจ​ด้วย​อย่างนั้น​หรือ​?”

“ก็​แค่​สมาคมการค้า​เฮยอ​วิ๋น​กับ​สือ​เห​มิน​เท่านั้นเอง​ ใน​เมื่อ​พวกเขา​กล้าหาญ​ที่จะ​ร่วมมือ​กัน​ต่อต้าน​คุณชาย​ของ​พวกเรา​ ฉะนั้น​คุณชาย​ของ​พวกเรา​ก็​ไม่มีทาง​ปล่อย​พวกเขา​ไป​แน่​!”

“หาก​ไม่ใช่เพราะ​คุณชาย​กำลัง​ยุ่ง​! คาด​ว่า​คงจะ​เตรียม​อาวุธ​วิญญาณ​ที่​ทรงพลัง​นานา​ชนิด​ บุก​ไป​ฆ่าพวก​เจ้าทั้งสอง​ตระกูล​ที่​ฐาน​ที่มั่น​ไป​แล้ว​ล่ะ​”

“คุณชาย​ของ​พวกเรา​ไม่ใช่คน​ที่​คิด​เล็ด​คิด​น้อย​ไม่กล้า​ตัดสิน​ใจมาก่อน​ เจ้าคน​พวก​นี้​น่า​ตลก​เกินไป​แล้ว​”

สีหน้า​คน​ของ​สือ​เห​มิน​แต่ละคน​เหล่านี้​ซีดเผือด​กัน​เป็นอย่างมาก​ พวกเขา​เคย​ได้ยิน​ข่าวลือ​ของ​คุณชาย​ฉงหมิง​มาก่อน​ เขา​เป็น​คนลึกลับ​เป็นอย่างมาก​ และ​สิ่งที่​มีชื่อเสียง​มาก​ที่สุด​ของ​เขา​ก็​คือ​พฤติกรรม​ที่​โหดร้าย​ทารุณ​ ซึ่งถือว่า​เป็น​คน​ที่​เหี้ยมโหด​มาก​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ “ใน​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ จะปล่อย​ให้​พวกเขา​พูดจา​ไร้สาระ​ไป​ทำไม​กัน​? ฆ่าพวก​มัน​ซะ!”

“ขอรับ​! แม่นาง​มู่!”

เมื่อ​พวกเขา​เผชิญหน้า​กับ​การ​โจมตี​ที่​แข็งแกร่ง​ คน​ของ​สือ​เห​มิน​เหล่านั้น​ก็​ทำได้​เพียงแค่​กัดฟัน​และ​ยืนหยัด​เอาไว้​ “พวกเรา​ต้อง​ทน​เอาไว้​ให้ได้​ เพื่อ​รอ​ให้​กำลัง​เสริม​มา และ​คน​ที่​ต้อง​ตาย​ก็​คือ​พวก​มัน​!”

“ใช่แล้ว​! จะต้อง​ส่งกองกำลัง​เสริม​มาแน่​ ครา​นี้​พวกเรา​คำนวณ​ผิดพลาด​ไป​! คิดไม่ถึง​ว่า​พวก​มัน​จะมีอาวุธ​ลับ​ที่​ทรงพลัง​มาก​เช่นนั้น​ มิฉะนั้น​พวกเรา​ไม่มีทาง​พ่ายแพ้​เป็นแน่​!”

.

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด